คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : การพบกันครั้งแรก100%
-ตึง ตึ่ง ตึ้ง ตึง ตึ่ง –
ฉันกับนายนั่นมองกันอย่างตกใจเพราะเสียงที่ดังมาจากกระเป๋าของนายนั่นมันร้องซ่ะดังลั่น นายนั่นก็ดูเหมือนจะตกใจรีบหาโทรศัพท์มาปิดเสียง แต่มันจะทันไหมล่ะ เสียงดังขนาดนั่น ถึงพวกนั่น จะเดินไปกันแล้ว แต่ก็ได้ยินอย่างชัดแจ๋ว
“นี่นาย ทำบ้าอะไรเนี๋ย”
“แล้วฉันเป็นคนทำให้เสียงมันดังขึ้นมาหรือไงเล่า”
และแล้วเสียงนั่นมันก็ดังไปจนถึงหูพวกนั้นจนได้ เพราะพวกนั้นเดินกันมาแล้ว โทรศัพท์ก็มาดังได้จังหวะเหลือเกิน ฉันจะรอดอยู่แล้วเชียว
“เฮ้ย ใครอยู่ตรงน่ะ”
“...”
เงียบสิค่ะ ตอบก็บ้าแล้ว
“เฮ้ย แกไปดูดิ ว่าใครอยู่ตรงนั่น”
“ครับลูกพี่”
“นาย แล้วเราจะทำยังไงอ่ะ”
ฉันรีบหันไปถามนายนั่นอย่างร้อนรน แต่ถึงฉันจะเขย่าแขนนายนั่นซ่ะแรงแค่ไหนก็ไม่เห็นนายนั่นจะรู้สึกรู้สาอะไร เอาแต่ทำหน้านิ่ง
“นี่นาย ได้ยินฉันไหมเนี๋ย ฉันถามว่าเราควรจะทำยังไง”
“นี่เธอ อยู่เฉยๆ เงียบๆ เป็นบ้างไหม เอะอ่ะโว้ยวายอยู่ได้ น่ารำคาญ”
เจ็บจนจุก นายนั่นด่าฉันที่ไรเจ็บทุกทีเลย ฉันเริ่มอยากจะให้นายเป็นใบ้พูดไม่ได้จริงๆเลย ตาบ้า
“นี่ ถ้ายังไม่อยากตาย มาหลบข้างหลังฉัน”
“อ่ะ”
แล้วนายนั่นก็ดึงตัวฉันไปไว้ข้างหลังแล้วเอาตัวบังฉันซ่ะมิดเลย เอ๋..นั้นมัน ปะ ปะ ปืน อยู่ๆนายนั่นก็ควักปืนของมา
“นี่นาย”
“อยู่เฉยๆเหอะน่า”
“แต่นาย..”
“ถ้าไม่พอใจวิธีของฉันก็ออกไปแล้วก็ตายๆซ่ะ”
“ตาบ้า ใช้แต่กำลัง”
“มั่วแต่ใช่สมองก็คงได้ไปนอนเล่นในนรกน่ะสิ”
ก็ถูกอ่ะน่ะสมัยนี่ใช่สมองมันชนะใช้กำลังได้ที่ไหน แต่จะบ้าเหรอคิดแบบนี้ก็ล่มจมหมดน่ะสิ
“ลูกพี่ครับไม่เห็นจะมีใครเลยครับ”
“หาดีแล้วเหรอว่ะ”
“คะ..”
-แกร็ก-เสียงปืน
<O_O> อึ่งค่ะ นายนั่นแอบหลบพวกนั่นแต่พอเข้ามาใกล้ๆ แล้วก็เอาปืนจ่อใส่หัวลูกน้องนั่นทำเอาอึ่งกันหมดเลย แต่เหมือนลูกพี่จะตั้งสติได้เร็วกว่าใครจึงจ่อปืนกับมาทันที แล้วทั้งสองก็จ้องกันตาถลนแทบจะกลืนกินกันอยู่แล้ว น่ากลัวอ่ะ ฉันก็เลยเผลอจับแขนนายนั่นซ่ะแน่นเลย แต่ตอนนี้นายนั่นคงจะไม่มาใส่ใจอะไรฉันหรอก ก็เอาแต่จดจ่อกับลูกพี่นั่น จะยิงก็ยิงกันเลยไป จ้องกันอยู่ได้
“ยังไม่ตายอีกเหรอ เคียวยะ”
“แค่นี่ฉันยังไม่ตายหรอก แต่ถ้าเป็นแกก็ไม่แน่”
“จะหยามกันเกินไปหน่อยแล้วมั่ง”
“ฮึๆ ไม่เกินไปหรอก พวกหมาลอบกัดมันจะทำอะไรได้มากมาย”
“แก..”
