ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR] D18 Teacher's อาจารย์ที่ (ไม่) รัก

    ลำดับตอนที่ #16 : Chapter 14

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.54K
      11
      25 เม.ย. 56

    Chapter 14

     

     

     

     

     

    ทำหน้าให้มันดี ๆ หน่อยสิ

     

    ดีพอไหม

     

    เฮ้อ เธอเนี้ยนะ

     

    ดีโน่ถอนหายใจออกมาเบา ๆ เมื่ออีกคนยกมุมปากขึ้นมานิดหนึ่งแต่สภาพหน้าโดยรวมแล้วเหมือนคนซังกะตายเบื่อหน่ายชีวิตเลย นอกจากทำหน้าบึง ทำหน้าไม่พอใจแล้วทำหน้าอย่างอื่นไม่เป็นหรือไงนะ

     

    ถ้ารำคาญนักก็พาผมกลับบ้านสิ ไม่ได้อยากจะมาสักหน่อย

     

    ฮิบาริบอกก่อนจะสะบัดหน้าไปทางอื่น ตอนนี้เขาออกมาทานข้าวข้างนอกกับอาจารย์หัวทอง แถมออกมาแบบไม่เต็มใจด้วย โดนบังคับมาแบบนี้ใครมันจะไปทำหน้าระรื่นกันเล่า ถ้าไม่ติดว่ากลัวคำขู่ละก็ให้ตายเขาก็ไม่ออกมาหรอก

     

     

    ถ้าเคียวยะไม่ออกไปกินข้าวกับฉัน งั้นเปลี่ยนมาทำอย่างอื่นที่จะทำให้เธอลุกไม่ขึ้นไปทั้งวันแทนดีไหม

     

     

    ...และเพราะอย่างนั้นเขาเลยต้องมานั่งทำหน้าบูดอยู่ในร้านอาหารของห้างสรรพสินค้าชื่อดังแบบนี้นะสิ

     

    กับอีแค่พาออกมากินข้าวเนี้ย มันฝืนใจเธอขนาดนั้นเลยหรือไง

     

    ดีโน่ถามพลางขมวดคิ้ว เขาอยากให้อีกฝ่ายยิ้มให้เขาบ้างจัง ไม่ใช่เอาแต่นั่งทำหน้าบึ้งหรือไม่ก็ทำหน้าเบื่อใส่ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน

     

    ก็ผมไม่อยากออกมาแล้วอาจารย์ก็มาบังคับกันแบบนี้ จะให้ผมนั่งทำหน้ายิ้มได้ยังไงกันละ

     

    เจ้าตัวตอบก่อนจะสะบัดหน้าไปทางอื่น เห็นแบบนั้นดีโน่เลยยกยิ้มมุมปากขึ้นอย่างเจ้าเล่ห์แล้วชะโงกหน้ามาพูดเสียงเบาแต่เล่นเอาคนได้ยินหน้าร้อนรีบหันไปตวัดตามองแทบจะในทันที

     

    ฉันไม่ได้บังคับนะ แค่ถามว่าถ้าไม่อยากออกข้างนอกเรามาทำแบบนั้นกันไหม เพราะฉะนั้นฉันไปบังคับเคียวยะตอนไหน ใครจะไปรู้ละว่าไม่อยากมา ถ้ารู้ฉันก็จะพาทำอย่างอื่นตั้งแต่ที่บ้านแล้วละ

     

    ดีโน่พูดก่อนจะขำออกมาเมื่อเห็นว่าอีกคนหน้าแดงแปร๊ดเมื่อเขาพูดจบแถมยังก้มหน้างุด ๆ ไม่ยอมเงยขึ้นมองกันเลย

     

    เอ้า ๆ ลงมือกินกันดีกว่า อาหารมาแล้วเห็นไหม

     

