ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อภิมหาแฟนตาซี<รับสมัครตัวละคร>

    ลำดับตอนที่ #1 : อ่านรายละเอียดที่นี่เจ้าค่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      5 ก.ย. 50

    เป็นเรื่องราวของเด็กผู้ชายคนหนึ่ง
    เป็นเด็กกำพร้าด้วยหล่ะ

    ถูกเอามาทิ้งไว้ที่ชุมชนแออัดน้ำเน่าเหม็นแห่งหนึ่ง
    ในวันที่เขาเกิดซึ่งเป็นวันเดียวกับที่เขาถูกทิ้งนั้น
    มีพายุฝนพัดรุนแรงมาก
    เขาถูกจับลอยน้ำ แต่ไม่ตาย<ก็พระเอกอ่า>

    ในกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยว มีสิ่งหนึ่งตกลงมาจากท้องฟ้า
    มันไหลไปตามสายน้ำพร้อมเด็กชายคนนี้

    เช้าวันต่อมา ฝนสร่าง ท้องฟ้าสดใส
    ร่างของเด็กน้อยพร้อมกับแหวนที่ตกมาจากท้องฟ้าได้ลอยมาติดอยู่กับผักตบริมคลองน้ำเน่า
    หัวหน้าพรรคกระยาจกเห็นเข้าจึงเก็บเขามาเลี้ยง
    และถ่ายทอดวิชาต่างๆ ให้
     
    16 ปีผ่านไป
    เด็กชายโตขึ้นมา เป็นคนไม่เก่ง แต่ กะล่อน >>ซะง้านนน

    ในวันที่เขาถูกสายน้ำพัดพามา ในปีที่ 16 นี้
    มีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้น
    >เหตุการณ์อะไรยังไม่บอก<

    แต่เอาเป็นว่าเขาจำใจต้องออกเดินทางไป พร้อมกับแหวนที่ติดมากะสายน้ำ
    เดินทางไปอย่างไร้จุดหมาย หรือ มีจุดหมาย ((-เด๋วเลือกเอาอีกที+))

    ไปเจอกับเผ่าพันธ์ต่างๆ ทั้ง
    นางฟ้า เทวดา เอลฟ์ ผู้วิเศษ ปีศาจ มนุษย์  สัตว์ประหลาด

    และนี่แหละ ที่เราต้องการ
    ตำแหน่งที่ว่าง

    >>เผ่าพันธ์มนุษย์ - บอกอาชีพนะ (อัศวิน เจ้าชาย เจ้าหญิง ครู พ่อค้า แม่ค้า ขอทาน นักบวช นักเรียน
    แม่บ้าน ขโมย ทหาร พระราชา พระราชินี อะไรก็ได้ที่มนุษย์เค้าเป็นกันน่ะ)

    >>>เผ่าพันธ์เอลฟ์ - บอกความเป็นเอลฟ์ในตัวคุณ

    >>>>เผ่าพันธ์ผู้วิเศษ - บอกระดับของคุณ บอกความวิเศษ หน้าที่และความสำคัญของคุณต่อเผ่าพันธ์

    >>>>> เผ่าพันธ์ปีศาจ - บอกด้านของคุณ (+/-) ความร้ายกาจ หน้าตา

    >>>>>> สัตว์ประหลาด - อันนี้ ตามจินตนาการเลยงับ

    >>>>>>> นางฟ้า กะ เทวดา - บอกมาเหอะนะ อันนี้อ่ะ ฟรีสไตล์

    บอกคร่าวๆ ก่อนนะ
    แล้วก้อมาสมัครกานเยอะๆ นะ
    อ่อ อ่านรายละเอียดและแบบฟอร์มบทต่อไปเลยจ้า

    ขอบคุนนะคะ
    วันหลังมีไรให้ช่วยบอกมา 
    สั่งได้ไม่ว่าจะเป็น Bg ตัวกระพริบ โค๊ดเพลง อื่นๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×