ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic POT] Our love. เราจะรักกันได้ไหม (Tezuka x Fuji)

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 56


    Chapter 1

     

     

     

     

     

    อิ-นู-อิ!!!!!!!!”

     

    เสียงตะโกนเรียกชื่ออย่างโมโหของเหล่านักกีฬาตัวจริงทีมเซงาคุทำเอาเจ้าของชื่อผวาไปเหมือนกัน

     

    ไอ้โปรแกรมฝึกนี่มันอะไรกันนะ Nyn”

     

    รุ่นพี่ บ้าไปแล้ว

     

    อินูอิ นายจะโหดก็ให้มันมีขอบเขตหน่อยเถอะ

     

    ถึงจะดีต่อร่างกายแต่โปรแกรมของรุ่นพี่มันโหดเกินไปนะคร้าบ

     

    กะอีแค่การฝึกแบบนี้ แกยังทนไม่ได้เลยหรอ ฟูว์

     

    เอาน่า ไม่เป็นไรหรอก

     

    ฯลฯ

     

    ฟูจิยืนมองการจลาจลเล็ก ๆ ที่เกิดขึ้นในคอร์ทเทนนิสด้วยรอยยิ้ม นี่คือสีสันที่เขาชอบ ชอบที่เป็นแบบนี้ ชอบที่ได้อยู่กับทุก ๆ คนโดยเฉพาะเทะสึกะแบบนี้ มันทำให้ชีวิตม.ต้นที่ดูเหมือนธรรมดากลับกลายเป็นช่วงเวลาที่มีค่าสำหรับเขา ก่อนเจ้าตัวจะเหลือบมองคนข้างตัวแล้วหลุดขำออกมาเมื่อทางนั้นขมวดคิ้วแน่นเสียจนกลัวว่ามันจะกลายเป็นเส้นเดียวกันไปเสียแล้ว

     

    ทุกคนวิ่งรอบสนาม 10 รอบ!!!”

     

    เทะสึกะที่ยืนมองอยู่นานตะโกนสั่งขึ้น เขาแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นมาเกือบ ๆ 2 นาทีแล้วนะ เพราะว่าฟูจิขอไว้ว่าปล่อยให้พวกนั้นได้ระบายสักหน่อยก็ดี แต่ดันระบายกันไม่เลิกจนกลายเป็นความชุลมุนขึ้นแบบนี้เขาก็ทนต่อไปไม่ไหวแล้วละ

     

    อึ้ย

     

    ทุกคนร้องขึ้นก่อนจะหันไปมองคนหน้าสวยที่ยืนอยู่ข้าง ๆ ร่างสูงของกัปตันที่ส่งสายตามาให้ประมาณว่า ตามนั้นแหละ ฉันทำอะไรต่อไม่ได้แล้ว จึงต้องจำใจวิ่งตามคำสั่ง เพราะไม่งั้นจะโดนหนักกว่าเดิมนะสิ

     

    เทะสึกะ ใจร้ายจังนะ

     

    ฟูจิหันไปพูดกับอีกคนที่หันหน้าหนีมองไปทางอื่นอย่างไม่สนใจเขา ก่อนจะขำออกมาเบา ๆ เรียกให้คนโดนขำหันมามองอย่างแปลกใจ

     

    ขำอะไรฟูจิ ไปซ้อมได้แล้ว

     

    ครับ ๆ

     

    เทะสึกะมองตามร่างบางของ แฟน ที่วิ่งเข้าไปวอร์มยืดเส้นยืดสายในคอร์ทระหว่างรอคนอื่น ๆ วิ่งเสร็จ...ใช่แล้ว ฟูจิเป็นแฟนของเขาเอง แต่ว่าไม่มีใครรู้ และที่สำคัญก็เพิ่งตกลงคบกันได้แค่สัปดาห์กว่า ๆ เอง

     

    เหนื่อยจังเลย Nyn”

     

    แฮ่ก ๆ ๆ

     

    ฟูจิมองบรรดาเพื่อน ๆ ที่นอนแผ่หลาหมดสภาพอย่างขำ ๆ ก่อนจะไปช่วยพยุงทุกคนขึ้นมาซ้อม เพราะดูเหมือนเทะสึกะจะเริ่มเหล่มาแล้วละ

     

    ลุกเร็วเอจิ เทะสึกะเริ่มมองมาแล้วนะ

     