    ดีโน่พูดขึ้นอย่างอารมณ์ดี วันนี้เขาได้เห็นหน้าแดง ๆ ตั้งสองรอบแหนะ ถือว่าเป็นกำไรชีวิตเลยนะเนี้ย เพราะปกติก็อย่างที่บอกถ้าไม่ทำหน้าเบื่อก็ทำหน้าบึ้งใส่ตลอดแหละ

     

    นี่ กินข้าวเสร็จแล้วกลับบ้านเลยนะ

     

    คนร่างบางที่กำลังทานอาหารอยู่พูดขึ้น ดีโน่ที่กำลังทานอยู่เหมือนกันเลยเงยหน้าขึ้นมอง หน้าตาซื่อ ๆ เป็นอย่างแรกที่เขาเห็น ให้ตาย เขาเพิ่งเคยเห็นเจ้าตัวทำหน้าปกติแบบเด็กทั่วไปก็วันนี้แหละ(หมายความว่าไงเนี้ย)

     

    ไม่อยากไปไหนต่อหรอ

     

    ไม่ไป จะกลับบ้านไปนอน เย็นแล้ว

     

    เธอเพิ่งนอนไปทั้งวันเองนะ อะไรจะง่วงอีกแล้ว

     

    ปกติมีเวลาว่างผมชอบนอนอยู่แล้ว จะตอนไหนก็หลับได้ทั้งหมดนั้นแหละ

     

    เจ้าตัวว่าก่อนจะก้มหน้าก้มตากินต่อ แต่แล้วก็ต้องเงยหน้าขึ้นมองอย่างสงสัยเมื่ออยู่ ๆ คนตรงหน้าก็ร้องออกมางง ๆ เป็นอะไรของเขากันนะ

     

    เอ๊ะ??

     

    อาจารย์ เป็นอะไร

     

    ดวงตาสีดำสนิทหันไปมองข้างหลังตนเองที่อาจารย์หัวทองยังนั่งมองอย่างงง ๆ ต่อ แต่แล้วดวงหน้าสวยก็บึ้งตึงขึ้นมาฉับพลันพร้อมทั้งปล่อยรังสีดำมืดออกมาจนคนสองคนที่เป็นเป้าหมายต้องหันมามอง

     

    ฮิบาริ ดีโน่

     

    คนร่างบางผมสีฟางเรียกชื่ออีกสองคนอย่างงง ๆ เมื่อเขาหันมาตามจิตสังหารที่ถูกส่งมาชนตรง ๆ แล้วเจอกับทั้งคู่เข้า คิ้วเรียวบนใบหน้าสวยขมวดมุ่นเมื่อเห็นว่าลูกศิษย์เอาแต่จ้องคนข้างกายเขาเขม็ง ซึ่งคนโดนจ้องเองก็เบือนหน้าไปทางอื่นเหมือนไม่อยากสบตาด้วย

     

    ดันเต้ อเลาดิ มาด้วยกันได้ยังไงนะ

     

    ดีโน่ถามขึ้นมาทำลายบรรยากาศกดดันที่คนตัวเล็กสร้างขึ้น เขาลืมไปเลยว่าก่อนจะออกมาพี่ชายเขากับคน ๆ นี้มีเรื่องกันอยู่ แต่ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร แต่ตอนนี้เขาไม่อยากให้ทั้งคู่เจอกันเลยจริง ๆ เพราะยังจำได้ว่าตอนเข้าไปในบ้านลูกศิษย์ของเขากำลังร้องไห้

     

    ฉันพาอเลาดิมาเลี้ยงข้าวนะ

     

    ดันเต้หันมาตอบก่อนจะเหลือบตามองคนที่นั่งทำหน้าบอกบุญไม่รับอยู่โต๊ะเดียวกับน้องชาย แล้วในอกก็เจ็บแปลบเมื่อเจอกับคำเหน็บแนมจากคนร่างเล็กผมดำ

     

