ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Anime&Game

    ลำดับตอนที่ #6 : ✎Ⓐnime :: School Days [ แนะนำ ]

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ค. 54




    School days

    เธอและฉัน ในวันฟ้าคราม

     

    เห็นชื่อเรื่องแล้วทุกท่านคงจะคิดว่ามันเป็นอนิเมะธรรมดาๆ...ใช่ค่ะ ธรรมดาในตอนแรกๆเท่านั้น เมื่อดูไปเรื่อยๆแล้วจะพบกับความมืดมน ความวิปริต ความรุนแรง และอะไรในด้านมืดอีกต่างๆนาๆ เมื่ออนิเมะเรื่องนี้ฉายที่ญี่ปุ่นจบ ก็ได้กลายเป็นตำนานแห่งความดาร์คทันที อนิเมะเรื่องนี้มีจุดกำเนิดมาจากเกม18+ เป็นเกมที่มีไฟล์ใหญ่โครตๆ(เนื้อเรื่องก็ยาวโครตๆ) เล่นได้จบดียากมาก(เล่นจนตายอาจจะไม่ได้เจอฉากจบดี) อนิเมะ School Days สอนแง่คิดต่างๆในสังคมวัยรุ่น โดยเฉพาะเรื่องความรักผิดๆ ที่จะนำมาซึ่งหายนะที่รุนแรงอย่างไม่คาดคิด

     

    อิโต้ มาโคโตะ ผู้ที่ใช้ชีวิตในโรงเรียนธรรมดา แต่ในระหว่างทางที่ขึ้นรถไฟฟ้ามาโรงเรียน เขาเฝ้ามองเด็กผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ตลอดเวลา เธอชื่อว่าคัทสึระ โคโตโนฮะ อยู่โรงเรียนเดียวกับเขา อายุพอๆกับเขา พอเขาขึ้นม.ปลายเขาก็ได้นั่งข้างกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ชื่อว่าไซอนจิ เซไค และด้วยความบังเอิญ เซไคก็ได้เห็นรูปโคโตโนฮะบนหน้าจอมือถือของเขา.... และนั่นก็คือจุดเริ่มต้นของเรื่องทั้งหมด

     

    Characters

     

    http://cdn.myanimelist.net/images/characters/7/61318.jpg

    อิโต้ มาโคโตะ  ( CV : Hirakawa Daisuke )

    ถ้าเอ่ยชื่อถึง 'อิโต้ มาโคโตะ' ล่ะก็ ทุกคนในโลกอนิเมะก็คงจะรู้จักดีอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นพระเอกที่เลว ต่ำช้าที่สุดในอนิเมะทุกเรื่อง(ทำเรื่องที่พระเอกเขาไม่ทำกัน...) ทุกคนต่างก่นด่าสาปแช่งเขา ซึ่งสาเหตุก็คือทั้งๆที่มีแฟนอยู่แล้ว แต่เขาก็ยังจะไปมีผู้หญิงคนอื่น...ไม่สิ เขา'ฟัน'ผู้หญิงทุกคนที่เปิดช่องทางให้เขา ตอนแรกๆเขาเป็นคนใสซื่อนะ เป็นเด็กนักเรียน ม.ปลายธรรมดาๆ แต่พอมีผู้หญิงเข้าใกล้เขามากๆ เขาก็รู้สึกละโมบ ไม่รู้จักพอ เปลี่ยนพฤติกรรมจากหน้ามือเป็นหลังเท้า กลายเป็นผู้ชายประเภทที่เลวที่สุดไป และนำมาซึ่งจุดจบที่เลวร้ายที่สุด

    http://cdn.myanimelist.net/images/characters/2/81744.jpg

    ไซอนจิ เซไค ( CV : Kawaraki Shiho )

    เซไคหนึ่งในนางเอกหลัก(มีนางเอกหลัก2คน) อยู่ห้องเดียวกับมาโคโตะ และได้นั่งข้างกับมาโคโตะ เธอสดใสร่าเริง มีชีวิตชีวาเสมอ รักเพื่อนพ้อง ความสัมพันธ์ของเซไคและมาโคโตะเริ่มขึ้นตอนที่เซไคเห็นรูปโคโตโนฮะในมือถือของมาโคโตะ ทำให้รู้ได้ทันทีว่ามาโคโตะแอบชอบโคโตโนฮะอยู่ เธอจึงขออาสาเป็นแม่สื่อให้ ไปสืบเรื่องของโคโตโนฮะ คอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง จนมันเลยเถิดไปเป็นการ ฝึกจูบ ฝึกลูบไล้ ...และอะไรที่มากกว่านั้น ในจุดนี้เซไคก็คงจะรู้ดีว่ามันไม่ดี แต่เพราะรักมาโคโตะเกินกว่าเพื่อน เธอเลยใช้โอกาสนี้เพื่อที่จะใกล้ชิดกับเขา พอมาโคโตะจีบโคโตโนฮะติด เซไคก็มักจะเฝ้ามองมาโคโตะกับโคโตโนฮะด้วยสายตาที่เจ็บปวดอยู่เสมอ (ค่อนข้างชอบเซไค เพราะนิสัยและอะไรหลายๆอย่างคล้ายคลึงกับเรามาก)

     

    http://cdn.myanimelist.net/images/characters/3/84199.jpg

    คัทสึระ โคโตโนฮะ ( CV : Okajima Tae )

    โคโตโนฮะ นางเอกหลักคนที่สอง(ที่น่าสงสารมาก...) เธอเป็นคนที่ไร้เดียงสา เรียบร้อยราวกับผ้าพับไว้ มักจะโดนกลั่นแกล้งจากเพื่อนๆในห้องเสมอ เธอเป็นคนที่มาโคโตะแอบชอบ นั่งรถไฟฟ้ามาโรงเรียนขบวนเดียวกับมาโคโตะทุกวัน อายุเท่ากับมาโคโตะ แต่เรียนอยู่คนละห้องกัน เธอไม่ค่อยสนิทกับเซไค จนกระทั่งเซไคมาคุยด้วย(เพื่อหาข้อมูลไปให้มาโคโตะ) จากนั้นมาโคโตะก็เริ่มจีบเธอ แต่เสียตรงที่เธอเป็นคนกลัวผู้ชาย แค่โดนมาโคโตะจับมือเธอก็วิ่งหนีไปซะแล้ว พอมาโคโตะสนิทกับโคโตโนฮะมากขึ้นจนกระทั่งได้เป็นแฟน เขาก็เริ่มลวนลามเธอ ล้ำเส้น แต่เธอก็พยายาม พยายามที่จะทำตามใจเขา เพราะว่าเธอรักเขามาก

     

     --------------------------------------------------------ยังไม่จบเน้อ-------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×