    จริงหรอ Nyn ฉันไม่เป็นไรแล้วละฟูจิ โออิชิลุกเร็ว ไปซ้อม ๆ

     

    ทุกคน รีบไปซ้อมกันเถอะ เทะสึกะมองแล้วนะ

     

    จริงหรอครับรุ่นพี่ฟูจิ หวา...เอจิเซ็นไปซ้อมกันเร็ว

     

    ไคโดไปซ้อมกันเถอะ...เบิร์นนิ่งงงง

     

    ฟูว์

     

    อย่าลืมฝึกตามโปรแกรมของฉันด้วยละ ฉันจะนั่งเก็บข้อมูลอยู่ตรงนี้นะ

     

    พูดจบทุกคนก็แยกย้ายกันไปทันทีปล่อยให้คนร่างบางยืนทำหน้าเลิ่กลั่กอยู่ตรงนั้น เทะสึกะมองแล้วยิ้มออกมาบาง ๆ ที่เห็นคนโดนเมินยืนขำตัวเองเบา ๆ ถึงได้เริ่มขยับตัวแล้วเดินไปหยิบแร็กเก็ตลงสนามซ้อม

     

    อ้าว...แล้วทำไมฉันถึงไม่มีคู่ซ้อมละเนี่ย

     

    ฟูจิบ่นกับตัวเองขำ ๆ อุตส่าห์ลงมารอก่อนใครเลยนะ แถมยังช่วยไปปลุกพวกนั้นด้วย แต่พอตื่นปุ๊บ ก็ไปซ้อมกับคนอื่นปั๊บ จะเรียกว่าทำคุณบูชาโทษดีไหมนะ สุดท้ายเลยได้แต่มองอีกคนที่เริ่มเดินไปหยิบแร็กเก็ตแล้วลงมาในคอร์ท

     

    ฟูจิ มาซ้อมกับฉัน

     

    อืม

     

    เทะสึกะมองหน้าคนตัวเล็กก่อนจะเดินนำไปคอร์ทที่ว่างท่ามกลางการจับตามองของทุกคน เทะสึกะกับฟูจิ จะซ้อมด้วยกันละ อันดับหนึ่งและสองของเซงาคุจะซ้อมด้วยกัน หาดูได้ยากจริง ๆ แหะ

     

    งั้นฉันเริ่มก่อนนะเทะสึกะ

     

    อืม

     

     

    ครืนนนนนนนน

     

     

    ยังไม่ทันที่ทั้งคู่จะเริ่ม อยู่ ๆ ก็มีเสียงฟ้าร้องดังขึ้นขัดจังหวะซะก่อน แถมท้องฟ้ายังเริ่มมืดขึ้นเรื่อย ๆ แล้วฝนก็เทซ่าลงมาทีเดียวเลย เทะสึกะจึงต้องสั่งให้ทุกคนช่วยกันเก็บของเข้าห้องชมรมอย่างเร่งด่วน

     

    ฝนดันตกซะได้นะ

     

    ฟูจิบ่นขึ้นขณะช่วยคนอื่น ๆ เก็บลูกเทนนิสที่กระจายเกลื่อนพื้นอย่างรีบ ๆ และเพราะรีบ เลยไม่ทันได้หันไปมองข้างหลังว่ามีใครบางคนเหยียบลูกเทนนิสลื่นจนเสียการทรงตัว ถลาตัวเข้ามาทางนี้อย่างรวดเร็ว

     

    หวา รุ่นพี่หลบไปเร็วคร้าบ

     

    อาราอิ...โอ้ย

     

    ฟูจิ

     

    เทะสึกะรีบวิ่งเข้าไปดูคนเจ็บทันที ฟูจิล้มลงกระแทกเสาเนทด้วยเมื่อกี้นี้ เขาหันมาเพราะเสียงร้องของอาราอิพอดี

     

    รุ่นพี่ฟูจิ/ฟูจิ/ฟูจิโกะจัง

     

    ฉันไม่เป็นไร

     

    เจ้าตัวบอกก่อนจะลุกขึ้นยืนเกาะคาวามูระที่อยู่ใกล้ ๆ ไว้ เจ้าตัวหันไปมองเทะสึกะแล้วยิ้มให้บาง ๆ ก่อนจะเดินกะเพลกไปนั่งในห้องชมรม