    หึ มีเวลาพาคนอื่นมาทานข้าวทั้ง ๆ ที่สมควรจะเอาเวลาไปดูแลคนที่ควรห่วง

     

    พูดอย่างนี้หมายความว่ายังไงนะเคียวยะ

     

    ดีโน่หันไปถามคนหน้าสวยพร้อมทำหน้าดุใส่ด้วย แต่เจ้าตัวกลับทำเพียงเหลือบมองเขานิดแล้วหันไปจ้องตากับพี่ชายของเขาต่อ

     

    คนไม่มีความรับผิดชอบ

     

    ฉันมีความรับผิดชอบพอเคียวยะ แต่ฉันจะรับเพียงเรื่องที่ฉันยอมรับได้เท่านั้น อะไรที่นอกเหนือและไม่เกี่ยวข้องกันฉันก็จะไม่เอาตัวเข้าไปยุ่ง

     

    นั้นแหละที่เรียกว่าไม่มีความรับผิดชอบ อีกอย่างที่ไม่เอาตัวเองเข้าไปยุ่งเพราะมันเป็นเรื่องเลวร้ายที่ตัวเองทำไว้กับคนบางคนไงละ

     

    ไม่ใช่อย่างนั้นนะเคียวยะ

     

    ไม่ใช่อย่างนั้นแล้วมันอย่างไหน คุณยอมที่จะไม่สนใจผู้หญิงคนนั้นและลูกเพียงเพื่อจะปกปิดความเลวของตัวเอง...ทำได้ยังไงกัน ดันเต้

     

    เคียวยะ ทำไมถึงได้อยากยัดเยียดฉันให้กับผู้หญิงคนนั้น

     

    ดันเต้ถามอย่างไม่เข้าใจ เขาไม่เข้าใจจริง ๆ ว่าทำไมคนรักของเขาถึงได้ไปเชื่อผู้หญิงคนนั้นมากกว่าเขา ทำไมถึงเชื่อคนที่ไม่รู้จักมากกว่าเขาที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

     

    เพราะคุณทำเธอท้อง...ทำเธอท้องแล้วไม่รับผิดชอบ

     

    ต้องให้ฉันไปรับลูกของเธอมาเลี้ยงไหมเคียวยะถึงจะพอใจ

     

    ผมก็อยากให้คุณทำแบบนั้นอยู่หรอก ถ้าไม่ติดว่าตอนนี้เธอแท้งแล้ว

     

    เจ้าตัวพูดเสียงเรียบแต่ทำเอาอีกสามคนแสดงสีหน้าตกใจออกมาอย่างไม่ปิดบัง สำหรับดีโน่และอเลาดิที่ถึงจะรู้เรื่องจากดันเต้แล้วแต่พอมาได้ยินแบบนี้ก็อดสงสารผู้หญิงคนนั้นไม่ได้หรอกนะ ทางดันเต้เองก็เหมือนกัน ถึงผู้หญิงคนนั้นจะเป็นใครไม่รู้แล้วมาทำให้เขากับคนรักต้องเลิกรากัน แต่พอได้ยินข่าวของเธอแบบนี้แล้วก็อดสงสารไม่ได้เหมือนกัน

     

    อ๊ะ...

     

    เสียงร้องอย่างตกใจที่ดังขึ้นเรียกให้คนทั้งสี่หันไปมอง แล้วดันเต้กับฮิบาริก็ต้องมองคนมาใหม่อย่างตกใจ เมื่อเธอคือ...

