ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    " YOU are the ONE " รักเราหวานซะ

    ลำดับตอนที่ #23 : บทที่ยี่สิบสอง -- ขอแค่มีเธอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.18K
      33
      3 ส.ค. 52

    บทที่ยี่สิบสอง

     



                        พี่สนกินได้หมดจดอย่างที่พูดจริงๆ ไม่รู้ว่าเพราะอร่อย หรือเพราะกลัวเขาจะโกรธกันแน่    เมื่อรับประทานอาหารกันอย่างอิ่มหนำสำราญกันแล้ว ก็ได้เวลาทำความสะอาด ระหว่างที่เขากำลังล้างจานอยู่ ฝ่ายนั้นก็ถือโอกาสเข้ามาโอบกอดเขาทางด้านหลังอีกครั้ง


                       “ พี่สน...มันล้างไม่ถนัด ” ณัฐพยายามบอกอีกฝ่าย

     
                       “ ขอพี่ดูหน่อยนะ ” พี่สนพูดอ้อนๆ


                        “ ดูอะไร..ก็แค่ล้างจานเอง ”



                        “ ณัฐตัวหอมจัง ” ฝ่ายนั้นซุกไซ้ซอกคอจนทำให้รู้สึกจั๊กจี้


                        “ เหงื่อออกมาทั้งวัน แถมยังไม่ได้อาบน้ำนี่นะ..หอม ” เขาพูดพลางล้างจานใบถัดไป 

     
                       “ อือ...หอม      กลิ่นอ่อนๆ  ........... น่ากิน ”
     


                         ณัฐได้ยินคำนั้นแล้วถึงกับเสียวสันหลังวาบ นี่ฝ่ายนั้นคงไม่คิดจะ......ทำอะไร...หรอกนะ

                         ไม่ได้ๆ ต้องพยายามเปลี่ยนเรื่องคุย


                         “ พี่....ไม่ไปอ่านหนังสือต่อเหรอ ? เดี๋ยวณัฐทำความสะอาดเรียบร้อย แล้วจะได้กลับ ”

     
                        แต่พี่สนยิ่งกอดกระชับเขาแน่นมากยิ่งขึ้น “ มาแค่แป๊บเดียวเอง...อย่าพึ่งกลับสิ ” 


                       “ ไม่ได้หรอก  พี่ต้องอ่านหนังสือ  และอีกอย่างนะ...เพราะ.....เพราะณัฐไม่ได้กลับไปนอนหอตั้งสองคืนติดกัน รูมเมทเริ่มสงสัยแล้ว ”


                       “ ก็บอกไปเลยดิ   ว่าอยู่กับแฟน !  ” พี่สนพูดเสียงหนักแน่น


                      “ บ้า ! จะให้พูดอย่างนั้นได้ไง ”


                        เขาล้างจานใบสุดท้ายเสร็จแล้ว ตอนนี้จึงพยายามแกะมือพี่สนออก แล้วเดินออกมาจากห้องครัวเพื่อจะมานั่งที่โซฟา  ฝ่ายนั้นก็เดินตามเขาออกมาต้อยๆไม่ยอมห่าง


                       “ ทำไมล่ะ ? ”



                       ตอนนี้พี่สนหย่อนตัวนั่งลงข้างๆเขา  ทั้งๆที่พื้นที่บนโซฟาสีแดงนั้นก็ออกจะเยอะแยะ แต่ฝ่ายนั้นก็ยังนั่งชิดกับเขาราวกับที่นั่งยาวแค่สองคืบ  ไม่ใช่แค่นั้น รุ่นพี่ยังยกแขนขึ้นมาโอบไหล่เอาไว้อีกต่างหาก

                       ...จะให้ใกล้ชิดกันไปไหนเนี่ย..?  เขาได้แต่คิดในใจ



                     “ ก็....พี่ ไม่กลัว คนอื่นเขารู้เหรอว่าเราคบกัน ”  ณัฐถามพร้อมกับหันไปมองตาฝ่ายนั้นอย่างจริงจัง

                      เพราะมันเป็นคำถามที่เขาอยากจะถามอีกฝ่ายเหลือเกิน


                      แต่พี่สนไม่ได้มีสีหน้าวิตกแต่อย่างใด  พร้อมกับตอบออกมาอย่างมั่นใจ

                      “ รู้ก็รู้...ก็ไม่เห็นมีอะไรเลย ”


