ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคบารามอส (ตอนพิเศษ)

    ลำดับตอนที่ #3 : อ้อมกอด

    • อัปเดตล่าสุด 27 มิ.ย. 50


    บทที่สาม

     

                  ในขณะที่นัยน์ตาสีน้ำตาลหลับพริ้ม รอรับความตายที่กำลังคืบคลานมา

    ไอเย็นก็ลอยตลบ บนพื้นถนนที่ควรร้อนกลับเกิดไอขาวที่เย็นเยียบ ลมหนาวพัดช้าๆแล้วแรงขึ้น พลันทั่วทิศกลับกลายเป็นลานน้ำแข็ง เสียงร้องตื่นตระหนกดังไปทั่ว สัญชาตญานนักฆ่าสั่งให้กดดาบลงบนคอนั่น แต่..น้ำแข็งเริ่มจับบนมือของเขาแล้วลามไปทั้งแขน เจ็บปวด ทรมาน ก่อนจะแตกออกเป็นเสี่ยง


    อ๊ากกกกกกกกกกกกก ดาบตกลงพื้นกระจัดกระจาย นักฆ่าร่างใหญ่ร้องครวญคราง


    ท่ามกลางความหนาวเย็น เฟรินกลับร้อนรุ่ม หญิงสาวยันตัวขึ้นพิงกำแพงไม่อยากเชื่อสายตา

                  นาย..มา... เธอถึงกับพูดไม่เป็นคำ เมื่อเห็นภาพตรงหน้า

                  ใบหน้าคมคาย นัยน์ตาสีเงินที่จ้องมองมาดูเกรี้ยวกราดไม่เหมือนคนเดิม คิงคาโล วาเนบลี แห่งคาโนวาล มาอยู่ตรงหน้าเธอแล้ว..มาอยู่


                 
    เพี้ยะ


                  
    มือหนักๆตบเข้าที่ใบหน้าหญิงสาวเต็มรัก

                  ไอ้น้ำแข็ง แก เฟรินเบิกตากว้างโกรธขึ้นสมอง ไอ้น้ำแข็งมันตบเธอ


                 
    ชายหนุ่มดึงร่างคนรักเข้ามาโอบกอดแน่น ไม่สนใจสายตาใคร ในที่สุดก็หาเจอ แม่ตัวแสบ ใจดำ หล่อนทิ้งเขา ทิ้งโดยไม่คิดถึงใจเขาเลยแม้แต่น้อย

                  เฟริน เสียงทุ้มพร่าลง ทำไมถึงทำแบบนี้..ทำไมนายไม่เชื่อใจฉัน

                  ร่างบอบบางสั่นไหว สองมือค่อยๆเลื่อนขึ้นกอดไหล่กว้างตอบ น้ำตาเริ่มเอ่อล้นอีกครั้ง ความอบอุ่นของคนตรงหน้า ที่เธอคิดว่าจะไม่มีวันได้สัมผัสอีกแล้ว

                  อย่าทำแบบนี้อีก...ถ้านายกับลูกเป็นอะไรไป..เสียงของคิงแห่งคาโนวาลหายไปในลำคอ เขาผละหน้าออกมองสบนัยน์ตาของคนรัก

                  เฟรินเจ็บไปทั้งหัวใจ นัยน์ตาสีฟ้าเย็นชาที่เธอชอบบ่นด่าว่าไร้ความรู้สึกกำลังปวดร้าว..ทั้งๆที่เธอสัญญาว่าจะไม่ทำให้เขาเสียใจ

                  ขอโทษ...ฉันขอโทษหญิงสาวสะอื้นฮั่ก แล้วซบหน้ากับอกกว้าง ฉันขอโทษคาโล        


                 
    กี่ครั้งแล้วที่เธอหนีเขามา กี่ครั้งแล้วที่คาโลต้องมาตามแบบนี้ กี่ครั้งแล้วที่เธอทำเขาเสียใจ...เฟรินกอดร่างคนรักแน่นขึ้น จะไม่มีอีกแล้ว เธอจะไม่หนีไปไหนอีกแล้ว อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิดไป ขอเพียงแค่ได้อยู่กับคาโล..เจ้าคนเย็นชาที่แสนอ่อนโยน

                  เฟริน ใบหน้าคมโน้มลงใกล้ พร้อมกับเชยคางคนรักขึ้น นัยน์ตาสบประสาน หญิงสาวยิ้มน้อยๆแล้วหลับตาลง..รอรับจุมพิตที่แสนหอมหวาน


     

                  อะแฮ่ม...