     

    แกรนด์เซีย

     

    คนร่างบางผมดำรีบวิ่งไปคว้าข้อมือเธอไว้ทันทีเมื่อเธอทำท่าจะวิ่งออกไปจากร้านเมื่อเห็นพวกเขาเข้า ตอนนี้ลูกค้าในร้านทุกคนต่างหันมามองพวกเขาเป็นตาเดียว แต่ว่าเขาไม่สนใจหรอก วันนี้จะต้องพูดกับดันเต้เกี่ยวกับเรื่องของเธอให้จบ ๆ ไป

     

    เข้ามานี่ มาคุยกันให้รู้เรื่องเถอะ

     

    ตะ แต่ว่า...ฉันกลัวคะ

     

    ไม่ต้องกลัวนะ ฉันอยู่ข้างเธอ

     

    ฮิบาริเปลี่ยนจากจับข้อมือมาเป็นจับมือของเธอแทนแล้วบีบแน่นอย่างให้กำลังใจ ดีโน่มองภาพนั้นอย่างไม่พอใจ ดันเต้เองก็มองอย่างน้อยใจ แต่กับอเลาดิตอนนี้เขากำลังขมวดคิ้วอย่างไม่เข้าใจ

     

    ยังจำผู้หญิงคนนี้ได้ไหมดันเต้

     

    ดันเต้มองเธอแค่เพียงนิดเดียวแล้วหันไปจ้องตากับคนรักเก่าอย่างเจ็บปวด เจ็บปวดที่เห็นว่าดวงตาสีดำคู่นั้นกำลังสั่นไหว เขารู้ว่าตอนนี้เคียวยะเองก็เจ็บปวดที่ต้องพูดเรื่องนี้กับเขา แต่เคียวยะจะรู้ไหมว่าอีกสาเหตุหนึ่งที่เขาเจ็บคือเจ้าตัวไม่คิดจะเชื่อใจเขาเลย

     

    ผมถามว่าคุณจำเธอได้ไหม หรือจะต้องให้ผมรื้อความทรงจำให้

     

    ฉันจำได้ว่าเธอมาบอกกับฉันว่าเธฮท้องทั้ง ๆ ที่...ฉันไม่เคยรู้จักเธอเลย

     

    ฮึก ฮือ ๆ ๆ

     

    เสียงร้องไห้ที่ดังขึ้นจากคนข้างกายยิ่งทำให้ฮิบาริโมโห เจ้าตัวรีบหันไปกอดเธอไว้แล้วตวาดใส่คนตรงหน้าอย่างไม่คิดรักษาน้ำใจกันจนดีโน่ต้องเดินมากั้นกลางระหว่างเขากับดันเต้ไว้

     

    คุณมันสารเลว!!!”

     

    อย่ามาลามปามพี่ชายฉันนะเคียวยะ

     

    ผมไม่ได้ลามปาม ก็พี่ชายของอาจารย์นิสัยไม่ดีจริง ๆ นี่ ทำผู้หญิงเสียใจยังไม่พอ ยังมีหน้ามาทำให้เขาร้องไห้ต่อหน้าแบบนี้อีกหรอ เลวไม่มีที่เปรียบจริง ๆ

     

    ฉันบอกว่าอย่ามาลามปามไง

     

    ด้วยความโมโหดีโน่เลยกระชากตัวคนร่างบางออกมาจากหญิงสาวคนนั้น มือแกร่งบีบต้นแขนอีกฝ่ายแน่นพร้อมทั้งจ้องหน้าอีกฝ่ายเขม็ง

     

    ดีโน่นี่ลูกศิษย์

     

    อเลาดิเห็นท่าไม่ดีเลยรีบเข้าไปคว้าตัวลูกศิษย์ผมดำออกมายืนข้างหลังแทน แล้วตัวเองก็เป็นคนยืนเผชิญหน้ากับดีโน่ ทั้งคู่จ้องตากันจนเป็นดวงตาสีอำพันที่ต้องหันหลบไปก่อนจะสบถอย่างหัวเสีย

     

    แกรนด์เซีย ไม่เป็นไรนะ ไม่ต้องร้องแล้ว

     

