ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Reborn : Fierce Demon & Little Cute Pineapple [1896]

    ลำดับตอนที่ #35 : ศึกเดือดกลางสี่แยก! สองผู้พิทักษ์ปะทะอสูรสาว!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 308
      2
      31 ต.ค. 54

    Ch.32
     
    ประกาศจากน.ส.น.
    ต้องขออภัยอย่างยิ่งที่ตอนนี้ก็ขาดน้ำตาลจากคู่หลักอีกแล้ว
    เพราะคนเขียนบ้าบทบู๊ไปหน่อย ฟิคนี้เลยกลายเป็นเจเนอรัลไปซะอย่างนั้น
    แต่อีกไม่นานก็จะจบ และมีโปรเจคใหม่ของ 1896 ที่จะเขียนเน้นความโรมานซ์ล้วนๆ
    เป็นพล็อตที่สนใจมาได้พักหนึ่งแล้ว แต่ความรับผิดชอบค้ำคอ
    ดังนั้น อ่านกันไปก่อนนะครับทุกๆ คน
    ขอทรินิเซตเต้จงสถิตอยู่กับทุกคน
     
    --
     
    ในค่ำคืนอันเงียบสงัดของเมืองนามิโมริอันสงบสุข ร่างสองร่างเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วท่ามกลางความมืดที่มีเพียงแสงสลัวของหลอดไฟข้างทาง
     
    เด็กหนุ่มในเสื้อกล้ามกางเกงขาสั้นกำลังต่อสู้กับเด็กสาวผมแดงในผ้าคลุมดำ
     
    “ชิ ไวเป็นลิงเลยนะ” เสียงหวานของเด็กสาวบ่นด้วยความหงุดหงิด
     
    “ฉันตัดสินใจแล้ว! จะต้องให้เธอเข้าชมรมมวยให้ได้!!” เสียงตะโกนอันดังลั่นเป็นของเด็กหนุ่มหัวสนามหญ้า
     
    นักมวยหนุ่มพุ่งเข้าประชิดตัวอีกฝ่ายอย่างรวดเร็วพร้อมกับปล่อยหมัดออกไป
     
    “ขวาตรงสุดหูรูด!!”
     
    แทนที่จะหลบ เด็กสาวกลับยกมือซ้ายขึ้นรับหมัดที่แสนจะรุนแรงเอาไว้
     
    ผัวะ!!
     
    แน่นอนว่าผลที่ได้ผลกระดูกมือซ้ายของเธอร้าวและฝ่ามือบอบช้ำหนัก แต่เธอก็จงใจให้มันเป็นเช่นนั้น เพื่อที่จะจับตัวของนักมวยผู้มีฟุตเวิร์คอันรวดเร็วให้ได้
     
    ปลายเล็บสีเลือดทั้งห้านิ้วจากมือซ้ายกดลงที่ข้อมือขวาของนักมวยหนุ่มอย่างแน่นหนาถึงแม้ว่ากล้ามเนื้อจะบอบช้ำเต็มทน
     
    “ทีนี้ล่ะ ไม่รอดแน่”
     
    ฉึก!
     
    เล็บมือขวาจิกลงในแขนของอีกฝ่ายที่ยึดจับเอาไว้จนเลือดพรั่งพรูออกมาเป็นสาย ออร่าสีทองอร่ามของ ‘อรุณ’ ไหลจากบาดแผลเข้าไปในร่างของผู้จู่โจม รักษาแผลที่มือซ้ายจนกลับสู่สภาพเดิม
     
    เรียวเฮตกที่นั่งลำบากเพราะเริ่มสูญเสียพละกำลังจนแทบจะสุดหูรูดไม่ไหว
     
    แต่เราก็รู้ว่าวองโกเล่ไม่มีทางเสียท่าง่ายๆ อย่างนี้แน่นอน
     
    จากทางหนึ่งของสี่แยก ร่างสูงปรากฏตัวขึ้น มือขวาแบก...กล่องซูชิ...
     
    ยามาโมโตะ ทาเคชิกำลังจะไปส่งซูชิให้ลูกค้าบังเอิญเดินผ่านมา
     
    “อ้าว รุ่นพี่ซาซางาวะนี่นา เล่นมาเฟียกันอีกแล้วเหรอ ^ ^!”
     
