ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิชิตรักจอมมาร

    ลำดับตอนที่ #30 : ตอนที่ 7 : ยอมยุติ {4}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 979
      34
      11 มิ.ย. 62



    มาต่อแล้วค่า รายชื่อผู้โชคดีอยู่ข้างล่างนะคะ 




                   แพรสุดาที่กำลังจะเดินเข้ามาบอกนมถวิลว่าถึงเวลาต้องไปดูแลอาทิตย์แล้ว เห็นภาพนั้นเข้าก็ถึงกับก้าวขาไม่ออก ใบหน้างามร้อนผ่าว หัวใจเต้นแรงด้วยความหึงหวง หลายครั้งแล้วที่ความรู้สึกนี้มักทำให้เธอลืมตัว เผลอแสดงท่าทีเป็นเจ้าข้าวเจ้าของชายหนุ่ม และทุกครั้งมักจบจงด้วยการถูกตำหนิเสมอ กระนั้นเธอก็ยังไม่ยอมเลิกนิสัยแบบนั้นเสียที

                   แพรสุดากำลังจะขยับเข้าไปข้างใน เพื่อบอกว่าลุยซ์ไม่ควรแตะต้องเนื้อตัวนัทชาอย่างนั้นอีก แล้วก็ควรเลิกมองกันด้วยสายตาที่มีความหมายบางอย่างแอบแฝงเสียที แต่กัมปนาทที่ยืนอยู่ข้างหลังคว้าข้อมือเธอไว้ได้ทัน แล้วดึงให้หมุนตัวกลับมาเผชิญหน้าทันที

                   อีกแล้วนะแพร คุณไม่ควรก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของลุยซ์นะเขาตำหนิเพราะรู้ทันความคิดเธอ

                   คุณเก่งเองก็ไม่ควรก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของแพรเหมือนกันนะคะ

                   ผมเองก็ไม่อยากยุ่งหรอก แต่ผมไม่อยากเห็นแพรโดนคำพูดของลุยซ์ทำร้ายอีก

                   คุณลุยซ์ไม่เคยทำร้ายแพร เธอค้านโดยไม่กล้าสบตาด้วยซ้ำ

                   แน่ใจแล้วเหรอถึงได้กล้าพูดออกมาน่ะ ผมรู้นะว่าแพรรักลุยซ์ แต่ก็ควรยอมรับความจริงได้แล้ว ลุยซ์เองก็พูดชัดเจนไปหลายครั้งแล้วว่าเขาไม่เคยคิดเกินเลยกับแพรคำพูดนี้ทำเอาหญิงสาวหายใจแรงด้วยความโกรธ

                   ตอนนี้ยังไม่คิด แต่ไม่ได้หมายความว่าอนาคตจะไม่มีวันคิดนี่คะ! แพรทำทุกอย่างเพื่อคุณลุยซ์เสมอ คุณลุยซ์ไม่มีวันมองข้ามแพรไปได้หรอก

                   ใช่ ลุยซ์ไม่เคยมองข้ามแพรหรอก เขาเห็นแพรเป็นเหมือนน้องสาวเสมอ แพรไม่ใช่คนรักของลุยซ์ เพราะฉะนั้นก็ไม่ควรแสดงท่าทีหึงหวงเวลาที่เห็นเขาอยู่กับผู้หญิงอื่นกัมปนาทไม่ได้พูดเพื่อให้แพรสุดาเสียใจ แต่เขาเพียงแค่ต้องการย้ำเตือนสถานะของเธอ อยากให้เธอเลิกดันทุรังแล้วเปิดโอกาสให้กับคนอื่นบ้าง

                   คุณลุยซ์ไม่ควรทำตัวสนิทสนมกับน่าน น่านเพิ่งมาอยู่ที่นี่ได้ไม่นานเองนะคะ

                   หมอนั่นยังโสด ไม่มีลูกเมีย ไม่มีแม้กระทั่งแฟน เพราะฉะนั้นจะใกล้ชิดผู้หญิงคนไหนก็ได้ทั้งนั้น

                   ไม่ได้ค่ะ แพรไม่ยอม!” เธอตวาดใส่เขา

                   ต่อให้ไม่ยอม แพรก็ทำอะไรไม่ได้หรอก แพรไม่ใช่เมียลุยซ์ ไม่ใช่ผู้หญิงที่อยู่ในสายตาลุยซ์ด้วยซ้ำ!” มือหนาคว้าหมับเข้าที่ต้นแขนกลมกลึง บีบแน่นอย่างลืมตัวเพราะโกรธจัดที่แพรสุดาเอาแต่ดื้อด้าน ไม่ยอมฟังเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น นมถวิลเองก็เคยเตือนหลายครั้งแล้วว่าอย่าคิดเกินเลยกับลุยซ์ เพราะคนอย่างลุยซ์ซื่อตรงกับความรู้สึกของตัวเองเสมอ เมื่อพูดชัดเจนแล้วว่าแพรสุดาเป็นได้แค่น้องสาว นั่นหมายความว่าเขามั่นใจดีแล้วว่ามันจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงได้

                   ปล่อยนะคุณเก่ง! แพรเจ็บ!” หญิงสาวพยายามขืนตัวออกห่าง

                   ทำไม รังเกียจผมนักเหรอแต่เขาดึงตัวเธอเข้ามาปะทะอก

                   ถ้าแพรบอกว่าใช่ แล้วคุณจะทำไมคะ!”

