ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ROMANTICA VIRUS | chanbaek hanhun krisho

    ลำดับตอนที่ #6 : - { r o m a n t i c a v i r u s+ } ★ f i v e (100%)

    • อัปเดตล่าสุด 1 มี.ค. 57





                  “ยิ่งนายบอกว่าไม่...แต่หัวใจนายมันพูดว่าใช่...ไม่รู้ตัวเลยหรือยังไง?....”

    “....”

    “จิ้งจอกน้อย...”

     

    ทั้ง ๆ ที่ตั้งใจจะแกล้งขู่ให้เจ้าเด็กหัวดื้อรู้สึกกลัวแล้วหันมาตั้งใจพากย์แท้ ๆ แต่ผิวเนียนละเอียดที่อยู่ตรงหน้ามันทำให้ลมหายใจของเขาติดขัด! ชานยอลกระพริบตาถี่ พยายามไล่ความรู้สึกแปลกประหลาดนี้ให้ออกจากความคิด เขาไม่เคยต้องเป็นแบบนี้ ไม่เคยต้องใจสั่นเพราะใคร...และเขาคงจะผละออกไปได้อย่างง่ายดาย ถ้าเพียงแต่...ดวงตาคู่ใสไม่เงยขึ้นมาสบกันอย่างตอนนี้...

     

    ฮยองนิมก็รู้ว่าผมรัก....เพราะงั้น...อดทนเพื่อผมบ้าง...ได้ไหมฮะ?

     

    ให้เด็กนั้นไม่พูดอะไรออกมาเลยยังดีซะกว่า...

    ดีกว่า...ทำให้หัวใจเขาเต้นแรงอยู่แบบนี้!

     

     

     

     

    ROMANTICA VIRUS+

    ** เนื้อเรื่อง และตัวละครทั้งหมดเป็นเพียงเรื่องที่ผู้เขียนจินตนาการขึ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ

     

    _____________________________

     

    CHANYEOL x BAEKHYUN

    LUHAN x  SEHUN

    KRIS x SUHO

    ______________________________

     

    { 5 }

     

     

    นิ้วเรียวคู่สวยกดแป้นพิมพ์รัวซะจนแทบมองไม่ทัน แสงไฟสีส้มอ่อน ๆ ที่เปิดเอาไว้สร้างบรรยากาศทำให้ใบหน้างดงามดูอ่อนหวานยิ่งขึ้น หากไม่ติดว่าคิ้วคู่นั้นขมวดเป็นปม บวกกับหน้าผากย่น ๆ ที่เกิดจากความเครียดเพราะอินล่ะก็ ทุกอย่างคงจะดูเพอเฟ็คกว่านี้เป็นทวีคูณ

     

    ...โอเซฮุนยิ้มเย้ยหยัน...หึ...ลู่หาน...นายมันก็แค่ลูกคนใช้...นายมันเสนียดจัญไรของบ้านตระกูลโอ!

     

    ริมฝีปากบางเม้มแน่น ก่อนจะหันไปเคาะปุ่ม Enter เสียงดังด้วยอารมณ์ของคนกำลังอิน... โอโห...ตัวหนังสือในจอคอมกำลังบอกเล่าเรื่องราวอย่างดุเดือดเลือดพล่าน... คุณหนูโอเซฮุนกำลังจะกระชากร่างของลู่หานผู้บอบบางติดกำแพง!! แล้วจากนั้น !!! จากนั้นทั้งคู่ก็......

     

    ติ๊ง!

     

    “โธ่....” ลู่หานอุทานออกมาอย่างหมดอารมณ์ เมื่อเสียงข้อความจากไลน์ดังขึ้นมาขัดจังหวะอารมณ์ที่กำลังพุ่งพล่าน อีกนิดเดียวแท้ๆ...อีกนิดเดียวก็จะเข้าด้ายเข้าเข็มกันอยู่แล้ว!!  ถอนหายใจออกมาอย่างท้อใจก่อนมือเรียวเอื้อมไปคลิกเม้าน์เปิดดูข้อความที่ดังแจ้งเตือนเมื่อครู่

     

    SweetLuLu
                            คุณแม่น้องลู่คะ เห็นข่าวอัพเดรตรึยังคะ!!!  AM 10:02

     

