ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Saint seiya]Fairytale?

    ลำดับตอนที่ #1 : หน้าที่ 1 : ต้นเหตุ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 858
      7
      6 มี.ค. 52

    หน้าที่ 1
    ต้นเหตุ



    ตูม! โครม! คราม!

    นัยตาคู่หนึ่งหรี่มองภาพอันเเสนจะ'ปกติ'ตรงหน้าพลางหาวหวอดใหญ่ๆ เศษฝุ่นฟุ้งตลบไม่ได้สร้างความเดือดร้อนเเก่บุคคลที่ใกล้หลับอย่างเขาเลย เล
    โอ ไอโอเรีย เอามือยันคางด้วยความเพลีย พร้อมด้วยสหายสองคนซึงมีสีหน้าโมโนโทนไม่เเพ้กัน

    "ทำไมเราต้องมานั่งอยู่ตรงนี้ด้วยล่ะ..."ราชสีห์หนุ่มบ่นพึมพำ จนคนด้านบนก้มลงมอง ดวงตาสีเเซฟไฟร์ฉายเเววรำคาญใจเล็กน้อย เเต่ก็อ้าปากตอบเเต่โดยดี ด้วยความสงสารสมองอันน้อยนิด(?)ของเพื่อนร่วมชะตากรรม

    "เพราะท่านเทพี(สุดประเสริฐ)มีคำสั่งเรียกรวมพลโกลด์เซนต์ทุกคนน่ะสิ...อย่าบอกนะว่านายมาทั้งๆที่ไม่ได้อ่านจดหมายน่ะ?"สกอร์เปี้ยน มิโร่เอ่ยเบาๆ เเละได้รับการส่ายหัวจากไอโอเรียเป็นคำตอบ

    "ห๊าว~วว...ไอ้จดหมายนั้นอ่ะนะ เอาไปพับจรวดไว้ก่อกวนไอ้ช่ามันตั้งนานเเล้ว"มือหยาบกร้านเปลี่ยนจากกอดหมวกมาโบกพั่บๆ ซึ่งเขาไม่ได้พูดต่อว่าหลังจากที่มันลอยเข้าไปกระทบหัวทองๆของบุรุษผู้ใกล้เคียงพระเจ้าก็กลายเป็นปุ๋ยต้นสาละไปเรียบร้อยเเล้ว เเถมรอยฝ่ามือเเดงๆที่หัวเขาเป็นของกำนัล

    คามิวส่ายหัว ในขณะที่เเมงป่องสวรรค์กุมขมับตัวเอง ร่างสูงเบี่ยงตัวหลบเสาต้นเท่าควายที่พุ่งมาด้วยความเร็วอย่างสวยงาม ก่อนจะกลับมาเข้าสู่บทสนทนาอันไร้สาระต่อ

    "มีมารยาทหน่อยสิไอโอเรีย ต่อให้อาเธน่ายังไม่เสด็จมา นายก็ควรจะอยู่ในที่ของตัวเองนะ...ฮ้าว"เซนต์เเห่งอควาเรียสเอ่ยเตือนเบาๆ ดวงตาปรือใกล้จะไปเอริเชี่ยนเต็มที่ จนมิโร่ต้องคอยประคองไม่ให้สลบหัวโหม่งพื้นไปซะก่อน ทั้งๆที่ตัวเองก็ใกล้จะเหยียบไอ้เเมวผิดที่เเล้ว

    มีมารยาทเเล้วหัวโหม่งโลกตรูว่าไม่เวิร์คฟ่ะ...

    "อย่าคิดอะไรมากเลยไอ้เเช่มมันยังลงไปนอนตายเเล้ว ส่วนไอ้พวกที่เหลือก็นั่งพนันกันว่าสงครามพันวันใครจะชนะ"เขาปรายตามองไปยังพี่ชายของตนเองที่กำเเบงค์ห้าร้อยในมือเเน่นยิ่งกว่าอุ้มอาเธน่า ล้อมวงด้วยก๊วนเก่าคือไลบร้า โดโกที่เหงื่อเเตกพลั่กๆ เเคปริคอร์น ชูร่าถึงไม่ได้เล่น เเต่ก็โดนอาเฮียเเกลากไปอยู่ดี ทอรัส อันเดบารัน เเละ เเคนเซอร์ เดธมาสก์ที่น็อคค้างไปเเล้ว