                  เสียงกระแอมปลุกสองร่างจากโลกส่วนตัว เฟรินหันไปด้านข้างแล้วก็ต้องหน้าแดงจัด เมื่อพบกับกองทหารคาโนวาล ทหารบารามอส พร้อมเพื่อนตัวแสบที่อุ้มลูกอ่อนเขาไว้ ส่วนมืออีกข้างก็จูงเจ้าตัวน้อยอีกคน


                 
    จะหวานก็รอไปคาโนวาลก่อน เจ้าฟาโรก็ยังเล็กอย่าเพิ่งรีบร้อนนักเลยคิล ฟีลมัสโวยวายหากแววตาไหวระริกด้วยความสนุกสนาน


                 
    คิล...เฟรินอ้อมแอ้มผละออกจากอกคนรัก แล้วพ่อละ เธอมองหามาดัสที่น่าจะอยู่กับเจ้าฟาโร


                 
    มาดัสไปแล้ว คิลโชว์เจ้าตัวเล็กในอ้อมแขนให้ดู เขาฝากฟาโรให้ฉันตั้งแต่เห็นนายกอดกะไอ้คาโลนั่นแหละ ไม่พูดเปล่ายังหัวเราะคิกคักแซวเจ้าเพื่อนตัวแสบ



     

                  หลังจากเกิดเรื่อง เฟรินก็ต้องไปรับฟังท่านตาชามัลสวดอย่างที่คิด  กว่าจะได้กลับคาโนวาลก็ปาไปสามวันเพราะท่านตาชามัลติดใจเจ้าฟาโรน่าดู


                 
    ติดใจถึงขนาดเอ่ยปากขอเป็นรัชทายาทบารามอสเพราะเจ้าชายยูริอุสขอออกจากตำแหน่งไปนานแล้ว


                 
    เจ้าคิลเพิ่งมาบอกเขาว่า คาโลคิดเรื่องลูกตลอด พยายามหาทางที่จะไม่ให้พี่น้องต้องสู้กัน จนถึงขนาดถามคิลว่า ถ้าลูกคิลคลอดมาเป็นลูกสาว จะรับลูกชายมันสักคนไปแต่งเป็นเขยไหม ไม่น่าเชื่อว่าคนที่ภูมิใจในสายเลือดอย่างเจ้าน้ำแข็งจะยอมลงให้ขนาดนี้ ดีเหมือนกัน ส่งลูกไปเป็นลูกเขย ไปครองเมืองอื่น ขยายอำนาจคาโนวาล เดมอส บารามอสซะ อย่างเจ้าฟาโรนี่ท่าจะหายห่วงเพราะท่านชามัลแทบจะอุ้มขึ้นพานรัชทายาทบารามอสด้วยซ้ำ


                 
    ปัญหา..บทจะแก้ง่ายๆก็ง่ายซะงั้น โธ่เ อ้ย กลุ้มใจไปได้ตั้งนาน แถมพาเจ้าฟาโรไปลำบากอีก เฮ้อ เฟริน เดอเบอโรว์เอ๋ย แกที่ไม่เคยจนมุมกับเรื่องอะไร ไหงมาตายสนิทกับเรื่องที่เกี่ยวกับลูกแบบนี้น้อ


                 
    เฟริน เสียงทุ้มดังมาจากด้านหลังพร้อมอ้อมกอดอุ่น ใบหน้าหวานหันไปมองแล้วส่งยิ้มให้ ตอนนี้เขาอยู่ในห้องบรรทมของคิงแห่งคาโนวาล


