ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องเล่า...ผี-ผี สุดเฮี้ยน

    ลำดับตอนที่ #4 : ผีสาวในโรงแรม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.28K
      16
      10 มิ.ย. 52

    เมื่อประมาณต้นปี  2541  ผมเคยเจอประสบการณ์ขนหัวลุกมาเล่าให้ฟัง  มันเป็นเรื่องที่เคยมีคนเจอ
    มาแล้วมากมาย แต่ต่างเวลาและสถานที่   เรื่องนี้เกิดขึ้นที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งกลางใน เมืองนครปฐม  
    อันที่จริงเรื่องนี้คงไม่เกิดถ้าไม่ใช่เพราะความใคร่ของหนุ่มสาว

    ปกติผมเป็นคนที่สนใจในเรื่องของข่าวสาร  จึงได้รู้ข่าวเรื่องการตายที่เกิดขึ้นในโรงแรมแห่งนี้จาก
    หนังสือพิมพ์บ่อย ๆ ส่วนใหญ่เป็นการตายเกิดจากหัวใจวายขณะมีเพศสัมพันธ์  แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เป็นการ
    ฆาตรกรรม    คือฝ่ายหญิงถูกบีบคอตายและหมกศพไว้ใต้เตียง

    วันนั้นผมนัดกับสาวไปเที่ยวที่สวนสามพรานต่อที่ฟาร์มจรเข้และสุดท้ายจบลงที่โรงแรม  ในตอนแรก
    ผมรู้สึกสังหรณ์อยู่ในใจ เพราะรู้ว่าที่โรงแรมนี้ได้มีคนตายมาก  แต่คิดว่าคงจะไม่ดวงดีขนาดนั้นเพราะมีตั้งหลาย
    ห้องด้วยกัน

    ผมตรงไปแล้วเลี้ยวซ้ายเห็นห้องที่สองว่าง จึงตกลงที่จะเปิดห้องนั้น  หลังจากที่เปิดห้อง
    แล้วก็ให้  ฝ่ายหญิงไปอาบน้ำ   ขณะที่ผมดูหนังเห็นเธอเปิดประตูแย้มหน้าออกมาดูและปิด
    ไปอีก   พอเธออาบเสร็จก็ออกมาถามว่า  "เมื่อกี้นี้เคาะประตูหรือเปล่า ..? " 
    ผมตอบว่า  "เปล่า  ไม่ได้เคาะ"  เธอบอกให้ปิดทีวี ห้องทั้งห้องจึงอยู่ในความมืด   เพราะผม
    ไม่ได้เปิดไฟตั้งแต่ทีแรก   ในขณะที่เรามีอะไรกันนั้น   ผมมีความรู้สึกว่า  เหมือนมีใครมาบีบคอ
    อยู่แผ่ว ๆ ผมหันไปก็ไม่เห็นใคร  ในความรู้สึกเหมือนมีผู้หญิงยืนอยู่รอบข้างเต็มไปหมด  แต่เป็นคน ๆ
    เดียวกัน   แล้วผมก็พบกับความว่างเปล่าเมื่อหันไปดูอีกครั้ง

    พอเสร็จภารกิจผมบอกให้เธออาบน้ำแล้วผมก็เข้าไปอาบต่อ อาบได้สักพักเธอก็ร้องว่า "เปิด เปิด
    เปิด!!!!! " พร้อมทั้งเคาะประตูเสียงดัง  ผมตกใจรีบออกมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น   เมื่อเปิดประตู
    เธอบอกว่าทีวีดับแต่เมื่อผมมองออกไป ก็พบว่ามันยังเปิดอยู่  เพื่อให้เธอสบายใจผมจึงเดินไปเปิดไฟเอาไว้   
    แล้วเหตุการณ์อย่างนั้นก็เกิดขึ้นอีกครั้ง   คราวนี้ผมเห็นโทรทัศน์ดับจริง ๆ   แต่ไฟยังเปิดอยู่

    เธอกลัวมากจึงขอเข้าไปอยู่ในห้องน้ำด้วย ผมก็ให้อยู่โดยในใจก็คิดว่าเธอคงจะใช้มายา ขณะที่ผมอาบน้ำ
    ผมเห็น มือเธอสั่นทั้งสองข้างและประคองประสานอยู่ที่หน้าอกแน่น   ตามองผมไม่กะพริบ   ก่อนออกจากห้องน้ำ
    สายตาผมเหมือนเห็นอะไรแว่บๆ ในกระจก แต่พอมองไปก็คิดว่ากระจกบานนี้น่ากลัวมาก  เรากลับไปที่เตียงปิดไฟ
    และเปิดทีวีอีกครั้ง  แฟนผมยังมีอาการหวาด  ๆ อยู่ผมจึงพูดหยอกล้อให้เธอคลายความกังวลลงบ้าง   แล้วเรา
    ก็เริ่มเกมกันต่อ

