ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic POT] Our love. เราจะรักกันได้ไหม (Tezuka x Fuji)

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 20 มิ.ย. 56


    Intro

     

     

     

     

     

    เราเป็นแฟนกันอยู่นะ ยังจำได้ไหมว่าตอนนี้เราเป็นแฟนกันอยู่

     

     

    นายรู้ความจริงทั้งหมดแล้วไม่ใช่หรือไงว่าฉันรักใคร

     

     

    ฉันรู้ว่านายรักใคร ฉันรู้ว่านายไม่เคยมีใจให้ฉัน แต่ถ้านายไม่ยอมปล่อยมือ ฉันเองก็จะไม่ไปไหนเหมือนกัน

     

     

    เราเลิกกันเถอะ

     

     

    นายไปหาเขา แต่พอเสียใจก็กลับมาหาฉัน ทำแบบนี้เคยคิดถึงใจฉันบ้างหรือเปล่า

     

     

    จะทำยังไงฉันก็ตัดใจไม่ได้

     

     

    ฉันยอมเป็นของตาย ฉันยอมเจ็บปวด ยอมเป็นคนที่นายจะกลับมาหาเวลาที่เสียใจ ทนคบกันทั้งที่รู้ว่านายไม่เคยรักฉันเลย ยอมเป็นคนไร้ค่า ยอมเป็นคนที่ปวดร้าว เหตุผลทั้งหมดก็เพียงเพราะรัก....เพราะฉันรักนายมาก ถึงได้ยอมให้ขนาดนี้...

     

     

     

     

    .......................................................................





     

    Writer talk : เป็นยังไงบ้างคะกับอินโทร ออกจะสั้นและไม่รู้เรื่องไปหน่อยเนาะ แต่ก็อย่างว่า มันคืออินโทรคะ เพราะงั้นต้องรอตอนหนึ่งกันก่อนนะจ๊ะ

    แล้วทุกคนพอจะสนใจกันบ้างไหมเนี้ย ถ้าสนใจก็ขอบคุณนะคะ แต่ถ้าไม่สนใจก็ช่วยสนใจหน่อยเถอะคะ(อ้าว?) ถือซะว่าสงสัยไรท์เตอร์ตาดำ ๆ สักคนนะ ยังไงก็ช่วยอยู่ด้วยกันหน่อยเน้อกับฟิคใหม่เรื่องนี้

     

    ปล.ไรท์เตอร์ไม่แน่ใจนะคะว่าจะมาลงตอนแรกให้เมื่อไหร่ แต่ยังไงก็จะมาลงให้แน่นอน อย่าเพิ่งนี้ไปไหนนะคะ(มีคนให้หนีด้วยหรือไง)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×