ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บทความ+สัญลัก<ใช้ส่งE-Mail,Hi5>

    ลำดับตอนที่ #4 : เอามาให้อ่านเล่นๆอ่ะค่ะ

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.พ. 51


    เอามาให้อ่านเล่นๆอ่ะค่ะ

    จะมีสักคนไหม ทำเพื่อคนที่ “รัก”ได้ถึงเพียงนี้
    คืนวันหนึ่งกลางดึกได้มีคู่รักหนุ่มสาวได้ขับรถมอไซด์กินลมเล่น ผู้ชายเป็นคนขับส่วน
    ผู้หญิงเป็นคนซ้อน ขับชมวิวท่ามกลางเงาจันทร์อย่างมีความสุข แต่แล้วความเร็วเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
    หญิง - ตัวเอง ขับช้าๆหน่อย เค้า "กลัว" พูดด้วยน้ำเสียงสั่น
    ชาย - ไม่เอาหรอก ยังสนุกอยู่เลย
    หญิง - แต่เค้า "กลัว" จริงๆนะ
    ชาย - ก็ได้ แต่ คุณต้องบอก"รัก"ผมก่อน
    หญิง - ได้ค่ะ "ฉันรักคุณ" ขับช้าๆได้แล้วนะ
    ชาย - อืม.. งั้นคุณ กอดผมก่อนซิ
    หญิง - ได้จ๊ะ เธอสวมกอดผู้ชายด้วยความรักและอบอุ่น ขับช้าๆนะ ค่ะ
    ชาย - อืม.. ตกลง แต่ คุณช่วยถอดหมวกกันน็อกออกให้ผมหน่อย แล้วคุณก็ใส่มันไว้ผมขับไม่ถนัด
    หญิง - เธอค่อยๆถอดแล้วใส่อย่างบรรจง ตามคำสั่งของแฟนเธอ
    รุ่งเช้ามีข่าวหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง สรุปได้ว่า กลางดึกได้มีรถมอไซด์ประสบอุบัติเหตุ
    มีผู้เสียชีวิตหนึ่ง ผู้รอดชีวิตหนึ่ง เกิดเหตุเนื่องจากรถมอไซด์เบรกแตก
    ผู้ชายขณะขับรถนั้นได้รู้ตลอดว่ารถตัวเองเบรกแตก เค้าไม่ได้ตั้งใจให้รถเพิ่มความเร็วเรื่อยๆ
    เค้าไม่คิดที่จะบอกผู้หญิงที่เค้ารักเลยว่า รถที่เค้าขี่นั้นตอนนี้ได้เบรกแตก เพราะกลัว กลัวที่เธอจะตกใจและ
    กลัวที่เธอจะได้รับอันตรายจึงให้เธอใส่หมวกกันน็อก แล้วให้เธอ "บอกรักและกอดเค้า" เป็นครั้งสุดท้ายในชีวิต
    ปล..แด่ความรักอันบริสุทธิ์ จากวันที่มีชีวิตอยู่จนสุดลมหายใจ
    (ขอให้ทุกดวงวิญญาณที่ทำเพื่อรักจงได้รับผลดีที่เค้าทำตลอดไป)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×