คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [บทนำ]}} เมื่อซาตานมาเยือน
ในค่ำคืนที่แสนมืดมิด จนมองไม่เห็นแม้แสงสว่างจากดวงจันทร์
ความเหน็บหนาวปกคลุมไปทั่วทั้งบริเวณ
กลิ่นอายแห่งความโศกเศร้า ความทุกข์ทรมานเจียนตายเริ่มโชยมา ตามแรงลม
เทียนเล่มหนึ่งถูกจุดขึ้นท่ามกลางความมืดมน
เผยให้เห็นมือน้อยๆของเด็กหญิงตัวเล็กกระจ้อยร่อยที่กำลังลูบเกล็ดของเจ้าสิ่งมีชีวิตเลื้อยคลานพิษร้ายตัวหนึ่งอย่างเชื่องช้า
ทีละเกล็ด
ทีละเกล็ด...
นิ้วมือเล็กๆ แต่แฝงไปด้วยความอำมหิต หยุดลง
ดวงตากลมโตสีดำสนิท จ้องมองไปที่อสรพิษที่อยู่เบื้องหน้า
เธอเป็นใคร !?!
ไม่มีใครรู้
แต่ทุกคนเรียกเธอว่า ‘เด็กหญิงมฤตยู’
เด็กหญิง
ที่นำพาแต่หายนะ และความตายมาสู่ผู้คนที่พบเจอเธอ
“ ความตายน่ะแค่เรื่องจิ๊บจ๊อย เพราะสิ่งที่คุณต้องเผชิญต่อไปมันยิ่งกว่าความตาย
” เด็กหญิงตัวน้อยแสยะยิ้มที่มุมปาก
คุณเคยเชื่อเรื่อง ‘ซาตาน’ รึเปล่าล่ะ?
มันไม่ใช่สิ่งที่เหนือธรรมชาติเลยสักนิด
คุณก็สามารถสัมผัสได้...
“อ๊ะ! อย่าเข้าใจผิดซะล่ะ หนูไม่ใช่ซาตาน ไม่ใช่คนที่จะกำหนดชีวิตของใครได้หรอกนะ คุณเองต่างหากล่ะ ที่เป็นคนกำหนดมัน”
หยดเลือดไหลรินลงแปดเปื้อนกระดาษสีน้ำตาลเก่าๆ
“นี่คือ ‘สัญญา’ แล้วต่อไป มันจะคือ ‘พันธะ’ ที่จะติดตามผู้เลือกทางเดินสายมรณะเส้นนี้”
ซาตานนะเหรอ? คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าเขาอยู่ที่ไหน
บางครั้ง เขาอาจจะอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากคุณ
อยู่รอบๆตัวคุณ
อย่าถามถึงความร้ายกาจของเขาเลย หนูไม่อาจจะบรรยายได้
เขาอาจจะโหดร้าย ไร้ความปราณี ไร้มนุษย์ธรรม
แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่คุณสมควรจะได้รับมิใช่หรือ?
ฉึก!
อสรพิษร้ายถูกเด็กหญิงตัวน้อยใช้คมมีดปักเข้าที่กลางลำตัว
อ่อ
ไม่สิ หรือคุณเองนั่นแหละที่ร้ายกว่าซาตาน!
ความคิดเห็น