ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : You okay? : ตอนที่ 1
"แบม.."
".."
"แบม!"
"..."
"ไอแบม!!"
"ห้ะๆ มีไร" ผมสะดุ้งเสียงจากเพื่อนสนิท..มันทำหน้าเซ็งใส่ผมสุดฤทธิ์
"โอเคไหมว้ะ.." ยองแจที่นั่งข้างๆบีบหัวไหล่เพื่อนสนิทของเขาเบาๆ..มันซึมมา 2-3 วันแล้ว..
"โอเคดิ.." ผมตอบเสียงอ่อยๆกลับไปพร้อมกับก้มหน้าเขี่ยอาหารในจาน..
"มึงอย่าลืมนะ มึงยังมีกู มีไอยูค อยู่ข้างๆมึงเสมอ กูเพื่อนมึง ถ้าไม่ไหว " ยองแจปัดหัวไหล่ตัวเอง "ซบตรงนี้ได้.."
"เฮ่อ.." ผมถอนหายใจออกมา..ไม่ไหวจริงๆนั่นแหละ ผมแทบจะยืนไม่ขึ้น..
แบมแบมกัดริมฝีปากเป็นเส้นตรง พร้อมกับน้ำตาไหลออกมา เขาพยายามฟืนมันแล้ว ได้แค่นี้จริงๆ..
"กูเจ็บว่ะไอแจ.. "
"..."
"เจ็บตรงหัวใจกูอ่ะ" ผมฟุบหน้าลง พร้อมปล่อยโฮออกมา ไม่รู้ว่าพี่มาร์คทำอย่างนี้กับผมได้ยังไง
แต่รู้แค่ผมเจ็บไปทั้งหัวใจ...
ตอนผมรักพี่มาร์ค..ผมนึกถึงตอนไม่มีพี่เขาอยู่..ไม่ได้เลย..
ผมกำลังอ่อนแอ...มาก..
"ไอเหี้ยพี่มาร์คแม่งง.." ยองแจสถบออกมา เขาทำได้แค่ลูบหลังปลอบแบมแบมเบาๆ
"กูไม่ได้ต้องการรั้งเขา..กูแค่อยากรู้สาเหตุที่เขาไม่รักกู..ฮึก...กูไม่รู้ด้วยซ้ำว่ากูทำอะไรผิด.." ผมร้องไห้ออกมาอย่างกับไม่กลัวสายตาคนอื่นที่มองมา..
ตอนนี้ร่างกายผมชาไปทั้งตัวเลย..
"ไม่ต้องร้องนะ กูอยู่ข้างๆมึงไง มึงต้องผ่านไปได้ " ผมไม่ได้อยากร้องเลยนะ แต่ผมหยุดไม่ได้...
ความรู้สึกผมน่ะ..หยุดไม่ได้..
#ฟิคลืมมาร์ค
กึก~
แบมเดินไล่เตะก้อนหินมาตลอดการกลับบ้าน หลังจากร้องไห้หนักกะเพื่อนสองคน พวกมันก็รั้นจะมาส่งผมอย่างเดียว ซึ่งผมก็ไม่ได้เป็นอะไรมากผมเลยบอกว่าไม่ต้อง..แต่สมองผมก็ตื้อๆ...ให้ตายสิ พรุ่งนี้ตาต้องบวมแน่เลย..
ตึ้ด~ ตึ่ง
เสียงไลน์เด้งขึ้นมา..ผมรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเช็ค..ในใจผมได้แต่หวังให้คนที่ส่งมาเป็นพี่มาร์ค พี่เขาต้องกลับมาหาผมแน่ๆ..
แต่ไม่ใช่..
Yug :
แบมถึงบ้านยัง
Yug :
ถึงแล้วบอกกูด้วยนะ
: BB
อืออ
ผมตอบไลน์ยูคอย่างปัดๆ ตอนนี้แรงพิมพ์ยังไม่ค่อยจะมีเลย..