“จะทำไม ลองเอาลูกปืนไปกินซ่ะลูกสองลูกไหมล่ะ”
-ปัง ปัง-
ไม่พูดเปล่าค่ะนายนั่นยิงจริงอะไรจริง แล้วทางนั้นจะยอมเหรอตอนนี้เกิดสงครามลูกปืนแล้วค่ะ นี่ไม่คิดถึงฉันกันบ้างเลยน่ะ ฉันยังสาวยังสวยเกิดโดนลูกปืนตายไปทั้งที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย แฟนก็ยังหาไม่ได้แบบนี้ ฉันไม่ยอมน่ะคร้า..(มันใช่เวลามาพูดเรื่องนี้ไหมน่ะ..ไม่ไหวๆ)
-กริ๊ดดดด-
ไม่ไหวแล้วค่ะจะให้เงียบอยู่เฉยๆคงทำไม่ได้ ก็เสียงลูกปืนมันดังมาก น่ากลัวน่าตกใจปนกันไปหมดแล้ว ฉันก็เลยต้องกริ๊ดแข่งกับเสียงปืนแล้วค่ะ
“นี่เลิกร้องโวยวายสักทีได้ไหม”
“ก็ฉัน..กริ๊ดดด”
“บอกให้เลิกร้อง”
นายนั่นด่าฉันอีกแล้วอ่ะ แล้วฉันก็ต้องวิ่งหนีกระสุนปืนกันพร้อมกับโดนด่าไม่หยุด นายนั่นยังคงหันไปยิงปืนสลับกับวิ่งหลบกระสุน แล้วก็ลากแขนฉันไปด้วย ทำเอาแขนแทบหลุดคามือแล้ว ขอบอกว่าตอนนี้เหมือนฉันกำลังเล่นอยู่ในละครบู้หลังข่าวจริงๆ แต่แล้วนายนั่นก็ลากฉันมาจนถึงทางตันจนได้หลังจากที่วิ่งวนเข้าซอยนั่นออกซอยนี้อยู่นาน แล้วที่นี่ฉันจะรอดไหมเนี๋ย
“แหม่ๆ เคียวยะ นายก็ไม่น่าจะว่าเธอแบบนั้นเลยน่ะ เธอก็แค่ตกใจนิดๆหน่อยๆเอง แต่ฉันไม่ยักจะรู้น่ะว่าแกก็มีเด็กกับเค้าด้วย หน้าตาสะสวยเชียว”
“ไม่ใช่เรื่องของแก”
“อั่นแน่..มีหวงกันซ่ะด้วย สงสัยคนนี้จะเป็นคนสำคัญน่ะ เอางี้ไหมล่ะถ้าวันนี้แกส่งตัวผู้หญิงของแกมาให้ฉัน ฉันจะปล่อยแกไปก็ได้”
โห่เลว ตอนแรกฉันก็ก่ะจะไม่ว่าแกแล้วน่ะ พูดออกมาได้ไงแบบนี้ ถึงฉันจะพึ่งรู้จักกับนายนั่นแต่เขาก็ไม่ส่งตัวฉันให้กับแกหรอก
“เป็นข้อเสนอที่ไม่เลวนี่ ฉันพึ่งเห็นนายพูกเข้าหูก็วันนี้แหละ”
“นี่นาย..TT^TTไหงพูดแบบนี้ล่ะ”
“น่าสงสารจังน่ะสาวน้อย โดนเคียวยะทิ้งซ่ะแล้ว แต่ไม่เป็นไรน่ะ ฉันน่ะเร้าใจกว่าหมอนั่นเป็นกอง”
“ฉันจะแน่ใจได้ไงว่าถ้าสงตัวยัยนี่แล้วแกจะรักษาสัญญา”
“แน่นอนฉันรักษาสัญญาอยู่แล้ว”
ฉันมองนายผิดไปจริงๆ ตาบ้าก็รู้ว่านายไม่น่าจะใช่คนดีแต่ก็ไม่คิดว่าจะร้ายกาจขนาดนี่ นี่ฉันเป็นคนที่ช่วยนายน่ะ(ถึงจะไม่ได้ช่วยอะไรเป็นชิ้นเป็นอันก็เถอะ)นายไม่น่าจะทำกับฉันแบบนี้
“ไปได้แหละ เธอน่ะหมดประโยชน์แล้ว”
ว่าแล้วนายนั่นก็จับแขนฉันซ่ะแน่นเตรียมเหวียงไปข้างหน้าอย่างแรก แต่จังหวะนั่น นายนั่นกับกระซิบข้างหูฉัน
“เดี๋ยวพอฉันผลักเธอไปหามันแล้ว เธอก็หาโอกาสแย่งปืนมันมาแล้วก็ยิงใส่มันเลยน่ะ”
“นายจะบ้าเหรอ จะให้ฉันยิงปืนนี่น่ะ แค่จับปืนฉันยังไม่เคยเลย”
“ถ้ายิงไม่เป็นก็ถือขู่มันไป ทำไม่ได้ก็ตายซ่ะ เพราะจังหวะนั่นฉันจะยิงพวกมันซ่ะ ถ้าเธอไม่มีประโยชน์ฉันก็จะยิงไปพร้อมกันน่ะแหละ”
“<TT^TT>”
“เอาว่าไง สั่งเสียกันเสร็จแล้วก็ส่งตัวเธอมาให้ฉันได้แล้ว เพราะถ้าช้าฉันเปลี่ยนใจน่ะ”
“เอาล่ะน่ะ”
“ไม่ ฉันทำมะ..”
