ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    " YOU are the ONE " รักเราหวานซะ

    ลำดับตอนที่ #28 : บทที่ยี่สิบเจ็ด -- ฟ้าหลังฝน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.37K
      50
      4 พ.ย. 52

    บทที่ยี่สิบเจ็ด





                   เขาตื่นขึ้นมาในอ้อมกอดของพี่สนอีกครั้ง  เมื่อคืนฝ่ายนั้นอุ้มเขาเข้ามาในห้องนอนตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้  ไม่อยากบอกเลยว่าเขาชอบนอนในห้องพี่สนจริงๆ ก็เพราะในห้องมีกลิ่นหอมอ่อนๆของรุ่นพี่   เตียงก็นุ่มสบาย   แอร์ก็เย็นฉ่ำ  และที่สำคัญเลยคือ อ้อมกอดที่แสนอบอุ่นของฝ่ายนั้นต่างหากที่ทำให้เขาไม่อยากตื่นขึ้นมา

     
                    เขาได้แต่แอบมองร่างสูงตอนกำลังหลับ

     
                    เฮ้อ....คนอะไร  ดูดีแม้กระทั่งตอนนอน !! 


                    ดวงตาคม...ที่มองมาแล้วสามารถทำให้ละลายได้ในพริบตา

                    จมูกโด่ง...ที่เวลาซุกไซ้ซอกคอแล้วรู้สึกวาบหวาม

                    ริมฝีปาก...ที่มอบจูบแสนหวานจนทำให้เขาเคลิบเคลิ้มได้เสียทุกครั้ง



                    เขาพยายามเก็บภาพนี้ไว้ในความทรงจำ...



                    คนๆนี้เข้ามาในชีวิตเขาตั้งแต่ตอนไหนนะ?  รู้แต่ว่าตั้งแต่ตอนนั้นทุกอย่างก็เหมือนจะสับสนไปหมด  แต่ขณะเดียวกันก็ทำให้แต่ละวันของเขานั้นมีความสุขอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน พอนึกขึ้นมาทีไรหัวใจก็พองโตได้ทุกครั้ง


                    ถึงแม้ว่าเรื่องราวมันจะพึ่งเริ่มต้นได้ไม่นาน แต่เขาก็อยากจะเชื่อมั่นในคนๆนี้

     

                   ตอนนี้เขาสามารถบอกได้เต็มปากเลยว่า

                   เขา....รักพี่สน....



                   และถึงแม้ว่าจะเป็นรักที่แสนประหลาด ถึงแม้ว่าโลกทั้งใบไม่อาจยอมรับได้

                   แต่...ขอแค่...

                   มีพี่สนอยู่เคียงข้างกัน ก็พอแล้ว


     

                   คิดได้ดังนั้นเขาก็ซุกตัวในอ้อมกอดนั้นอีกครั้ง แล้วพริ้มเปลือกตาลงอย่างมีความสุข



                    ....อยากให้เป็นอย่างนี้ตลอดไปจัง....
     

        



    **************************

     



                    ณัฐรู้สึกตัวขึ้นมาอีกทีก็ปาเข้าไปเกือบ 11 โมง
     

                    เขาลุกขึ้นมาอย่างงัวเงีย พอออกจากห้องนอนก็เห็นพี่สนนั่งที่โต๊ะเตี้ยหน้าโซฟาและกำลังอ่านหนังสืออย่างตั้งอกตั้งใจ  และแน่นอน ตอนนี้พี่สนอยู่ในลุคของเด็กแว่นอีกครั้ง
     
     


                    “ ตื่นแล้วเหรอ ? ” เสียงทุ้มเอ่ยทัก

     

                    ทำไมเขาต้องเป็นฝ่ายตื่นสายกว่าพี่สนทุกครั้งเลยนะ...ไม่ดีเลย  อันที่จริงเขาก็ไม่ใช่พวกนอนกินบ้านกินเมืองนะ  แต่พี่สนเองต่างหากที่เป็นพวกประเภทนอนน้อยเอง

     

                    “ ยืนก่งก๊งอยู่นั่นแหละ ไปอาบน้ำสิ ”  แล้วฝ่ายนั้นก็เดินเข้าไปหยิบผ้าเช็ดตัวมาให้

     


                    “ อ๊ะ ” ร่างสูงยื่นให้ แล้วเขาก็รับมาอย่างว่าง่าย

     


                    อันที่จริง เขานึกว่าตื่นขึ้นมาแล้วพี่สนจะต้องส่งเขากลับหอเสียอีก  แต่นี่ยังต้องอยู่อาบน้ำที่นี่อีกเหรอ ? 
     



