ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พันธะสัญญาซาตาน: Satan's promise (ปิดรับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #25 : ตอนที่ 14 ท้าซาตาน[จบ]

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 57


    เมื่อถึงฝั่ง เรโอเนลก็มองรอยขีดสีแดงที่ขีดมาจากเลือดอยู่บนพื้นไม่ไกลจากตรงนั้น

    เพียงแค่ข้ามรอดขีดนั่นไป เราก็จะสามารถหลุดจากการควบคุมของซาตานได้..ปีศาจตัวน้อยบอก เรโอเนลจึงรีบวิ่งไปจนพ้นรอยขีดนั้นไปแล้วจึงหันกลับมา แต่เธอกลับเห็นไอซ์ มิกะโดนหมอกควันสีดำจับอยู่ ปีศาจน้อยพยายามดิ้นแต่ก็ไม่สามารถจะหลุดออกมาได้ เรโอเนลจึงจะข้ามรอยขีดนั้นกลับไป

    หนีไป!!!... พี่เรโอเนล...ไม่ต้องห่วงหนู!” ปีศาจน้อยตะโกนบอก ควันนั้นกลับรัดร่างของเธอแน่นขึ้น

    หุบปากซะ! นังปีศาจทรยศ... ฉันสร้างแกขึ้นมาเป็นก้างขวางคอฉันจริงๆ...เสียงแหบพร่าของซาตานดังออกมาจากกลุ่มหมอกควันนั้น เรโอเนลทนดูน้องสาวของตนโดนทำร้ายไม่ได้จึงก้าวข้ามรอยขีดนั่นกลับมาในเขตของซาตาน...

    ฮ่า ฮ่า ฮ่า แม่หนู... เธอยังทำภารกิจของฉันไม่เสร็จเลยนะ ฉันบอกให้เธอฆ่า...

    ฉันขอท้าแก! ซาตาน... มาเล่นไพ่แข่งกับฉัน!” เรโอเนลพูดแทรกขึ้นมา

    “…เล่นไพ่งั้นเหรอ... หึหึ... ไม่มีใครกล้าท้าฉันแบบนี้มาตั้งนานแล้ว... เธอรู้กฎของมันดีใช่ไหม..แม่หนู....ใครแพ้ ... ก็ต้องตาย...เรโอเนลพยักหน้า ซาตานเนรมิตโต๊ะและไพ่ขึ้นมาสำรับหนึ่ง เรโอเนลจึงหยิบไพ่จากบนโต๊ะนั้นมาสับอย่างเชี่ยวชาญ

    แจกไพ่คนละ 5 ใบ แล้วผลัดกันเปิด ใครที่ได้ไพ่สูงกว่าชนะ...เสียงแหบพร่าพูดขึ้น เรโอเนลแจกไพ่จนครบคนละ 5 ใบ แต่ดวงตาของเธอก็ยังจ้องมองแต่น้องสาวของเธอไม่วางตา

    เอาล่ะ... เริ่มเปิด.. ใบแรก...

    ไพ่ของซาตานใบแรกพลิกขึ้นมา เป็น 10

    เรโอเนลเปิดไพ่ของเธอขึ้นมาเป็น Jack

    ฮ่า ฮ่า ฮ่า เก่งมาก... แต่มันก็แค่ใบแรกเท่านั้นแหล่ะ

    เรโอเนลพลิกไพ่ของตนขึ้นมา แต่กลับเป็นเพียง 9

    ไพ่ของซาตานใบที่สองพลิกขึ้นมาเป็น Queen

     “ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า... ฉันบอกแล้วไง!!”

    ซาตานเปิดไพ่ใบที่สามของตนปรากฎเป็น 7

    ส่วนเรโอเนลก็เปิดไพ่ของตนออกมาเป็น 8

    หึหึหึ....

    เรโอเนลพลิกไพ่ใบต่อมาเป็น 5

    ส่วนของซาตานก็พลิกขึ้นมาเป็น Queen

    รอบสุดท้าย...เรโอเนลว่า ตอนนี้เหงื่อของเธอไหลออกจนเต็มหน้าผาก

    มาตัดสินกันเลยก็แล้วกัน!”

    ไพ่ของซาตานพลิกขึ้นมาเป็น King!!! ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีไพ่ใบไหนจะสูงกว่า King ได้

    ฉันชนะแล้วล่ะ... แม่หนู... ยอมไปเป็นทาสของฉันซะดีดี...

    ผิดแล้ว...เรโอเนลเปิดไพ่ใบสุดท้ายของเธอขึ้นมา ก็เป็นKing! เช่นกัน

    หึหึ... แค่เสมอน่ะ...ฉันไม่ถือว่าเธอจะชนะฉันหรอกนะ..

    หนูชนะ...เรโอเนลยังยืนยันคำเดิม เธอหยิบไพ่ของเธอมาชูขึ้น คุณได้ไพ่ King ดอกจิก แต่หนูได้ Kingโพดำ! ดอกของไพ่หนูสูงกว่า เพราะฉะนั้นหนูชนะ...เรโอเนลพูด แปลกมากที่ไพ่ที่เธอชูขึ้นนั้น มีลักษณะเหมือนกับไพ่ที่เรจิน่าให้เธอมาทุกประการ

    ไม่จริง.... ไม่จริง........ไม่เป็นไม่ได้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” หมอกควันที่รัดร่างของไอซ์ มิกะค่อยๆจางหายไป... ปีศาจน้อยจึงหลุดจากพันธนาการออกมาได้

    ทั้งสองมองเห็นชายหนุ่มรูปงามผู้มีปีกถึง 12 ปีกำลังบินพาวิญญาณของรีเบล พัตร เมทิสต์ คาริตาร์ และเรจิน่าไปสู่สุขคติ ชายหนุ่มผู้นั้นหันมายิ้มให้กับทั้งสอง

    ลูซิเฟอร์ ดีอุส ออฟ เดท…” ไอซ์ มิกะยิ้มให้ เรโอเนลหันกลับไปทางสถานแสนโหดร้ายที่กำลังพังทลายลงมา

    ขอโทษนะ..ซาตาน.... พอดีหนูมันเซียนไพ่!...เรโอเนลพูด แล้วก้มลงจูบไพ่ King โพดำที่เธอถึงอยู่ จากนั้นจึงโยนทิ้งไป ก่อนจะยกมือซึ่งใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางไขว้กันขึ้นเหนือหัว พร้อมทั้งน้ำตา

    “May the satan always stays with you…”

    ………………………………………………

    จบ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×