#ฟิคลืมมาร์ค
'กูถึงล้ะ ยูค'
ผมกดส่งไลน์ให้เพื่อนก่อนที่จะลงไปนั่งตรงท้ายเตียงเพื่อเช็ดผมต่อ
Mark Tuan ได้เพิ่มรูปภาพใหม่ ☆
เสียงเฟสก็แจ้งเตือนขึ้นมา เมื่อเห็นว่าเป็นพี่มาร์ค ผมก็เลยคลิ๊กเขาไปดู
'Look at me ' พี่มาร์คลงรูปเซลฟี่ตัวเอง พี่เขาใส่แวนตาสีดำ ผมสีดำ...
อ่า..พี่เขาคงไปเปลี่ยนสีผมมาล่ะมั้ง...
แต่แคปชั่นของพี่เขาดูก็รู้ว่าอีกฝ่ายน่ะ สบายดี...
ผิดกับเขา..ที่ทุกอย่างมันดูแย่ๆ..
ผมกดไลค์รูปพี่เขา ถ้าเป็นเมื่อก่อน รูปที่พี่เขาลงจะแท็กมาหาผมเสมอ..แต่นี่ไม่.....
ผมเปลี่ยนไปเล่นแอพอย่างอื่นแทน..ที่สบายใจสุดก็คงเป็นทวิตเตอร์ ถึงในเฟสพี่มาร์ค จะมีคนติดตามมากว่า แต่ในทวิตผมก็มากกว่าเขานะ มีคนรู้จักเยอะ ทำให้ผมไม่เหงาดีเวลาเล่นทวิต
BamBam1a : พี่มีความสุขก็ดีแล้ว.. 2m
ผมก้มลงมองทวิตตัวเอง ซึ่งสักพักก็มีเพื่อนๆรุ่นน้องแล้วก็รุ่นพี่แมนชั่นมาหา ผมไล่อ่านแมนชั่น บางอันก็เป็นกำลังใจให้ผม บางอันก็กวนตีน ซึ่งก็คิดว่ามันตลกดี
jjjyongjaejj : เศร้าอีกและ รำคาญแรงงง
Yug Yeom : แจ มึงซื้อน้ำใบบัวบกให้เพื่อนที ดูท่าจะช้ำในนนน คิคิ
@BamBam @YugYeom : กวนตีนล้ะไอสัส
ผมตอบทวิตกลับไป แล้วไล่อ่านแมนชั่นอื่นๆต่อ
Min Min : หาผัวใหม่ เชื่อพี่ 555
อ่า...พี่มิน พี่รหัสผมเอง พี่เขาตลก นิสัยดี เรียนเก่งมากด้วย ถึงแม้จะสู้พี่มาร์คไม่ได้ก็เถอะ
@BamBam @MinMin : ผมว่าจะลองอยู่ครับ 555
หาใหม่หรอ...
Bam Bam : จีบได้นะ แฟนทิ้งแย้ว ;--; 3s
ผมได้แต่ตลกทวิตตัวเอง ไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลยนะ ผมว่าฮาดี 5555
Mark Tuan rt tweet you
@BamBam1a : จีบได้นะ แฟนทิ้งแย้ว ;--;
!!!!
พี่มาร์คมารี..ผมว่าพี่เขาต้องแมนชั่นมาว่าอะไรสักอย่างแน่เลย...
ชห.ล้ะแบม โดนงอนแน่..
ผมรีเฟรชกล้องแมนชั่นอยู่อย่างนั้นสักพัก...
แต่ไม่..
ไม่มีอะไรเลย..
อ่า.. ผมคงโดนทิ้งจริงๆแล้วสินะ...
ขำไม่ออกเลย...
-----AirTy Talk-----
โง้ยย ให้แบมเศร้าไปก่อนเนอะะ ;-; ขอดราม่าอีกหน่อย ก็ไม่เห็นจะดราม่า55555
คอมเมนท์เป็นกำลังใจให้เค้าด้วยน้าา ♡
แท็ก #ฟิคลืมมาร์ค มาคุยกันได้ มาทักเค้าที่ทวิตได้นะ @Air_Dong บัยย มั๊วะๆ♡ 5555
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น