ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC SNSD]ไม่มีชื่อเรื่อง

    ลำดับตอนที่ #2 : ครบแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      13 เม.ย. 57

    "พาฉันมาที่นี่ทำไม"เสียงจากคนตัวเล็กเอ่ยถามพลางมองบ้านหลังเล็กที่อยู่ตรงหน้า
    'ไม่ต้องถามเดินเข้าไปก็พอ'ชายคนนั้นบอกก่อนดันซันนี่เข้าไป
    แกร็ก
    เสียงร่างเล็กเปิดประตูเข้าไปเรียกความสนใจให้กับคนในบ้านได้มากเลยที่เดียว ไม่นานพอร่างเล็กเดินไปหาที่นั่งทีวีจอเอลอีดีก็เปิดขึ้นมาเป็นรูปค้างคาว
    'สวัสดีทุกคนมาครบแล้วสินะ'เสียงปริศนาดังขึ้น
    "คุณคือคนที่จ้างเรามาใช่ไหม"เสียงจากแทยอนถามออกมา
    'ใช่ ฉันขอให้ทุกคนเรียก MR.Kก็แล้วกัน เอาละเรามาเข้าเรื่องกัน'พอบุคคลปริศนากล่าวจบ ทุกคนที่นั่งฝังอยู่รอด้วยสีหน้าเคร่งเครียด
    'ที่พวกเธอมาทำงานให้ฉันเพราะมีข้อแลกเปลี่ยน ใช่มั้ย ลี ซันนี่'ซันนี่สะดุ้งเล็กน้อย ตอนนี้ทุกคนจับจ้องไปที่ซันนี่เพียงคนเดียว
    แกร็ก เสียงกดลูกปืนดังมาจากทีวี
    "พี่ซันนี่"เสียงเล็กๆของซอลลี่เรียกความสนใจจากซันนี่ได้ดีทีเดียว
    "จะทำอะไรซอลลี่"ร่างเล็กพูดออกมาทั้งที่หน้ายังนิ่งอยู่
    'ฮ่าๆๆๆ ฉันไม่ทำน้องแกหรอกบอกแค่ว่าปืนกระบอกนี้ขนาดเท่าไหร่ ตอบผิดก็แค่น้องแกยิง'ชายคนนั้นพูดออกมา
    "Glock 17 ขนาด 9x19 มม"ซันนี่ตอบออกมาได้อย่างว่องไวซึ่งเป็นที่จับตามองของคนอื่นๆในบ้าน
    'ฮ่าๆๆๆสมกับเป็นมือปืนอันดับหนึ่งของเกาหลีเลยทีเดียว
    'เอาละหยุดเล่นแล้วมาคุยงานกันดีกว่า งานนี้เป็นงานเกี่ยวกับภารกิจระดับชาติแต่ก่อนจะได้ทำจะมีบททดสอบซึ่งบททดสอบนั้นจะมีภารกิจให้ทำอยู่
    โดยการทำงานมีกฎอยู่ว่า
    1.ห้ามหนีออกจากการทำงานไม่งั้นทุกคนที่เกี่ยวข้องกับคนที่เหลือต้องตาย
    2.ห้ามแจ้งตำรวจ แต่แจ้งไปเหอะตำรวจไม่ทำอะไรหรอก มันเป็นงานระดับชาติ
    3.ต้องทำตามข้องหนึ่งและข้อสอง
    4.กลับบ้านได้เดือนละครั้ง
    5.ทำตามกฎทุกข้อ
    พรึบ 
    พอMR.Kว่าจบหน้าจอก็ดับทันที
    "แค่เนี๊ย"ยูริพูดออกมาหลังจากบ้านตกอยู่ในความสงบ
    "เอาหละเรามารู้ชื่อแต่ละคนดีกว่า"เป็นเจสสิก้าที่พูดขึ้นมา
    "ควอน ยูริ เป็นแฮกเกอร์"ยูริพูดออกมาเป็นคนแรกแถมประวัติลับของตัวเองออกมา
    "แฮกเกอร์"เป็นยุนอาที่ตะโกนออกมา"ใช่แฮกเกอร์มือหนึ่งของโซลหรือป่าว"
    "อืม ฮ่าๆๆไม่คิดว่าจะดังขนาดนี้ ว่าแต่รู้ได้ไงเหรอ คุณ"ยูริพูดอย่างเขินนิดๆไม่รู้จะมีคนรู้จักด้วย
    "ยุนอา อิม ยุนอา ที่รู้เพราะพวกเดียวกัน"ยุนอาตอบด้วยความมั่นใจ
    "ยุนอาเป็นแฮกเกอร์เหรอ"ยูริถามเพราะสาวน้อยน่ารักอย่างนี้ไม่น่ามาเป็นแฮกเกอร์ได้หรอกมั้ง
    "ป่าวค่ะ ยุนเป็น นักวางยาอันดับหนึ่งในโซล"ยุนอาพูดอย่างเขินนิดๆ
    "นักวางยา"ยูริตะโกนออกมาด้วยความตกใจ'นักกว่ากูอีก'
    "เอาหล่ะพอๆ ชั้นชื่อ จอง เจสสิก้า นักซามูไร"เจสสิก้าตอบ
    "นักซามูไรแต่ทำไมถูกเลือกละ"เป็นทิฟฟานี่ที่ถาม
    "อ๋อ ซามูไรเถื่อนนลหน่ะ ห้าววววววว"เจสสิก้าพูดพร้อมหาว"รีบๆแนะนำตัวได้ป่ะ ง่วงจะนอน"
    "ฮวัง ทิฟฟานี่ นุกแม่นปา"ทิฟฟานี่พูดจบแทยอนก็พูต่อไม่เปิดโอกาศให้คนอื่นถาม
    "คิม แทยอน อดีตหัวหน้านักเลงที่มีอิทธิพลที่สุดในโซล"
    "ลี ซันนี่ มือปืน"ว่าจบซันนี่ก็ปิดท้าย"ว่าแต่จะนอนยังไง"
    "งั้นเราจับฉลากเลยป่ะ"เป็นยุนอาที่พูดขึ้น
    "เอาดิง่ายดี"แทยอนพูดพลางพยักหน้า
    โดยยูริเป็นคนทำฉลาก
    ผลออกมาแล้ว
    แทยอน-ยุนอา
    ซันนี่-ยูริ
    เจสสิก้า-ทิฟฟานี่
    "เอาหล่ะงั้นฉันไปนอนและนะ"ว่าจบเจสสิก้าก็เดินเข้าห้องไป
    "ฉันด้วย"พูดจบซันนี่เดินเข้าห้องถัดจากเจสสิก้ามาหนึ่งห้อง
    "ชิคนไรเย็นชาชะมัด"แทยอนพูดขึ้น
    "ไม่หรอกนิสัยคนไม่เหมือนกัน เดี๋ยวก็ชินเองแหละ"ทิฟฟานี่พูดพลางเดินเข้าห้องอีกคนตามด้วยแทยอนยูริและยุนอา
    ภายในห้องซันนี่-ยูริ
    "งานระดับชาติเหรอน่าสนใจดีนี่"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×