ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Saint seiya]Fairytale?

    ลำดับตอนที่ #2 : หน้าที่ 2 : เมื่อเรื่องราวเริ่มต้น

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 611
      6
      6 มี.ค. 52

    บทที่สอง
    เมื่อเรื่องราวเริ่มขึ้น



    "ว้ากกกกก!!!"

    โครม....


    "เเง่ะ เจ็บอ่ะ...."เสียงครวญครางอันน่าสงสารเป็นอย่างยิ่งดังขาดๆหายๆเหมือนคนใกล้จะตาย มือของซกาสิ่งมีชีวิตนามว่าเลโอ ไอโอเรียกระเสือกกระสนยันพื้นพาสังขารตัวเองขึ้นมาหาออกซิเจนอย่างลำบากยากเข็ญ

    "เกิดอะไรขึ้นล่ะเนี่ย...?"รอบๆตัวเขาตอนนี้มีเเต่ต้นไม้ ต้นไม้ เเล้วก็ต้นไม้ ทัศนียภาพดูคล้ายป่าโกงกางเเถวท้องถิ่นภาคอีกสานเล็กน้อย(ไม่ใช่...)หัวสีน้ำตาลหมุนไปรอบๆ พยายามใช้สมองอันน้อยนิดประมวลผล


    จำได้ว่าพี่คว้าคอเสื้อไปเเล้วก็ร่วงมาอยู่ที่นี่...?

    สรุปคือเราโดนอีเอ็มเอสข้ามมิติมาสินะ- -....พี่บ้า

    ชายหนุ่มตัดสินใจที่จะเดินไปเรื่อยๆ เผื่อว่าจะเจอบ้านคนหรืออะไรซักอย่างที่ทำให้เขากลับเเซงทัวรี่ได้

    ไอ้มังกรไร้สมองอยู่ดีไม่ว่าดีไปล้อซาง่ามันทำซากอะไรฟร่ะ...มันอยู่ของมันดีๆไปเจือกกะเค้าเฉยเลย น่าสงสารอะโฟรดิตี้เห็นหน้ามันทุกวันไม่พอ ยังต้องมาเจอมันพร้อมกันสองคน สงสัยเเกคงจะทำเวรกรรมอะไรไว้ชาติก่อนล่ะมั้ง(บ้านมันก็อยู่ติดกะวิหารเคียวโก เดินขึ้นเดินลงเห็นหน้ากันวันละสิบรอบ)

    "ขอให้นายได้เเฟนเป็นผู้หญิงละกันนะ"คำอวยพรเเทนความสงสารส่งให้หนุ่มหน้าสวยร่วมอาชีพ ก่อนที่ดวงตาจะหรี่ลงด้วยประกายอาฆาต

    "...ส่วนไอ้สองตัวนั้นถ้ามันลำบากกันนักก็ให้มันไปได้กันเองซะเลย"










    "ฮ้าดดด เช่ย!!!!"

    "เป็นอะไรซาง่า?"เคียวโกหัวน้ำเงินสูดน้ำมูกฟืดๆ พลางคว้าทิชชู่มาเช็ดท่ามกลางสายตานับสิบที่จ้องมองเขามาได้กว่าครึ่งค่อนชั่วโมงเเล้ว

    "โดนไอโอเรียด่าล่ะมั้ง?"น้องชายหน้าตากวนบาทาออกมาตอบเเทน ดวงตาสีเขียวเข้มฉายเเววเป็นกังวลเล็กน้อย ถึงเเม้ใบหน้ายังจะดูสนุกสนานเเต่บอกตรงๆว่าสถานการณ์ตอนนี้เลวร้ายเต็มทน บรรยยากาศตรึงเครียดถึงขั้นระเบิดคอสโมได้

    "ตกลงนายส่งไอโอเรียไปที่ไหน?"คำถามเเทงใจดำลอยมาปักหัวเป็นรอบที่่สิบ เเละอีกหลายสิบที่ผ่านมา มือเรียวกุมขมับด้วยความปวดหัว