ยังไม่ทันได้พูดจบนายนั่นก็ผลักฉันไปหาพวกนั่นแล้ว แล้วก็พอดิบพอดีเหลือเกินตอนนี้ฉันอยู่ในอ้อมกอดของเจ้าลูกพี่พอดี แล้วปืนก็อยู่หน้าฉันแล้ว แล้วฉันควรจะทำยังไงดีล่ะเนี๋ย ถ้าพลาดฉันก็ตาย แต่ถ้าไม่ทำก็ตายเหมือนกันฉันจะไว้ใจนายได้แน่น่ะ ฉันหันไปหานายนั่นอีกครั้งนายนั่นก็ส่งซิกประมาณว่าจัดการเลยฉันพร้อมแล้ว เอาว่ะเป็นไงเป็นกัน
“เฮ้ยพวกแก วันนี้กลับได้แล้วโว้ย คืนนี้ฉันจะไปสนุกกับของเล่นชิ้นใหม่”
“ครับลูกพี่”
“ลูกพี่ครับผมขอมั่งได้ไหมครับ”
“เออ ไว้ถ้าแกทำตัวดีฉันจะให้ เพราะของแบบนี้ทีเดียวก็เบื่อแล้ว ฮาๆๆ”
“ฮาๆๆๆ”
แล้วพวกนั้นก็เอาแต่หัวเราะกันใหญ่ นี้พวกแกคิดว่าฉันเป็นใครกันว่ะ เริ่มมีแรงฮึดแล้วโว้ย ฉันจะฆ่าแกไอ้พวกบ้า และจังหวะนั่นฉันก็เห็นว่าพวกนั่นกำลังหัวเราะพอใจกับความคิดเลวๆนั่นอยู่ฉันเลยใช้โอกาสนั่น กระโดดแย่งปืนมันมา ดูเหมือนมันก็จะตกใจน่าดู แต่ตอนนี้ต้องทำโหดไว้ก่อนไม่งั้นตายแน่
“พวกแกอย่าคิดขยับล่ะไม่งั้นฉันยิงลูกพี่แกแน่”
เอาแล้วไงพูดออกไปแล้ว นี่ฉันทำอะไรลงไป พวกนั่นพอเห็นฉันแย่งปืนมาจากลูกพี่มัน ก็ควักปืนออกมาทำจะยิงให้ตายซ่ะงั้น
“ฉันบอกว่าอย่าขยับ พวกแกทุกคนทิ้งปืนซ่ะไม่งั้นฉันยิงจริงด้วย”
“ฮาๆๆ น่ากลัวจังเลยน้องสาว หน้าอย่างน้องเนี๋ยจะยิงปืนเป็นเหรอ พี่ว่านั่งสวยๆรอพี่พาขึ้นสวรรค์ดีกว่า”
แล้วพวกมันก็เอาแต่ขำนี่สรุปไม่กลัวฉันเลยว่างั้น นี่หน้าฉันมันไร้เดียงสาขนาดนั้นเลยเหรอ พวกมันถึงไม่คิดกลัวฉันกันเลย
“ฉันว่าพวกแกประเมินฉันต่ำไปแล้วล่ะ ยิงปืนไม่เป็นเหรอ ใช่ฉันยิงปืนไม่..ไม่เคยพลาดน่ะสิ ก็ฉันเป็นถึงคนสนิทของเคียวยะจะทำอะไรไม่เป็นก็เสียชื่อแย่น่ะสิ แต่ฉันก็ไม่ค่อยอยากจะยิงพวกแกนักหรอกมันเสียแรงเปล่า”
เอาแล้วฉันกุไม่กลับแล้ว โกหกคำโตไปหมดแล้ว มีหวังฉันได้ตายจริงแน่ ช่วยไม่ได้ก็ตาบ้านั่นบอกว่าให้ขู่ไปก่อนนี่น่า ฉันทำตามที่บอกแล้วน่ะแต่ตอนนี้ฉันจะเอาตัวไม่รอดแล้วน่ะ ทำอะไรสักอย่างสิ
“ยัยนี่..ฉันว่าจะไม่ทำอะไรรุนแรง แต่คงจะปล่อยไปไม่ได้แล้วมั่ง”