    ฮิบาริโอบกอดตัวเธอไว้อย่างให้กำลังใจเมื่อเห็นว่าหญิงสาวยังคงร้องไห้ไม่หยุด ถึงแม้เขาจะตัวเล็กกว่าเธอ ถึงแม้จะอายุน้อยกว่าเธอ แต่เขาก็เข้าใจความรู้สึกของเธอว่ามันต้องเจ็บปวดมากขนาดไหน อีกทั้งยังสงสารลูกของเธฮที่จากไปแล้วด้วย เพราะเขารู้ว่าการไม่มีพ่อมันเป็นเรื่องที่โหดร้ายขนาดไหนอย่างตัวเขาเองถึงจะมีก็เหมือนไม่มี ถ้าไม่ได้มีเรื่องจะดุเขาท่านพ่อเองก็ไม่ได้คุยกับเขาเลย

     

    ผมจะพาฮิบาริกับผู้หญิงคนนี้กลับก่อน เรื่องกินข้าววันนี้คงไม่สะดวกแล้วละ

     

    อเลาดิบอกสองพี่น้องที่ยืนอยู่ตรงหน้านิ่ง ๆ แล้วหันไปพยักหน้าให้ฮิบาริที่กำลังกอดผู้หญิงคนนั้นอยู่ให้เดินนำไป ดันเต้และดีโน่มองตามสามคนนั้นไปด้วยแววตาคนละความหมาย ก่อนจะพากันเดินออกจากร้านไปขับรถกลับบ้าน

     

     

     

     

    ทำไมอาจารย์ถึงมากับดันเต้ได้ละ

     

    อเลาดิหันไปมองคนถามที่นั่งอยู่ข้าง ๆ กันนิดหนึ่งแล้วหันกลับมามองถนนต่อ ตอนนี้พวกเขาสามคนอยู่ในรถยนต์ของแกรนด์เซียโดยที่เขาเป็นคนขับ ฮิบารินั่งที่เบาะข้างคนขับส่วนเจ้าของรถนั่งอยู่ที่เบาะหลัง ตอนนี้เธอหยุดร้องไห้แล้วแต่ตากับจมูกยังแดงอยู่เลย บอกตามตรงตอนแรกที่เจอเธอตัวเขาเองรู้สึกขัด ๆ ยังไงก็ไม่รู้ แต่พอเธอร้องไห้ออกมาเขากับสงสารเธออย่างไม่รู้ว่าทำไม แต่จากความรู้สึกตัวเขาคิดว่าเธอไม่น่าจะโกหก แต่กับดันเต้เขาก็คิดว่าไม่น่าจะโกหกเหมือนกัน สรุปแล้วเขาควรจะเชื่อใครดีนะระหว่างผู้หญิงคนนี้กับดันเต้

     

    ถามทำไม

     

    ฮิบาริที่กำลังนั่งมองนอกหน้าต่างรถอยู่หันกลับมามองคนตอบที่กำลังมองถนนอยู่ก็ชักจะหน้ามุ่ย เขาถามแล้วทำไมจะต้องถามกลับด้วย จะตอบเลยไม่ได้หรือไงนะ

     

    ก็อยากรู้

     

    โทรนัดกันมากินข้าวนะ

     

    หึ

     

    คนร่างเล็กขำในลำคอก่อนจะแสยะยิ้มแล้วหันไปมองข้างทางต่อ ตอนนี้รถกำลังมุ่งหน้าไปที่บ้านของเขาเพราะทั้งสองคนจะมาค้างด้วย ทางแกรนด์เซียหลังจากที่สอบถามแล้วปรากฏว่าเธอยู่บ้านคนเดียวเขาเลยชวนเธอมานอนที่บ้านของเขาก่อน สภาพจิตใจแบบนี้อยู่คนเดียวไม่เป็นผลดีแน่ แต่เจ้าอาจารย์ที่ติดสอยห้อยตามมาด้วยนี่สิไม่รู้ว่าจะมาค้างกับเขาด้วยทำไม ไล่ก็ไม่ไป ไม่อนุญาตก็ไม่ฟัง สุดท้ายทนไม่ไหวเขาเลยต้องยอมจนได้เพราะขี้เกียจเถียงด้วย แต่จะว่าไป ณ ตอนนี้ อาการใจเต้นและความรู้สึกชอบแบบคนรักที่เขาเคยมีให้กับคน ๆ นี้มันหายไปแล้วละนะ แต่ดันเปลี่ยนเป็นความผูกพันไม่ทราบสาเหตุขึ้นมาแทนนี่สิ จะให้ทำความเข้าใจยังไงดี

