ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I LOVE YOU MY EVIL [SNSD EXO B.A.P]

    ลำดับตอนที่ #3 : Character

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 360
      0
      12 พ.ค. 56

     Character


    IM YOONA: หญิงร่าเริงสดใส น่ารัก จิตใจดี แต่ไม่อ่อนแอ ออกทึกนิดๆ เธอเหมือนเด็กตัวเล็กๆที่วิ่งใน สวนดอกไม้ด้วยความไม่เรื่องมากจิงเป็นที่รักของทุกคน แต่ชีวิตของไม่ได้น่ารักเหมือนนิสัยนะคอยข้างน่าเศร้า

    อย่าคิดว่าเป็น ลูกแท้ๆของคุณพ่อแล้วจะรังแกคนอย่างฉันได้ แบร่ :P’

     

     Choi Junhong (ZELO): ผู้ชายที่ภายนอก โหด ใจร้าย เอาแต่ใจ เย็นชา เจ้าชู้ แต่จริงๆแล้วนิสัยของเขาคนนี้น่ารักนะ เป็นคนจริงใจ รักใครรักจิง มีนิสัยเอาแต่ใจเหมือนเด็ก แต่ไม่เคยแสดงด้านนี้ให้ใครเห็นนอกจากแม่ที่เสียไปแล้ว แต่เพราะความเศร้าเสียใจเลยทำให้ภายนอกดูเป็นคนแบบนี้

    ใครบอกว่าฉันจะรังแกเธอแบบเด็กๆ ฉันจะรักแกเธอแบบผู้ใหญ่ ฉันจะทำให้เมียน้อยอย่างเธอมาเป็นภรรยายฉันตะหาก ฮิๆ

     

    LU HAN : ผู้ชายคนนี้ เป็นคนค่อยข้างคุณหนู มีมารายาท ให้เกรียติผู้หญิ เป็นเพื่อนคนเดียวของ ZELO เพราะทั้งคู่ค่อยข้างเข้าใจกัน แต่เค้าดันไปตกหลุมรักคือภรรยายน้อยของพ่อเพื่อน และพร้อมทำทุกอย่างให้เธอเป็นของเค้าคนเดียว ถึงจะแตกกะเพื่อนสนิทก็ยอม

    ในเมื่อ เธอเป็นภรรยายของคนอื่นไปแล้ว ฉันของเป็นแค่กิ๊กได้

     

    JESSICA : เธอคนนี้ขี้ วี้เอาแต่ใจตามแบบคุณหนูที่ถูกเลี้ยงแบบตามใจ แต่เธอเป็นคนจิงใจและเป็นเพื่อนคนเดียวของ ยุนอา แต่ความรักบังตาทำให้เธอทิ้งเพื่อนไป และนิสัยก็เปลี่ยนไปเป็นคน ขี้วี้ อารมณ์ร้าย ไม่ได้ดั้งใจก็ใช่อารมณ์

    ในเมื่อ เธอบอกว่าเค้าเป็นแค่ พี่แต่ทำไมเธอถึงหวงนักละ ให้เพื่อนไม่ได้รึไง

     

     

    BEAKHYUN: เขาคนนี้รักลูกมาก แต่ด้วยความที่บ้านงานเลยไม่ค่อยมีเวลาให้ลูกชาย และวันนึงเค้าไปเที่ยวในสถานที่น่ากลัวและได้เจอกับเด็กหญิงตัวน้อยที่ถูกสะตาเข้า ตัวเธอสกปรกแต่ก็ยังดูน่ารักเธอส่งย้มให้ชายแก่อย่างเข้า จนหัวใจเคยด้านชาอบอุ่นรู้สึกคล้ายกับภรรยาที่สียไป เลยรับเธอไปเลี้ยงให้เป็นลูกสาวอีกคน

     

     

    TAEYEON: ภรรยาของ Beakhyun แม่ของ Zelo เสียไปพร้อยกับโรคร้าย

     

     




    ลงให้แล้วนะ >< 
    สัญญากะไรเตอร์นะค่ะ ว่าจะเม้น *^* 
    ไรเตอร์อาจจะมาอัพช้า เพราะติดสอบ T^T ไหนจะเน็ตมันปัญญาอ่อนอีก 
    ไรเตอร์ขอโทษนะค่ะ TT 
    จะพยายามหาเวลามาอัพนะ >< 
    ขอบคุณที่ติดตามค่ะ >< 

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×