    แล้วความรู้สึกเดิม ๆ ก็กลับมาอีก   แต่คราวนี้มีเสียงเหมือนมีคนเปิดประตูห้องน้ำ   แต่พอหันไป
    ก็ไม่มีใครอยู่  เป็นอย่างนี้อยู่หลายครั้ง      ตอนนั้นใจคอของผมไม่ค่อยดีพอหันไปหาเธอก็เหมือน
    ไม่เห็นไม่ได้ยินอะไร  ต่อมาก็มีเสียงมาจากลูกบิดประตู  คิก  คิก  อี้ด !!! คราวนี้ได้ยินทั้ง  2  คน   
    ผมเดินออกไปดูเพราะคิดว่าบ๋อยมาเรียกแต่พอเปิดก็ไม่พบใคร   และผมก็คิดได้ว่าผมลงกลอนไว้
    เรียบร้อยแล้ว จึงหันไปถามแฟนว่า    "ได้ยินเสียงคนเปิดประตูไหม ?"  เธอก็บอกว่าได้ยิน

    สิ้นเสียงเธอโทรทัศน์ก็ดันฉายหนังขึ้นอีก   ดังมากจนผมสะดุ้งโหยง  ส่วนเธอปล่อยกรี๊ดลั่นห้อง
    ปากก็ตะโกนว่า "... ผี.!!!!.. "  ผมรีบเอามืออุดปากเธอและรีบบอกเธอและรีบบอกให้ใส่เสื้อผ้า

    โอ๊ย....ผมกับเธอแทบหมดลมหายใจ  มี  เสียงผู้หญิงหัวเราะดังมาจากทุกมุมห้อง    ทำให้หัวใจผม
    แทบวายตายไปเลย  เราสองคนคว้ากางเกงเสื้อผ้าผิด  ๆ  ถูก ๆ ไปหมด    พอออกจากห้องได้ผมถอนหายใจ
    พร้อมกับเอามือจับหน้าอกโล่งเหมือนได้พ้นจากขุมนรกมาแล้วแต่แล้วก็ต้องใจหายแวบเพราะผมลืมสร้อยพระ
    ไว้ที่โคมไฟหัวเตียง   ผมรีบกลับรถเมื่อไปถึงพอดีกับที่บ๋อยกำลังจะเข้าไปทำความสะอาด  ผมจึงรีบเดินเข้าไป
    หยิบสร้อยและพูดกับบ๋อยว่า " น้อง ๆ  พี่ว่าห้องนี้มันมีอะไรแปลก ๆ   นะ "    บ๋อยได้ยินก็ทำท่างง ๆ

    หลังจากนั้นประมาณปลายปี   2541 ผมมีโอกาสเล่าเรื่องนี้ให้เพื่อน ๆ ฟัง  พอเล่าจบ
    เพื่อนรุ่นน้องก็เล่าให้ฟังว่าเธอกับแฟนไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง     เมื่อปี  2540    แต่ก่อนที่จะมี
    อะไรกัน   เธอได้กลิ่นอะไรเหม็นเน่า เธอกับแฟนพยายามหาแต่หาไม่พบ   เธอจึงเรียกบ๋อยมาดู
    ก็พยายามหากัน   และก็รื้อไม้กระดานเตียงขึ้นเท่านั้นแหละครับ  
    ทุกคนตะลึง..!!!! อ้วกแตกอ้วกแตนกันไปตาม ๆ กัน
    สิ่งที่เห็นนั้นเป็นศพผู้หญิงตาถลนหลุดออกมาห้อยใกล้  ๆ  กับแก้ม !!! หน้าตาเนื้อตัวอืดบวมจน
    แทบจะระเบิดออกมาเป็นปริ ๆ หนอนใต่กันยั้วเยี้ยเต็มไปหมด  เล่นเอาหมดอารมณ์
    เธอบอกว่าต้องไปเป็นพยานเล่าเหตุการณ์ให้ตำรวจฟังอีก   แถมยังได้ลงชื่อในหนังสือพิมพ์อีก ผมถาม
    เธอว่าที่ไหน เธอบอกผม ใจหายวาบไปเลย  เพราะห้องที่ผมกับเพื่อนสาวไปนอนกันนั้นเป็นห้องเดียวกับห้องที่เธอ
    พบศพ..!!!!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×