คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่ 5 ปีศาจหิมะขาว
ความเย็นเยือกแผ่ซ่านไปทั่วบริเวณ
ไอความเหน็บหนาวยิ่งกว่าหิมะค่อยๆแพร่กระจายเข้ามา
ละอองหิมะจางๆระเหยออกมาจากผิวหนังขาวซีดของปีศาจน้อยวัย 11 ปี นามว่า ‘ไอซ์ มิกะ’
ดวงตาของปีศาจในร่างของเด็กหญิงหน้าตาน่ารักจับจ้องไปที่เด็กหญิงมฤตยู
มิกะยกมือขึ้น หลับตา แล้วใช้พลังปีศาจหิมะทำให้เกิดลมหนาวขึ้น ลมนั้นพัดแรงขึ้น
จนพัดเอาหีบเก่าๆใบนั้นของเด็กหญิงมฤตยูไปอยู่ที่เธอ
ร่างเล็กๆของเด็กหญิงมฤตยูเมื่อโดนลมหิมะเช่นนั้น จึงล้มลงไปกองบนพื้น หากแต่ความหนาวเย็นของลมหิมะไม่สามารถทำอะไรเธอได้
มิกะยึดเอาหีบนั้นมาแล้วเปิดขึ้น อสรพิษมากมายจึงทะลักออกมาจากหีบ ขู่ฟ่อๆ ด้วยเขี้ยวอันคมขริบ
เด็กหญิงมฤตยูค่อยๆดันโต๊ะเพื่อพยุงร่างของตนขึ้นมา
มิกะใช้ปล่อยพลังให้น้ำแข็งเข้าล้อมรอบงูเหล่านั้น เพื่อแช่แข็งทั้งเป็น
“ทำลายไปก็ไม่มีประโยชน์หรอก
” เด็กหญิงมฤตยูว่า
“เธอคิดจะทำอะไรกันแน่ มฤตยู
” มิกะเอ่ยปากถามขึ้น
“คนเราเกิดมามีกรรม ไม่เว้นแม้แต่ปีศาจอย่างเธอหรอกนะ เราไม่สามารถกำหนดชีวิตของใครได้...”
“ย้าก!!!” มิกะปล่อยพลังน้ำแข็งไปที่เด็กหญิงมฤตยู เกล็ดน้ำแข็งค่อยๆก่อตัวขึ้นที่ผิวของเธอ
“แต่เธอร่วมมือกับซาตาน เธอกำลังจะทำให้ซาตานโกงชีวิตของคนพวกนั้นนะ!” มิกะตะโกนใส่
“การทำสัญญาน่ะ ไม่ได้เป็นเพราะความเต็มใจอยู่แล้ว ไม่อย่างนั้น มันสนุกได้ยังไงกันล่ะ แล้วอีกอย่าง เธอก็ไม่ได้ทำสัญญากับซาตานสักหน่อย จะเดือดร้อนไปทำไม?” เด็กหญิงมฤตยูแสยะยิ้ม ทั้งๆที่ร่างของเธอกำลังจะถูกแช่แข็งด้วยพลังของมิกะ
“หึ! ฉันจะฆ่าเธอซะ!” มิกะเร่งพลังให้แรงขึ้น เด็กหญิงมฤตยูมองไปเห็นอสรพิษตัวหนึ่งกำลังเลื้อยมาทางด้านหลังของมิกะ
“ระวังข้างหลัง
” เด็กหญิงมฤตยูบอก มิกะหันไปปล่อยพลังใส่งูตัวนั้น ก่อนที่งูจะกัดเธอได้ทันเวลา
“เธอช่วยฉันทำไม
” มิกะถาม
“ก็เธอจะอยู่ข้างไหนล่ะ..” เด็กหญิงมฤตยูว่า
‘เรโอเนล’ หลังจากที่ผิดหวังกับการที่จะได้เจอหน้าพ่อกับแม่ เธอจึงขังตัวเองอยู่แต่ในห้อง แม้จะเสียใจและน้อยใจแค่ไหน แต่ก็ไม่มีน้ำตาไหลออกมาจากดวงตาสีแดงเลือดของเธอเลยสักหยด เธอหยิบหนังสือเรื่องปฏิญญาซาตานมาอ่านต่อจนจบ
“สนุกจริงๆ! ไม่เคยมีนิยายเรื่องไหนที่สนุกเท่านี้มาก่อนเลยแฮะ!” เรโอเนลอุทาน เธอลืมความทุกข์เศร้าของเธอไปชั่วขณะ
“อืม... แต่ก็อ่านจบแล้ว ไม่มีอะไรทำแบบนี้ เราต้องเบื่ออีกแน่ๆเลย...” เรโอเนลพยายามจะหาอะไรมาทำแก้เบื่อ พอดีนึกขึ้นว่า หนังสือที่เธอขโมยรีเบลมายังเปิดดูไม่ครบทุกหน้า เธอจึงหยิบมันขึ้นมา
