คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ✎ไร้สาsะ :: รวมOtome gameที่เล่นมาแล้ว
คลังรวม Otome Game ที่ได้เล่นมาทั้งหมด
Starry☆Sky
เกมจีบหนุ่มโปรเจคใหญ่ที่รวบรวมนักพากย์ชายที่โด่งดั่งเอาไว้ ตอนนี้กำลังดังเป็นพลุแตกเลยทีเดียว เล่นมาทุกภาคแล้วค่ะ สุดที่รักก็คือนาโอชิเซ็นเซย์~ ตอนนี้เคลียจบไปเกือบทุกคน(+ทุกภาค)แล้วตอนนี้กำลังรอAfter winter อยู่ค่ะ
Asaki ,yumemishi
เขียนรีวิวไปแล้วเช่นกัน เกมเก่าที่ออกมานานนมแล้วพึ่งหยิบมาเล่น เป็นเรื่องเกี่ยวกับการปราบปีศาจที่หนุ่มๆจะต้องร่วมมือกับนางเอก
Kuro to Kin no Akanai Kagi [18+]
เกมนี้เขียนรีวิวไปแล้วค่ะ เกมมืดและดราม่าที่ทำข้าพเจ้าร้องไห้ไปหลายรอบ ตอนนี้ก็กำลังตามดราม่าซีดีอยู่ อิคุโตะน่ารัก~
Gin no Kanmuri Ao no Namida [18+]
เกมที่ผลิตออกมานานนม เป็นเกมที่ค่อนข้างแปลก เนื้อเรื่องก็ราวๆว่าเราแต่งงานกับสามี แล้วสามีงานยุ่งตลอด ทำให้เปิดช่องว่างให้เราไปมีชู้ได้ (โอ้....)
Chou no Doku Hana no Kusari [18+]
อีกเกมนึงที่ผลิตค่ายเดียวกับเกมข้างบน เนื้อเรื่องเกิดขึ้นในสมัยโบราณ มีคดีฆาตกรรมที่แสนจะซ่อนเงื่อนเกิดขึ้น นางเอกเกมนี้มีฐานะเป็นคุณหนูที่ท่านแม่จะให้ออกเรือนไปแต่งงานกับชายอื่น แต่แล้วก็เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น!
Riddle Garden [18+]
เกมที่มีภาพสีสันหวานแหวว เนื้อเรื่องก็หวานแหววตามไปด้วย นางเอกก็คล้ายๆฮิคิโคโมริที่อยู่ในปราสาท ไม่สามารถออกไปข้างนอกได้ จนมีหนุ่มๆมาประเคนถึงที่(ฮา) มีบางฉากที่ดราม่า หนุ่มแต่ละคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันไป เล่นแล้วได้อารมณ์มาก
Akazukin to mayoi no mori [18+]
เคยเขียนรีวิวไปแล้ว Akazukin to mayoi no mori เป็นเกมที่ผลิตออกมาหลัง Riddle Garden (ค่ายเดียวกัน) ภาพและเนื้อเรื่องดำเนินต่างกันไปคนละแนวเลย เกมนี้หนุ่มๆจะดาร์คกว่าเยอะ ดราม่าก็รุนแรงกว่า
Ijiwaru My master [18+]
เกมแนวเดิมๆที่นางเอกจะหลุดเข้าไปอีกโลกหนึ่ง เนื้อหาเกมค่อนข้างยาวและมีดราม่าโถมใส่เป็นบางครั้ง นางเอกมักจะโดนจับแต่งเมดเสมอ น่าร๊าก XD
Bloody Call
นางเอกที่ใช้ชีวิตธรรมดา จู่ๆวันนึงก็มีคนมาดักทำร้าย จากนั้นก็มีผู้ชายสองคนมาช่วยเธอเอาไว้ พวกเขาทั้งสองมีชื่อว่าเรเมและชิโร่ และพวกเขาจะเป็นคนนำพาเธอไปสู่ชะตากรรมที่ไม่อาจหวนกลับไปได้อีก ออกแนวต่อสู้ องค์กร ลึกลับ
Kago no Naka no Alicis
เกมเดียวกับค่ายข้างบน แต่มาคนละแนวกันอีกแล้ว เกมนี้จะหวานแหววมากกว่า BloodyCall หลายเท่า เนื้อเรื่องสบายๆ แอบดราม่าหนักตอนBAD END นางเอกน่ารัก หนุ่มๆน่าจับกด(เฮ้ยๆ ไม่ใช่เกมเรท) ก็เป็นเนื้อเรื่องแบบเดิม นางเอกจะหลุดเข้าไปอีกโลกหนึ่ง พอตื่นขึ้นมาก็ต้องเจอกับเรื่องน่าตกใจช๊อกโลก เมื่อรู้ว่าตัวเองจะโดนแต่งตั้งเป็น "อลิซ" ซึ่งก็คือผู้ที่จะทำให้โลกแห่งนี้ดำรงอยู่ต่อไปได้อย่างสงบสุข
NOISE―voice of snow―
อีกเกมหนึ่งที่มีนางเอกสุดยอดมาก แม้ตัวเองจะอ่อนแอ แต่ก็ยอมตายได้ทุกเมื่อเพื่อปกป้องคนรัก (เล่นBAD ENDเมื่อไหร่นางเอกจะทำแบบนั้นตลอด) เนื้อเรื่องน่าตื่นเต้น นางเอกใฝ่หาพี่ชายที่หายสาบสูญไป เธอใช้ชีวิตธรรมดาเหมือนคนทั่วไป แต่จู่ๆวันหนึ่ง เธอถูกจับตัวมาโดยคนไม่ดี ก่อนที่จะถูกผู้ชายคนหนึ่งช่วยเอาไว้ เขาชื่อว่ากิลฟอร์ด เป็นหัวหน้าองค์กรบางอย่างที่นางเอกกำลังจะเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย....
...รู้สึกเหมือนมีอีก4เกมที่ยังไม่ได้เอามาลง
✚
ความคิดเห็น