    แม่ยายคุณชายโอเซ

    ข่าวอะไรคะ?  AM 10:02


    SweetLuLu
                ลู่เขยคุณแม่ได้เล่นบทพระรองเรื่องเดียวกับ จงอินนี่ แล้วนะคะ! วงในเพิ่งบอกสวีทมาเมื่อตะกี้!  AM 10:04

     

    แม่ยายคุณชายโอเซ

    เขาเพิ่งออกไปแคสงานนี้เองไม่ใช่หรอคะ เห็นวงในบอกเรามา ทำไมได้ไวจัง...  AM 10:05


    SweetLuLu
                คุณแม่น้องลู่ไม่รู้อะไร ซีรี่ย์เรื่องนี้ตอนแรกเค้าอยากได้ชานยอลนะคะ แต่เห็นต้นสังกัดบอกว่าชานยอลสุขภาพไม่ค่อยดี เลยส่งเซฮุนมาแคสแทน จริงๆเขาก็กำหนดมาแล้วล่ะค่ะ ว่าอยากให้คนในวง XOXO    AM 10:07

     

    ลู่หานกลอกตาไปมา... ชานยอลสุขภาพไม่ดี... สุขภาพไม่ดีกับผีน่ะสิ เมื่อเช้ายังนั่งกินถั่วงอกผัด เติมข้าวอีกสองจาน อ่านหนังสือพิมพ์ นั่งพาดขาเต๊ะท่าอยู่ที่โต๊ะอาหารอยู่เลย แล้วข่าววงในอะไร ยังจะมีวงไหนในเท่า แม่ยายคุณชายโอเซ อีกหรอ...มีอีกหรอ..... เขานี่วงในสุดๆ คนในวงเลยด้วยซ้ำ...

     

    ใช่.. แม่ยายคุณชายโอเซ ที่เขียนฟิค จำเลยสวาททาสหัวใจคู่ฮุนฮานที่ติดท็อปไฟว์หน้าฟิคของเว็บเด็กดอยก็คือเขาเอง ลู่หานคนนี้เอง....ถึงแม้มันจะดูไร้สาระหน่อย ๆ ก็เถอะ แต่สิ่งที่เขาทำลงไปก็เพื่อวงทั้งนั้น อีกอย่างที่เซอร์วิสแฟนคลับอยู่ทุกวันนี้ก็เพราะเห็นกระแสชอบใจในโซเชียลด้วย....

     

    ไม่มีใครรู้หรอก ว่าเขาต้องเสียสละมากเท่าไหร่ ต้องเป็นผู้อุทิศตนมากแค่ไหนวงถึงของเราถึงเดินมาสู่จุดนี้ได้...

     

    ว่าแต่พูดไปก็เท่านั้น...เซฮุนไม่เคยอ่านฟิคที่เขาเขียนขึ้นมาเลยแม้แต่ครั้งเดียว ส่วนปาร์ค ชานยอล หมอนั่นไม่พูดอะไร นอกจากจะบอกว่า ถ้าจะฮุนฮาน ก็เลิกทำตัวให้คนเขาจิ้นชานลู่ซักที

     

    พูดถึงฟิคชานลู่แล้วก็ไม่น้อยเลยทีเดียว สูสีตีคู่ขึ้นมากับฮุนฮาน ฟาดฟันกันในหน้าท็อปฟิคเด็กดอยอย่างดุเดือดอยู่ทุกเดือน แต่ยังไงก็เถอะ เขามั่นใจว่าแนวที่ตัวเองเขียน ยังไงคนก็อ่านเยอะอยู่แล้ว ขนาดเขายังชอบเลย ตบจูบ ตบจูบแบบนี้ คนอ่านคงจะจิกหมอนฟินกันตัวแตกไม่ใช่น้อย

     

    ว่าแล้วมือเรียวก็คลิกเข้าหน้าเพจฟิคของเว็บอย่างรวดเร็ว แล้วสิ่งที่ทำให้ปิศาจอย่างเขาถึงกับต้องลุกขึ้นยืน...มันจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจาก....

     

    “ฟิคตกลงไปอยู่หน้าสอง!!!!!!!!!!

