ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Saint seiya]Fairytale?

    ลำดับตอนที่ #7 : หน้าที่เจ็ด : ไอโอเรียร่า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 496
      5
      22 มี.ค. 52

    หน้าที่เจ็ด
    : ไอโอเรียร่า





    "มีอะไรให้ช่วยมั้ยครับ?"ร่างที่สูงกว่าคลี่ยิ้มให้ 

    ".........."ดวงตาสีมรกต ผมสีม่วงอ่อนยาวสลวย บุรุษที่ธรรมชาติสร้างมาให้ไร้คิ้ว....








    "อาริเอส มู!!!!!!!!!! =[]=!!!!!!"


    ไอโอเรียร้องลั่น ปฏิกิริยาโต้ตอบอัตโนมัติทำงานในฉับพลัน ขาสองข้างลากเอาตัวเองมาได้ 5 เมตรกว่า ส่วนมูย่ะเหรอ อืม...ยืนเอ่อไปเเล้ว- -"

    "เอ่อ...."เป่าสากไปได้สิบวิ วิญญาณน้องเรียเพิ่งจะเข้าร่าง ราชสีห์น้อยค่อยๆเดินกลับไปช้าๆ สีหน้าระเเวงสุดๆ

    ซวยเเล้วไง...ไหงมันถึงมาอยู่ที่ได้ล่ะเนี่ย- -* คราวก่อนมันก็จะลากเราเข้าเเหลมสุนิออน เเถมยังเอาปืนสอยอีกตะหาก

    จะว่าไป...นี่เราเป็นโรคขี้ระเเวงกลัวคนเเทงข้างหลัง(ทะลุถึงหัวใจจ~)ตั้งเเต่เมื่อไหร่กันนะ= ="

    "ขอโทษด้วยครับที่ทำให้ตกใจ"เจ้าของดวงตาสีมรกตกล่าวขอโทษ ก่อนโปรยรอยยิ้มให้ ทำเอาหนุ่มๆ สาวๆ สาวประเภทสองเเถวนั้น(?)ใจละลายเป็นเเถบ

    นี่สินะที่เค้าเรียกว่าออร่าเเกะ= =....

    "ไม่เป็นไร...ค่ะ(กระดากปากจริงว้อยยยTT[]TT)"เลดี้จำเป็นพยายามปั้นรอยยิ้มให้เเนบเนียนที่สุดเท่าที่จะทำได้ พลางเอื้อมไปจับมือที่ยื่นมาเเบบไม่ค่อยไว้ใจเท่าไหร่ "เผอิญเเปลกใจนิดหน่อยที่ได้พบคุณน่ะค่ะ"เรียเอ๊ยเรีย...ถ้ารอดไปได้จะเอาของไหว้ไปเซ่นอาเธน่าซักสองโหลเลย

    "เอ่อ...เเล้วคุณรู้จักผมได้ยังไงครับ^^?"มนุษย์เเถวนั้นละลายอีกรอบ

    "ไม่มีใครไม่รู้จักอาริเอส มู หรอกค่ะ โฮ๊ะโฮ๊ะโฮ๊ะ"มือเรียวกรีดขึ้นมาป้องปาก ก่อนจะลอบปาดเหงื่อเเบบเนียนๆ 

    "เป็นเกียรติมากเลยครับ ไม่ทราบว่าคุณผู้หญิงมีชื่อว่าอะไรหรือครับ?"ละลายรอบที่สาม

    "อ้อ ไอโอเรีย..."

    "ไอโอเรีย?"จุดสีเเดงย่นเข้าหากัน ถ้าเป็นคนปกติคงจะประมาณว่าขมวดคิ้ว

    "ไอโอเรียร่าน่ะค่ะ หุหุหุ^^; "เกือบลืมไปสนิท- -" เกือบได้เข้าสุนิออนอีกรอบเเล้วเชียว จะตอบว่ายูสุริฮะมันก็กระไรอยู่ เพลิงอำมหิตขนาดย่อมๆถูกจุดในดวงตาคู่งาม เเต่ดูเหมือนมูจะยังไม่รู้ตัว

    "เเล้วคุณหาอะไรอยู่เหรอครับ เห็นเดินเเถวนี้สามสี่รอบเเล้ว?"เเกะเเซงค์ถามด้วยหวังดี เเม้ว่าจะรู้สึกทะเเม่งๆกับชื่อที่คล้ายคนในบัญชีดำก็ตามที

    "สะพานไฟน่ะค่ะ เผอิญอยากรู้ว่าติดสายดินรึยัง?"โอ้ว...ในที่สุดก็ได้ใช้ความรู้สมัยม.8

    "ไม่มีหรอกครับ- -// เผอิญเจ้าของเค้ากลัวโดนบึ้มเลยใช้ระบบเซฟทีคัทตัดก่อนตาย เตือนก่อนวาย(จะ)วอด"เเกะจามิลโบกมือเเปะๆ มีบีจีเป็นมิโร่ใส่หมวกเซฟตี้เฟิร์ส ชูนิ้วโป้งกับฟิวส์ขดลวด 'ของเค้าดีจริง-____,- + ชิ้ง'


    เซฟทีคัท.....?


    "ระบบปิดอัตโนมัติน่ะครับ ส่วนที่เก็บรีโมทรู้สึกจะอยู่ในห้องนอนเจ้าบ้านนี่เเหล่ะ"น่าน...ไฮโซอีก จิ้มเดียวดับทั้งหลัง พลังเเห่งความกลัวช่างน่าเกรงขามจริงๆ สามารถเปลี่ยนบุคคลเดินดินกินวาย ให้โรคจิตได้ในชั่วข้ามคืน...

