ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิทานไทย(ภาคพิสดาร) ฉบับ Marvel

    ลำดับตอนที่ #5 : พระสุธน - มโนห์รา (ภาคพิสดาร) ฉบับ Marvel

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.13K
      5
      4 เม.ย. 62

     

              ณ เขาไฮดร้า มีเมืองอันปกครองด้วยพระราชาเรดสกัลล์ซึ่งมีพระธิดาแสนโสภาผู้มีแขนกลชีวภาพ 7 นาง โดยนางวินเทอร์ โซลเยอร์ธิดาองค์เล็กนั้น มีความงดงามและเก่งกาจมากที่สุด
     


              วันหนึ่ง พระธิดาทั้ง 7 ได้ลงมาจากเขาไฮดร้า ถอดแขนกลของตนวางไว้แล้วเล่นน้ำกลางสระใหญ่ พอดีมีพราน ฮอร์คอายซึ่งหลงทางมา

     


     

               เมื่อพรานฮอร์คอายได้เห็นความงดงามของนางทั้งเจ็ด จึงคิดจะจับไปถวายเจ้าชายกัปตันอเมริกาโอรสของพระราชานิค ฟิวรี่ แห่งเมืองชีลด์
     


              พรานฮอร์คอายจึงแอบเก็บแขนกลของพระธิดานางหนึ่งไว้ เมื่อเหล่าพระธิดาเห็นพรานฮอร์คอายก็ตกใจ ต่างรีบใส่แขนกลของตนแล้วหนีไป เหลือแต่เพียงนางวินเทอร์ โซลเยอร์ซึ่งหาแขนกลของตนไม่เจอ จึงโดนพรานฮอร์คอายยิงธนูกลายเป็นเชือกมารัดไว้
     



              เมื่อจับได้แล้ว พรานฮอร์คอายก็พานางไปถวายกัปตันอเมริกา กัปตันอเมริกาเห็นครั้งแรกก็ตกหลุมรักวินเทอร์ โซลเยอร์ทันที
     


              กัปตันอเมริกาจึงพาวินเทอร์ โซลเยอร์กลับเข้าเมืองชีลด์ และแต่งงานกัน

              ต่อมา ปุโรหิตนามว่า อเล็กซานเดอร์ เพียซซึ่งเคียดแค้นกัปตันอเมริกาที่ไม่ยอมมอบตำแหน่งสำคัญให้กับบุตรของตน จึงคิดแก้แค้น
     


    เมื่อกัปตันอเมริกาไปรบ อเล็กซานเดอร์จึงใส่ร้ายว่านางวินเทอร์ โซลเยอร์เป็นกาลกิณี จะทำให้กัปตันอเมริการบแพ้ ต้องทำพิธีบูชายันต์วินเทอร์ โซลเยอร์ซะ พระราชานิคจึงจำเป็นต้องทำตาม
     

     


    นางวินเทอร์ โซลเยอร์รู้เข้าก็ตกใจมาก จึงขอแขนกลของตนคืน และขออาวุธปืนมาด้วย แล้วนางจะแสดงความสามารถด้านการยิงปืนให้ดูเป็นครั้งสุดท้ายก่อนตาย ซึ่งพระราชานิคก็อนุญาต
     

     


    เมื่อใส่แขนกลแล้ว นางวินเทอร์ โซลเยอร์ก็จัดการเหล่าทหารทุกคน ก่อนจะหนีขึ้นรถกลับไปเมืองไฮดร้า
     





    แต่ก่อนไป วินเทอร์ โซเยอร์ได้แวะไปหาฤๅษีโคลสันเล่าเรื่องราวทั้งหมด และฝากห้ามมิให้กัปตันอเมริกาตามนางไป เพราะหนทางที่จะไปเขาไฮดร้านั้นลำบากยิ่งนัก
     



    เมื่อกัปตันอเมริกากลับจากศึกสงครามมาทราบเรื่องราวทั้งหมดก็ตกใจมาก จึงสั่งประหารอเล็กซานเดอร์ เพียซ แล้วรีบออกตามหาวินเทอร์ โซลเยอร์ทันที จนมาพบพระฤๅษีโคลสัน
     


