ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ตัวละคร :อเมทิสต์ เดอ ยอร์ค
ชื่อ อเมทิสต์ เดอ ยอร์ค(อัญมณีแห่งเมืองยอร์ค)หรือเรียกสั้นๆว่า‘เมทิสต์’
รูป -
เพศ ชาย
อายุ 22
อุปนิสัย ฉากหน้าที่แสดงให้ใครเห็นเขาเป็นคนน่ารัก มีน้ำใจและพร้อมที่จะช่วยเหลือผู้อื่น เป็นเด็กหนุ่มเจ้าของนัยน์ตาเศร้าสีม่วงสวยที่อ่อนโยนและเปี่ยมไปด้วยพลังและคำพูดที่ทำให้ทุกคนรู้สึกว่าอยากจะก้าวไปข้างหน้า เมื่อเกิดเรื่องดีๆเขามักจะภาวนาต่อพระผู้เป็นเจ้า ในขณะที่เมื่อมีเรื่องร้ายเกิดขึ้นก็จะพยายามอย่างหนักที่จะผ่านพ้นมันไปโดยไม่สวดมนต์อ้อนวอน มีรอยยิ้มละมุนที่สามารถสะกดใครหลายคนให้จ้องมองมาได้ แต่ในความเป็นจริงแล้วเมทิสต์นั้นแสนจะร้ายกาจและเต็มไปด้วยความเคียดแค้นต่อคนกลุ่มหนึ่งอย่างสุดซึ้ง เขาพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของคนกลุ่มนั้น ทำให้ไว้ใจแล้วกำจัดพวกเขาออกไปทีละคนไม่ว่าจะเป็นทางสังคมหรือชีวิต! เพราะเรียนจบคณะจิตวิทยาทำให้เมทิสต์รู้ว่าตนนั้นเป็นคนอย่างไร และคนอื่นๆมีพฤติกรรมอย่างไร ชอบแบบไหน ไม่ชอบแบบไหน เขาจึงแสดงออกแบบที่คนเหล่านั้นชอบเพื่อที่จะเล่นงานได้ง่ายขึ้น...แต่บางครั้งการทำเรื่องเหล่านี้มันก็เหนื่อยเหลือเกิน...
ลักษณะเด่น ชายหนุ่มร่างโปร่งบางเจ้าของเรือนผมสีม่วงเป็นประกายสวยงามยาวประบ่าและนัยน์ตาสีม่วงอเมทิสต์ซึ่งดูแล้วไม่น่าจะมีเรี่ยวแรงไปทำร้ายใครได้ ผิวขาวติดจะซีด มักมีรอยยิ้มละมุนประดับอยู่บนใบหน้าซึ่งดูอ่อนกว่าวัยพอควร เขาสูงเพียงร้อยเจ็ดสิบต้นๆเท่านั้น เขามักจะมัดผมส่วนหนึ่งเป็นปอยเล็กๆแล้วผูกด้วยริบบิ้นสีม่วงซึ่งพี่สาวเป็นคนทำให้
รูป -
----------------------------------------------------------
ปล.อาจมีการเปลี่ยนแปลงประวัติและข้อมูลตัวละครในเรื่องนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น