                      เขาว่าแล้วว่าคำตอบของพี่สนต้องออกมาเป็นแบบนี้


                     “  แต่...คนก็จะมองว่าเรา...เป็น...เอ่อ  ”

                     “  ทั้งๆที่ณัฐไม่ใช่...และณัฐก็เชื่อว่าพี่...ไม่ใช่  ”



                     ร่างสูงจับใบหน้าเขาให้หันไปทางนั้น 

                     “ ณัฐ....ฟังนะ  พี่ไม่แคร์คนอื่นหรอก ว่าเขาจะพูดยังไง  ”


                     “ คนที่พี่แคร์...มีแค่ณัฐคนเดียว ”


                       พี่สนจ้องมองเข้ามาในตาเขาอย่างโหยหา  “ ณัฐคนเดียวเท่านั้น ”


                       ณัฐหลุบตาต่ำ เพราะรู้สึกกลัวเหลือเกิน...เขากลัวความมั่นใจของฝ่ายนั้น ทำไมพี่สนถึงสามารถยืนหยัดได้ถึงขนาดนี้นะ




                     “ พี่ไม่กลัวคนอื่นเขา...รังเกียจ...เหรอ ? ”

                       เขาตั้งใจถามพี่สนออกไปตรงๆ

                       ใช่...เพราะสิ่งนี้แหละที่ทำให้เขาไม่กล้าบอกเพื่อนสนิททั้งสองไป

                       ผู้ชายสองคนคบกัน...สำหรับเขา ดูยังไงมันก็แปลก



                      แต่พี่สนกลับโน้มหน้าเข้ามาจุมพิตที่ริมฝีปากเขาเบาๆ  จูบของพี่สนยังคงตรึงใจเหมือนเดิม เขาไม่สามารถปฏิเสธรสสัมผัสนั้นได้  เราทั้งสองจูบกันได้สักพัก  พี่สนก็ตัดสินใจผละริมฝีปากออกแต่ใบหน้ายังคงใกล้เสียจนจมูกเราทั้งสองชิดกัน



                     “ แล้วณัฐรังเกียจพี่หรือเปล่าล่ะ ? ”


                      ณัฐได้ยินดังนั้นก็รู้สึกแปลกใจ  เขาจะรังเกียจพี่สนได้ยังไง ในเมื่อเขาชอบพี่สนมากขนาดนี้

                      ดังนั้นเขาจึงส่ายศีรษะเบาๆเป็นคำตอบ



                      ร่างสูงยิ้มละไม  และพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาที่อบอุ่นชวนฟัง


                  
                      “ ถึงแม้คนอื่นจะให้พี่เป็นเกย์   เป็นไบ   หรืออะไรก็ตามแต่... ”



                       พี่สนจับมือทั้งสองข้างของเขาไว้และลูบหลังมือไปมาเบาๆ




                       “ พี่เป็นได้ทั้งนั้น...ถ้าแค่ ”



                       “ ณัฐยังอยู่เคียงข้างพี่...ก็พอ ”

     
     

                         และนั่นเอง...


                         กำแพงที่เขาสร้างขึ้นกลับถูกทำลายลง........ได้อีกครั้ง........


       ******************

                         “ อือ.....อือ...... ”

                         จูบของพี่สนในครั้งนี้ ช่างนุ่มนวลและเร่าร้อนในที  เขาไม่อาจปฏิเสธการรุกเร้าของอีกฝ่ายได้  แต่ว่า...ถ้า


                         เขายังปล่อยให้อีกฝ่ายทำอย่างนี้  เขาต้อง...

                         เขาต้อง...เสียเอกราชอีกครั้งแน่ๆ !!!

                         เพราะฉะนั้น....


                        “ เดี๋ยวก่อน...อึ้ก  ” เขารีบผละริมฝีปากออก แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะพี่สนยังคงตามจูบเข้ามาไม่หยุดหย่อน ไม่ใช่แค่นั้น รุ่นพี่ยังใช้มือล้วงเข้ามาไล้วนที่แผ่นอกเขาอีกต่างหาก


                       “ พี่สน ! ” เขาตัดสินผละตัวออกแล้วเด้งลุกออกจากโซฟาทันที


                      ต้องตัดใจ..ก่อนที่ความต้องการของทั้งเขาและอีกฝ่ายจะลุกโชติช่วงมากไปกว่านี้



                     “ ทำไมล่ะ ? ” ร่างสูงมองอย่างไม่เข้าใจ


                     “ พี่...คงไม่ได้คิดจะ...หรอกนะ ”


                     “ คิดสิ ”


                     นั่นไง! สุดยอดแฟนจอมหื่น  ใช่ว่าครั้งนี้เขาจะไม่อยากมอบความสุขให้พี่สนหรอกนะ  แต่ว่า...เขายังไม่พร้อม

                     เพราะว่า.....อะไรน่ะเหรอ ?