                   ก็ทำให้คุณรู้ไงว่าผมไม่ใช่คนน่ารังเกียจกัมปนาทหน้ามืดตามัวเพราะโทสะ จึงโน้มใบหน้าลงแนบริมฝีปากเข้าหาอีกฝ่ายอย่างเร่าร้อน มือข้างหนึ่งตรึงแน่นอยู่ตรงต้นคอ ขณะที่มืออีกข้างโอบรัดเธอไว้ในอ้อมแขน และจูบเธอลึกซึ้งอย่างที่ใจปรารถนามาโดยตลอด

                   แพรสุดาไม่เคยมองดูเลยว่ารอบตัวเธอ มักมีเขาคอยวนเวียนอยู่ข้างกายเสมอ ทุกครั้งที่เธอถูกลุยซ์ตำหนิเรื่องการแสดงออกที่ไม่เหมาะสม เขาก็เป็นคนปลอบโยนเธอ เวลาที่เธอท้อแท้ที่ต้องพยายามทำตัวเองให้มีค่าในสายตาลุยซ์ เขาก็เป็นคนเดียวที่คอยให้กำลังใจเธอ เขาอยู่ข้างๆ เธอมาตลอด แต่เธอไม่เคยเปิดใจรับเขาบ้างเลยแม้แต่น้อย

                   แพรสุดาตกใจจนทำอะไรไม่ถูก มือเล็กกำเสื้อเชิ้ตของเขาแน่นจนปลายนิ้วขาวซีดไปหมด แต่ทันทีที่ตั้งสติได้ เธอก็รีบผลักเขาออกห่าง แล้วสะบัดมือเข้าใส่ที่ข้างแก้มเต็มแรง ใบหน้าของกัมปนาทหันไปตามแรงตบ สายตาเต็มไปด้วยความเจ็บปวดรวดร้าว เขาพยักหน้ากับตัวเอง เข้าใจดีแล้วว่าแม้จะพยายามทำดีมากแค่ไหน ชีวิตนี้ก็คงไม่มีวันเอาชนะใจแพรสุดาได้

                   ผมขอโทษที่จูบคุณ ผม...ผิดเองที่วุ่นวายกับคุณน้ำเสียงของชายหนุ่มฟังดูเยือกเย็นจับใจ

                   คุณเก่งคะ แพร...สีหน้าเศร้าสลดทำให้แพรสุดากระวนกระวายใจอย่างบอกไม่ถูก

                   คุณอยากทำอะไรก็แล้วแต่เลย จากนี้ไปผมจะไม่ยุ่งอีก ถ้าลุยซ์ดุด่าคุณ ถ้าคุณมีปัญหาอะไร ขอร้องนะแพร...อย่ามาร้องไห้ให้ผมเห็นอีก เพราะผมไม่ได้มีหน้าที่ปลอบใจใคร...โดยไม่หวังผลตอบแทนชายหนุ่มเอ่ย ก่อนจะหมุนตัวเดินจากไป ซอยเท้าลงบันไดแล้วตรงไปที่รถ โดยไม่คิดจะหันหลังกลับมามองอีกเลย

                   คุณเก่ง...แพรสุดาพึมพำเบาๆ ปล่อยหยาดน้ำตาให้ไหลรินออกมาเงียบๆ

                   ที่ผ่านมาเธอมีกัมปนาทคอยเคียงข้างเสมอ คิดไม่ออกเลยว่าถ้าวันหนึ่งไร้เงาของเขา ไร้เสียงอ่อนโยนที่คอยปลอบประโลม เธอจะรู้สึกว้าเหว่มากเพียงใด ร่างบางพยายามกลั้นเสียงสะอื้น ยืนร้องไห้อยู่ตรงนั้นพักหนึ่ง ก่อนจะออกจากบ้านไปยังเรือนใหญ่เพื่อทำหน้าที่ของตัวเองเหมือนทุกวัน

                   ต่างออกไปตรงที่วันนี้ หัวใจเธอห่อเหี่ยวเสียเหลือเกิน...







    มาอัพต่อให้ตามสัญญาแล้วค่าาาาา

    ขอประกาศชื่อไอดีของผู้โชคดีไว้ ณ ตรงนี้เลยนะคะ

    โดยจะแจกกิ๊ฟโค้ดนิยายแบบอีบุ๊ค เรื่อง 'ชิงรักหักเหลี่ยมซาตาน' ให้อ่านฟรีค่า

    1. Phenmanee 

    2. fat tooo 

    3. pawwawpawwaw 


    ทั้งสามท่านรบกวนแสดงตัวด้วยนะค้าาาาา

    ไรท์จะสุ่มแจกอีกทีเมื่อยอด Fav. ครบ 200 (ถ้าครบอ่ะนะคะ 555+)

    ถ้าไม่อยากพลาด กด Fav. ไว้รอเลยนะค้าาา จ๊วบบบบบ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×