ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Saint seiya]::Thismoment and forever::

    ลำดับตอนที่ #1 : Before darkness[บทนำ]

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 52


    Before darkness
    :Virco shaka






                               กลีบดอกสาละโปรายปรายร่วงโรย ตกลงสู่ผืนดินอันเเห้งกร้าน สีชมพูอ่อนตัดกับท้องฟ้ายามค่ำคืน พวกมันลอยละล่องไปทั่วราวกับจะปลอบประโลมผืนโลกที่ไร้ความหวังเเห้งนี้    มีเพียงต้นสาละที่ยังหยัดยืนท้าลมฝนอยู่เพียงคู่เดียว ที่ตรงนั้น ที่ๆอดีตเคยงดงาม บัดนี้สูญสลายไม่เหลือซึ่งสิ่งใด



                                    รอบด้านมีเเต่เสียงลมที่พัดหอบเอาคำพูดให้ลอยหายไป บุรุษผมทองก้ามเดินไปยังพื้นที่เขียวชอุ่มที่หลงเหลืออยู่เพียงจุดเดียว มือเรียวตวัดปลายนิ้วลงบนกลีบสาละอย่างเบามือ กลีบเเล้วกลีบเล่า ส่งมันลอยไปยังผู้ที่ปราถนาจะบอกกล่าว

    "ชากะ....."



    ...ชีวิตของมนุษย์นั้นเเสนสั้น บางคนจบลงอย่างไร้ค่า บางคนก็จบลงอย่างมีเกียรติ ...


                                   ดวงหน้าที่มักเฉยชาอยู่เสมอเพียงเเค่เเย้มยิ้มกับเสียงเรียกชื่อของตนเอง ท่ามกลางสายลมเเห่งรัตติกาล คล้ายจะห่อหุ้มทุกสรรพสิ่งโดยไม่เสียตายชีวิต 




    ...สุดท้ายก็จมลงสู่ความตาย...

    ...เเต่ในทุกห้วงคำนึงล้วนมีเรื่องราวที่ลืมไม่ลง...



    "ชากะ...."



    เรื่องราวที่ผูกโยงไว้ด้วยกัน เหตุการณ์เพียงเล็กน้อยที่เกิดขึ้นก็ยังถูกบันทึกเอาไว้ จดจำ ไม่เคยลบเลือน

    เเม้นในวินาทีสุดท้าย...


    สิ่งที่เรียกว่า ความทรงจำ....


    ทิ้งไว้เป็นเรื่องเล่าขานของผู้ที่อยู่เบื้องหลังสืบไป....


    เเม้จะเป็นความเจ็บปวด...มีความเศร้า...มีน้ำตา


    เเต่ก็เป็นสิ่งเเสนมีค่า...ที่เรียกว่าความทรงจำ




    "มู เเห่ง อาริเอส ยินดีที่ได้รู้จัก....."

    ข้าคือชากะ เเห่ง ราศีกันย์....





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×