     

    แล้วตัวเธอมากับดีโน่ได้ยังไง

     

    อเลาดิที่เห็นแบบนั้นเลยถามขึ้นมาบ้าง ถึงแม้ตอนนี้จะมองถนนอยู่แต่หางตาเขาเห็นละว่าเจ้าตัวสะดุ้งก่อนจะทำท่าทางปกติแล้วตอบออกมา

     

    ก็เหมือนอาจารย์นั้นแหละ ไปกินข้าว

     

    งั้นหรอ ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น

     

    ถามแบบนี้หมายความว่ายังไง

     

    ก่อนหน้านั้นฉันเห็นพวกเธอไม่คุยกัน

     

    ฮิบาริเลือกที่จะไม่ตอบแล้วปล่อยให้ความเงียบดำเนินต่อไป เรื่องอะไรเขาจะต้องเล่าให้ฟังละว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างเขากับอาจารย์หัวทองนั้น แต่ยิ่งคิดก็ยิ่งไม่เข้าใจตัวเอง จะให้พูดตรง ๆ คือเมื่อกี้ตอนที่โดนตะคอกใส่เขาแอบมีความรู้สึกน้อยใจด้วยนี่สิ จะบ้าหรือไง ไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย ก็แค่คนที่เผลอมีอะไรกัน แล้วนายมีสิทธิ์อะไรไปน้อยใจเขาละเคียวยะ

     

    เอ่อ คือ...

     

    แกรนด์เซียที่นั่งอยู่เบาะหลับพูดขึ้นทำลายความเงียบเมื่อเห็นว่าทั้งสองคนคงไม่คุยอะไรกันต่อแล้ว เธอมองหน้าคนผมดำที่หันมามองเธอก่อนจะมองตากับคนผมสีฟางที่มองเธอผ่านกระจกหลัง

     

    ฉันขอโทษนะคะที่ทำให้พวกคุณต้องลำบาก ทั้ง ๆ ที่กำลังมีความสุขกันอยู่

     

    รู้ได้ยังไงว่ามีความสุข

     

    อเลาดิถามขึ้นเมื่อได้ยินแกรนด์เซียพูดออกมาแบบนั้น ตัวเธอเองก็น่าจะเห็นว่าตอนที่เข้ามาพวกเขากำลังทะเลาะกันอยู่แล้วแบบนั้นมันมีความสุขที่ไหนกัน

     

    ก็เมื่อกี้พวกคุณคุยกัน...ทั้ง ๆ ที่จะไปทานข้าวกันทั้งสี่คนแท้ ๆ แต่เพราะเรื่องของฉันก็เลย...

     

    ไม่ต้องคิดมากหรอก เพราะก็กินกันแบบไม่เต็มใจ

     

    ฮิบาริพูดขึ้นบ้างเมื่อนึกไปถึงตอนที่นั่งกินข้าวกับดีโน่ ถึงจะโดนทำให้ใจเต้นบ้างแต่ก็ไม่ได้เรียกว่าความสุขสักหน่อย(ยังไม่รู้ตัวอีกนะคะ)

     

    แต่ฉันก็ทำให้คุณทะเลาะกับน้องชายของดันเต้

     

    เหอะ นั้นมันเรื่องปกติอยู่แล้ว อีกอย่างเขาเป็นพี่น้องกันก็ต้องเข้าข้างกันสิ

     

