เผด็จรักไฮโซ - นิยาย เผด็จรักไฮโซ : Dek-D.com - Writer
×

    เผด็จรักไฮโซ

    นางแบบสาว น้องของนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เธอช่างเป็นคนเอาแต่ใจ จนพี่ชายต้องหาคนช่วยกำราบเธอให้อยู่หมัด มันจะง่ายกว่าหากเธอเป็นแค่สาวหวานว่านอนสอนง่าย ไม่ใช่หญิงสาวขี้เหวี่ยงขี้วีนอย่างวีรยาน้องสาวเขา!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,002

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    1K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มี.ค. 62 / 19:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร / ทักทายผู้อ่าน / เขียนตามใจชอบ พิมพ์ตรงนี้ได้เลย... สวัสดีรอบ3ปีที่หายไป วันนี้กลับมาทวงตำแหน่งนักเขียนหน้าที่เกือบเก่าคล้ำ5555

    เปิดตัวกับนิยาย ที่ค้างมา 3ปี ไม่สัญญากับตัวเองว่าต้องเขียนให้จบ แต่สัญญาไว้กับนักอ่านที่รักว่าเรื่องนี้ต้องจบ! หากไม่ได้ตีพิมพ์เป็นรูปเล่ม ก็จะลงอีบุ๊ก 

    เนื้อหาที่อัพลงในเวบ อาจจะลงไม่หมด จะไม่ลงในฉากที่ทางเวบห้าม หากนักอ่านที่รัก อยากอ่านฉบับเต็มต้องหาอ่านในรูปเล่มหรืออีบุ๊กนะคะ

     (ยังไงจะแจ้งอีกครั้งแมื่ออัพเรื่องนี้จบนะคะ)

    โดยครั้งนี้จะแบ่งเป็น3 เรื่อง เรื่องน้องสาวหนึ่งเรื่องและพี่ชายหนึ่งเรื่อง เรื่องของนาวินและนัสวี    (ซีรีส์ วุ่นนัก รักไฮโซ)

     เรื่อง เผด็จรักไฮโซ
     วีรยา จารุกิตต์ (น้องเล็ก) อายุ 23ปี สาวสวย เริ่ด เชิด หยิ่ง ลูกเศรษฐีที่พ่อแม่ทิ้งมรดกไว้ให้ โดยมีพี่ชายเป็นคนจัดการดูแลมรดกทุกอย่าง  ถึงจะอยู่บ้านเป็นคุณหนูแต่เธอไม่ชอบอยู่นิ่งเฉย วีรยาจึงเลือกเดินสายอาชีพนางแบบ เพราะเป็นสิ่งที่เธอปรารถนา ใฝ่ฝันอยากอยู่บนถนนสายนี้ เมื่อโอกาสเธอจึงก้าวเดินไปไม่ฟังคำทัดท่นของพี่ชาย และด้วยความเอาแต่ใจ เป็นคนพูดตรงไปตรงมา ไม่สนใครหน้าไหน ทำให้หลายคนมองเธอเป็นหญิงสาวก้าวร้าว ไม่คิดแคร์คนรอบข้าง เธอจึงมักถูกเพื่อนร่วมวงการนางแบบเขม้นอยู่เรื่อยๆ ครั้งหนึ่งวีรยาได้ถูกนางแบบในสังกัดเดียวกัน วางยานอนหลับเพื่อให้เสี่ยองอาจขมขื่นแต่โชคดีที่รอดมาได้ด้วยการช่วยเหลือของ นาวิน เมื่อวรากรรู้ข่าวจึงสั่งให้วีรยาเลิกอาชีพนี้ แต่วีรยายืนยันว่าเธอไม่ทิ้งวงการนางแบบ วรากรซึ่งไม่มีเวลาจัดการกับเรื่องนี้ เขาจึงต้องหาบอดี้การ์ดที่ไว้ใจได้เพื่อคอยดูแลวีรยา แม้วีรยาจะไม่ชอบใจแต่เพราะความปลอดภัย และได้ทำงานอันเป็นที่รัก วีรยาจึงจำใจ ยอมรับเงื่อนไขของพี่ชาย 