    เด็กสาวผมแดงหันไปมองผู้มาใหม่ ความทรงจำในสมองของเธอดีดเป๊าะ เธอจำรอยยิ้มที่สดใสนั่นได้
     
    “ผู้พิทักษ์แห่งพิรุณของวองโกเล่ ต่อไปเป็นแกเลยก็แล้วกัน”
     
    ด้วยความเร็วที่ราวกับเสือชีต้าก็ไม่ปาน เด็กสาวใช้ไฟอรุณกระตุ้นกล้ามเนื้อขาและพุ่งเข้าใส่เด็กหนุ่มผมดำอย่างรวดเร็ว
     
    ฉัวะ!
     
    ยามาโมโตะเอี้ยวตัวหลบทันอย่างหวุดหวิด กรงเล็บสีเลือดจึงเฉือนโดนเสื้อนักเรียนของเขาเป็นรอยยาวสี่รอยกับเลือดไหลซิบๆ เท่านั้น แต่เรื่องสำคัญก็คือ...
     
    “ว้า~ ซูชิของพ่อหกหมดเลย ต้องไปขอโทษลูกค้าซะแล้วล่ะ แต่ตอนนี้ยังพอมีเวลา จะเล่นมาเฟียกับเธอด้วยละกัน ^ ^”
     
    ผู้พิทักษ์แห่งพิรุณเริ่มที่จะมีความเป็นมืออาชีพขึ้นมาตั้งแต่ได้ไปผจญศึกโลกอนาคต เขาจึงพกของสำคัญติดตัวเอาไว้ตลอดเวลา
     
    แหวนสีเงินสวมเข้าที่นิ้วกลางข้างขวาของเขาก่อนที่ไฟสีฟ้าใสจะลุกพรึ่บขึ้น ผู้พิทักษ์แห่งพิรุณชักดาบออกจากฝักที่ห้อยเอาไว้ด้านหลังออกมา ไฟสีเดียวกับที่ฉาบไปทั่วผิวของดาบญี่ปุ่นเล่มยาว
     
    “น่าสนใจดีนี่ หน้าตาหล่อเหลาแล้วยังเป็นวิชาดาบอีก ชิ้นส่วนของนายขอเอาเป็นหัวก็แล้วกัน!”
     
    เคร้ง!
     
    กรงเล็บสีเลือดอันแข็งแกร่งปะทะเข้ากับดาบอันคมกริบ
     
    แม้เด็กสาวจะมีแรงที่มือและเล็บเหนือสิ่งมีชีวิตทั่วไป แต่เธอกลับกำลังแพ้แรงของเด็กหนุ่ม เธอจึงได้สังเกตเห็นเปลวไฟสีฟ้าใสที่ฉาบอยู่บนผิวดาบบางๆ
     
    เด็กสาวผมแดงฉีกยิ้มด้วยความตื่นเต้น
     
    “ไฟชั้นเลิศอีกแล้ว ขอเลยก็แล้วกัน!”
     
    แล้วเหตุการณ์เดิมก็เกิดขึ้นอีกครั้ง ไฟสีฟ้าใสบนดาบชิงุเระ คินโทคิถูกสูบหายไปจนเกลี้ยง นักดาบหนุ่มได้แต่มองด้วยความทึ่ง
     
    “เห กลของเธอแปลกดีนี่ ถ้างั้นก็จะสู้ด้วยดาบล้วนๆ เลยก็แล้วกัน”
     
    ยามาโมโตะออกตัวไปด้วยความรวดเร็วเข้าประชิดตัวอีกฝ่ายในพริบตาก่อนที่มือขวาจะตวัดฟันดาบใส่ในแนวเฉียง
     
    อีกฝ่ายยกกรงเล็บขึ้นป้องกัน แต่ก็มีแค่มือเปล่าๆ ที่วาดผ่านไป ส่วนดาบนั้นลอยอยู่กลางอากาศ รอให้มือซ้ายที่ตามมาทีหลังจับฟันใส่ในมุมที่ต่ำลง
     
    -เพลงดาบชิงุเระ โซเอน กระบวนท่ารุก ท่าที่ห้า : ฝนเดือนห้า-
     
    กิ๊ง!
     