     

    ลู่หานรวบรวมสติ รีบนั่งลงแล้วคลิกเข้าไปดูหน้าเพจของเรื่องที่มาเบียดอันดับเขาตก เสียงเพลงน่ารักกุ๊กกิ๊กดังขึ้นมาทันทีที่โหลดเสร็จ พร้อมกับรูปคู่ชานลู่สุดแสนจะอบอุ่น ถ้ามองไม่ผิด ในมือของเขาดูเหมือนจะอุ้มเด็กทารกอยู่ด้วย...

     

    ดวงตาคู่หวานรีบกวาดสายตาไปยังคำโปรยทันใด...

     

    โซ่ทองที่เกิดขึ้นคล้องหัวใจของคนทั้งคู่เอาไว้ด้วยกัน ชานยอลจะทำยังไง เมื่อเขาต้องกลายมาเป็นคุณพ่อยังหนุ่มทั้ง ๆ ที่มีเซ็กส์กับแฟนผู้ชายของตัวเองไปเพียงครั้งเดียว “นายจะต้องรับผิดชอบลูกของเรา!! ปาร์ค ชานยอล” ลู่หานพูด

     

    โอ....  ลู่หานฟุบหน้าลงกับมือซ้าย ในขณะที่มือขวาคลิกดูอันดับอื่น ๆ ที่รายล้อม จำเลยสวาททาสหัวใจ ของเขาไปด้วย ส่วนมากเป็นฟิคผู้ชายท้องได้ และเป็นคู่เขากับชานยอลแทบจะทั้งหมด!!

     

    แล้วทำไมต้องให้เขาท้องด้วย...เอาจริงๆนะ เคมีเขาดูเข้ากับชานยอลมากขนาดที่จะสร้างครอบครัวด้วยกันได้เลยหรือไง... ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม เขารับไม่ได้ที่ฟิคชั่นของเขาถูกผลักตกไปอยู่หน้าสองแบบนี้!! มันเป็นเรื่องเดียวที่ยอมไม่ได้......

     

    ปาร์คชานยอลจะต้องมีส่วนในการรับผิดชอบ!

     

     

              _____________________________________________________

     

     

    “....ยอล......”

     

    “.......”

     

    “....ชานยอล....”

     

    “........” 

     

    “คุณชานยอล!

     

    ดวงตาคมเบิกโพลงทันทีที่เสียงแหบหนุ่มของแบคฮยอนกระชากให้ตื่นจากภวังค์ ริมฝีปากหนาเม้มเข้าหากันแน่น อย่าว่าแต่เอาตัวออกไป จนถึงตอนนี้เขายังไม่สามารถละสายตาจากใบหน้าของเด็กนี่ได้เลย....

     

    “ว...ว่ายังไง”

     

    “ไม่พูดต่อหรอครับ...แบบเมื่อกี้ใช้ได้หรือยัง?...” เด็กแบคฮยอนกำลังเอ่ยถามเขาเสียงเรียบ เหมือนกับว่าไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรด้วยเลยกับการกระทำของตัวเอง ทั้งๆที่เขารู้สึกเสียศูนย์ไปเลยด้วยซ้ำ...แต่เด็กนี่....กลับทำหน้าซื่อแบบนั้น....!!!

     

     “..ย...ยังไม่ดี”

     

    “อ่า...งั้นคงต้องอ่านเพิ่มอีก....” แบคฮยอนพยักหน้า “แล้ว....คุณชานยอลไม่ลุก....?” 

     

    ชานยอลแลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวพลางกลอกตา เขาพยายามพยุงตัวเองขึ้นจากโซฟา แต่ทว่า! อยู่ๆ มือขวาที่กดน้ำหนักลงบนบุนวมเกิดลื่น! ร่างทั้งร่างของเขาจึงถลาลงไปทาบทับกับร่างบางนั่นแนบชิดยิ่งกว่าเดิม !

     

    ชานยอลกระพริบตาปริบ ๆ มองดวงตาคู่ใสที่โตขึ้นด้วยความตกใจ จมูกของเราชนกันอยู่แต่นั่นไม่ได้ทำให้รู้สึกเจ็บอะไรเท่ากับหน้าอกด้านซ้ายที่บีบแน่นอยู่ตอนนี้!!!

     

    ________________________________________________
    TBC 55%


     

    “ปาร์ค ชานยอล ! พี่ท้องกับนาย....ดูสิท้องพี่โตขนาดนี้!!! นายต้องรับผิดชอ....”

