ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I LOVE YOU MY EVIL [SNSD EXO B.A.P]

    ลำดับตอนที่ #2 : INTO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 246
      0
      12 พ.ค. 56

     

    INTO :

           

    IM YOONA :

     เพราะชีวิตฉันไม่สบายเหมือนคนอื่น มันน่าเศร้าที่เกิดมาก็ถูกทิ้งในอยู่ที่ ที่เหมือนเล้าหมู ทำงานอย่างกะทาส ไม่ได้เห็นแม้แต่แสงตะวัน ตลอดมาฉันคิดว่าฉันอยู่เพื่ออะไร เกิดมาเพื่ออะไรแต่คำว่าปาฏิหาริย์มีจริงพระเจ้าส่งคนที่เป็นเหมือนทุกอย่างมาให้ฉัน เป็นทั้งพ่อ และ เจ้าชีวิต นั้นคือพ่อบุญธรรมของฉันเอง เค้ามาเอาตัวออกจากสถานที่ที่น่ารังเกลียดแห่งนี้ ทำให้ฉันได้มีพ่อ มีครอบครัว มีบ้าน มีการศึกษา ฉันรู้สึกขอบคุณท่านมาก ฉันเลยพยายามใช่เงินอย่างประหยัดถึงท่านจะรวยมากแต่ฉันอย่างทดแทนบุญคุณบางเลยหางานทำเองเพื่อเป็นเงินเอาไว้ใช้  ปกติบ้านนี้จะมีฉันและพ่อบุญธรรม สองคน เพราะคุณหญิเสียไปนานมากแล้ว ส่วนลูกชายไปเรียนต่อต่างประเทศไม่ยอมกลับมาก แต่วันนึงก็มีคนบ้าเข้ามาในบ้านพูดอะไรก็ไม่รู้เพราะฉันใสหูฟังอยู่ พอถอนเข้านั้นกลับได้ยินคำที่น่าตกใจ และมารู้ที่หลังว่าคนที่ด่าฉันเป็นลูกของพ่อบุณธรรมกลับมา เรียนจบก็สูงหรอนะ แต่ทำไมคิดต่ำกะฉันแบบนี้ มาด่าฉันว่าเป็นเมียน้อยของพ่อ เลยจะพยายามแกล้ง ใช้ฉันสารพัดและทำทุกอย่างให้ฉันออกจากบ้าน

    ชีวิตี่แสนสงบของเด็กมหาลัยอย่างอิม ยุนอาคนนี้เริ่มวุ่ยวาย และ น่าปวดตับมาก T^
     Choi Junhong (ZELO) : 

    เพราะชีวิตผมมีแต่เรื่องเจ็บปวดมามาก เลยทำให้ผมดูเลว แต่จริงๆผมนะอ่อนโยน จริงจัง รักใครรักจิง มีนิสัยเหมือนเด็ก แต่ไม่มีใครเคยรู้เพราะทุกคนมักจะคิดว่าผมนะร้ายกาจ เย็นชา โหด เอาแต่ใจ ผมเสียแม่ไปตั้งแต่เด็ก ถูกล่อว่า ไอ้เด็กไม่มีแม่ แม่ไม่รักเลยหนีไปผมนะเข้าใจนะที่แม่จากไปเพราะท่านปวด แต่ท่านไม่ได้หนีไปไหม ท่านอยู่กะผมตลอด มีพ่อที่มีก็เหมือนไม่มีเพราะท่านทำงานหนัก และไม่ค่อยสนใจผม ผมนะน้อยใจมากนะ แต่ก็ทำเป็นไม่แคร์เพราะไม่อยากห็พ่อหรือคนอื่นในบ้านไม่สบายใจ และไปเรียนต่อนอกตั้งแต่เด็ก มีรักแรกก็ถูกคนบอกเลิกด้วยทำว่า นายมันน่าเบื่อที่ฉันคบกับนายก็เพราะนายหน้าตาดีและมีฐานนะเท่านั้นละมันทำให้ผมเลยรักใครไม่เป็น และใช่ชีวิตแบบ ONR NIGHT กะผู้หญิงเท่านั้น แต่พอผมเรียนจบมหาลัย ผมก็กลับบ้านกะจะไปรับช่วงต่อต่อจากพ่อ แต่ดันเจอเด็กที่ไหนไม่รู้บอก อยู่ในบ้าน แถมนั้งเหมือนตัวเองเป็นคนในครอบครัว ทำให้ผมเลยคิดว่าเป็น ภรรยาน้อยของพ่อ เลยด่าเธอไปชุดใหญ่ แต่เธอไม่แม้แต่จะร้องไห้และแถมยังยิ้มให้ผมอย่างจริงใจอย่างที่ไม่มีใครเคยยิ้มให้ผม

    ผมคิดว่าชีวิตที่แสนเศร้าของผมกำลังจะมีเรื่องสนุกๆให้ทำละสิ ^[++]^

     จะไปไงต่อไปโปรดติดตาม………………



     

    CRY .q

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×