คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ขอนั่งด้วยได้ไหมครับ? (Complete)
ขอนั่งด้วยได้ไหมครับ?
By : gargoyle/8 years ago
“เรื่องราวของ ดาวคณะเสียงแหบกับนิชคุณเสื้อย้วย บรรยากาศมึนๆ คลุ้งกลิ่นสี ทินเนอร์ สัมผัสกระดาษ เฟรมผ้าใบ กาวพริท ดินเหนียว และคราบดินสออีอีบนสันมือ โลกกำลังหมุนไปเรื่อยๆ แฟชั่นกำลังไป อะไรกำลังมา จะเป็นไปได้ไหมที่จะพยายามจีบใครสักคนโดยใช้วิธีแบบรุ่นพ่อ...”
– จากผู้เขียน gargoyle
เรื่องราวของนิชคุณ เด็กจิตรกรรมที่โคตรจะติสท์ กับพี่เสื้อลายดาว เด็กสถาปัตย์ท่ามกลางบรรยากาศอบอวลที่ท่าพระ เรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสั้น 5 ตอนจบ แต่ประทับใจไม่รู้ลืมค่ะ เป็นเรื่องที่น่ารักมากกกกกก พี่เสื้อลายดาวของเราทั้งมึน ทั้งเซอร์ แถมยังจีบกันได้ติสท์สุดๆ ไปเลย
ใครที่ชอบบรรยายแบบเรื่อยๆ สบายๆ ไปแบบเนิบช้า แต่อบอวลไปด้วยความอบอุ่น ลึกซึ้ง กินใจ หนีไม่พ้นเรื่องนี้อย่างแน่นอนค่ะ ความจริงเราไม่ค่อยชอบอ่านเรื่องสั้นหรอกค่ะ แต่เรื่องนี้คู่ควรแก่การอ่านจริงๆ ใครพลาดไปนี่เสียดายแทนเลยค่ะ
• ใครที่อยากอ่าน >>คลิ๊ก<<
• ใครอ่านแล้วชอบอย่าลืมคอมเม้นท์ให้พี่นักเขียนเค้านะคะ
• ใครอยากแนะนำเรื่องนี้ หรือชอบอะไรยังไงก็เม้นท์แลกเปลี่ยนความคิดเห็นในนี้ได้เลยค่ะ
ปล.นิยายเรื่องนี้อยู่ในเว็บ Thaiboyslove นะคะ เว็บที่เป็นแหล่งรวมสารพัดนิยายวายน่าอ่านมากมายตระการตา ว่างๆ ไปคุ้ยๆๆ ได้ค่ะ เพียบเลย (พูดแล้วหื่นขึ้นหน้า)
ความคิดเห็น