ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พันธะสัญญาซาตาน: Satan's promise (ปิดรับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #20 : ตอนที่ 9 สัญญาที่แท้จริง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      5 ก.ค. 55

                 
                   ร่างของรีเบลถูกเผาไหม้เป็นแผลสาหัส มีเพียงดวงตาของเขาเท่านั้นที่ยังขยับอยู่ ลมหายใจของเขาเริ่มอ่อนลง.. อ่อนลง... ภายใต้หมอกควันจากการระเบิดของลูกอุกกาบาต ปรากฏร่างเล็กๆของเด็กหญิงตัวน้อยคนหนึ่ง เธอเดินเข้ามาพร้อมกับอสรพิษลวดลายแปลกตา เด็กหญิงหยุดอยู่ตรงหน้าของชายหนุ่มที่กำลังจะตาย

    “... ธะ....เธอ...ค..คือ....” รีเบลพยายามรวบรวมแรงทั้งหมดที่มียกมือขึ้น ยื่นไปที่เด็กหญิงคนนั้น เด็กหญิงก้มหน้าลงใกล้ชายหนุ่ม

     “..ลูซิเฟอร์จะปลดปล่อยวิญญาณของคุณ....” เด็กหญิงคนนั้นพูด เธอลูบหัวอสรพิษตัวนั้นราวกับเป็นสัญญาณบางอย่าง

    “..ผ..ผม..เคย ...อ...อ่านเจอใน....หนัง..สือ ..ม...ไม่...คิด..ว่าจะ..ด..ได้..เจอ...ตัว..จ..จริง” ชายหนุ่มยังคงยิ้มอย่างมีความสุข เด็กหญิงคนนั้นหันหลังกลับไปแล้วก้มหน้า อสรพิษตัวนั้นค่อยๆเลื้อยขึ้นมาบนตัวของชายหนุ่ม แล้วกัดเป็นรอยเล็กๆที่กลางหน้าผากของเขา เป็นการจบชีวิตของเขาอย่างนุ่มนวล เด็กหญิงมฤตยูหันกลับมาแล้วเดินไปที่หน้าศพของเขาอีกครั้ง เด็กหญิงตัวน้อยใช้มือซีดขาวเล็กๆของเธอบรรจงปิดเปลือกตาของชายหนุ่มผู้นั้นอย่างเบามือ

    May the satan always stays with you…” เด็กหญิงมฤตยูกระซิบเบาๆข้างหูของร่างไร้วิญญาณนั้น ก่อนจะเอานิ้วชี้ไขว้กับนิ้วกลางแล้วชูมือขึ้น!

    .............................................................................

    พัตรซึ่งติดอยู่ในถ้ำมืดพยายามจะใช้กำลังของตนเปิดประตูปากถ้ำแต่ก็ไม่สำเร็จ แล้วเสียงของซาตานก็เกิดดังขึ้นมาอีกครั้ง

    “หึหึหึ....มันไม่ได้ผลหรอก...ความพยายามของแกน่ะ...”

    “ไอ้ชั่ว!” พัตรตะโกนด่า ด้วยแววตาโกรธแค้น

    “ฮ่า ฮ่า ฮ่า... ฉันคิดอะไรดีๆออกแล้วสิ... นานๆทีฉันจะเมตตาคนที่ผิดคำสัญญากับฉันนะ...”

    “แกสั่งให้ฉันฆ่าพ่อตัวเอง!” พัตรว่า “มีแต่คนที่ไม่มีหัวใจอย่างแกเท่านั้นแหล่ะที่ทำได้!!!”

    “ฮ่า ฮ่า ฮ่า... น่าสนุกดีนี่ ฉันจะให้โอกาสแก ถ้าแกสามารถ...ฉีกสัญญาของฉันกับแกได้...แกก็จะรอด...” มีตะเกียงเล็กๆโผล่ขึ้นมา ราวเป็นกลไกที่ได้รับการจัดเตรียมมาอย่างดี อสรพิษมากมายเลื้อยเข้ามารวมกัน แต่ละตัวคาบแผ่นกระดาษเก่าๆสีน้ำตาลซึ่งม้วนเอาไว้อยู่ในปาก

    “ฉันให้แกเลือก.... ถ้าเลือกไม่ถูก...” ฉึ่ก!’ งูตัวหนึ่งกัดเข้าที่ขาซ้ายของพัตร ทำให้พัตรล้มลง

    “มันก็จะกัดเธอ...”

