ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขอรักคุณได้ไหมครับ คุณประธานนักเรียนสุดโหด

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 ตัวอันตราย

    • อัปเดตล่าสุด 4 ส.ค. 56


    ณ ห้องสภานักเรียน

    "เพิ่งเปิดเทอมมาได้ไม่เท่าไร นักเรียนของเซย์ชูก็พากันผิดระเบียบกันซะแล้ว โดยฉะนั้นฉันในฐานะประธานนักเรียน ทุกเย็นของเดือนนี้ฉันจะรับเดินตรวจความเรียบร้อยในตึกเรียน ส่วนฮิบาราชิ คิวนายเป็นคนค่อยตรวจนักเรียนก่อนเข้าโรงเรียนตอนเช้า โอเคไหม"

    "อะอะ โอเคครับ รุ่นพี่"

    "ดีมาก งั้นไปเรียนกันได้แล้วทุกคน"

    "คร้าบบ"

    ฉัน ทาคามากิ โยกุชิ ในฐานะประธานนักเรียนของเซย์ชู พวกเด็กผู้ชายไม่ดีต้องออกไปจากสายตาฉันให้หมด และที่สำคัญฉัยเกลียดผู้ชายนิสัยแย่ที่สุด

     

    ณ ห้องของนักเรียนมัธยมปลายชั้นปี 2-3

    "อรุณสวัสดิ์จ้านักเรียนทุกคน"

    "อรุณสวัสดิ์ครับ/ค่ะ"

    "วันนี้มีนักเรียนใหม่เพิ่งเข้ามาจ้ะ เอาอิตะเข้ามาแนะนำตัวเร็วเข้า"

    ตึก ตึก ตึก 

    นักเรียนหน้าตาเป็นไงน่ะ คงจะเรียบร้อยล่ะสิ คงจะใส่แว่นหนาๆ ผมทรงกระลาแน่ๆ แต่ก็ดีจะไม่เหนื่อยเราอีก อ๊ะ! หล่อออจัง เอ๊ย! ชุด สีผม ไอ้หมอนี้มันกล้าแต่งตัวผิดระเบียบตั้งมาเรียนวันแรกเลยหรอ มันจะกล้ามากเกินไปแล้ว ตอนนี้ยังทำไรไม่ได้ต้องจ้องไว้ จ้องไว้ มันจะได้รู้สึกตัว แต่หน้าตาหาเรื่องอย่างงัั้นจะคิดว่าเราหาเรื่องล่ะสิไม่ว่า ไม่เป็นแตะทีเดียวก็สลบล่ะ

    "อิตะซังแนะนำตัวเลยจ้ะ"

    "ทาเคชิวะ อิตะชิ ย้ายมาจากฮ่องกง"

    "ก็อย่างที่บอกอิตะซังเพิ่งย้ายมาจากฮ่องกงช่วยดูแลเพื่อนด้วยน่ะจ้ะอืมอิตะไปนั่งที่ว่างตรงนั้นล่ะกันน่ะ"

    จ้องต่อไป อ่ะเดี๋ยวเมื่อกี้อาจารย์บอกให้ไปนั่งตรงโน้นไม่ใช่หรอทำไมเดินมาทางล่ะ 

    "เอ่อ อิตะไม่ใช่ทางนั้นน่ะ"

    ปึง!

    อุ้ยตกใจหมดเลย  อ๊ะ แล้วทำไมต้องเอาหน้ามาใกล้ๆด้วยล่ะ ลมหายใจอุ่นมันรดฉันจมูกฉันแล้วน่ะเนี่ย

    "ชอบฉันหรอ จ้องจนจะกินฉันเข้าไปทั้งตัวได้เลยน่ะเนี่ย"

    มากระซิบใส่ฉันทำไมเนี่ย ใครจะไปชอบคนอย่างนาย ฉันเกลียดผู้ชายแบบเข้ากระดูกเลยตั้งหากย่ะ ชิ

    จุ๊บ 

    ตึก ตึก 

    จะจะ...จุ๊บจมูกอย่างงี้ได้ไงเนี่ย

    "หึ เขินล่ะสิ"

    ทุกคนมองกันใหญ่เลย ฉันเป็นประธานนักเรียนน่ะ เดี๋ยวคนอื่นเอาไปนินทาลับหลังกันหมดพอดี ชื่อเสียงที่อุตส่าห์สะสมมา ย่อยยับแน่คราวนี้ ดูสิเดินไปนั่งโต๊ะได้หน้าตาเฉยมากเลย โอ๊ย แล้วทำไมเมื่อกี้ต้องใจเต้นด้วยล่ะ ถึงจะเต้นแค่นิดเดียวมันก็เป็นสัณญาณไม่ดี ไอ้ ไอ้คนหน้าด้าน หน้าไม่อาย


     

    Top♥ 1 : ตึก ตึก


     

     

    ตรงไหนไม่ดีช่ายแนะนำด้วยน้ะค้าา เรื่องแรกเลยค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×