     เรื่อง เผด็จรักไฮโซ
    พลวัต พลฤต (วัต) วัย 25ปี ชายหนุ่มที่ต้องเสียพ่อไปตั้งแต่อายุ 12 ขวบ ในการปฏิบัติหน้าที่ของผู้รักษาสันติราช การศึกษาเล่าเรียนที่คิดว่าต้องหยุดชะงักเมื่อไร้ผู้นำของครอบครัว หากแต่รัฐส่งเสียเขาจนจบการศึกษาชั้นสูงสุดอย่างที่เด็กหนุ่มต้องการ และความฝันที่จะได้ใส่ชุดสีกากีของพลวัตก็เป็นผลสำเร็จ แต่เข้าทำงานได้ไม่ถึงหนึ่งปี ตำรวจหนุ่มต้องเปลี่ยนหน้าที่โดยคำสั่งผู้บังคับบัญชาอย่างเร่งด่วน ต้องกลายมาเป็นบอดี้การ์ดให้สาวสวยเอาแต่ใจ วีนใส่ไม่เว้นแต่ละวัน ถ้าเลือกได้เขาจะไม่ทำหน้าที่นี้ แต่เพราะคำสั่งผู้บังคับบัญชาที่ให้เข้าไปแฝงตัวไปกับการรับหน้าที่ เพื่องานใหญ่ พลวัตจึงทนจนกว่าเรื่องยุ่งยากของแม่นางแบบสาวจบลง และเมื่อวันนั้นมาถึง เขากลับไม่อยากให้งานนี้สิ้นสุดลง เพราะหัวใจที่แข็งกระด้างของเขา กลับอ่อนไหวไปกับนางแบบสาวสวยเสียแล้ว....
     เรื่อง เผด็จรักจากบอส
    วรากร จารุกิตต์ (ชาย) อายุ32 ปี นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง หล่อ นิสัยดีอ่อนน้อมถ่อมต้น สุขุมเยือกเย็น มีเหตุผล หากแต่ชีวิตขณะที่กำลังรุ่งโรจน์กลับต้องมาวุ่นวายกับผู้หญิงถึงสองคน คนหนึ่งคือ...น้องสาวที่เอาเรื่องปวดหัวเข้ามาให้เขาแก้ปัญหาอยู่ไม่เว้นแต่ละวัน อีกคน... คือเลขาคนใหม่ที่ทำให้หัวใจเขาร้อนรุ่มไม่เป็นอันทำงาน หากแต่มีเรื่องบางอย่างมากกว่านั้น ที่วรากรต้องรีบหาทางแก้ไขสถานการณ์ด่วน เพราะนลินเป็นแค่นกต่อ เพื่อเข้ามาล้วงความลับเกี่ยวกับการยื่นซองประมูลงานประกวดราคา ซึ่งพ่อของนลินก็ต้องการชัยชนะครั้งนี้เช่นกัน! เขาละอยากเอาชนะอะไร ระหว่างหัวใจกับการอยู่รอดของบริษัทที่พ่อทิ้งไว้ให้และพนักงานอีกหลายชีวิต 

     เรื่อง เผด็จรักจากบอส

    นลิน ยุพารัตน์ (นลิน) อายุ 26 ปี สาวสวยมีความเชื่อมั่นในตัวเอง เป็นคนตรง เธอตัดสินใจอยู่เมืองนอกตั้งแต่เด็กไม่ชอบสังคมที่พ่อของเธอพยายามยื่นให้ แต่เมื่อถึงเวลาเธอก็ต้องยอมทำหน้าที่ของลููกเพื่อทดแทนบุญคุณของผู้ให้กำเนิด

    สมทบ


     สุทิน ยุพารัตน์ นักธุรกิจคู่แข่ง ตระกูล จารุกิตต์ พ่อของ นลิน อายุ 58 ปี


    องอาจ อายุ54ปี   นักธุกิจมืด ค่าเนื้อสด วัย 54 ปี เป็นคนฆ่าดาบตำรวจ ที่พลวัตกำลังสืบหาตัวอยู่

     

    จินดา หรือดา เอเยนซี คนเก่งปลูกปั้นนางแบบจนได้ดี วัย 40ปี (มีความหลังกับ พ่อนางเอก คือสุทิน นางเป็นคนที่ทำให้พ่อและแม่ของนางเอกเลิกกัน เมื่อทำลายครอบครัว เพื่อนรักได้สำเร็จ ช่วงเวลานั้นเศรษฐกิจไม่ดีเธอจึงตีตัวออกห่าง) เป็นหุ้นส่วนในการจัดหานางแบบกับเสี่ย องอาจ


    ยาดา แม่เลี้ยงสาว ของนลิน อายุ 32ปี

    เรื่อง มายาซาตาน

    นาวิน นายแบบ เจ้าชู้เพล์บอย ชอบวีรยามาก จนอยากได้ตัววีรยามาเชยชม

    เรื่อง มายาซาตาน

    นัสวี นางแบบสาว 24ปี ถึงเธอจะร้ายกับสาวสวยคนอื่นๆ แต่เธอเป็นคนมั่นคงในรัก เธอรักนาวิน นายแบบในสังกัดเดียวกันแต่นาวินมองเธอแค่คู่นอนที่เขาต้องการเกาะกินไปวันๆ


    นานา อายุ 26 ปี นางแบบที่วีรยาไว้ใจที่สุด 

    คนใช้ บ้านจารุกิตต์  ป้าเสา แม่บ้านคนเก่าแก่  ลุงนิก คนขับรถ น้อย สาวเอื่อย

    นนทัช ผู้บังคับบัญชา พลวัตเพื่อน วรากร วัย 35ปี รุ่นพี่

    พานิช/สมใจ  พ่อ แม่ของ พลวัตพ่อเสียชีวิต เหลือแต่แม่ สมใจ วัย 45 ปีรอความหวังว่าจะจับคนร้ายที่ยิงสามีได้

    กิ่งแก้ว นางแบบรุ่นเดียวกับ นัสวี คู่ปรับรายสำคัญ ปิ้งกับเพื่อนวรากร ที่ชื่ออานนท์ 32ปี รองผู้จัดการ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น