                 
    มือใหญ่เริ่มซนขยับลงไปที่สะโพกได้รูป เฟรินตีมืออยู่ไม่สุขดังเพี้ยะ

                  ไอ้ทะลึ่ง หยุดเลย ฟาโรยังเล็ก เดี๋ยวพลาดป่องกลางอีกทำไง ใบหน้าหวานเริ่มแดงก่ำ

                  ก็ไม่เห็นเป็นไรนี่นา ชายหนุ่มซุกหน้ากับซอกคอหญิงสาว สูดกลิ่นหอมด้วยความพอใจ

                  บ้าเรอะ เฟรินแหวลั่นตอนท้องฟาโรติดๆหลังคลอดไคล์ฉันก็อายจะแย่แล้ว คิลมันล้อได้ทุกวัน ขืนท้องต่ออีกงานนี้ได้โดนล้อไปทั้งเอเดน


                 
    คาโลไม่สนใจเสียงพร่ำบ่น หากยังจูบไล่ไปที่ติ่งหูงับเบาๆ
    ช่างสิก็ให้เขารู้ไป..ขยับดันกายบางลงนอนบนเตียงแล้วขยับขึ้นคร่อม ว่าคิงแห่งคาโนวาลรักราชินีเขาแค่ไหน


                 
    เฟรินใบหน้าร้อนผ่าว ไอ้น้ำแข็งมันพัฒนาจากนักรักขั้นอนุบาลมาเป็นปริญญาตั้งแต่เมื่อไหร่ อีกครั้งที่ชายหนุ่มโน้มใบหน้าลงใกล้ ริมฝีปากสัมผัสกันและกันบางเบาก่อนจะหนักหน่วงขึ้น

                  ท่ามกลางค่ำคืนที่เงียบสงัด สองร่างในห้องนอนกว้างกลับเร่าร้อนไปด้วยความโหยหา เสียงกระซิบดังพร่า

                  รัก...รักมาก..รักมากที่สุด เฟริน..



    แถม...



                 
    ใบหน้าหวานติดจะแดงก่ำซุกมุดกับหมอนหนุนใบโตโดยมีมือสองข้างขยุ้มไว้แน่น ท้องฟ้ายามค่ำคืนกำลังฉาบไปด้วยแสงสีทองยามเช้า

                  คาโล..เสียงเรียกอู้อี้ พอได้แล้ว ร่างบางสะท้านเฮือกเมื่อรู้สึกถึงริมฝีปากอุ่นจูบไล้ไปตามแนวสันหลังขาวไร้สิ่งปกคลุม

                  ไม่ละ..เฟรินร่างสูงใหญ่เคลื่อนทาบทับ สองมือขยับไล้ไปตามเรือนร่างเนียนมือ บทลงโทษสำหรับคนใจดำเขาต่อว่า

                  เฟรินร้อนผ่าวไปถึงใบหู ก็ขอโทษ..แล้วไงเล่าพยายามทำเสียงดุแต่กลับกลายเป็นการกระตุ้นรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

                  นายลืมไปแล้วหรือ เฟรินคาโลลดมือลงมาช้อนสะโพกหญิงสาวขึ้น คาโนวาลไม่เคยปล่อยให้ใครหนีความผิดพ้น

                  ราชินีคาโนวาลหน้าแดงจัดก่อนจะสะดุ้งเฮือกร้องเสียงหลงกับสัมผัสเร่งเร้า คำพูดที่จะต่อว่าแปรเปลี่ยนกลายเป็นเสียงหอบพร่า

                  คาโล..
              นัยน์ตาสีฟ้าฉายแววอ่อนโยน ชายหนุ่มเบียดร่างแนบแน่นแล้วโน้มลงกระซิบริมใบหูคนรัก

                  ฉันรักเธอ...เฟริน...เฟลิโอน่า วาเนบลี


    ....................

     

    จบดีกว่า...



