คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ตัวละคร :ภัทรมน ไพศาลนุวัติวงศ์
เพศ หญิง
อายุ 19
อุปนิสัย ภัทรมน หรือที่รู้จักกันดีว่า พัตร หญิงสาวชาวไทยผู้มีอุปนิสัยคล้ายเพศชายมากกกว่าหญิง เพราะเธอคนนี้นอกจากจะหน้าออกหล่อๆแล้ว ยังมีเสียงที่แหบห้าวมากกว่าจะหวานเหมือนอิสตรีทั่วไป แถมนิสัยเธอเองก็ยังทั้งห้าว และแมน อารมณ์ร้อนยิ่งกว่าไฟ หาความเป็นกุลสตรีไม่เจอและอย่าหวังว่าจะเจอ ถ้าจะหาจากเธอคนนี้หาความเป็นสุภาพบุรุษคงง่ายกว่า! นิสัยออกลุยๆและดูเหมือนทำอะไรไม่ค่อยจะคิด แต่จริงๆแล้วเธอขี้เกียจคิดต่างหาก! ที่จริงเธอเป็นคนฉลาดมากนะ และเธอก็ไม่ถึงกับว่าทำอะไรไม่คิด แค่เป็นคนคิดเร็วทำเร็วต่างหาก เป็นพวกบ้าบิ่นทำอะไรไม่ค่อยจะคิดถึงสถานการณ์ที่เป็นอยู่เท่าไหร่นัก ชอบเรื่องท้าทายและการผจญภัยเข้าสายเลือด บู๊ล้างผลาญฉะได้ไม่เลือกหน้า เป็นคนที่คารมคมคายสามารถกลับจากดำเป็นขาวได้ง่ายๆ แถมริมฝีปากยังคมกริบอีกด้วย ไม่เคยมีใครเถียงเธอทันเลยสักคน เป็นคนที่ตรงไปตรงมาทั้งคำพูดและการกระทำ แต่บางครั้งก็ปกปิดความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองไว้ ไม่เคยกลัวสิ่งใดแม้กระทั่งความตาย เธอมองความตายเป็นเพียงแค่เรื่องที่ทุกคนต้องพบเจอ บางครั้งเธอก็พยายามที่จะเข้าหามันด้วยซ้ำ...
ประวัติ ภัทรมน ลูกสาวเพียงคนเดียวของครอบครัว ที่บ้านอยู่กับเพียงเธอกับพ่อของเธอซึ่งเป็นขี้เหล้าเอาแต่เมายาไปวันๆ ด้วยเหตุนี้แม่เธอถึงหนีไปต้องแต่เธออายุ 10 ขวบแล้วเธอก็ต้องโดนพ่อซึ่งขี้เหล้าเมายาทุบตีและบังคับให้ไปหาเหล้ามาให้ ตามตัวเธอมักจะมีบาดแผลเป็นประจำ เธอมักจะเป็นที่ระบายอารมณ์ของพ่อแท้ๆอยู่เสมอจนแม้กระทั่งเพื่อนบ้านยังเห็นจนชินตา เพราะเวลาพ่อเมาทีไรก็จะลงไม้ลงมือกับเธอทุกครั้ง เธอปิดเรื่องที่บ้านไว้ไม่ให้ใครรู้ แต่ว่าความเจ็บปวดที่ถูกพ่อแท้ๆตบตีแถมยังมีคนเหยียดหยาม เธอก็อดทนไว้มาร่วมปี บางครั้งเธอก้รู้สึกเครียดมากจนหยิบมีดคัตเตอร์มากรีดข้อมือตัวเองก็บ่อยครั้ง แต่ด้วยความที่ยังรักและเป็นห่วงพ่ออยู่ จึงยอมอดทนต่อไป วันหนึ่ง เพียงแค่เธอกลับมาบ้านช้าไปชั่วโมงเพราะไปทำงานพิเศษ พ่อเธอถึงกับทำร้ายเธออยางหนักทั้งการกระทำและคำพูด การกระทำมันคงไม่เจ้บปวดเท่าคำพูดหรอก กับคำที่ว่าพ่อบอกเธอเป็นแค่เศษขยะ...ที่ไม่มีใครต้องการ พ่อเขาเองก็ไม่ต้องการเด็กที่ไร้ประโยชน์อย่างเธอแล้วก็ไล่เธอออกจากบ้านและสั่งว่าไม่ต้องกลับมาให้เห็นหน้าอีก มันช่างเป็นคำที่เจ็บปวดสำหรับลูก ที่ได้ยินพ่อแท้ๆของตนกล่าวเช่นนั้น...
ลักษณะเด่น หญิงสาวเรือนผมสีแดงเพลิงซอยสั้นยาวประบ่า ตัดกับผิวขาวเนียนที่มักจะมีผ้าพันแผลอยู่เป็นประจำ ดวงตาสีเดียวกันมักแฝงไปด้วยความดื้อรั้นและไม่ยอมคน รูปร่างสูงกว่าสตรีทั่วไปเล็กน้อย สูงประมาณ 174 ซม. หนัก 52 กก.
รูป-
ความคิดเห็น