ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *Foody* แก็งซ่าอาหารหลุดโลก

    ลำดับตอนที่ #1 : มาแล้วเท็มปุระเรนเจอร์

    • อัปเดตล่าสุด 3 ม.ค. 50



                                                    รับสมัคร                   
                                                       

             รับสมัครผู้เข้า
     การแข่งขันชิงแชมป์ทำอาหารญี่ปุ่น-เกาหลี -ฝรั่งเศส 
          
              
    เนื่องจากว่าทางโรงเรียนต้องการแข่งทำอาหารเพื่อนำไปแข่งขัน

      
    ต่อที่เกาหลี     เราจึงต้องคัดตัวนักเรียนไปแข่ง    แล้วเราจะพาไปแข่งต่อที่เกาหลี 

                                                        
    คุณสมบัติ
          
          1.ต้องทำอาหารเป็นทั้ง   ญี่ปุ่น - เกาหลี - ฝรั่งเศส

         2.อายุไม่เกิน   16-20ปี

        3.ชำนาญการทำอาหาร
     
                                         เงินรางวัล   50   ล้านเยน
     
                                          และทัวประเทศเกาหลี
                                       
                                 รับสมัครก่อน  1 -31   December    2006

    ......................................................................................................................................

                 "กรี้ด!"    เลียงเล็กๆกรีดร้องออกด้วยความดีใจ

                 "ยายเท็มปุระไม่ต้องร้องเสียงดังก็ได้อายเช้าบ้านเช้าช่องหมด"

                  เสียงของซูชิดังขึ้น

                  "ก็แหม  อดดีใจไม่ได้หรือไงยะ   ต้องดีใจซะบ้างสิ"

                  "ไม่ต้องมาดีใจเลยแล้วอะไรที่ได้เป็นของรางวัลล่ะ"

                  "เงินรางวัล     50  ล้านเยน"

                   "  -_____________-"

                   "หะ.......หะ..........ห้า    ห้าสิบล้านเยน"      ซูชิด้วยความตะลึง

                   "มีเด็นกว่านั้นด้วย"

                   "อะไร......."

                   "ไม่บอก   ฮิๆๆๆ    คิดเอาเอง"  ฉันพูดโดยสีหน้าที่ชวนให้ทุกคนรอบๆ

                    อยากจะฆ่า

                   "บอกเร็วมาเร็วๆ"

                   "ม่ายบอก"

                   "เร็วๆ"

                   "ไม่บอก"

                   "ไม่บอกใช่ไหม.........เดี๋ยวคนอย่างซูชิจัดใฟให้"

                   ทันใดนั้นมือน้อยๆของซูชิก็มาแตะที่ข้างเอวของฉันแล้วก็..............

                    "อ๊าก.........ก๊ากกากกาก............อ๊าก...........ก๊ากกากกาก................

                    พอแล้ว......พอแล้ว    เดี๋ยวฉันจะ..........อ๊าก........ก๊ากากกาก.........

                    บอกให้..............อ๊าก.......ก๊ากกากกาก.......พอแล้ว........อ๊าก........."

                    "ก็คือว่ารางวัลเด็ดที่สุดก็คือ.........แทนแท่นแทน..........................

                    การไปเที่ยวเกาหลีไง     ฉันจะได้พบกับฮารุ  ดองฮา  คนนั้นแน่ๆๆ

                    ต้องไปให้ได้"

                    "นี่แกจะขึ้นว่าตัวเองแข่งแล้วจะชนะรึไงฮะ"

                    "แน่นอนอยู่แล้ว"

                    "แกต้องไม่ชนะ"

                    "ฉันต้องชนะ.........เพราะฉันคือ........"

                    "คืออะไร"

                    "คือเท็มปุระเรนเจอร์"

                    "แหวะ   เชยชะมัด"

                    "ฉันต้องชนะให้จงได้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"

    ...................................................................................................................................

                                            "สู้ต่อไปนะเท็มปุระเรนเจอร์"

    .................จบหนึ่งตอนแล้วจ้า   ต่อตอนหน้าน่ะจ๊ะ....................................................



              

                   


                        
          

                
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×