    เนื่องจากมันสั้น..เลยไปเปิดหาที่เคยพิมพ์ไว้มาลงแถมให้มันยาว...รื้อไปรื้อมาเจอตอนนึงที่พิมพ์ไว้สามหน้าได้ เป็นตอนที่เฟรินรู้ตัวว่าท้องครั้งแรก อ่านเล่นไปแล้วกันคะ
    ป.ล มันจบห้วนๆหน่อยน้อ

    ....................................

    ท้อง!” หญิงสาวในชุดเสื้อเชิ๊ตตัวเก่งกับกางเกงขายาวสีมอมๆ เบิกตากว้างมองหน้าคนตรงหน้าอย่างไม่อยากเชื่อสายตา


    เพคะหมอหลวงแระจำวังคาโนวาลยิ้มให้อย่างยินดี พระองค์กำลังมีทายาทองค์น้อยให้กับคาโนวาลเพคะ


    เฟริน เดอเบอโรว์ผู้ที่ไม่เคยสำนึกว่าตัวเองเป็นผู้หญิงจนถึงตอนนี้  ไอ้จุ๊กจิ๊กกับไอ้น้ำแข็งก็มีบ้าง แต่นี่..เธอท้อง เพราะมัน ไอ้น้ำแข็ง!


    แก..คาโล วาเนบลี!!”คนท้องวิ่งทั่กๆออกจากห้องทำเอาเหล่าข้ารับใช้หวีดร้องห้ามกันเป็นแถว

     

    โครม! ปัง!


    เสียงเปิดประตูและปิดดังขึ้นในเวลาแทบจะไม่ต่างกัน เจ้าของห้องละสายตาจากงานเหลือบสายตาเยือกเย็นมองคนไร้มารยาทที่กำลังก้าวพรวดๆเข้ามาหา


    คาโลภรรยาสาวตะคอกใส่ ใบหน้าบูดสนิท


    ชายหนุ่มคิ้วขมวด เขาไปทำอะไรให้มันโมโหอีกละเนี่ย


    ราชินีแห่งคาโนวาลคว้าคอเสื้อพระสวามีควับ


    แก ทำแบบนี้กับฉันได้นะ


    คาโลงงหนัก
    ฉันไปทำอะไรนาย


    ก็นายคำพูดชะงักอยู่ในลำคอ  ใบหน้าหวานร้อนผ่าว นาย..


    ฉัน?” มือใหญ่รวบเอวเล็กเข้ากอดตวัดให้นั่งบนตัก ฉันทำไม เขาไม่พูดเปล่าแต่เริ่มโน้มใบหน้าลงใกล้

    เฟรินยกมือขึ้นดันใบหน้าคมออกทันควันหยุดเลยไอ้ทะลึ่ง เพราะแบบนี้แหละถึงได้เป็นแบบนี้


    แบบไหน คิงคาโลถอนใจเฮือก แล้วเอนหลังพิงพนักเก้าอี้มองคนบนตัก


    ดูมันซื้อบื้อจนเฟรินหงุดหงิด..ตามอารมณ์คนท้องที่แปรปรวน


    ก็แบบนี้ไงเล่า!!” หล่อนชี้ลงไปที่ท้องตัวเอง

    คาโลลากสายตาลงมองตาม หือม์ อาหารไม่ย่อยอีกรึ ก็บอกแล้วว่าเวลากินให้ค่อยๆกิน


    ราชินีคนงามแทบอยากจะเฮดบัดใส่พระสวามีงี่เง่าของเธอ


    ไม่ใช่โว้ยไอ้บ้า ฉันท้อง! ได้ยินไหม ฉันท้องเพราะแก!”


    ท้อง?” เสียงทุ้มทวนคำ นายท้อง!!”