    แววตาของนักดาบลุกวาวด้วยความทึ่งและประหลาดใจ เพราะกรงเล็บในอีกมือหนึ่งของเด็กสาวจับเข้าที่ตัวดาบหยุดเขาเอาไว้ได้ ไฟธาตุอรุณกระตุ้นกล้ามเนื้อแขนและมือของเธอให้ขยับได้เร็วขึ้นหลายเท่า
     
    “ว้าว! เธอเก่งเหมือนกันนะเนี่ย! งั้นถ้าแบบนี้ล่ะ”
     
    เด็กหนุ่มปล่อยมือจากดาบพร้อมทั้งหมุนตัวหนึ่งรอบและใช้แรงเหวี่ยงตัวบวกกับแรงสองแขนสะบัดดาบหลุดจากการเกาะกุมของอีกฝ่าย พลิกแพลงเป็นท่าฟันต่อเนื่องระยะประชิดด้วยความเร็วสูง
     
    -เพลงดาบชิงุเระ โซเอน กระบวนท่ารุก ท่าที่แปด : พิรุณกระหน่ำแทง-
     
    เด็กสาวกรงเล็บกระเด็นล้มลง นักดาบคนหนึ่งที่เคยโดนท่านี้เข้าไปถึงกับจุกมาแล้ว แต่เธอกลับลุกขึ้นยืนได้อย่างหน้าตาเฉย จุดที่ถูกฟันมีประกายไฟสีเขียวแล่นเปรี๊ยะคล้ายกระแสไฟฟ้า
     
    “เฮ้ๆ ไอ้นั่นน่ะ เหมือนเคยเห็นมาก่อนนะ” ยามาโมโตะจำได้ว่าเคยมีนักบิลเลียดคนหนึ่งป้องกันดาบเปล่าๆ ที่ไม่มีไฟดับเครื่องชนของเขาด้วยเกราะไฟธาตุอัสนีมาแล้ว
     
    “หึ ไม่เลวนี่ แต่ไฟของพวกแกเอาชนะฉันไม่ได้หรอก” เด็กสาวแสยะยิ้มเยาะเย้ยอย่างได้ใจ ไม่ได้รู้เลยว่าร่างที่อ่อนแรงของนักมวยหนุ่มได้เข้ามาจากด้านข้างพร้อมทั้งตะโกนเสียงกึกก้อง
     
    “หมัดรัวสุดหูรูด!!”
     
    เรียวเฮกระหน่ำหมัดขวาที่บาดเจ็บจู่โจมเกราะอัสนีของอีกฝ่ายอย่างไม่ลดละ แม้ว่าจะไม่เห็นผลเลยก็ตาม
     
    “ทำอะไรไร้สาระกันจริงๆ” เด็กสาวส่ายหน้าอย่างไม่รู้สึกตื่นตกใจแม้แต่น้อย และการประมาทถึงสองครั้งนี้ก็เป็นความผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงของเธอ นักดาบหนุ่มจุดไฟที่ตัวดาบตั้งท่าหันปลายดาบมาทางเธอรออยู่แล้ว
     
    “เพลงดาบชิงุเระ โซเอน กระบวนท่ารุกท่าที่หนึ่ง กงล้อพิรุณ!”
     
    ดาบเล่มยาวแทงเข้าที่สีข้างของเธออย่างรวดเร็ว ทะลวงเกราะอัสนีของเธอเข้ามาได้เหมือนเป็นกระดาษบางๆ
     
    ฉึก!
     
    “อุ๊บ! แย่ล่ะ!” เด็กสาวเพิ่งจะรู้ถึงความผิดพลาดของตัวเอง แต่ก็สายไปซะแล้ว เพราะนักมวยหนุ่มทิ้งระยะห่างออกไปสามก้าว เงื้อมือซ้ายที่อุตส่าห์เก็บออมเอาไว้จนสุดตัวเพื่อที่จะปล่อยท่าไม้ตาย หมัดที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณ
     
    แม็กซิมั่ม แคนน่อน!
     
    เปรี้ยง!
     
    “สุดหูรูด!!”
     
    ร่างของเด็กสาวลอยสูงขึ้นไปในอากาศ สติดับวูบไปเพราะหมัดที่เสยปลายคางของเธออย่างรุนแรง ก่อนจะตกลงกระแทกกับพื้น ไฟสีทองที่แขนและขาดับไป เล็บสีเลือดก็หดกลับไปเท่าเดิม กลายเป็นเด็กสาวผมยาวสีแดงในชุดผ้าขาวและผ้าคลุมดำปอนๆ คนหนึ่ง
     
    --
     
    R:”ตอนนี้เป็นช่วงต่อสู้ ที่จริงเป็นตอนเดียวกันกับตอนหน้า แต่แยกออกมาเพราะคนละอารมณ์กัน เชิญอ่านบทต่อไปได้ในทันที แล้วก็คอมเม้นท์บทบู๊ให้ด้วยว่าติดขัดหรือไม่เข้าใจตรงไหนรึเปล่า คนเขียนจะได้ปรับปรุง”
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×