     

    เป็นยังไงบ้างฟูจิ

     

    ก็ไม่เท่าไหร่นะ

     

    โออิชิเงยหน้ามองคนที่นั่งยิ้มอยู่แล้วก็เริ่มลงมือทำแผลให้ ส่วนอาราอิก็มีอีกคนทำให้อยู่เหมือนกัน พวกที่เหลือก็ช่วยกันเก็บอุปกรณ์เข้าห้องชมรมเพราะฝนเริ่มเทลงมาแล้ว

     

    เป็นยังไงบ้างโออิชิ

     

    เทะสึกะเดินเข้ามาถามโออิชิที่เก็บอุปกรณ์ลงกล่องปฐมพยาบาล ที่ไม่ได้เข้ามายืนดูเป็นเพราะเมื่อกี้เขาต้องไปคอยดูพวกลูกทีมช่วยกันเก็บของเข้ามาไว้ในห้องชมรม

     

    แผลไม่ลึกมากหรอก แต่ก็เรียกเลือดได้ไม่น้อยเลย สงสัย...ฟูจิคงลงซ้อมไม่ได้เป็นสัปดาห์เลยละ

     

    ฉันไม่เป็นอะไรหรอก เดี๋ยว 2-3 วันก็หายแล้ว แผลแค่นี้ไม่ต้องหยุดเป็นสัปดาห์หรอกน่า

     

    ฟูจิพูดค้านขึ้นมาด้วยรอยยิ้มเมื่อเห็นว่าแฟนตัวเองยืนขมวดคิ้วอยู่ เขาไม่อยากจะหยุดเล่นเทนนิสหรอกนะ ไม่ใช่ว่ารักจนถึงขั้นตัดไม่ลง แต่ที่ต้องสนใจเพราะอย่างน้อยเขาก็ยังมีค่าเมื่อมีเทนนิสอยู่ด้วย

     

    ไว้รอดูอาการอีกทีก็แล้วกัน ซ้อมได้ก็คือได้ ซ้อมไม่ได้ก็คือไม่ได้

     

    เทะสึกะพูดก่อนจะเดินไปหาอาจารย์ที่ปรึกษาประจำชมรมที่ยืนมองนอกหน้าต่างอยู่ จังหวะที่กำลังจะก้าวขาเดินผ่านร่างใครคนหนึ่งเขาก็ต้องหยุดชะงักเมื่อเห็นท่าทางพ่อแง่แม่งอนของเจ้าตัวกับคนรักที่นั่งอยู่ข้างกัน

     

    รุ่นพี่โมโมะจะเบียดทำไมนักหนาเนี้ย มันอึดอัดนะ

     

    เอ้า ก็คนมันเยอะอย่างนี้นายจะให้ฉันไปยืนตรงไหนกันเล่า

     

    ไปยืนห่าง ๆ สิไป

     

    เดี๋ยวนายก็หึงฉันอีกหรอก

     

    ไม่มีทาง

     

    งั้นฉันไปยืนข้างรุ่นพี่ฟูจินะ จะได้ถือโอกาสไปดูแลแผลให้รุ่นพี่ด้วย

     

    ลองไปซิ ตายแน่

     

    ใช่แล้ว เอจิเซ็นและโมโมชิโระเป็นคู่รักประจำชมรม ทั้งคู่ประกาศออกมาว่าคบกันอย่างเป็นทางการ โดยไม่สนใจว่าใครจะรับได้หรือไม่ได้ แต่แน่นอนว่าคนทั้งชมรมรับได้เพราะเรื่องชายรักชายแบบนี้ไม่ได้เป็นเรื่องเลวร้ายสำหรับใคร แต่จะมีอยู่คนหนึ่งละที่รับไม่ได้กับเรื่องนี้ นั้นก็คือ...

