ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังร้างเก็บของ&ข้อมูล

    ลำดับตอนที่ #13 : เขาคิดยังไงกับคุณ

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 52


    1.เวลาช่วงไหนที่คุณรู้สึกดีที่สุด  
    ก.ตอนเช้า  ข.ตอนบ่ายหรือเย็น  ค.ตอนดึก  

    2.ปกติคุณมีท่าเดินแบบไหน  
    ก.เดินเร็ว ก้าวยาว  ข.เดินเร็ว ก้าวสั้น  ค.เดินไม่ค่อยเร็ว มองตรงไป    
    ง.เดินไม่ค่อยเร็ว ก้มหน้า  จ.เดินช้ามาก  

    3.เวลาคุยกับคน คุณจะทำท่าใด  
    ก.ยืนกอดอก  ข.ยืนกุมมือ ค.เท้าสะเอว  ง.แตะหรือผลักคนที่คุยด้วย  

    4.ท่านั่งสบายๆ ของคุณเป็นอย่างไร  
    ก.นั่งพับเพียบ  ข.นั่งไขว้ห้าง  ค.ยืดขาตรง  ง.นั่งขัดสมาธิหรือขัดสมาด  

    5.เมื่อมีอะไรที่ทำให้คุณขำมากๆ คุณจะแสดงออกอย่างไร  
    ก.หัวเราะดังๆ อย่างพอใจ  ข.หัวเราะ แต่ไม่ดังมาก  ค.หัวเราะแบบไม่มีเสียง    
    ง.ยิ้มแบบอายๆ  

    6.เมื่อไปงานเลี้ยงลักษณะคุณเป็นเช่นไร เวลาเดินเข้างาน  
    ก.เข้าไปอย่างเป็นที่สนใจ ทุกคนต้องรู้ว่าคุณมาแล้ว  ข.เข้าไปเงียบๆ มองหาเพื่อน  
    ค.เข้าไปเงียบที่สุด พยายามไม่ให้ใครมาสนใจ  

    7.เวลาที่คุณทำงานหนักและกำลังทุ่มเท กับงานมากๆ และมีคนมาขัดจังหวะ คุณจะ..  
    ก.หยุดพักเพื่อผ่อนคลาย  ข.รู้สึกหงุดหงิด รำคาญ  ค.ก่ำกึ่งทั้ง2อย่าง  

    8.คุณชอบสีอะไรมากที่สุด  
    ก.แดงหรือส้ม  ข.ดำ  ค.เหลืองหรือฟ้า  ง.เขียว  จ.น้ำเงินหรือม่วง  ฉ.ขาว  
    ช.น้ำตาลหรือเทา  

    9.ก่อนคุณจะหลับสนิท คุณอยู่ในท่านอนแบบใด  
    ก.นอนหงายธรรมดา  ข.นอนคว่ำ  ค.เอียงข้าง นอนขด  ง.นอนเอาหัวทับแขน  
    จ.นอนคลุมโปง  

    10.คุณมักฝันว่า...  
    ก.กำลังตกจากที่สูง  ข.กำลังต่อสู้หรือดิ้นรน  ค.กำลังหาของหรือคน  ง.กำลังบิน  
    จ.ไม่ค่อยฝัน  ฉ.มักฝันแต่สิ่งดีๆ  






    การนับคะแนน  
    1.  ก.2  ข.4  ค.6  
    2.  ก.6  ข.4  ค.7  ง.2  จ.1  
    3.  ก.4  ข.2  ค.5  ง.7  
    4.  ก.4  ข.6  ค.2  ง.1  
    5.  ก.6  ข.4  ค.3  ง.5  
    6.  ก.6  ข.4  ค.2  
    7.  ก.6  ข.2  ค.4  
    8.  ก.6  ข.7  ค.5  ง.4  จ.3  ฉ.2  ช.1  
    9.  ก.7  ข.6  ค.4  ง.2  จ.1  
    10.ก.4  ข.2  ค.3  ง.5  จ.1  ฉ.6  




    เฉลย  
    คะแนนเกิน 60 คะแนน  
         เขามองว่า เขาต้องระวังตัวเสมอ เพราะเขารู้สึกว่าคุณหลงตัวเอง เห็นแก่ตัว ชอบทำตัวเด่น แต่หลายคนอาจชื่นชมนิสัยของคุณ แต่พวกเขาไม่ค่อยเชื่อใจคุณและลังเลที่จะมาเกี่ยวข้องกับคุณมากเกินไป  

    คะแนน51-60 คะแนน  
         เขามองว่า คุณน่าตื่นเต้นแต่อารมณ์แปรปรวน และไม่ค่อยรอบคอบ และเป็นผู้นำตามธรรมชาติ ตัดสินใจเร็วแต่ไม่ถูกเสมอไปเเห็นว่าคุณเป็นคนกล้าหาญและท้าทายพร้อมที่จะลองอะไรก็ได้ เขาจะรู้สึกสนุกเมื่ออยู่กับคุณ  

    คะแนน 41-50 คะแนน  
         เขามองว่า คุณร่าเริงสดใส มีเสน่ห์แบบง่ายๆน่าสนใจและมักเป็นศูนย์กลางความสนใจ แต่มีความสมดุล รู้ว่าต้องทำตัวยังไงกับคนอื่นๆ มองว่าคุณใจดี นึกถึงใจคนอื่นเป็นคนที่ให้กำลังใจและช่วยเหลือเขาตลอดเวลา  

    คะแนน 31-40 คะแนน  
         เขามองว่า คุณอ่อนไหว รอบคอบและง่ายๆ เขามองว่าคุณเป็นคนฉลาดมีพรสวรรค์ แต่นอบน้อมมีเพื่อนยาก ซื่อสัตย์กับเพื่อนมาก และคุณหวังว่าเพื่อนก็ต้องซื่อสัตย์ต่อคุรเช่นกัน และมันจะใช้เวลานานมากที่คุณจะอภัยถ้าความเชื่อนั้นถูกทำลายลง  

    คะแนน 21-30 คะแนน  
         เขามองว่า คุณมีความมานะและจุกจิก ขี้ระแวงเชื่องช้า เขาจะไว้ใจคุณ ถ้าเขาพบว่าคุณทำทำอะไรโดยขาดการยั้งคิดเขาจะแปลกใจมากเพราะเขาหวังว่าคุณจะต้องตรวจสอบในทุกแง่มุม แล้วมักจะตัดสินใจต่อต้านมัน เขาคิดว่าอาจเป็นเพราะความขี้ระแวงโดยธรรมชาติของคุณนั้นเอง  

    คะแนนต่ำกว่า 21 คะแนน  
       เขามองว่า  คุณขี้อาย ขี้กังวลและไม่กล้าตักสินใจเป็นคนต้องการคนดูแลอยากให้คนอื่นตัดสินใจแทน ไม่ต้องการเกี่ยวข้องกับใครหรืออะไรทั้งนั้น เขาเห็นว่าคุณกังวลในปัญหาที่ไม่มีทางเกิดขึ้นได้ บางคนคิดว่าคุณน่าเบื่อ มีแต่คนที่รู้จักคุณดีเท่านั้นที่รู้ว่าคุณไม่น่าเบื่อ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×