    "ไม่รู้ เวลาเเกจะส่งใครไปตาย เเกกำหนดพิกัดกันด้วยเหรอ?"ใครมันจะนั่งจิ้มพิกัดโลกทุกครั้งล่ะ อีกอย่างนี่มันไปถึงต่างมิติมันจะไปโผล่โลกไหนยังไม่รู้เลย เเล้วเเบบนี้จะไปตรัสรู้ได้ยังไงว่ามันอยู่ที่ไหน

    "เหอ...? เเต่ชั้นกำหนดนะ"เซนต์อาริเอสขมวดคิ้วเล็กน้อย

    เเหงสิ...ขืนเเกไม่กำหนด มีหวังตกจามิลตายสิวะ!...เสียงในใจดังขึ้นอย่างพร้อมเพรียงกัน ไม่นับบางครั้งที่มันพาไป เเต่เสือกไม่มีทางกลับ ทิ้งชาวบ้านเค้าไว้บนยอดเขาไม่ตกเขาตายก็จริง เเต่มันไม่มีทางลง

    "อย่าคิดมากเลย ชากะยังกลับเองได้เลย ไอโอเรียก็ต้องทำได้สิ"อันเดบารันพยายามให้กำลังใจไอโอรอสที่นั่งหน้าดำคร่ำเครียด อยู่ข้างๆโดโกเเละชูร่า เจ้าของวิหารคนครึ่งมาเงยหน้าขึ้นมามองด้วยความตื้นตัน

    "ขอบใจนะอันเดบารัน เเต่มันจะทำได้อย่านั้นเร้อ?"ประโยคท้ายดูเเกจะสบประมาทเล็กน้อยนะ...?

    "เอาน่า มันก็ต้องใช้สมองบ้างนั้นเเหล่ะ"ชายชราหน้าเด็กเเห่งเทือกเขาโกโรโฮ เอ่ยขึ้นเบาๆขณะนั่งจิ้มมือถือเล่นฆ่าเวลา คำพูดของโดโกถึงกับทำให้เซนต์ทั้งหมดหันมามองได้

    "น่าจะพูดมากกว่าว่ามันมีสมองรึเปล่ามากกว่านะ?"






    "ฮ้าดดด เช่ย!!"

    ตลก....ร่างสูงเช็ดจมูกลวกๆ ใจพาลคิดไปถึงตัวต้นเหตุที่ทำให้เขาจาม...สงสัยไอ้พวกนั้นเเหงเเซะ...สายตาสอดส่องอย่าหงุดหงิด เดินมาได้ค่อนชั่วโมงเเล้วยังไม่พบอะไรมากกว่าต้นไม้เช่นเดิมส่งผลให้เซนต์ผู้มีความอดทนเริ่มหมดความอดทน
    ก่อนที่จะตัดไม้ทำลายป่า ดวงตาที่หงุดหงิดพลันเหบือบไปเห็นอะไรบางอย่าง อะไบางอย่างที่คุ้นตา

    หัวสีชมพู.....?

    "หรือว่า...?"เเสงเเห่งความหวังพาให้พุ่งทะลุไปยังเป้าหมายในทันใด เรือนผมสีชมพู่อ่อนหันขวับมาด้วยอารามตกใจ ใบหน้าที่คุ้นเคยก็พลันปรากฏเเก่สายตา

    "มู...นายจริงๆด้วย งั้นที่นี่ก็คือเเซงทัวรี่น่ะสิ!!"เจ้าของนามดูตกตะลึงเล็กน้อย เเต่ในขณะที่กำลังดีใจนั้นเจ้าสิงโตเคราะห์ร้ายคงไม่ได้สังเกตุอะไรบางอย่างในตัวเพื่อนรักที่เปลี่ยนไป...

    ดวงตาของมูหรี่ลงเล็กน้อย ดูไม่สนใจต่อเสียงโหวกเหวกของฝ่ายตรงข้ามเเม้เเต่น้อย

    "เฮ้! มู..?"


    "จับมัน!!!"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×