     

    เรียกว่ามาถูกจังหวะก็เป็นได้! ลู่หานที่เดินอุ้มท้องโตลงมาจากชั้นสองถึงกับต้องอ้าปากค้าง ชายหนุ่มหน้าหวานพูดอะไรไม่ออก ทำได้เพียงรีบดึงผ้าห่มก้อนโตที่ยัดใส่ในเสื้อตัวเองออกเป็นพัลวัน ก่อนจะยิ้มแหยๆ ให้เจ้าของสายตาสองคู่ที่กำลังทาบร่างกันอยู่บนโซฟา

     

    “ขอโทษที่ขัดจังหวะนะ.....ไปก่อนละ”

     

    “ไม่! / เฮ้ย!!” 

     

    ชั่วพริบตาเดียวร่างที่เคยแนบสนิทก็ผละออกมาจากกันด้วยความเร็วแสง ชานยอลที่โดนขาเล็กๆคู่นั้นถีบกลิ้งตกลงมาอยู่บนพื้น ตาคมหันไปจ้องคนร่างบางอย่างอาฆาต ส่วนแบคฮยอนก็ยกมือขอโทษขอโพยเสียยกใหญ่ ชานยอลไม่แม้แต่จะรับคำขอโทษ ชายหนุ่มเดินไปนั่งที่โต๊ะกินข้าว ก่อนจะเปิดขวดน้ำแร่แล้วยกกระดกจนหมดรวดเดียวแทน

     

    “เสียดายแย่เลยนะ กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกันแท้ๆ” ลู่หานหัวเราะคิกคัก นั่งลงข้างๆเด็กหนุ่มก่อนจะพยักเพยิดหน้าไปทางร่างสูง ที่ทำท่าเป็นกดโทรศัพท์เล่น

     

    “....พวกผม....แค่ซ้อมบท...” แบคฮยอนแก้ตัว หน้าขาวก้มลงมองตักตัวเอง

     

    “แหมมม...อย่าแก้ตัวหน่อยเลย...ซ้อมแบบนี้ทีหลังให้พี่ซ้อมบ้างสิ <3 ” ลู่หานทำเสียงเล็กเสียงน้อย แหย่คนข้างๆให้ก้มหน้ามุดยิ่งกว่าเดิม

     

    “...มันเป็นอุบัติเหตุน่ะครับ...”

     

    “แหมมม...แต่พี่เห็นนายทำหน้าเขินนะ...หรือว่า.....”  ลู่หานเขยิบตัวเข้าไปหยอก เอาศอกดันกระเซ้าเด็กหนุ่มข้างๆ แต่เหนือความคาดหมาย อยู่ๆ แบคฮยอนที่เหมือนจะเขินอายก็ทะลึ่งพรวดขึ้นมาจากโซฟา

     

    “แต่ผมไม่ใช่เกย์!! ผมไม่ได้ชอบให้ผู้ชายด้วยกันมาแตะเนื้อต้องตัวเลยด้วยซ้ำ!!!!

     

    แบคฮยอนตะโกนออกมาสุดเสียง เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ชานยอลเดินถือขวดน้ำแร่มาหยุดอยู่ตรงหน้าทีวี เด็กหนุ่มหายใจถี่ หางตาแอบเห็นว่าปาร์ค ชานยอลยืนอยู่ด้วย...ไม่รู้ล่ะ หมอนั่นจะด่าเขาว่าทำตัวงี่เง่ายังไงก็ช่างแต่เขา...

     

     “อุย....โทรศัพท์เข้า” ลู่หานยกมือถือที่กำลังสั่นขึ้นมาโชว์ “มีคนเรียกไปข้างนอก...ไปก่อนละนะ” ร่างผอมเดินหายไปจากบริเวณทันที ทิ้งให้แบคฮยอนต้องยืนเผชิญหน้ากับผู้ชายเจ้าอารมณ์ที่กำลังทำสีหน้าแบบที่เด็กหนุ่มเดาทางไม่ออก

     

    ...ไม่ด่าแฮะ

     

    ไม่เพียงแต่ไม่ด่าว่าเขาซักคำ ร่างสูงกลับทิ้งตัวลงนั่งที่โซฟาเดี่ยวตัวเดิม ก่อนจะเอื้อมไปหยิบหนังสือการ์ตูนมาวางข้างตัวสองสามเล่ม กรีดอ่านผ่านตาอย่างเงียบเชียบ ส่วนแบคฮยอนน่ะหรอ? เขาจะทำอะไรนอกจากแสร้งทำเป็นหยิบหนังสือมาอ่าน ลอบมองคนร่างสูงบ้างเป็นพัก ๆ รอว่าเมื่อไหร่อีกฝ่ายจะทำลายความเงียบลงซักที เขาจะได้อธิบายเรื่องที่เผลอโพล่งออกไป....

