ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KHR : Tale of Love – Reminiscence of the Olden Times [1896]

    ลำดับตอนที่ #18 : Epilogue : แล้วทั้งหมดก็อยู่กันอย่างมีความสุขตลอดกาล...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 659
      2
      25 เม.ย. 55

    เด็กสาวผมม่วงปิดหนังสือลง เธอลุกขึ้นจากโต๊ะตัวเตี้ยที่ใช้อ่านหนังสือเพื่อไปยังห้องทานอาหารตามกิจวัตรของทุกวัน เวรทำอาหารเย็นวันนี้เป็นของชายหนุ่มเจ้าของคฤหาสน์ทรงญี่ปุ่นหลังนี้—ไม่สิ ตอนนี้เธอกล้าพูดได้อย่างเต็มปากแล้วว่าคฤหาสน์หลังนี้เป็นของพวกเธอ
     
    “มาช้านะ ทำอะไรอยู่?” ฮิบาริซึ่งถอดผ้ากันเปื้อนแขวนเก็บเรียบร้อยและกำลังอยู่ในเชิ้ตขาวประจำโรงเรียนนั่งอยู่ที่โต๊ะเอ่ยขึ้นเมื่อเด็กสาวเข้ามาในห้อง
     
    “อ่านหนังสืออยู่น่ะค่ะ เป็นนิยายที่คุณรีเน่ให้มา” นางิชูปกหนังสือที่ออกสีชาลายกิ่งซากุระและฝูงนกขาว ตัวหนังสือเขียนเอาไว้ว่า ‘KHR : Tale of Love – Reminiscence of the Olden Times [1896]‘
     
    “ชื่อยาวเหยียด คนเขียนให้มาคงจะเป็นเรื่องไร้สาระ หาแก่นสารไม่ได้” ฮิบาริพูดได้...(R:น่าเตะมาก =_=; ...แต่ทำอะไรไม่ได้...)
     
    “เอ๋? แต่ฉันว่าก็สนุกดีนะคะ ชื่อตัวละครเหมือนฉันกับเคียวยะเลย ^ ^” เด็กสาวช่วยแก้ต่างให้ด้วยรอยยิ้มอันสดใส (R:โอ้ว~ ขอบคุณ เธอเป็นคนดีจริงๆ ฮื้อๆ T^T~)
     
    “พอแล้ว รีบมากิน เดี๋ยวจะเย็นซะก่อน” ฮิบาริตัดบท แต่ตัวเองก็ยังไม่ลงมือกิน เพราะรอเด็กสาวอยู่
     
    “ค่ะ!” นางินั่งลงตรงข้ามกับชายหนุ่มที่กอดอกทำท่าเหมือนหงุดหงิด แต่เธอก็รู้ว่าเป็นแค่ท่าทางเท่านั้น
     
    “จะทานล่ะนะคะ!”
     
    “กินเข้าไปเถอะน่า -_-“
     
    เป็นอีกหนึ่งมื้อค่ำในช่วงเวลาอันแสนสุขของคฤหาสน์ฮิบาริ...แห่งเมืองนามิโมริ...
     
    --
     
    R:”เป็นบทส่งท้ายที่ไม่เลวเลยใช่ปะ ทุกโคนนนนนน~”
     
    DX:”ก็คงงั้นมั้ง”
     
    M:”ทำไมฟิคนี้ผมได้ออกจึ๋งเดียวเองล่ะครับ?”
     
    R:”แกนี่ตื๊อจริง ฟิคนี้แกเป็นแค่ตัวประกอบ ไม่มีค่าแม้แต่จะแนะนำตัวละครเฟ้ย”
     
    M:”แล้วทำไมผู้ชายคนนี้ถึงได้ฟิคของตัวเองไปล่ะครับ =[ ]=!?”
     
    Arche:”เอ่อ...ผมเกี่ยวด้วยเหรอครับ o_o?”
     
    R:”นี่แก! ไอ้ภูติสัปปะรด! ห้ามพาดพิงถึงลูกชายสุดเลิฟของฉันนะเฟ้ย!!”
     
    M:”ทำไมคนเป็นพ่อหน้าตาไม่เหมือนลูกเลยล่ะครับ? คุณภาพต่างกันยิ่งกว่าภพทั้งหกที่ผมเคยผ่านมาซะอีก คุฟุฟุฟุ~”
     
    R:”ลูกชายฉันเป็นคนดีก็สมควรจะหน้าตาดีสิฟะ ส่วนฉันถึงหน้าตาจะไม่ดีแต่ทำเรื่องชั่วๆ แล้วสนุกเฟ้ย! เหมือนแกนั่นแหละ!!”
     
    M:”ขอบคุณที่ชมครับ คุฟุฟุฟุ~”
     
    R:”ไร้สาระกันพอละ ได้เวลาระดมสมองคิดพล็อตฟิคต่อไปได้ละ ที่จะแต่งให้อาร์เช่ลูกรักน่ะ ยังหานางเอกไม่ได้เลย -_-^”
     
    A:”ไม่เอานางเอกได้มั้ยครับ ผมไม่ถนัดเรื่องพวกนั้นน่ะ ^ ^”
     
    DX:”ปลงซะเถอะ คนเขียนมันไม่ฟังใครทั้งนั้นแหละ มันเห็นแก่ตัวจะตาย -_-+”
     
    R:”ฟิคนายฉันก็จะแต่งเฟ้ย”
     
    DX:”จริงดิ ขอบคุณมหาศาลเลยท่าน *0*!!”
     
    R:’หางานแล้วไงฉัน แต่เป็นนักเขียนนี่ ช่วยไม่ได้ ต้องเขียนต่อไป...’
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×