                    “ หรือจะให้ช่วยอาบ ” พี่สนยื่นหน้าเข้ามาใกล้แล้วทำหน้าเจ้าเล่ห์   นั่นจึงทำให้เขารีบวิ่งแจ้นเข้าห้องน้ำอย่างรวดเร็ว
     
     
     





                    พอเขาอาบน้ำเสร็จ  เขาก็เช็ดตัวแค่ลวกๆ  ผมยังเปียกหมาดอยู่เลย  แล้วก็พันผ้าเช็ดตัวแค่ท่อนล่างออกมาจากห้องน้ำด้วยความเคยชิน  แต่..... 


                    เขาไม่รู้ตัวเลยว่าสิ่งที่ตัวเองได้ทำเป็นปกติ  แต่เมื่ออยู่ต่อหน้าพี่สนแล้ว สิ่งนั้นกลับไป...กระตุ้นต่อมหื่น...ของอีกฝ่ายเข้าอย่างจัง !!



                    เพราะพี่สนมองมาที่เขาด้วยสายตาที่เปลี่ยนไป.... 

                    ไม่นานฝ่ายนั้นก็เดินเข้ามาโอบกอดเขาเอาไว้เบาๆ  แล้วเริ่มซุกไซ้ที่ซอกคอจนทำให้รู้สึกจั๊กจี้
     



                   “ อาบน้ำเสร็จแล้วเหรอ ? ”   พี่สนพูดกระซิบ พร้อมกับใช้จมูกคลอเคลียบริเวณแก้ม


                   “ ตัวห้อม...หอม ”  




                   และร่างสูงยังคงซุกไซ้อยู่อย่างนั้น โดยไม่มีทีท่าว่าจะหยุด จนเขาเริ่มจะสังหรณ์ใจยังไงชอบกล




                   “ พี่สน..ปล่อยเถอะ  ณัฐจะแต่งตัว ”  พูดแล้วก็พยายามดันฝ่ายนั้นออก




                   แต่แล้วพี่สนกลับเปลี่ยนมาเป็นจูบเร่าร้อนที่ริมฝีปากแทน มือหนึ่งกอดเอวเขาไว้แน่น ส่วนอีกมือนั้นก็พยายามไล้วนบนแผ่นอกไปทั่ว  แล้วยังมาถูไถที่เม็ดตุ่มไตของเขาเล่นอีกต่างหาก


                   ...นี่อย่าบอกนะ...ว่า...




      
    ************************************************************





                     หลังจากบทรักอันแสนเร่าร้อนได้จบไป เราทั้งคู่จึงได้แต่หอบหายใจเหนื่อยนอนพักอยู่อย่างนั้น 


                    “ ณัฐ...รู้สึกดีมั้ย ? ” เสียงทุ้มเอ่ยกระซิบที่ข้างหู  ส่วนมือใหญ่นั้นก็มากุมกระชับมือเขาไว้แน่น


                    “ ................................ ”



                    “ อือ ”   เขาตอบด้วยเสียงเออออเบาๆ  คำตอบนั้นทำให้เขาถึงกับหน้าแดงไปจนถึงใบหู



                    “ พี่ก็...รู้สึกดีมากเหมือนกัน ” แล้วฝ่ายนั้นก็โอบกระชับเอวเขาให้แน่นขึ้น




                    เรานอนกอดกันกลมอยู่อย่างนั้น ...เขารู้สึกว่า...ส่วนแก่นกลางลำตัวของพี่สนได้บดเบียดเข้ามาที่ร่องทางด้านหลัง และ....มันทำให้เขาสยิวจนขนลุกซู่


                    ถ้าเขาไม่ได้คิดไปเอง...เหมือนจะรู้สึกว่า...ส่วนนั้นได้...เอ่อ...แข็งตัวขึ้นมาน้อยๆแฮะ



                    เขาหันหน้าไปมองร่างทางด้านหลังอย่างหวาดๆ ก็พบว่าฝ่ายนั้นทำหน้าหื่นกามรออยู่ก่อนแล้ว


                    ....อย่าบอกนะ.... !!!




                    “  ณัฐ.....พี่ขออีกนะ ”  พี่สนยิ้มกว้าง



                    แต่นั่นเหมือนเป็นรอยยิ้มพิฆาตมากกว่า




                    ไม่นะ !!!!!!!!!!!

         



    ***************************


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×