     

    ไม่สิ...แล้วทำไมเขาต้องแก้ตัวด้วย.... ก็ไม่ได้ทำอะไรผิดซักหน่อยไม่ใช่หรอ...

     

    “เอ่อ...คุณชานยอลครับ....” 

     

    “อะไร”

     

    “ผมขอเล่มสามได้ไหมครับ” แบคฮยอนคุ้ยหาหนังสือเล่มต่อที่น่าจะอยู่ในกอง แต่ถ้าไม่มีก็คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้ นอกจากที่ข้างตัวของร่างสูง

     

    “เล่มนี้น่ะหรอ?” ชานยอลยื่นหนังสือไปให้ตรงหน้า แต่ทันทีที่แบคฮยอนเอื้อมมือมา ยังไม่ทันจะได้จับเต็มแรงด้วยซ้ำ แค่ปลายนิ้วสัมผัสกัน ร่างสูงก็กระชากมืออกจากหนังสือทันที

     

    “......”

     

    “.....”

     

    แบคฮยอนมองหนังสือที่หล่นอยู่บนพื้นนิ่ง ขณะเดียวกันกับที่ชานยอลผุดลุกเต็มความสูง ใบหน้านั้นยังคงนิ่ง แต่แบคฮยอนไม่ ดวงตาคู่กลมเคลือบไปด้วยฉงนอย่างเปิดเผย

     

    “ผม..เอ่อ...ขอโทษ”  ขอโทษทั้งๆที่ไม่รู้ว่าขอโทษด้วยเรื่องอะไร คิดแต่ว่าจะทำยังไงให้บรรยากาศน่าอึดอัดนึ้คลายลงเสียที ยอมให้ปาร์ค ชานยอลด่าซะยังดีกว่านิ่งเงียบแบบนี้ พอไม่พูดอะไรออกมาแล้วร่างสูงดูน่ากลัวยิ่งกว่าตอนพูดเสียอีก...

     

    “....” แบคฮยอนหลบสายตาคมกริบที่จ้องมานิ่งๆ ชานยอลถอนหายใจออกมาอย่างเซ็งๆ ก็รู้อยู่เหมือนกันว่าทำตัวให้ชานยอลหงุดหงิดอีกแล้ว แต่แทนที่อีกฝ่ายจะด่า ร่างสูงกลับย่างสามขุมเข้ามา แล้วกำข้อศอกของเขา พร้อมกับออกแรงกระชากให้เดินตามไปที่ประตู

     

    แบคฮยอนเซถลาไปด้านหน้า มองแผ่นหลังของคนร่างสูงอย่างไม่เข้าใจ แต่กว่าจะตั้งสติได้ อีกฝ่ายก็ลากเขาออกมาจนถึงหน้าลิฟท์แล้ว

     

    “เดี๋ยวก่อนครับ....เราจะไปไหนครับ” 

     

     “ไปห้องอัด”

     

    “....ก็ไหนวันนี้เรา...”

     

    “ฉันจะไปรับคำขอโทษของนาย” เสียงทุ้มสวนขึ้นมาทั้งๆที่อีกฝ่ายยังไม่ทันจะได้พูดจบ

     

    “....หมายความว่ายังไงครับ?”

     

    ชานยอลมองเด็กหนุ่มตรงหน้านิ่ง กลอกตาพร้อมกับถอนหายใจออกมา

     

    “หมายความว่า....ถ้าอยากจะขอโทษ...”

     

    “......”

     

    “ก็ทำให้มันดีกว่านี้...”

     

    “.....”

