ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Anime&Game

    ลำดับตอนที่ #7 : ✎Ⓖame :: Akazukin to Mayoi no mori [R18] (ยังไม่่จบเน่อ...)

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 54


     

    赤ずきん
    迷いの森

    หนูน้อยหมวกแดงกับป่าไร้ทางออก


     


    "วันนี้มีเรื่องอยากจะวานหน่อยน่ะ" 

    "อะไรหรอม่าม้า บอกมาได้เลย"

    "เธอนี่เป็นเด็กดีจัง คือว่าอยากให้เอาของไปส่งให้คุณลุงหน่อยน่ะ"

    "คุณลุง?"

    "ม่าม้ากำลังยุ่งกับเรื่องน้องชายอยู่น่ะ ฝากให้เธอทำได้ไหม?" 

    ฉันเข้าใจทุกอย่างดี รับของที่ต้องเอาไปส่งให้คุณลุง และแผนที่มา

    ทั้งๆที่รู้ว่าแผนที่นี้เป็นเส้นทางสู่ ป่าไร้ซึ่งทางออก ….

     

    "เข้าใจล่ะ ม่าม้า"

     

    ฉันเดินทางไปตามแผนที่ ที่ม่าม้าให้มา

    หากม่าม้าไม่ต้องการฉัน ฉันก็จะไป

     

    ในที่สุดก็เข้ามาในป่าได้ ฉันมองดูแผนที่ของม่าม้าแล้วหัวเราะ...

     

    "ฮะๆ..."

     

    แคว่ก!!

    ...พร้อมกับฉีกมันทิ้งอย่างไม่ใยดี

     

    "หึ...ฮะๆ ..ฮะๆๆๆ"

     

    ฉันหัวเราะ....

    ทั้งๆที่มันไม่มีอะไรให้น่าหัวเราะแท้ๆ

     

    "เหมือนคนบ้าเลยแฮะ..."

     

    ฉันเดินไปข้างหน้า พลางคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย

    จนกระทั่งได้เจอกับ...โอคามิซัง(คุณหมาป่า)

    ฉันเดินเข้าไปหาเขา

    เขามองฉันด้วยความแปลกใจก่อนจะเอ่ยออกมา

    "มีอะไรกับฉันงั้นหรอ?"

    "ถ้าเป็นหมาป่าล่ะก็ ต้องกินมนุษย์ไม่ใช่หรอ แล้วทำไมไม่กินฉันล่ะ"

    "กินเธอเนี่ยนะ?"

    "ถ้าเป็นหมาป่าล่ะก็ ก็ต้องกินคนไม่ใช่หรอ"

    "นั่นสินะ บางครั้งก็กิน"

    "งั้นก็..."

    "แต่ว่าจะให้กันเธอเนี่ย มันยังเร็วเกินไปมั้ง"

     

    เขาบอกว่าฉันยังโตไม่พอ ยังเร็วเกินไปที่จะกินฉัน

    ไปๆมาๆ ฉันก็ไปพักอาศัยอยู่กับเขาจนได้

    เขาดูแลฉันอย่างดี แต่สักวันหนึ่ง...ฉันก็ต้องเป็นอาหารของเขาสินะ

     

     

    "ในป่าแห่งนี้ ห้ามผู้ใดกล่าวขานนามที่แท้จริงออกมา ไม่เช่นนั้นจะต้องกลายเป็นดอกไม้ไปชั่วนิรันดิ์"

     

     

    Akazukin to Mayoi no mori เป็นเกมโอโตเมะ18+ ที่ออกมาเมื่อไม่นานมานี้ เมื่อเห็นซีจีเกมนี้ครั้งแรกก็รีบไปสืบสาวต้นตอทันที ภาพสวยมากกกก คาแร็คเตอร์แต่ละตัวก็งามไร้ที่ติ นี่สิคือสวรรค์!!

