ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Yuri] Taxi [wonder girls]

    ลำดับตอนที่ #2 : before chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 52


    before chapter 1


    มินซอนเยรู้สึกปวดหัวจนแทบจะระเบิด

     

    อาการปวดแสนทรมานบวกกับกลิ่นหอมอ่อนๆของกาแฟปลุกให้เธอรู้สึกตัวขึ้นมา แม้เปลือกตาสองข้างยังคงพริ้มหลับแน่น เพื่อข่มอาการจี๊ดๆที่ศีรษะ แต่ประสาททั้งร่างก็เริ่มทำหน้าที่แล้ว

     

    กี่โมงแล้ว ? 

     

    ความคิดแรกที่แวบเข้ามาในหัว ก่อนมือจะควานหาโทรศัพท์มือถือซึ่งวางไว้บนหัวเตียงเป็นประจำ แต่วันนี้กลับว่างเปล่า ไม่มีมือถือ

     

    นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มกวาดมองไปรอบๆห้อง ด้วยความรู้สึกคล้ายจะมึนงง ทุกอย่างในห้องนี้ล้วนดูแปลกตา ตั้งแต่เตียงสีขาวขนาดคิงไซต์ที่เธอนอนอยู่ ไปจนถึงตู้เสื้อผ้าบิวต์อินสีเทา

     

    นี่ไม่ใช่ห้องนอนของเธอ

     

    หญิงสาวเปลี่ยนจากท่านอนเป็นลุกขึ้นนั่ง กลืนน้ำลายเอิ๊ก เมื่อรู้สึกเย็นวูบ

     

    อย่าบอกนะว่า

     

    ดวงตาคู่สวยก้มมองสภาพใต้ผ้าห่มของตนเองช้าๆ แม้จะเตรียมใจไว้แล้ว แต่ก็อดหน้าแดงแปร๊ดไม่ได้

     

    ร่างของเธอเปลือยเปล่า

     

    นี่มันอะไรกัน!?

     

    ซอนเยอยากจะกรี้ดออกมา แต่ต้องกล้ำกลืนเสียงลงคอ ลองนึกทบทวนเหตุการณ์เมื่อคืนว่าเกิดอะไรขึ้น แต่นึกเท่าไรก็นึกไม่ออก จำได้แค่ลางๆ  ภาพหลายภาพซ้อนทับกันมั่วไปหมด

     

    ใจเย็นๆ มินซอนเย  หญิงสาวปลอบตัวเอง ขยับลุกขึ้นจากเตียงแต่ไม่ลืมรวบผ้าห่มปกปิดร่างกายไว้ด้วย  พอลองค้นดูในตู้ก็เจอแต่เสื้อผ้าแปลกๆ ส่วนเสื้อผ้าของเธอที่ใส่เมื่อคืนนั้นหายไปอย่างไร้ร่องรอย

     

    ซอนเยเม้มริมฝีปาก แง้มประตูห้องนอน แล้วถอนหายใจอย่างโล่งอก เมื่อพบว่าห้องนั่งเล่นก็ว่างเปล่า ไร้ผู้คน แต่ก็ยังประติดประต่อเรื่องไม่ได้อยู่ดีว่า เหตุใดเธอจึงมานอนที่ห้องนี้ได้

     

    เสียงพ่นไอน้ำของเครื่องต้มกาแฟดังขึ้น บ่งบอกว่ามันพร้อมดื่มได้แล้ว หญิงสาวจึงเดินเข้าไปในครัวซึ่งอยู่ติดกับห้องนั่งเล่น แต่ห้องครัวก็ไร้เงาสิ่งมีชีวิต  ใครบางคนคงต้มกาแฟทิ้งไว้นั่นเอง

     

    ความหอมของกาแฟทำเอานักร้องสาวกลืนน้ำลายเอื๊อก เธอพอจะรู้แล้วว่าอาการของตนเองคือเมาค้าง ปกติซอนเยคอไม่แข็งมากอยู่แล้ว เมื่อคืนคงดื่มหนักมากๆถึงมีสภาพแฮงค์อย่างตอนนี้

     

    ไม่รู้ว่าใครต้มไว้แต่ขอสักถ้วยละกัน

     

    พอได้รสขมๆของคาเฟอีน หญิงสาวก็สดชื่นขึ้นเล็กน้อย  พอนึกจะนึกเค้าลางของเรื่องราวที่เกิดขึ้นออกแล้ว จำได้ว่าเมื่อคืนเธอไปฉลองวันเกิดของเพื่อนที่ผับหรูแห่งหนึ่ง เนื่องจากเป็นวันที่เธอได้เจอกลุ่มเพื่อนๆสมัยเรียนมัธยมที่ปกติมักจะไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไร เพราะเธอมีตารางงานแน่นเอียด ว่างจากงานก็ต้องซ้อมตลอดเวลา จึงดื่มเข้าไปมากกว่าปกติ เพราะอยากจะผ่อนคลาย  เมื่อคืนเธอเลยซัดวิสกี้เข้าไปเยอะมาก จำไม่ได้ว่ากี่ขวด แต่พอผ่านขวดที่สองไป ก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย

     

    ยังไงซะ ตอนนี้เธอก็ต้องโทรหาผู้จัดการก่อน  ป่านนี้ไม่ตามหาเธอให้วุ่นวายแล้วเหรอ

     

    แต่เมื่อคืนเธอวางเก้าเป๋าไว้ที่รถนี่นา

     

    โธ่เว้ย!! ทำไมเธอซื่อบื้ออย่างนี้นะ มินซอนเย!!!

     

     

    แกร๊ก

     

    เสียงเปิดประตูทำให้ซอนเยสะดุ้ง หันไปมองด้วยดวงตาเบิกกว้าง  ด้วยความไม่เชื่อสายตา มากกว่าตกใจ

     

    อะไรกันเธอ ?”

     

    To be continue…

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×