     

    “พากย์ให้ดีกว่านี้...ฉันเสียเวลากับนายมามากพอแล้ว”

     

    _____________________________________________________

     

    เสียงปรบมือประสานกับเสียงพูดคุยดังเซ็งแซ่เมื่อร่างโปร่งเงยหน้าขึ้นจากบทปึกหน้า เซฮุนกวาดสายตามองไปรอบ ๆ ทั้งทีมงาน ผู้กำกับ ผู้จัด และพี่ซูโฮที่ยืนอยู่ด้านหลังต่างก็พยักหน้าพึงพอใจ กับสิ่งที่เขาเพิ่งแสดงออกไปเมื่อครู่ ทั้งๆที่เขารู้สึกว่าแอคติ้งมันออกจะแข็งๆเพราะเขากำลังเกร็งอยู่แท้ๆ แต่แค่นี้ก็พิสูจน์ได้แล้วใช่ไหม ว่าเขาสามารถรับบท ปาร์ค แทซอง ได้

     

    “ทำดีมากเลยนะเซฮุน....พี่ลุ้นแทบแย่...”

     

    พี่ซูโฮก้าวออกมารับเขาที่กำลังเดินออกมาจากฉาก ลูบหลังลูบไหล่เอ่ยชมด้วยความอ่อนโยน ก่อนจะพาให้เขานั่งพักที่ตรงเก้าอี้นักแสดง

     

    “มันแข็งไปไหมครับ...”

     

    ซูโฮมองหน้ามักเน่แห่งวง XOXO ด้วยรอยยิ้ม ก่อนจะส่ายหน้าออกมา “ไม่เลย ผู้กำกับก็ดูจะชอบนายมาก คิดว่าพรุ่งนี้มะรืนนี้คงได้ฤกษ์แถลงข่าวเปิดตัวนักแสดงแล้ว”

     

    “....แต่ว่า...ผมเห็นคนอื่นที่มาแคส....เล่นได้ดีกว่าผมอีก” เด็กหนุ่มร่างโปร่งขมวดคิ้วเข้าหากัน ก่อนจะเอื้อมมือไปรับแก้วน้ำจากผู้จัดการร่างเล็ก

     

    “ไม่ต้องกังวลหรอกเซฮุน...อ๊ะ...ผู้จัดเรียกพี่...ขอตัวแปบนะ”

     

    เซฮุนมองพี่ซูโฮพยักเพยิดหน้าไปทางโต๊ะผู้จัดที่กำลังกวักมือเรียก ร่างโปร่งพยักหน้าเล็กน้อย ก่อนจะหันมาสนใจแก้วกระดาษในมือตัวเองต่อ

     

    ไม่ใช่ว่าไม่มั่นใจในทักษะของตัวเองหรอกนะ คลาสแอคติ้ง....ก่อนเข้ามาอยู่วง XOXO เขาก็เคยเรียนมาก่อน แต่การที่อยู่ๆมาแคสงานซีรี่ย์ แล้วได้บทกะทันหัน ทั้งๆที่ก็มีคนเข้ามาแคสบทนี้ตั้งเยอะตั้งแยะ มันจะไม่ให้ประหลาดใจยังไงไหว....

     

    เพราะจากที่เขานั่งดูคนอื่นแสดงบท ปาร์ค แทซอง อยู่เมื่อครู่ มีหลายคนที่สามารถเป็นตัวละครนี้ได้ดีกว่าเขามาก แต่การที่ทั้งผู้กำกับและผู้จัดลุกขึ้นปรบมือแสดงความพอใจอย่างออกนอกหน้าในตอนที่เขาออกไปแคสนั้น....มัน....

     

    “ก็เพราะเป็นไอดอลวง XOXO ไง....”

     

    เซฮุนหันขวับไปตามเสียงที่ห่างไปไม่ไกลนัก ที่อดีตดาราเด็ก กับนักแสดงหน้าใหม่ยืนพิงผนังกอดอกคุยกันอยู่

     

    “ผู้จัด ผู้กำกับก็ชื่นชมซะออกนอกหน้ากันขนาดนั้น....แล้วจะเรียกพวกเรามาแคสทำไม” หนึ่งในนั้นพูดออกมา แล้วเสียงค่อยซะที่ไหน...ทำอย่างกับว่ากำลังตั้งใจให้เขาได้ยินบทสนทนานี้อยู่นั่นแหละ

     

