ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พันธะสัญญาซาตาน: Satan's promise (ปิดรับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #2 : [บทนำ]}} เมื่อซาตานมาเยือน…

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 178
      0
      17 เม.ย. 55

    ในค่ำคืนที่แสนมืดมิด จนมองไม่เห็นแม้แสงสว่างจากดวงจันทร์

    ความเหน็บหนาวปกคลุมไปทั่วทั้งบริเวณ

    กลิ่นอายแห่งความโศกเศร้า ความทุกข์ทรมานเจียนตายเริ่มโชยมา ตามแรงลม

    เทียนเล่มหนึ่งถูกจุดขึ้นท่ามกลางความมืดมน

    เผยให้เห็นมือน้อยๆของเด็กหญิงตัวเล็กกระจ้อยร่อยที่กำลังลูบเกล็ดของเจ้าสิ่งมีชีวิตเลื้อยคลานพิษร้ายตัวหนึ่งอย่างเชื่องช้า

     

    ทีละเกล็ด

     

    ทีละเกล็ด...

     

    นิ้วมือเล็กๆ แต่แฝงไปด้วยความอำมหิต หยุดลง

    ดวงตากลมโตสีดำสนิท จ้องมองไปที่อสรพิษที่อยู่เบื้องหน้า

     

    เธอเป็นใคร !?!

     

    ไม่มีใครรู้

    แต่ทุกคนเรียกเธอว่า เด็กหญิงมฤตยู

    เด็กหญิง…ที่นำพาแต่หายนะ และความตายมาสู่ผู้คนที่พบเจอเธอ

     

    “ ความตายน่ะแค่เรื่องจิ๊บจ๊อย เพราะสิ่งที่คุณต้องเผชิญต่อไปมันยิ่งกว่าความตาย ” เด็กหญิงตัวน้อยแสยะยิ้มที่มุมปาก

     

    คุณเคยเชื่อเรื่อง ซาตานรึเปล่าล่ะ?

    มันไม่ใช่สิ่งที่เหนือธรรมชาติเลยสักนิด

    คุณก็สามารถสัมผัสได้...

     

     “อ๊ะ! อย่าเข้าใจผิดซะล่ะ หนูไม่ใช่ซาตาน ไม่ใช่คนที่จะกำหนดชีวิตของใครได้หรอกนะ คุณเองต่างหากล่ะ ที่เป็นคนกำหนดมัน”

     

    หยดเลือดไหลรินลงแปดเปื้อนกระดาษสีน้ำตาลเก่าๆ

     

    “นี่คือ สัญญาแล้วต่อไป มันจะคือ ‘พันธะ ที่จะติดตามผู้เลือกทางเดินสายมรณะเส้นนี้”

     

    ซาตานนะเหรอ? คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าเขาอยู่ที่ไหน

     

    บางครั้ง เขาอาจจะอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากคุณ

     

    อยู่รอบๆตัวคุณ

     

    อย่าถามถึงความร้ายกาจของเขาเลย หนูไม่อาจจะบรรยายได้

    เขาอาจจะโหดร้าย ไร้ความปราณี ไร้มนุษย์ธรรม

    แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่คุณสมควรจะได้รับมิใช่หรือ?

     

    ฉึก!

    อสรพิษร้ายถูกเด็กหญิงตัวน้อยใช้คมมีดปักเข้าที่กลางลำตัว

     

    อ่อ… ไม่สิ หรือคุณเองนั่นแหละที่ร้ายกว่าซาตาน!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×