ลมพัดมาทางหน้าต่าง พัดให้กระดาษในหนังสือนิยายของเธอเปิดไปยังหน้าสุดท้าย
“เอ๊ะ! นิยายเล่มนี้มีหน้านี้ด้วยเหรอเนี่ย ทำไมเราไม่เคยสังเกต” เรโอเนลหยิบนิยายของตนขึ้นมาดูให้แน่ใจ แผ่นกระดาษปริศนานั้นเป็นแผ่นกระดาษเก่าๆสีน้ำตาล
“เปิดหนังสือสิ
.” เสียงแหบแห้งดังขึ้นมาในความคิดของเรโอเนล
“ใครน่ะ?” เรโอเนลมองไปรอบตัว ก็ไม่เห็นใคร
“อยู่ในความคิดฉันเหรอ เจ๋งดีนี่! ใช่ซาตานหรือเปล่า?” เรโอเนลตอบกลับไปด้วยคำถามกวนๆ ดูเหมือนตอนนี้เธอจะมีอะไรให้เล่นสนุกแล้วสิ
“ฮ่า ฮ่า ฮ่า เธอเป็นคนที่กล้ามาก สนใจมาทำสัญญากับฉันรึเปล่าล่ะ” เสียงแหบพร่านั้นหัวเราะอย่างพอใจ
“สัญญางั้นเหรอ...” เรโอเนลก้มลงดูที่หนังสืออักขระมืดที่เธอขโมยรีเบลมา ปรากฏว่าเธอสามารถอ่านมันได้ ในหนังสือนั้นสั่งให้เธอเอาแผ่นกระดาษเก่าๆสีน้ำตาลในหน้าสุดท้ายของนิยายไปส่องดูกับแสงจันทร์ ซึ่งเรโอเนลก็ลองทำตาม พลันกระดาษสีน้ำตาลนั้นกลับมีตัวอักษรผุดขึ้นมามากมาย
“พันธะสัญญาของซาตาน...” เรโอเนลอ่าน
“ฉีกกระดาษแผ่นนั้นออกมาจากหนังสือนั่นซะสิ! แล้วฉันจะทำให้ความปรารถนาของเธอเป็นจริง...” เสียงแหบพร่านั้นให้ความรู้สึกราวกับมากระซิบอยู่ข้างๆหู เรโอเนลก็ทำตาม
“แล้วต้องทำยังไงอีกล่ะ?”
“เลือด... เพียงหยดเดียว แปะเอาไว้ที่กระดาษนั่น แล้วฉันจะเป็นเจ้าของชีวิตของเธอ...”
“งั้นเหรอ?...” สาวน้อยหยิบคัตเตอร์ขึ้นมากรีดที่นิ้วโป้งเป็นรอยแผลเล็กๆแล้วแปะประทับไว้
“ดีมาก....หึหึหึ...”
“แล้วฉันจะได้อะไรบ้างล่ะ คุณซาตาน” เรโอเนลถามด้วยสีหน้ายิ้มๆ
“ตราบใดที่ฉันยังไม่อนุญาต เธอจะไม่มีทางตายเป็นอันขาด และฉันจะทำให้เธอได้ลิ้มรสของความปรารถนาที่เธอต้องการมาตลอดชีวิต”
“แล้วภารกิจล่ะ ต้องให้ฉันทำภารกิจอะไรเพื่อรับใช้ซาตานบ้างไหม?”
“ตอนนี้ฉันจะยังไม่สั่ง ถ้าจะสั่งเมื่อไหร่ฉันบอกเธอเอง ตอนนี้ก็เล่นสนุกกับชีวิตที่ไม่มีวันตายไปก่อนสักวัน ก็แล้วกันนะ...” เสียงนั้นหายไป เรโอเนลก็ยังไม่ได้ปักใจเชื่อนัก จึงลองเอาคัตเตอร์นั้นกรีดที่แขนตัวเองดู แต่ก็ไม่มีบาดแผลใดๆ สาวน้อยจึงลองเอาขวดแก้วและของมีคมต่างๆมาทดสอบดู ก็พบว่าไม่อาจจะทำให้ผิวของเธอระคายเลยแม้แต่น้อย
“ว้าว! สนุกจริงๆเลย ขอบคุณคุณซาตาน”
“หึหึ... ฉันก็แค่จะแสดงพลังของฉันให้เธอดูเท่านั้นเองแหล่ะ...” เสียงของซาตานกระซิบเบาๆ
“โอ๊ย!!!” คราวนี้เรโอเนลเริ่มเจ็บแผลที่นิ้วที่เธอกรีดเพื่อหยดเลือดทำสัญญา เด็กสาวจึงกลับมาทำหน้าเซ็ง
“ฮ่าๆๆๆ... ฉันรู้นะ... ว่าความปรารถนาของเธอคืออะไร ฉันจะทำให้ความปรารถนาของเธอเป็นจริงเดี๋ยวนี้แหละ
”
ความคิดเห็น