    กัปตันอเมริกา : ท่านจะบอกข้าได้หรือไม่ ว่ามเหสีของข้าไปอยู่ที่ใด

    พระฤๅษีโคลสัน : ช้าก่อนกัปตันอเมริกา...ที่จริงแล้วชาติก่อน ท่าน คือ พระสตีฟ โรเจอร์ ส่วนนางวินเทอร์ โซลเยอร์ ชาติก่อนก็คือ บัคกี้ พวกท่านทั้งสองเคยทำวิบากกรรมร่วมกัน เกิดมาชาตินี้จึงต้องมีเหตุให้พลัดพรากจากกัน แต่ไม่ต้องเป็นห่วง ข้าจะบอกทางไปเขาไฮดร้าให้กับท่าน แต่ท่านต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆไปเอง...

              กัปตันอเมริกาได้ยินดังนั้นก็ดีใจมาก จึงรีบออกเดินทางทันที และไม่ว่าจะเจออุปสรรคใดๆ กัปตันก็ไม่ย่อท้อ จนในที่สุด กัปตันก็มาถึงเขาไฮดร้า
     


              ส่วนนางวินเทอร์ โซลเยอร์ เมื่อกลับมาถึงเขาไฮดร้าก็เข้าเฝ้าเรดสกัลล์ผู้เป็นพระบิดาของตน
     


    เรดสกัลล์ : เจ้าไปอยู่กับพวกชีลด์ตั้งนาน ตามธรรมเนียมของพวกเราชาวไฮดร้า เจ้าจะต้องเข้าเครื่องล้างสมอง เพื่อล้างความทรงจำเกี่ยวกับพวกชีลด์ให้หมดจึงจะเข้าวังได้

    วินเทอร์ โซลเยอร์ : เพคะ เสด็จพ่อ...
     


              หลังจากนั้นวินเทอร์ โซลเยอร์จึงต้องพักอยู่นอกเมืองจนถึงเวลาที่จะต้องเข้าเครื่องล้างสมอง แต่กัปตันอเมริกาซึ่งมาถึงพอดีจึงโยนโล่ของตนให้ ด้วยอานุภาพของความรัก ทำให้วินเทอร์ โซลเยอร์รับโล่นั้นได้พอดี เมื่อเห็นโล่นั้น วินเทอร์ โซลเยอร์ก็ดีใจมากที่กัปตันอเมริกาอุตส่าห์ดั้นด้นมาตามหาตน
     


              เมื่อพระราชาเรดสกัลล์รู้ข่าว จึงอยากจะทดสอบกัปตันอเมริกาว่ารักวินเทอร์ โซลเยอร์จริงหรือไม่ จึงทำการล้างสมองวินเทอร์ โซลเยอร์แล้วให้นางต่อสู้กับกัปตันอเมริกา ร้อนถึงเทพบนสวรรค์ต้องส่งฟอลคอลบุรุษปีกเหล็กมาช่วยต่อสู้แต่ก็ไม่อาจสู้พละกำลังจากแขนกลชีวภาพของนางได้
     

     


             กัปตันอเมริกาและวินเทอร์ โซลเยอร์ต่อสู้กันอย่างดุเดือด
     


     


    กัปตันอเมริกา : เจ้าจำข้าไม่ได้จริงๆเหรอ? ข้าเป็นสามีของเจ้าไง

    วินเทอร์ โซลเยอร์ : ข้าไม่รู้จักเจ้า!      

    กัปตันอเมริกาไม่อาจทำร้ายวินเทอร์ โซลเยอร์ไปมากกว่านี้ได้ จึงยอมให้นางทำร้ายตนจนบาดเจ็บสาหัส

    กัปตันอเมริกา : ข้ารักเจ้า.. ข้าสัญญาจะอยู่เคียงข้างเจ้าตลอดไป...
     


              วินเทอร์ โซลเยอร์ได้ยินดังนั้นความทรงจำของนางก็กลับมา จึงถือว่าผ่านการทดสอบ พระราชาเรดสกัลล์จึงอนุญาตให้กัปตันอเมริกาพาวินเทอร์ โซลเยอร์ไปครองรักกันที่เมืองชีลด์อย่างมีความสุข
     


    -จบ-

    BlackForest✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×