“หน้าอย่างแกจะทำอะไรฉันได้ เอาสิฉันก็อยากเห็นว่าแกจะทำได้สักแค่ไหน”
“ยัยนี่ตายซ่ะเถอะ”
แล้วลูกพี่นั่นก็เล็งปืนมาทางฉัน ฉันไม่รู้จะทำไงก็เลยเอาแต่หลับตาปี้ หรือว่าฉันจะยิงดีน่ะ ไม่งั้นฉันอาจตายแน่ๆเลย เอาว่ะเป็นไงเป็นกันไม่ยิงฉันก็ตาย
-ปัง ปัง-
เสียงปืนดังรั่วเต็มหูฉันไปหมดแล้ว แล้วนี่มันฉันโดนยิงแล้วงั้นเหรอ ก็เสียงปืนนั่นฉันไม่ได้เป็นคนยิงนี ฉันเลยลืมตามามองดูรอบๆตรวจสภาพตัวเองว่ายังครบ32อยู่หรือเปล่า O_O ละ ละ..เลือดดด อ่ะ นี่มันอะไรกันอ่ะ ทำไมถึงมีเลือดเต็มไปหมดแบบนี้อ่ะ
-พรึบ-
ระหว่างที่ฉันกำลังช็อคกับภาพที่เห็นอยู่ก็มีมือเข้ามาปิดตาฉันแล้วก็ดึงเข้าไปไว้ในอ้อมกอด แล้วก็ลูบหัวฉันอย่างโอนโยน แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นมาสักนิด ตัวฉันยังคงสั่นอยู่ภายในอ้อมกอดของเขา
“นายทำอะไรลงไปอ่ะ นายทำแบบนี้ได้ยังไงกัน”
“แล้วเธอจะให้ฉันทำยังไง”
“มันก็..น่าจะมีวิธีอื่นที่ดีกว่านี้นี่น่า”
“เธอน่ะมันอ่อนต่อโลกเกินไป ในวงการของมาเฟียน่ะ ถ้าเธอไม่ยิง ถ้าเธอใจอ่อน หรือสงสารพวกมันเธอก็ต้องตาย เพราะในนี่ไม่มีใครที่ใจดีขนาดนั่นหรอก”
“แต่แบบนั่นมันไม่ถูกต้อง”
“คนที่จะตัดสินว่าถูกหรือผิดน่ะ คือคนที่ยืนอยู่เป็นคนสุดท้าย เข้าใจแล้วก็ไปกันเถอะ”
“ถึงอย่างนั้นฉันก็ไม่เข้าใจอยู่ดี การกระทำของนายมันโหดร้ายเกินไป นายเล่นกวาดยิงพวกนั่นจนจมกองเลือดแบบนี้ได้ยังไง นายยังเป็นคนอยู่หรือเปล่า”
“ฉันว่าเธอหยุดพูดเถอะ เธอไม่รู้อะไรสักอย่างอย่าทำมาเป็นพูดดีหน่อยเลยมากับฉันได้เเล้ว”
“ฉันไม่ไปกับนายหรอก”
“มากับฉันซ่ะ”
“ไม่”
“อย่ามาขัดคำสั่งฉันน่ะ อย่าทำให้ฉันโมโหไปมากกว่านี้ ไม่งั้นจะฆ่าเธออีกคน”
ตอนนี้สมองฉันมันไม่สั่งงานอะไรแล้ว ความกลัวความช็อคมันมาประดังกันไปหมดแล้ว นี่ฉันควรจะทำยังไงดีล่ะ ฉัน..ฉันกลัวไปหมดแล้ว
“มากับฉันเดี๋ยวนี่”
“มะ..ไม่ ฉันไม่ไป ฉันเกลียดนาย ฉันไม่ไปกับนาย ฉันจะกลับบ้าน”
