ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พันธะสัญญาซาตาน: Satan's promise (ปิดรับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนที่ 7 สถานที่แสนสนุก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 76
      0
      27 พ.ค. 55

     สาวน้อยเรโอเนลกำลังนั่งเล่นไพ่กับคนรับใช้ในบ้านของเธออย่างสนุกสนาน

    “ฮ่าๆๆ หนูชนะอีกแล้ว!!!” สาวน้อยชูมือขึ้นดีใจ ซึ่งเป็นภาพที่คนใช้ที่นั่นเห็นจนชินตา เพราะไม่มีใครเคยเล่นชนะเรโอเนลได้เลยสักคนเดียว

    “โกงรึเปล่าเนี่ย...” คนใช้แอบซุบซิบกัน

    “อะไรนะ!” เรโอเนลตะโกนขึ้น

    “พวกเราไม่เล่นแล้ว เล่นทีไรก็แพ้ทุกที ไปกันดีกว่าพวกเรา” ว่าแล้วคนรับใช้ทั้งหลายก็แยกย้ายกันไป ปล่อยเรโอเนลให้นั่งอยู่คนเดียว สาวน้อยหยิบไพ่ขึ้นมาสับดู ตั้งแต่เกิดมา เธอไม่เคยเล่นไพ่แพ้ใครเลยสักเดียวเดียว แต่การที่ชนะตลอดมันก็ทำให้ไม่ใครอยากจะเล่นกับเธอ

    “เฮ้อ....ถึงพ่อกับแม่จะกลับมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันก็จริง แต่เราก็ยังรู้สึกเหงาอยู่ดี..” เด็กสาวถอนหายใจ “มีแต่พี่พัตรคนเดียวเท่านั้น ที่ยอมเล่นกับฉัน แม้จะแพ้ทุกตาเลยก็เถอะ... ไม่รู้ตอนนี้พี่พัตรหายไปไหน...ไม่มาทำงานตั้งหลายวันแล้ว” เรโอเนลรำพึง

    “ไฟไหม้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” อยู่ดีๆก็มีเสียงตะโกนโหวกเหวกดังมาจากข้างล่าง พลันควันไฟก็พุ่งทะลักออกมา เปลิวเพลิงกำลังลุกโชนและเผาไหม้บ้านอันใหญ่โตราวกับคฤหาสน์ของเธอ เรโอเนลรีบวิ่งหลบเปลวไฟมาด้านล่าง โชคดีที่เธอปลอดภัย แต่ไฟที่กำลังไหม้อยู่นั้น มีรูปร่างของเปลิวไฟที่น่าเกลียดน่ากลัว ราวกับเป็นปีศาจจากซาตาน เรโอเนลรีบวิ่งหนีไปให้ไกลจากบริเวณนั้นให้มากที่สุด แต่ควันสีดำจากเปลวเพลิงที่โหมกระหน่ำนั้น กลับไล่ตามเธอมาติดๆ จนสุดท้ายร่างของเธอก็หายไปกับควันไฟนั้นเอง

    ....................................................

    เรโอเนลลืมตาตื่นขึ้นมา เธอเห็นภัทรมนนั่งอยู่ข้างๆ สาวน้อยจึงพยุงตัวเองลุกขึ้นมา

    “พี่พัตร....” เรโอเนลเรียก “ที่นี่ที่ไหน... แล้วหนูมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง?” เรโอเนลหันซ้ายหันขวา เห็นซากปรักหักพัง คล้ายกับว่าเป็นสิ่งก่อสร้างเก่าๆที่พังทลาย มีฝุ่นเกาะไปทั่ว

    “ซาตานพามา....” เมทิสต์ซึ่งนั่งอยู่ไม่ไกลพูดขึ้น

    “ซาตาน?” เรโอเนลทำหน้าแปลกใจ

    “มันหลอกพวกเรา... ” อินดิโกซึ่งกำลังพยุงร่างของคาริตาร์ที่ยังนอนสลบอยู่พูดขึ้น

    “คุณหนู...ไปทำสัญญากับมันได้ยังไง...มันบังคับคุณหนูใช่ไหม!? ” พัตรถาม

    “เปล่า....หนูอยากทำเองแหล่ะ.. ก็หนูไม่คิดว่ามันจะทำอะไรเราได้นี่นา คิดไม่ถึงว่ามันจะถึงขั้นเผาบ้านของหนูขนาดนี้!

    “ยัยเด็กแสบ... สิ่งที่ซาตานทำให้ความปรารถนาของเราเป็นจริงน่ะ มันก็แค่ภาพลวงตาเท่านั้นแหล่ะ” รีเบลว่า

    เรโอเนลเห็นชายหนุ่มทั้งสามมาอยู่ที่นี่ด้วยก็งุนงงมาก

    “มันบอกให้ทำภารกิจอะไรรึเปล่า?” พัตรถามต่อ เรโอเนลส่ายหัว คาริตาร์ค่อยๆขยับตัวแล้วลืมตาขึ้นมา

    “คาริตาร์” อินดิโกพูด คาริตาร์โผเข้ากอดอินดิโกด้วยความกลัว อินดิโกจึงโอบร่างบางๆของหญิงสาวไว้

    “แล้วพี่พัตรล่ะ ซาตานสั่งให้พี่ทำอะไรรึเปล่า?” เรโอเนลถามกลับ

    “ตอนนั้นพี่กำลังจะฆ่าตัวตาย เพราะเรื่องพ่อของพี่...” พัตรยื่นข้อมือที่เป็นรอยแผลให้เรโอเนลดู “แต่แล้วพ่อของพี่ก็มาช่วยไว้...พี่ลืมตาขึ้นมาก็เจอพ่อของพี่นอนฟุบอยู่ข้างๆ แต่ยังไม่ทันได้ทำอะไร ซาตานก็จับพี่มาที่นี่แล้ว” พัตรเล่าด้วยแววตาเศร้าๆ

    “ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า....” อยู่ดีๆก็มีเสียงหัวเราะดังขึ้น แต่คราวนี้ไม่ใช่เสียงแหบพร่า กลับเป็นเสียงแหลมเล็กของเด็กน้อยแทน ทั้งเมทิสต์และอินดิโกได้ฟังเพียงครั้งเดียวก็รู้ว่าเป็นเสียงของ เด็กหญิงผู้ใส่ชุดโลลิต้าสีดำ...