     

     

    Characters


     

                 

    ティアナ -  (อ่านว่าเทียน่า สามารถเปลี่ยนชื่อได้) นางเอกเจ้าค่ะ ได้ชื่อว่าหนูน้อยหมวกแดง น่ารักพอดู เป็นคนเดียวที่สามารถกล่าวนามที่แท้จริงของตัวเองได้โดยไม่กลายเป็นดอกไม้

     

                 

    狼さん -  โอคามิซัง หรือก็คือคุณหมาป่านั่นเอง เขาเป็นคนแรกที่เราพบตอนเข้ามาในป่า หลังจากนั้นก็พาเราไปอยู่ที่บ้าน ห่วงเราสารพัด โอคามิซังมีความเป็นผู้ใหญ่มากมาย ถึงจะชอบหาว่าเราเป็นเด็กหรือเบบี้ก็ตามที   โอคามิซังน่านับถือมากในรูทของคนอื่น เข้าใจเราทุกอย่าง ตอนหลังๆนี่เปรียบเสมือนคุณพ่อของเราเลยล่ะ(ฮา) หนุ่มๆคนอื่นๆที่เราเลือกจีบ เขาก็จะต้องมาสู่ขอเรากับโอคามิซังนี่แล แต่ถ้าจะเลือกเล่นรูทของโอคามิซังล่ะก็...ขอให้เตรียมใจไว้ก่อนเล่น เพราะตอนแรกๆที่เล่นรูทของโอคามิซัง ....เขาจะป่าเถื่อนมากค่ะ  แต่มันก็มีเหตุผลล่ะนะ

     

                 

    きつねさん คิสึเนะซัง หรือก็คือคุณจิ้งจอก บอกได้คำเดียวว่าคิสึเนะซังโมเอ๊~!! น่ารักมากจนเลือดกำเดาพุ่งไปหลายรอบ ถ้าจะพูดถึงนิสัยของคิสึเนะซังก็คง...ไร้เดียงสา(ฮา) ทำอะไรเหมือนเด็กๆ แล้วก็ซึน(?)  คิสึเนะซังนับถือโอคามิซังมาก ประมาณนับถือเป็นท่านอาจารย์เลยทีเดียว เขาต้องการแสวงหาความแข็งแกร่ง อยากเป็นเหมือนกับโอคามิซังที่ดีเลศไปซะทุกเรื่อง ตอนแรกๆที่เล่นรูทหมอนี่จะโครตฮา (แล้วก็ตะโกนอย่างบ้าคลั่งว่า คิสึเนะซังน่าร๊าก ) แต่ด้วยความเป็นเด็กของคิสึเนะซัง ทำให้เขามักจะมองเราด้วยสายตาแปลกๆไม่ว่าเราจะเข้าใกล้ผู้ชายคนไหนก็ตาม  ซึ่งผลที่ตามมาก็คือ การหึงโหด โหดมากจนเขากลายเป็นคนละคนไปเลยล่ะ

     

                 

    ナイトメア -  ไนท์แมร์ หรือก็คือคุณฝันร้าย เห็นหน้าก็รู้แล้วว่าเขาเป็นคนลึกลับ แต่พอได้ฟังเสียงก็เลือกจีบไนท์แมร์ก่อนอย่างไม่ลังเล เสียงของเขาดูลึกลับน่าค้นหา ยิ่งหน้าตาที่สวมหน้ากากกับเสื้อคลุมดำยิ่งทำให้อยากรู้เข้าไปอีก เราพบกับเขาครั้งแรกที่ทุ่งดอกไม้สีขาวโพลน ทุกๆคนกล่าวว่าที่แห่งนี้ไม่สมควรที่ใครจะเหยียบย่ำเข้ามา แต่เราซึ่งยังไม่ชินกับป่านี้ก็หลงเข้าไปจนได้ แล้วก็ได้พบกับไนท์แมร์นี่แหล่ะ คนที่มองเห็นเขาได้มีแต่เรากับพวกคนแคระ เขาเป็นเหมือนกับวิญญาณ เพราะเราไม่สามารถจับต้องเขาได้เลย ซึ่งรูทของคุณไนท์แมร์มันช่างสุโก้ย...แม้จะมีอุปสรรค์เท่าก้อนอุกาบาตก็ตาม(ฮา)

                 