    “อ้าว..นายไม่รู้หรอจุนกี...จริงๆแล้วเขาอยากได้ไอดอลวงXOXO มาเล่นให้หรอก...ที่เรียกพวกเรามาก็แค่ทำให้เหมือนกับว่าโลกมันยุติธรรม...ก็แค่นั้นเอง”

     

    “อ๋อ...โลกยุติธรรมมากสินะ..ทั้งๆที่หมอนั่นแสดงแข็งซะขนาดนั้น...คิดว่ากำลังดูหินเล่นละครอยู่ซะอีก ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า”

     

    “ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า” 

     

    ทั้งเสียงหัวเราะ คำพูดเยาะเย้ยต่างๆ นาๆ ลอยเข้าหัว โอเซฮุนทั้งหมด...จริงสินะ ตั้งแต่แรกแล้วที่เขาอยากได้ตัวพี่ชานยอลมาแสดง แต่พอไม่ได้ก็เลยเรียกเขาเข้ามาแคสติ้งแทน... จริงๆแล้วที่ทุกคนดูพอใจ ไม่ใช่เพราะว่าความสามารถของเขาเลยแม้แต่น้อย...แต่มันเป็นเพราะว่าเขาอยู่วง XOXO ต่างหาก

     

    ...นายนี่มันน่าสมเพชชะมัดเลย...

     

    โอเซฮุน...

     

    เด็กหนุ่มร่างโปร่งนั่งก้มหน้ามองแก้วกระดาษในมืออย่างรู้สึกเวทนาตัวเอง เสียงพูดเย้ยหยันยังคงดังก้องโสตประสาท และคงจะเป็นอย่างนั้นจนกว่าพี่ซูโฮจะมา ทว่า...

     

    ทุกเสียงเงียบลงทันที ที่มีเงาของใครบางคนทิ้งตัวลงนั่งที่เก้าอี้ข้าง ๆ หางตาของเซฮุนเห็น แต่ไม่สนใจหันไปมอง นั่นทำให้คนมาใหม่จำเป็นต้องยื่นมือไปหาคนข้างตัว เพื่อแสดงความต้องการที่จะรู้จักเสียก่อน

     

    “ยินดีที่ได้รู้จัก....”

     

    “..........”

     

    ใบหน้าเรียวยาวรูปไข่ก้มลงมองมือหนาของร่างตรงหน้าที่ยื่นออกมา ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังเบอร์หนึ่งของเกาหลีกำลังอมยิ้ม ...แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นก็เถอะ เขาพอจะได้ยินมาว่า ในวงการณ์นักแสดงมีพวกหน้าเนื้อใจเสือเยอะ โดยเฉพาะพวกที่ต่อหน้าทำเป็นคนดี แต่ลับหลังก็เอาเราไปพูดเสีย ๆ หาย ๆ.... 

     

    “....เฮ้......หูดับหรอ.....ว่ายังไง ยินดีที่ได้รู้จัก”

     

    “อ...อืม...”

     

    มือเรียวขาวราวหยวกกล้วยเอื้อมมือไปแตะมือหนาคู่นั้น แต่ไม่ทันที่จะได้ดึงมือออก ร่างทั้งร่างก็ถลาเข้าไปใกล้ๆ ร่างโปร่งได้ยินเสียงลมหายใจที่เป่ารดหูตัวเองชัดเจน สัมผัสอุ่น ๆ ชวนจั๊กจี้นั่นทำให้เขาชะงักนิ่ง ....แต่ไม่ถึงเสี้ยวนาที เขาก็รวบรวมความกล้าผลักร่างหนากว่าออกไป ดวงตาคู่สวยจ้องเขม็ง แต่ อนาคต เพื่อนร่วมงานกลับไม่มีทีท่าว่าจะกลัวเลยซักนิด กลับหัวเราะเสียงดังออกมาด้วยซ้ำ !

     

    “นายชื่อเซฮุนสินะ”  ร่างโปร่งมองคนที่ยิ้มขำราวกับว่าใบหน้าของเขามันมีอะไรที่น่าขันติดอยู่

     

    “...........”