    “ยินดีต้อนรับกลับบ้านนะ เด็กๆของฉัน... อ้อ! และผู้มาเยือนด้วย...”เสียงแหลมนั้นดังขึ้นราวกับติดลำโพงไว้รอบทิศทาง

    “แกคิดจะเล่นอะไรอีก...” รีเบลพูด

    “หึหึหึ... ที่นี่..ทุกคนจะเจอกับความสนุก ตื่นเต้น จนแทบลืมหายใจ จงระวัง! เพราะซาตานจะมาจับคุณโดยไม่รู้ตัว ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า...” สิ้นเสียงหัวเราะอันบ้าคลั่งนั้น กำแพงหินเก่าๆบริเวณนั้นก็พังทลายลงมาอย่างรวดเร็ว ทุกคนจึงต้องวิ่งหนีอย่างสุดชีวิต โดย พัตรและเรโอเนลวิ่งหนีไปทางเดียวกัน รีเบลวิ่งหนีไปทางหนึ่ง อินดิโกจับมือคาริตาร์พาหนี ส่วนเมทิสต์วิ่งหนีไปอีกทางหนึ่ง ทั้งหมดวิ่งแยกออกเป็น 4 ทาง

    “ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า...” อีกฝั่งหนึ่ง เด็กหญิงผู้ใส่ชุดโลลิต้าสีดำกำลังยืนหัวเราะสะใจอยู่กับผลงานล่าสุดของเธอ ข้างๆตัวเธอมีหมอกควันสีดำก่อตัวขึ้น และมีเสียงแหบพร่าดังออกมาจากหมอกควันนั้น

    “ฉันดีใจ...ที่เธอมาเป็นพวกเดียวกับฉัน...”

    “หึหึ... ฉันต้องการที่จะมีอำนาจ และควบคุมชีวิตของคนอื่นได้แบบนี้ตลอดไป...” เด็กหญิงผู้ใส่ชุดโลลิต้าสีดำว่า

    “แต่เธอก็อย่าลืมสัญญาล่ะ ฉันให้อำนาจซาตานกับเธอ ฉันก็สามารถเอาคืนได้เช่นกัน” เสียงซาตานพูดอย่างหนักแน่น

    “แน่นอน.... ฉันไม่ลืมหรอก แต่ตอนนี้ น่าจะมีด่านยากๆ ให้ไอ้เศษขยะพวกนี้มันได้เจอสักหน่อย! ” ว่าแล้วเด็กหญิงผู้ใส่ชุดโลลิต้าสีดำก็โบกมือราวกับกำลังร่ายคาถา เกิดลมแรงขึ้นในบริเวณที่คนทั้ง 6 วิ่งไป แววตาของเด็กหญิงผู้ใส่ชุดโลลิต้าสีดำเริ่มฉายแววแห่งความโหดร้ายมากขึ้น แต่สายตาของเธอเหลือบไปเห็นหญิงสาวคนหนึ่งกำลังเดินเข้ามา

    “เรจิน่าเหรอ... เข้ามาสิ..” เด็กหญิงผู้ใส่ชุดโลลิต้าสีดำหยิบลูกตาดองมาโยนเล่น

    “แกทำอะไร!!!” เรจิน่าตะโกนใส่

    “แหมๆ ทำไมเหรอ ฉันจะทำอะไรมันก็เรื่องของฉัน แกมีหน้าที่ทำตามคำสั่งของฉันก็ทำไปสิ ภารกิจที่ฉันให้ไปทำน่ะ เสร็จแล้วรึยังไง!” เด็กหญิงผู้ใส่ชุดโลลิต้าสีดำยังคงโยนลูกตาดองอย่างสนุกสนาน เรจิน่ากำมือแน่นและจ้องเด็กน้อยตาเขม็ง

    ฉึ่ก!’ เรจิน่าปามีดสั้นเจาะเข้าที่กลางลูกตาดองพอดี เด็กหญิงผู้ใส่ชุดโลลิต้าสีดำหันมามองเธอด้วยความประหลาดใจ

    “เรจิน่า เดี๋ยวนี้เธอกล้า...” เรจิน่ากระโดดขึ้นแล้วชักดาบเข้ากระหน่ำฟันไปที่เด็กน้อยทันที แต่เด็กหญิงผู้ใส่ชุดโลลิต้าสีดำหลบได้ทุกครั้ง แล้วใช้นิ้วชี้และนิ้วกลางจับดาบของเรจิน่าเอาไว้

    “ฉัน...ไม่ใช่...ทาส...ของแก...” เรจิน่าว่า ก่อนจะทิ้งดาบเล่มนั้น แล้ววิ่งหนีไป

    “หึ... เป็นห่วงกันจริงนะ..” เด็กหญิงผู้ใส่ชุดโลลิต้าสีดำยกมือขึ้นดูเลือดที่หยดจากนิ้วชี้และนิ้วกลางของเธอ แล้วเลียเลือดนั้น ก่อนจะแสยะยิ้มที่มุมปาก

    “คอยดูก็แล้วกัน ว่าแต่ละคน...จะตายยังไง!!!

    .......................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×