    อเลาดิเหลือบมองคนทั้งคู่นิดหนึ่งแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร แต่แล้วหน้าก็ต้องร้อนวูบเมื่อเจอคำถามถัดมาจากผู้หญิงคนเดียวในรถที่แม้แต่ฮิบาริยังสำลักลมหายใจตัวเองเลย

     

    ดันเต้เขาจีบคุณอยู่หรอคะ

     

    ไม่ใช่ ก็แค่คุยกันเฉย ๆ

     

    แกรนด์เซียนั่งมองคนสองคนที่หนึ่งแกล้งทำเป็นขับรถต่ออย่างไม่สนใจใคร ส่วนอีกคนหนึ่งยังไอหน้าดำหน้าแดงอยู่เลย มือเรียวของหญิงสาวกำแน่นจนเล็บแทบจิกเข้าไปในเนื้อแล้วจ้องคนผมสีฟางด้วยดวงตาไม่เป็นมิตรแต่ก็แค่แป๊บเดียวแล้วเปลี่ยนเป็นยิ้มให้เจ้าตัวผ่านกระจกมองหลังซึ่งทางนั้นมองมาพอดี

     

     

     

     

    .................................................................................



     

     

     

    Writer talk : มาแล้ว ๆ ตอนใกล้จบนี่ทุกคนคงรู้แล้วสินะคะว่าแกรนด์เซียเธอนิสัยเป็นยังไง เข้าใจกันแล้วใช่ไหมว่าเธอร้ายหรือดี...ไรท์เตอร์จะบอกว่า “เธอบังอาจมากนะแกรนด์เซียที่มาจ้องอเลาจังของฉันแบบนี้นะ” ตอนนี้ทั้งสองคนไม่ค่อยเชื่อใจพี่น้องคาวัลโรเน่แล้วด้วยอ่า ทำไงดีอะ ทำไงดี เอาเป็นว่าไรท์เตอร์จะไปช่วยเป็นแม่สื่อดีไหมนะ(โดนบาทาพิฆาตจากสองสวยปลิวลิ่วกลับมาตกที่เดิม) ชิ ไม่ช่วยก็ได้ อุตส่าห์หวังดี งั้นหาทางคืนดีกันเอาเองเถอะ เชอะ!!!(อารมณ์ไหนเนี้ย)

     

    ปล.ไรท์เตอร์ส่งเมลล์ให้คนที่มาทิ้งเมลล์ไว้เพิ่มนะคะ ตามนี้เลย

     

    1. eka20092009@msn.com                                        S@_L@ve_ME

    2. f_puccajung@hotmail.com                                     กระต่ายสีน้ำตาล

    3. shaconan_kung4ever@hotmail.com                     shaconankyoya

    4. vanillajungja@hotmail.com                                      vanillajungja

    5. film_loveinfinite@hotmail.com                               filmmiy

    6. White_devil18934@hotmail.com                            Blood of dark

    7. fonptam@hotmail.com                                               Fn PTM

    8. scool1234@yahoo.com                                               scool

    9. pearry_1999@hotmail.com                                       Pear Hikaru <Hika-chan>

    10. voggolafamily_kyoya@hotmail.com                    Nell

    11. My_chayanit@hotmail.com                                    Kuruma*0*

    12. morninges@hotmail.com                                         iloveReborn

    13. por_10069@hotmail.com                                        pornarakorn

    14.pomp.18@hotmail.com                                            @@lovelove@@

     

    ซึ่งรวมกับคราวที่แล้วอีก 4 ท่านก็เป็นทั้งหมด 18 ท่านนะคะ ใครไม่ได้ยังไงก็มาบอกนะคะไรท์เตอร์จะได้ส่งให้ใหม่ ส่วนใครอยากได้ก็มาทิ้งเมลล์ไว้นะ ไรท์เตอร์จะส่งให้คะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×