                山猫さんยามะเนโกะซัง หรือก็คือคุณแมวภูเขาแสนเจ้าเล่ห์(โครตๆ) เขามักจะมีรอยยิ้มที่ยากจะคาดเดา พบกันครั้งแรกตอนที่โอคามิซังพาเราไปภัตตาคารหาอาร(ในป่ามันมีด้วยเรอะ) ซึ่งยามะเนโกะซังนี่แหล่ะที่เป็นเจ้าของภัตตาคาร ตอนแรกก็นึกว่าเจ้าเล่ห์อย่างเดียว แต่มันมีอะไรเลวร้ายยิ่งกว่านั้นเยอะ เพราะเขาที่แหล่ะที่เป็นตัวร้ายของเรื่อง เวลาเล่นรูทอื่นยามะเนโกะซังก็จะเป็นคนร้ายทุกครั้งครา โดยเฉพาะรูทของคิสึเนะซัง แต่ถ้าจะเล่นรูทของเขา ขอบอกให้เตรียมใจไว้ก่อน คนเขียนรีวิวเล่นแล้วร้องไห้ไปหลายรอบเลยค่ะ เพราะเขาทำทุกอย่างโดยที่ไม่แคร์ความรู้สึกของเราเลย แต่ฉากจบดีของเขานี่มันสุดยอดที่สุด ตอนจบเขาอ่อนโยนมาก กลายเป็นคนละคนไปเลย กรี๊ดดดด

     

                 

               ❥  猟師さん  -  เรียวชิซัง หรือก็คือคุณนายพราน เปรียบเสมือนคุณลุงของเรา(ฮา) ถ้าเล่นรูทคนอื่นจะไม่มีสิทธิได้เห็นเรียวชิซังเลยแม้แต่น้อย เป็นมนุษย์เช่นเดียวกับเราที่เข้ามาในป่า เป้าหมายของเขาคือการฆ่าโอคามิซัง(ทำไมง่ะ) เราก็เลยต้องรูดซิบปากเงียบว่าอาศัยอยู่กับโอคามิซัง แล้วก็ต้องปิดเรื่องที่พบกับเรียวชิซังไว้เป็นความลับกับโอคามิซังด้วย(ซับซ้อนซ่อนเงื่อนจริงๆ) หากเราเลือกเล่นรูทเรียวชิซัง...ก็นั่นแหล่ะ ยามะเนโกะซังก็จะมาปั่นป่วนอีก(ฮา) แต่ตอนแรกก็ดูเหมือนนางเอกจะแห้ว พอสารภาพรักก็โดนบอกกลับมาว่า ฉันมีคนที่รักอยู่แล้ว และชั่วชีวิตก็จะไม่มองผู้หญิงคนไหนเด็ดขาด

     

                 

               小人さん -  โคบิโตะซัง หรือก็คือคุณคนเคระ เป็นอีกคนที่มองเห็นไนท์แมร์ ชอบมาเล่น(แกล้ง)กับเราบ่อยๆ ชอบกินลูกอมมาก

                

              大人さん  -  โอโตนะซัง หรือก็คือคุณผู้ใหญ่(?) ความจริงแล้วเขาเป็น โคบิโตะซังที่รวมร่างกัน!! เขาเป็นคนที่เราจะเจอได้ในรูทของไนท์แทร์ เป็นคนมนุษย์สัมพันธ์ดี แต่ก็ดูลึกลับอย่างบอกไม่ถูก อ่อนโยนกับนางเอกเสมอ คอยให้คำปรึกษาเรื่องไนท์แมร์ตลอด สามารถจบกับเขาได้ในBAD ENDของไนท์แมร์ T_T 


              ปล.  ชื่อหนุ่มๆที่กล่าวมาทั้งหมดคื่อชื่อปลอม ซึ่งถ้าเราเล่นจบกับใคร จะมีข้อมูลชื่อของคนๆนั้น ซึ่งยามะเนโกะซังเป็นคนเดียวที่เราได้เรียกชื่อจริงของเขาในเรื่อง

     

     

    ทุ่งดอกไม้ 

    กล่าวว่าเป็นดินแดนที่ไม่สมควรย่างกรายเข้าไป

    เราได้พบกับไนท์แมร์ที่นี

    ใครทีเอ่ยนามของตัวเองออกมา จะต้องกลายเป็นดอกไม้ที่นี่



      

    ภัตตาคารอาหาร 

    ภัตตาคารอาหารที่ยามะเนโกะซังเป็นเจ้าของ

    คิซึเนะซังและอุซางิซังก็ทำงานอยู่ที่นี่

    วันนึงมีลูกค้าแวะมาใช่ย่อยเลยล่ะ

     

      

    บ้านของโอคามิซังที่เราอาศัยอยู่ 

    ใหญ่แล้วก็อบอุ่นมาก

     

      

    บ้าน(?)ของคิสึเนะซัง

    บอกความรู้สึกไม่ถูก แต่ข้างในน่ารักมาก

     

     

     








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×