ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชีวิตนี้หนูจะไม่มีโสดแล้ว

    ลำดับตอนที่ #1 : การต้อนรับที่แสนแปลกใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      13 มี.ค. 50

              
                         " นี่หล่อน!!ออกมากับพวกฉันหน่อยสิยะ " หวัดดีคะ ฉันชื่อแวววันนี้มันเป็นวันซวยประเภทไหนของฉันก็ไม่รู้ที่โดนพวกผู้หญิงที่หน้าตาอย่างกับกะเทยเรียกไปพบแถมไม่ได้มาคนเดียวนะ มันมากันเป็นโขลงเลยอย่างกะจะเอาฉันไปกินอย่างงั้นละ
     " นี่หล่อนเรียกแล้วไม่ได้ยินรึไงยะ " น่าหงุดหงิดจริงวุ้ยถ้าไม่ติดว่าที่นี่มันเป็นห้องเรียนนะจะจับนังเสือสิงกระทิงแรดเขวี้ยงลงถังขยะให้หมดเลย
    ' แล้วพวกแกมีธุระอะไรกับฉันละหะนังกระทิงทั้งหลาย ' อันนี้ไม่ได้พูดออกไปหรอกเพราะฉันกลัวว่านังกระทิงทั้งหลายมันจะเข้ามารุมโทรมฉันนะสิ T^T
    " พวกเธอมีธุระอะไรกับฉัน " 
    " ตามมาเดี๋ยวก็รู้ " แล้วพวกมันก็พาฉันไปที่ไหนก็ไม่รู้งะแต่ฉันเดาว่ามันคงเป็นตึกหลังอะนะ ( คือฉันเป็นเด็กใหม่อะคะก็เลยไม่รู้จักทาง อ้อแล้วก็ลืมบอกไปอีกเรื่องนึงคือฉันอยู่ ม.5 แล้วค้า ) 
    แล้วพวกมันก็บอกให้ฉันหลับตาแต่ฉันก็ไม่กล้าเพราะกลัวว่าจะโดนเอาไปรุมโทรมแต่สุดท้ายฉันก็หลับตาลงอยู่ดีแล้วฉันก็โดนเอาผ้าปิดตาแล้วก็โดนอุ้มคะ 0-0 
    สักพักนึงพวกมันก็วางฉันลงแล้วก็เอาผ้าปิดตาฉันออก แต่พอฉันลืมตาฉันก็งงมากคะเพราะสิ่งที่ฉันเห็นอยู่ตรงหน้ากลับเป็นงานปาร์ตี้ขนาดใหญ่ที่จัดในโรงยิม แต่ไอ้ที่ฉันงงอีกอย่างนึงก็คือคนพวกนี้จัดงานให้ใครแล้วฉันก็ได้รู้คำตอบคะ
    " หึ หึ อึ้งไปเลยละสิงานนี้นะพวกเราทุกคนในชั้นเรียนจัดขึ้นให้เธอนะ แล้วก็ไม่ต้องทำหน้าเหมือนไก่ได้ไปอวกาศก็ได้ " 

                   
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×