     

    “ฉันชื่อจงอิน.....คิม จงอิน....ยินดีที่ได้รู้จัก”

     

    “....อืม...ยินดีครับ” เซฮุนเม้มริมฝีปาก ก่อนจะหันหน้าไปทางกลุ่มที่กำลังนินทาเขา แต่พวกนั้นเงียบปากไปแล้ว แถมแยกย้ายกันไปคนละทางอีก....

     

    “ไม่ต้องไปสนใจพวกนั้นหรอก....” เสียงนุ่มโพลงขึ้นมา พร้อมกับดันใบหน้าขาวให้หันกลับมาสนใจตนเอง “...ที่นายจะต้องใส่ใจคือฉันต่างหาก...จะเรียกพี่ก็ได้นะ เพราะว่าฉันอายุมากกว่านาย”

     

    เซฮุนมองคนผิวแทนที่กำลังส่งยิ้มมาให้นิ่ง ๆ “พี่จงอิน?”

     

    คิมจงอินพยักหน้ายิ้ม ๆ ก่อนจะทำหน้าสีหน้าครุ่นคิด ชายหนุ่มเงียบอยู่ซักพักถึงได้ดีดนิ้วออกมา  “....เปลี่ยนใจดีกว่า...เรียกไคเฉยๆก็แล้วกัน”

     

    “....ไคเฉยๆ?”  แค่ทวนคำออกมา สาบานได้เลยว่าเซฮุนไม่ได้ตั้งใจจะกวนตีนคนผิวเข้มแม้แต่น้อย แต่แทนที่อีกฝ่ายจะขมวดคิ้ว คิมจงอินกลับอมยิ้มแล้วเอื้อมแขนมาวางมือไว้บนหัวเขาแทน

     

    “นั่นมุกรึเปล่า....” หัวเราะน้อย ๆ ก่อนจะเปลี่ยนสีหน้าเป็นจริงจังกว่าเมื่อครู่นิดเดียว....แค่นิดเดียวจริง ๆ “เรื่องที่ผู้จัดเขาอยากได้นายใจจะขาดน่ะของจริง...เรื่องนายแสดงแข็งเป็นหินนั่นก็ของจริง....” 

     

    “......” เซฮุนนิ่งเงียบ...ไม่นึกว่าอีกฝ่ายจะพูดออกมาแบบนี้ บอกตรงๆเลยว่ารู้สึกเสียเซลฟ์ไม่น้อย

     

    “แต่ฉันคิดว่านายน่าจะแสดงเป็นแทซองได้ดีกว่าเด็กพวกนั้นเยอะ....”

     

    รู้สึกเหมือนโดนตบหัว แล้วค่อยๆเอามือมาลูบหลัง เซฮุนขมวดคิ้ว หรี่ตามองคนข้างตัวว่าอีกฝ่ายจะพูดอะไรออกมาอีก

     

    “....”

     

    “เอาเป็นว่าเรามาเป็นพวกเดียวกันดีกว่า....” 

     

    “พวกเดียวกัน?” เซฮุนทวนคำ

     

    “ใช่พวกเดียวกัน...” จงอินพยักหน้า

     

    “......”

     

    “มาทำให้คนทั้งโลกเห็น....ว่านายเหมาะสมที่สุดแล้วกับบท ปาร์ค แทซอง....” จงอินอมยิ้ม ก่อนจะโยกหัวคนร่างโปร่งไปมา “....ฉันจะติวให้นายเอง”

     


    _____________________________________________________

    มีบอทแล้วนะคะ ว่างๆแวะไปคุยกับวง XOXO ได้

    ฮยองนิม @CYEOLRV_

    เด็กขี้หึง @SHUNRV_

    แม่ยายคุณชายโอเซ @LHANRV_

    จิ้งจอกน้อย @BHYUNRV_

     พ่อพระเอกขี่ม้าขาว @KAIRV_

     

    แล้วก็ใครอยากเล่นบอทเมนชั่นมาหาที่ @TheGIFTIM เลยค่า DM คุยได้เลยนะคะ บอทแบคว่าง 555 ชานยอลบอกว่าอยากได้แบคมาข่มขืน เอ้ย ข่มขู่

     

    ว่าจะดราม่าแล้วนะคะ .....แต่ให้โอกาสพี่ลู่เขาหน่อย เขาอุตส่าห์สร้างความบันเทิง
                   แล้วก็ แท็กให้ชื่นใจหน่อยเร้ววววว
    #รมตกวร

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×