    เออสิวะ ไอ้น้ำแข็งสมองเสื่อมนี่


    เฟริน นายท้อง!”คาโลอุทานลั่นอย่างที่ไม่เคยทำ


    ก็ใช่นะสิ หว๋าาาาาาาาว่าที่คุณพ่อยังหนุ่มกอดคนรักแน่นแล้วระดมจูบใบหน้าหวาน


    เรากำลังมีลูก ลูกฉันกับนายจูบอีกครั้งที่ปลายจมูกรั้น แต่..เดี๋ยว เมื่อกี้นายวิ่งมา คฑาพิพากษา

    เฟรินอ้าปากค้าง เฮ้ย ถึงกับเรียกคฑาพิพากษาเลยเรอะ


    หมอ ตรวจเฟรินที

    หมอเทวดาที่ยังงงๆตรวจร่างกายหญิงสาวตามคำสั่งเจ้านายแล้วหัวเราะชอบใจ


    แข็งแรงมากขอรับ กระทั้งนายน้อยๆในท้องก็แข็งแรงมากเสียด้วย


    เฟริน เสียงเรียกชื่อเย็นเยียบ เฟรินตบหน้าผากตัวเองดังป๊าป โธ่ ซวยแล้วไหมละ ไม่น่าบอกมันเลย


    ต่อไปนี้ช่วยอยู่นิ่งๆ ไม่ดื้อ ไม่ซน ไม่ออกไปไหนคนเดียวได้ไหมคาโลมองสบนัยน์ตาใสแจ๋วของคนรักอย่างเป็นกังวล


    ไม่ต้องมาสั่งเลย เรื่องแค่นี้ฉันรู้นะ เฟรินเชิดหน้า ใช่ รู้ แต่ไม่ทำ ใครจะทำไม แล้วไม่ต้องมาพูดดีเลยนะนายต้องรับผิดชอบที่ทำให้ฉันเป็นแบบนี้นะโว้ย


    ชายหนุ่มเลิ่กคิ้ว แล้วยิ้มเจ้าเล่ห์
    รับผิดยังไงละ


    ก็นายทำฉันท้อง


    ชายหนุ่มพยักหน้า
    ใช่ ฉันทำนายท้อง


    เฟรินยิ่งหน้าบึ้งหนัก คนทำผิดมันระรื่นจนน่าเอาผ่าปฐีพีเฉาะหัว
    นายก็ต้อง.คนเพี้ยนเพิ่งนึกออกว่าตัวเองกำลังพูดอะไรบ๊องๆ จะให้มันทำอะไรละ ในเมื่อเธอแต่งงานกับมันอย่างถูกต้อง มันเป็นสามีของเธอ แล้วจะให้มันรับผิดชอบทำไม ในเมื่อเป็นสิทธิ์อันชอบธรรมของมันอยู่แล้ว


    ต้อง?”นัยน์ตาสีเงินพราวระยับ


    เฟรินอ้ำอึ้งหน้าแดงก่ำ บ้า เอ๊ยยยย เฟริน เดอเบอโรว์ ไอ้บ้าาาาาา


    ต้องอยู่ข้างๆฉันตลอดเวลา คนพูดยิ้มมาดมั่น เอาสิ เจ้าบ้างาน


    ได้

    คำตอบผิดคาดเล่นเอาหญิงสาวอ้าปากค้าง และนั่นคือจุดเริ่มต้นของฝันร้ายสำหรับคนอยู่ไม่สุขอย่างเขา เช้า กลางวัน เย็น คาโลมันลากเธอไปนั่งฟังประชุมตลอด ไม่ก็นั่งเบื่อในห้องทำงาน จะหนีเที่ยวก็ไม่ได้  ไปไหนมาไหนคนเดียวก็ไม่ได้ เพราะมันยึดถือในคำสัญญาจนน่าหมั่นไส้

    จนไอ้คิลมาเยี่ยม มันยังล้อเอาว่าตัวจะติดกันตายอยุ่แล้ว


    โธ่ เฟริน เดอเบอโรว์ เสียรู้ซะแล้ว ปากพาซวยจริงๆ คอยดูนะ ถ้าท้องอีกจะไม่บอกจริงๆด้วย
    !! (??)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×