    “โอ๊ย!!!!” พัตรรีบหยิบสัญญาออกมาจากในปากของงูตัวหนึ่ง มาเปิดดู

    ฉึ่ก!’ พัตรโยนใบเก่าทิ้งแล้วรีบหยิบใบใหม่ทันที

    “อย่าลืมนะ...”

    ฉึ่ก!’ “โอยยยย” กล้ามเนื้อของพัตรเริ่มอ่อนแรง ดวงตาพร่ามัว

    “เธอมีโอกาส...”

    ฉึ่ก!’ พัตรรีบฉวยอันใหม่ทันที

    “ที่จะฉีก...”

    ฉึ่ก!’ อ๊ากกกกก พิษของงูเริ่มทำลายระบบต่างๆของเธอ แต่พัตรก็ยังไม่ลดละ แม้ว่าร่างกายของเธอจะทรุดลงไปแทบจะติดพื้น

    “สัญญา...”

    ฉึ่ก!’ พัตรฉวยสัญญาขึ้นมาได้อีกใบ เธอพยายามรวบรวมกำลังทั้งหมดเปิดมันออกมา

    “ได้แค่ครั้งเดียว....”

    พัตรมองเห็นชื่อของตนอยู่ในสัญญาใบนั้น เธอยิ้มดีใจ และกำลังจะฉีกมัน แต่ดวงตาสีแดงเป็นประกายของเธอกลับเหลือบไปเห็นงูตัวใหญ่อีกตัวหนึ่งคาบสัญญาที่เปิดอยู่แล้วใบหนึ่ง เธอพยายามอ่านข้อความในสัญญาแผ่นนั้น และมันก็ทำให้เธอถึงกับอึ้ง

    นั่นเป็นสัญญาที่พ่อของเธอทำไว้!...

    ลองย้อนกลับไปในอดีต ผ่านเหตุการณ์อันเลวร้าย ที่พ่อผู้ขี้เหล้าของเธอได้ทำเอาไว้ แต่เธอก็ไม่เคยรู้ความจริงเลยว่า ภายในใบหน้าอันโกรธเกรี้ยว โหดร้าย และดูไร้ความปราณีของพ่อเธอนั้น มีหยดน้ำตาแห่งความเสียใจอย่างสุดจะบรรยายซ่อนอยู่...

    ความทุกข์ทรมานที่พ่อของเธอต้องเก็บซ่อนไว้ มันเริ่มต้นจากการที่เกิดโรคระบาดครั้งใหญ่ขึ้นในเมืองแห่งนี้ ผู้คนล้มตายเป็นจำนวนมาก จนผู้คนต่างก็กล่าวขานกันว่า เป็นโรคแห่งซาตาน ซึ่งพัตรในวัยเด็กก็ติดโรคนั้นและมีอาการหนักมาก ผู้เป็นพ่อกลัวว่าจะต้องเสียลูกสาวที่ตนรักที่สุดไป จึงยอมทำสัญญากับซาตาน โดยซาตานบอกว่า จะมาเอาชีวิตของเด็กคนนี้คืน หากผู้เป็นพ่อไม่สามารถทำให้ลูกสาวของตนเกลียดได้ นับแต่นั้นมา พ่อผู้แสนดีก็เปลี่ยนไปเป็นละคน เขาก็ทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ลูกสาวแท้ๆของตนเกลียดเขาให้ได้ ทุกครั้งที่เขาลงไม้ลงมือกับลูกสาวสุดที่รัก เขารู้สึกเจ็บปวดเสียยิ่งกว่าโดนมีดกรีดแทงที่หัวใจ แต่ก็ได้แต่กระดกเหล้าเข้าปาก เพื่อลืมความทุกข์ไปวันๆ...

    พัตรเอื้อมมือไปหยิบสัญญาใบนั้นด้วยเรี่ยวแรงที่เหลือทั้งหมด

    ฉึ่ก!’ น้ำตาของเธอไหลพราก เธอไม่มีแม้แต่เรี่ยวแรงใดๆที่จะฉีกสัญญาใบนั้น ลมหายใจของเธอหมดลง...พร้อมกับร่างที่นอนแน่นิ่งอยู่ท่ามกลางฝูงอสรพิษพวกนั้น

    “ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า...” ซาตานหัวเราะอย่างสะใจ ก่อนเสียงหัวเราะจะแผ่วเบาและหายไป

    ..............................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×