     

    ...ตัวเขาเอง

     

    เขาแอบชอบเอจิเซ็นตั้งแต่ที่เจ้าตัวเข้าชมรมมาแล้ว ชอบจนละสายตาไม่ได้ ชอบจนหันไปมองคนอื่นไม่ได้ ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ความชอบเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความรักอย่างในทุกวันนี้ รักจนไม่สามารถตัดใจได้ และถึงแม้ตอนนี้เขาจะมีใครอีกคนที่อยู่ข้างกาย แต่ภายในใจก็ยังคงรักคน ๆ นี้ไม่แปรเปลี่ยน

     

    เทะสึกะ ครูว่าเราปล่อยทุกคนกลับบ้านเถอะ ดูท่าจะไม่หยุดตกง่าย ๆ หรอกนะเนี้ย

     

    ครับ

     

    เทะสึกะขานรับก่อนจะหันไปบอกทุกคนในห้องชมรมว่าให้กลับบ้านได้ พอได้ยินแบบนั้นก็พากันถอดเสื้อผ้าเปลี่ยนกันใหญ่จนกลายเป็นความโกลาหล ก็อย่างว่าห้องชมรมก็แค่นี้ คนก็ตั้งเยอะเลยต้องยืนเบียดกันไปเบียดกันมา

     

    โอ้ย อย่าเบียดฉันสิ Nyn แบบนี้จะถอดเสื้อผ้ายังไงละเนี้ย

     

    โอ้ย รุ่นพี่โมโมะแบบนี้มันเบียดเกินไปแล้วนะ ผมถอดเสื้อผ้าไม่ได้

     

    ฉันก็โดนเบียดมานายไม่เห็นหรอ...เจ้าอสรพิษ อย่ามาเบียดกันแบบนี้สิโว้ย

     

    แกคิดว่าฉันอยากจะเบียดแกหรือไง ฟูว์

     

    ฟูจิยืนมองความวุ่นวายที่เกินขึ้นแล้วก็ขำออกมาเบา ๆ เจ้าตัวมายืนหลบมุมอยู่คนเดียว ปล่อยให้คนอื่น ๆ เบียดกันเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าไปก่อน ก็ตัวเขาไม่ต้องรีบกลับบ้านนี้นะ เพราะงั้นจะไปเบียดกับคนอื่นทำไม สู้ยืนดูอยู่แบบนี้จนคนน้อยลงแล้วค่อยเปลี่ยนก็ยังไม่สาย เจ้าตัวกวาดตามองไปทั่วห้องก่อนจะเห็นร่างสูงของคนที่คบกันอยู่กำลังจ้องไปยังจุด ๆ หนึ่ง เขาเลยมองตามไป

     

     

    โมโมะกับเอจิเซ็น

     

     

    ดวงตาสีฟ้าสวยหม่นแสงลงเมื่อมองไปยังจุด ๆ นั้น ยิ่งเห็นว่าคนที่เขารักกำลังยืนทำหน้านิ่งแต่แววตาสั่นไหวเขาก็ยิ่งรู้สึกเจ็บ เป็นเพราะยังรักเอจิเซ็นอยู่ เป็นเพราะยังตัดใจไม่ได้ ถึงยังคงอาวรณ์อยู่แบบนั้น โดยไม่แม้แต่จะชายตามองเขาเลยสักนิด

     

    ไปแล้วนะครับ

     

    ไปก่อนนะครับ

     

    พรุ่งนี้เจอกันนะ

     

    ไปก่อนนะ บ๊าย บาย

     

    เสียงบอกลาเริ่มดังขึ้นจากหนึ่งเป็นสอง จากสองเป็นสามแล้วกลายเป็นเกือบทั้งชมรมเมื่อพวกนั้นเปลี่ยนเสื้อผ้ากันเสร็จ เห็นแบบนั้นฟูจิเลยเดินเข้าไปที่ตู้ล็อคเกอร์แล้วถอดเสื้อเพื่อเปลี่ยนบ้าง เป็นจังหวะเดียวกับที่เทะสึกะก็เดินมาเปลี่ยนเหมือนกัน ตอนนี้ทั้งห้องเหลือเพียงตัวเขา เทะสึกะ แล้วก็คาวามูระที่กำลังจะออกไป นอกจากนั้นกลับกันหมดแล้วไม่เหลือแม้แต่อ.ริวซากิ

     

    ฉันไปก่อนนะเทะสึกะ ฟูจิโกะจังไปก่อนนะ กลับไปนอนผักพ่อนแล้วรักษาแผลดี ๆ นะ

     

    ขอบคุณนะ คุณทากะก็กลับบ้านดี ๆ ละ

     

    เจ้าตัวหันไปยิ้มให้ก่อนจะเริ่มเปลี่ยนเสื้อผ้าต่อเมื่ออีกฝ่ายออกไปแล้ว ตอนนี้ในห้องชมรมจึงเหลือเพียงเขาและเทะสึกะเพียงสองคนจริง ๆ