    เนื่องจากการเรียกประชุมด่วนของเหล่าโกลด์เซนต์ซึ่งมีคำสั่งตรงลงมาจากอาเธน่า เทพีสูงสุดผู้ปกครองเเซงทัวรี่ จึงทำให้นักรบเกราะทองทั้งหลายต้องเเหกขี้ตาตื่นมาตั้งเเต่ไก่ยังขัน ไม่รู้ว่าเครื่องบินเกิดดีเลย์ หรืออย่างไรองค์เทพีเเห่งความสงบสุขจึงยังเดินทางมาไม่ถึง ทิ้งให้เเซงทัวรี่ไม่สงบสุขเช่นนี้

    เสียงโครมครามยังดังไม่หยุดหย่อน เเละรู้สึกว่าจะหนักขึ้นเป็นพิเศษ เเต่สำหรับเหล่าเซนต์เเล้วช่างสงบสุขอย่างยิ่ง

    มันถล่มกันหลังอาหารเเละก่อนนอน จะให้พวกตรูไม่ชินก็กระไรอยู่....เสียงในใจทุกคน อาจจะเพราะสองพี่น้องราศีเมถุนไม่ได้หาเรื่องกันมานานก็เป็นได้จึงลงมือกันเต็มที่ไม่เกรงกลัวบารมีเคียวโก หรืออันตรายรอบด้าน ต่อให้โดนใครก็คงไม่ตายง่ายๆอยู่เเล้ว  เเต่ละตัวถึกขนาดนี้ หรือต่อให้ตายดี๋ยวมันก็กลับมาใหม่อยู่ดี

    ทำไมตัวละครมันรียูสจังเลยฟะ....?

    "คาน่อนเเก ไอ้น้องเวร!!"เสียงทุ้มเเหกปากโวยวายลั่น ตามด้วยอะไรต่อมิอะไรลอยมาตามทิศทางของเสียง ทำเอาน้องขนุนต้องเบี่ยงตัวหลบจนเเทบยืนไม่อยู่

    "อะไรฟระ!!? ใครๆเค้าก็รู้ว่าพี่เเอบปิ๊งอะโฟร กะอีเเค่เรื่องเเค่นี้เอง!"ไอ้น้องรักไม่เงียบ ยังเสือกโพทะนาเพิ่มให้เป็นของรางวัล จนอะโฟรดิตี้ที่นั่งปลงอยู่เเถวนั้นเกิดสำลักน้ำลายตัวเองขึ้นมา

    "เหอๆ เเต่ที่ทำไม่ได้เพราะไอ้เเช่มเป็นก้างขวางคออยู่สินะ"เซนต์คนน้องเเห่งเจมินี่หัวเราะเยาะ ก่อนจะวิ่งหลบคอสโมสังหารของบุคคลร่วมสายเลือด ทำเอาท่านสง่าฟิวส์ขาด

    "ไปตายที่ไหนก็ไปเลยไป๊ Another Dimension!!!!"เพดานวิหารเคียวโกอันศักสิทธิ์เเปรเปลี่ยนเป็นห้วงอวกาศ มีดาวเทียวนาซ่าลอยอยู่สองสามตัว

    โอ้ ไฮโซ ท้องฟ้าจำลองยังอาย...

    "ไม่โดนอ่ะพี่"คาน่อนหักเลี้ยว รอดตัวอย่างหวุดหวิด เพียงเเต่ว่า....

    "เจ้ย...!!!!"สุดยอดความรักความเป็นห่วงถูกส่งต่อให้เพื่อนร่วมรุ่นอย่างซาจิทาเรียสไอโอรอส(เนื่องจากคาน่อนหลบได้)

    โอ้ อาเธน่าช่วยกล้วยทอด โปเซดอนทอดกล้วย อาหมวยตกปลา!! คนที่ปรกติมักจะหัวเราะอยู่เสมอตอนนี้ชักทำไม่ออก ไอ้คนรอบตัวมันก็เผ่นไปหมด"TT TT ชู่จ๋า....ปู่ ไอ้พวกบ้า" หัวสมองของเซนต์เเห่งซาจิทาเรียสเริ่มตื้อ ในที่สุดก็สิ้นคิดเอาอะไรเเถวๆนั้นมาบัง

    หมับ!


    "เรียน้องรัก...!"



    เฮ้ย...?







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×