    "โฮ๊ะโฮ๊ะโฮ๊ะ ขอบคุณมากนะคะ^"^ "เจ้าของมนตร์มหัศจรรย์เปลี่ยนฉันให้เป็นเคะยิ้มหวาน(....มาก)ให้ทีนึงเเล้วผละออกมา โดยไม่ทันเห็นเเก้มเเดงๆของน้องเเกะ

    คิดไปเองรึเปล่านะ...? เเต่รอยยิ้มนั่นดูคุ้นๆเเปลกๆนะ...?-..-

    "...ทำไมข้าไปนึกถึงไหปลาร้าไอ้โจรโรคจิตนั่นได้ฟระ?"













    "(ปิ๊บๆ ซ่า....)ควีนเรียกเคียวไวท์ ควีนเรียกเคียวไวท์"เสียงรำพันดังขึ้นในความมืดสลัว ปลายนิ้วคลำพื้นผิวของวัตถุสีดำมั่วๆเพราะมองไม่เห็นเเสงไฟ 

    "เคียวไวท์รับทราบ เฮ้ย อย่าเขย่า!=[]= สถานการณ์เป็นไงบ้าง?"เสียงเถื่อนเล็กน้อยถึงปานกลางดังลอดลำโพงขนาดเล็กออกมา เจ้าของโค๊ดเนมควีนหยุดเขย่าเครื่องมือสื่อสารทันที เนื่องจากประสิทธิภาพการส่งเสียงเริ่มย่ำเเย่...ไม่ลงทุนจริงๆเลยไอ้พวกนี้

    "ไม่โอเค- -" ...ที่นี่ใช้ระบบเซฟทีคัท รีโมทตัดวงจรอยู่ที่ห้องนอนเจมินี่"ดวงตากลมโตลอบมองไปยังห้องที่อยู่สุดทางเดินอย่างหวาดๆ โอ้ อาเธน่า ตั้งกะเกิดมาข้าน้อยยังไม่เคยย่องเข้าห้องผู้ไสมาก่อนเลยTT[]TT~!!

    "เวรกรรม...งั้นก็มีวิธีเดียว...!"เสียงอีกฝั่งหยุดลงนิดนึงเหมือนกำลังตัดสินใจบางอย่าง(ฝั่งมิโร่กับโดโก ...ให้มันสงสัยเล่นดีกว่า=_____,=)

    "หา?"นั่นไง....มันสงสัยจริงๆด้วย




















    "นายต้องเข้าไปอ่อย เเล้วไปให้ถึงเตียงเจ้าเจมินี่ซ้า!!! =[]=!!!"



















    "เเกจะบ้าเหรอไงฟร๊า!!!!!!!!!!!
    \\=[]=//!!!!!! (ล้มโต๊ะ)"














    เสียง 18 หลอดปานประทานจากฟ้า(อัลเธมิท)กรีดร้องจนพลาสติกสีดำปริร้าว โชคดีที่สินค้าทนทายาด-w-"

    "ไม่บ้า เหลือเวลาอีกเเค่ชั่วโมงกว่าๆเท่านั้น จะถึงตีสองเเล้วนะ- -" "มิโร่เอ่ยเสียงเครียด....

    "ตีสอง?"หรือว่ามันจะรู้เรื่องไอ้สาปสลับบนล่างนี่ด้วย...?

    "....เด็กดีไม่ควรดิ้นเกินตีสอง เดี๋ยวตำรวจจับ.."

    = =" <<โฉมหน้าไอโอเรีย ในหัวนึกอยากสาดไลเทนนิ่งพลาสม่าซักสองรอบ ใบลหน้าซีดเซียวกลับเข้ามาหลังกำเเพง พลางอกระชับวิทยุสื่อสารให้ใกล้มือยิ่งขึ้น

    "สรุปว่า......"



    "เเกต้องทำ!!"


    "เฮือก!"



    "อย่าคิดมากเลยเรีย ชั้นรู้ว่าเเกเป็นเมะได้"อีกเสียงเเทรกเข้ามาพูด โดยมีเสียงโวยวายเล็กๆของมิโร่ลอดมาให้ได้ยิน ...หอยลอร์ด สภาพเเบบนี้จะหวังอะไรกับตรูล่ะฟระ ถึงสภาพก่อนหน้านี้ก็หวังไม่ได้อยู่ดีล่ะเหอะ

    "เดี๋ยวจะส่งมิโร่เข้าไปเป็นผู้ช่าวยอย่าคิดมากน่อ ไอ้หลานรัก!" เคียวเเบล็คพูด เลิกกัน!"ว่าเเล้วเสียงอันกวนบาทาของตาชั่งสองร้อยปีก็เงียบหายไป

    สรุปคือ....?

    วันนี้เป็นโจร >>> กะเทยควาย >>> กะเทยเเมว >>> ไอโอเรียร่า>>> ปัจจุบันเป็นสก๊อยล์เกิร์ล?

    "หึหึหึ.....ไอ้ง่า ไอ้น่อน ไอ้มี่ ปู่ มู ชิออน...."ดวงตาราชสีห์วาวโรจน์ในความมืดของซอกหลืบเผยให้เห็นประกายเเสงวูบวาบในอากาศ









    "กลับไปได้เมื่อไหร่ พวกเเกต๊ายยยบยยยยย!!!!!"


    เเล้วคืนนั้นอาเธน่าก็รู้สึกว่าที่นอนสั่น....?




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×