                    เพราะว่า......


                    เพราะส่วนนั้นของเขายังไม่หายดีเลยน่ะสิ !    ตอนนี้ยังรู้สึกเจ็บระบมอยู่เลย.....

                    ไม่เอาอ่ะ...ไม่เอาเด็ดขาด !


                    
                   " ไม่เอานะ...พี่สน"

                   “ พี่...ต้องอ่านหนังสือนะ ! ”

                  เขารีบยกหาเหตุผลของความถูกต้องขึ้นมาอ้าง แต่คิดได้ดังนั้นก็พลันอยากตบปากตัวเองสักหนึ่งที  พูดไปอย่างนั้น แล้วคนบ้าที่ไหนเขาจะยอมเชื่อกันล่ะ ??


                  “ อืม...ได้ ! ” แต่ฝ่ายนั้นกลับตอบตกลง


                   หา...ผิดคาด !!!  ครั้งนี้พี่สนยอมเชื่อด้วยแฮะ


                   “ แต่ว่า...ณัฐอย่าพึ่งกลับนะ ”


                   เอ๋...ทำไมกันล่ะ ? ทำไมถึงห้ามกลับ  จะอ่านหนังสือแล้วยังจะให้เขาอยู่ทำไม ?


                   สงสัยทุกอย่างเขาจะแสดงออกมาทางสีหน้าจนเกินไป รุ่นพี่จึงรีบให้เหตุผลทันที


                   “ เพราะว่า...พี่กำลังจะสอบตรวจร่างกาย ”


                   ณัฐพยายามตั้งใจฟังที่พี่สนพูด



                   “ แล้วการตรวจร่างกาย  มันก็ต้องฝึกตรวจจากร่างกายของคนจริงๆ เพราะฉะนั้น...”


                   ร่างสูงยิ้มมุมปากนิดๆ


                   “ พี่อยากให้ณัฐช่วยเป็น subject ให้หน่อย! ”


                   “ subject อะไร ? ” เขาชักรู้สึกมีลางสังหรณ์ไม่ดีแล้วแฮะ



                   “ ก็...ช่วยเป็น 'คนไข้จำลอง' ให้หน่อย ” พี่สนสรุปให้เข้าใจ



                   แต่ร่างเพรียวยังคงทำท่าลังเลใจ

                   แน่ล่ะ...ไอ้ตรวจร่างกายที่พี่สนพูดถึงนี่มันเป็นยังไงกันล่ะ ?  

                   คงไม่ได้หมายถึงจะมาทำมิดีมิร้ายกับเขาหรอกนะ...?



                   สนเห็นอีกฝ่ายคิดหนักก็รู้สึกว่าต้องทำอะไรสักอย่าง


                  “ สอบแบบนี้ มันต้องใช้ skill......ถ้าแค่ท่องไปเฉยๆ  ยังไงก็ไม่มีวันทำได้ ”


                 “ มันต้องลองตรวจจากร่างกายคนจริงๆ...พี่ถึงอยากขอร้องให้ณัฐช่วยไง ”


                   แต่ร่างเพรียวยังคงไม่ตอบกลับมา เขาจึงต้องใช้ไม้เด็ด



                  “ ปากก็บอกว่าอยากให้อ่านหนังสือ...แต่พอเราตั้งใจจริงแล้ว กลับไม่ช่วยซะงั้น ”  ร่างสูงกอดอกพร้อมกับทิ้งตัวพิงโซฟา



                 “ บังเอิ๊ญ  บังเอิญ ...สอบอันนี้มันคะแนนเยอะซะด้วยสิ ”



                 “ ถ้าทำไม่ได้....ก็คงต้องตก    ถ้าตก....ก็ต้องสอบแก้ ”



                 “ แล้วถ้าแก้ไม่ผ่านขึ้นมา....... ”





                  “ โอเค ๆ ๆ ! ” เขาพูดตัดบท


                  ณัฐที่ได้ยินร่างสูงพรรณนาอยู่นั้นก็ถึงกับต้องถอนหายใจ แล้วยอมพ่ายแพ้ให้อีกฝ่ายในที่สุด



              ****************

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×