     

    แผลเป็นไงบ้าง

     

    เทะสึกะถามขึ้นหลังจากอยู่กันเพียงสองคนแล้ว เจ้าตัวหันไปมองคนข้าง ๆ ทั้งที่ตอนนี้ตัวเองยังไม่ได้สวมเสื้อ มือแกร่งดึงตัวอีกฝ่ายมาใกล้ ๆ แล้วก้มลงมองขาขวาที่มีผ้าพันแผลพันอยู่

     

    ก็อย่างที่เห็น ไม่เป็นไรมากหรอก

     

    เจ็บมากไหม ยังปวดอยู่หรือเปล่า

     

    ก็นิด ๆ นะ ตามประสา

     

    คนร่างบางบอกด้วยรอยยิ้มประจำตัว เห็นแบบนั้นเทะสึกะเลยหันไปใส่เสื้อผ้าต่อจนเสร็จ ฟูจิเองก็ใส่จนเสร็จแล้วเหมือนกันเลยหันไปถามอีกคนว่าเอาร่มมาหรือเปล่า แล้วก็แอบหวังไว้ลึก ๆ อยากให้เทะสึกะตอบว่าไม่เอามาจัง

     

    เทะสึกะเอาร่มมาหรือเปล่า

     

    เอามา

     

    งั้นหรอ งั้นก็กลับบ้านดี ๆ นะ

     

    ฟูจิบอกก่อนจะกางร่มแล้วเดินออกจากห้องชมรมมา คนหน้าสวยเดินคอตกอย่างหมดหวังในหัวก็คิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่แล้วอยู่ ๆ ก็วกกลับมาที่เรื่องของตัวเองกับคนที่เขารัก ตอนนี้ตัวเขา...

     

     

    ...เป็นแฟนกับเทะสึกะ

     

     

    แต่สิ่งที่แสดงให้กันมันเหมือนไม่ใช่ยังไงก็ไม่รู้เนาะ ตัวเขารู้ดีว่าทำไมเทะสึกะถึงได้มาคบกับเขา รู้ดีว่าคนที่เทะสึกะรักคือใคร แต่ถึงจะรู้ก็ต้องแกล้งไม่รู้อยู่แบบนี้เพราะเขาเองก็รักอีกฝ่ายมากเหลือเกิน รักมากจนปล่อยไปไม่ได้ คนร่างบางหยุดเดินอยู่แค่นั้นก่อนจะเงยหน้ามองหยาดฝนที่ตกลงมากระทบร่มสีใสที่ตัวเองกางอยู่ ตอนนี้บนทางที่เดินไม่มีใครอยู่เลย บนถนนก็ไม่มีรถแล่นผ่าน

     

     

    ทำไมถึงได้ป่าวเปลี่ยวขนาดนี้กันนะ?

     

     

    ถ้าในตอนนี้ นายรักฉันบ้างก็คงจะดีนะ เทะสึกะ

     

    เสียงหวานเอ่ยออกมาอย่างแผ่วเบา รอยยิ้มขมขื่นปรากฏบนใบหน้าคนพูดก่อนเจ้าตัวจะสูดลมหายใจเข้าลึก ๆ แล้วผ่อนออกมา เท้าเรียวก้าวพาตนเองกลับบ้านอย่างไม่มั่นคง ยิ่งคบกัน ยิ่งทรมาน แต่ทำไมฉันถึงเต็มใจที่จะทรมานกันนะ เป็นเพราะรักมากเกินไปใช่หรือเปล่า?

     

     

     

     

    ..........................................................................





     

    Writer talk : สวัสดีคะ รอตอน 1 กันนานไหมเนี้ย วันนี้เอามาลงให้แล้วนะคะ แลดูเหมือนจะไม่เศร้า แต่ก็เศร้าเนาะ เอาไงดีหว่า เหมือนป๋าก็จะสนใจ แต่ก็ยังทำให้ชูจังเสียใจอยู่ดีละ...มีใครอยากรู้ไหมว่าทั้งคู่เขาคบกันได้ยังไง ถ้าอยากรู้ต้องตามอ่านต่อตอนหน้านะคะ เดี๋ยวไรท์เตอร์จะเฉลยให้ ^_^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×