“โธ่โว้ย ถ้ารู้ว่าเธอมันจะน่าโมโหขนาดนี่ น่าจะให้โดนยิงตายไปซ่ะ อยากตายอยู่ที่นี่ก็ตามใจ”
-ฟุ่บ-
ขาฉันอ่อนไปหมดแล้ว ตอนนี้ฉันลงมานั่งอยู่กับพื้นแล้วก็มันไม่มีแรงแม้แต่จะยืนนี่ นายนั่นพูดถูกฉันมันอ่อนต่อโลก ถึงจะรู้ว่าถ้าไม่ฆ่าก็ต้องตายแต่จะให้ฆ่าคนนี่มันทำไม่ได้ ฉันทำไม่ได้ ไม่ได้ ทำไมได้อ่ะ ฮึอๆๆ ฮือๆๆTT^TT
“แก..แกตายซ่ะเถอะ”
“0o0”
-ปัง-
“โอะ โอ๊ยเจ็บ”
“เป็นไงล่ะยัยตัวดี โดนซ่ะมั่งจะได้รู้ว่าฉันแน่แค่ไหน แกกล้าดียังไงที่มายิงฉันหา”
“ฉะ..ฉัน ไม่ได้ทำ”
“แกไม่ได้ทำเหรอ คิดว่าฉันจะเชื่อไหม”
-เพี้ยะ-
ไอ้ลูกพี่อยู่ๆ ก็ฟื้นขึ้นมา พอมองไปแล้วพวกที่นายนั่นยิงไปเริ่มขยับตัวกันแล้ว หมายความว่ายังไม่ตายกันเหรอ โอ้ย..ลูกพี่นั่นยิงฉันเข้าที่แขน และก็ยังเข้ามาตบฉันอีก หน้าฉันชาไปหมด เจ็บจนไม่รู้สึกอะไรแล้ว ฉันจะทำยังไงดี ช่วยฉันที คะ..เคียวยะ
-ปัง-
“ที่นี่เข้าใจหรือยังว่า ความใจดีของเธอมันไม่ช่วยอะไรเธอเลย”
“นาย ฮือฮือ”
“แกไอ้เคียวยะ ฉันจะฆ่าแก”
“ฉันว่าแกไปได้แล้วฉันรำคาญแกเต็มทนแล้ว”
“ลูกพี่ไปเถอะครับ สายเราบอกว่าตอนนี้มีตำรวจกำลังมาครับ”
“ว่าไงน่ะ ตำรวจเหรอ โธ่โว้ย ฝากไว้ก่อนเถอะแก ไปแล้ว”
“ครับลูกพี่”
แล้วพวกนั่นก็รีบหนีกันไปอย่างเร็ว ส่วนฉันไม่หนงไม่หนีออะไรทั้งนั่นแหละ อย่างว่าแต่หนีเลยแค่ลุกขึ้นยืนยังไม่ไหวเลย ทั้งเจ็บแขนทั้งกลัวฉันไม่มีแรงแล้วTT^TT
“ไงยัยตัวดี จะอยู่รอตำรวจมาไหมล่ะ”
“มันเรื่องของฉัน ฉันจะไม่ไปไหนทั้งนั้น ฉันไม่ได้ทำอะไรผิด”
“เหรองั้นตามใจน่ะ แต่คราวนี้เกิดอะไรขึ้นฉันไม่แวะกลับมาช่วยแล้วน่ะ”
“ฉัน..”
“ไม่ไปฉันไปน่ะ”
-หมับ-
ฉันเผลอไปจับชายเสื้อของนายเคียวยะ อย่าเข้าใจผิดน่ะฉันไม่ได้พิศวาสอะไรนายเคียวยะเลย แต่ฉันก็ไม่เข้าใจตอนเองเหมือนกันว่าทำไมถึงไปจับนาย
“อ่ะ”
“ไปได้แล้ว”
“ไม่..”
“นี่เธอจะเอายังไงกันแน่ จะไปหรือไม่ไป คิดดีๆน่ะ ตอนนี้ไอ้พวกนั้นมันจำหน้าเธอได้แล้ว ปล่อยไปมีหวังคราวนี้เธอตายแน่”
“ฉันเกลียดนาย ทำไมฉันต้องมาเจอกับนายด้วย ทำไมฉันต้องมาเจอเรื่องเลวร้ายแบบนี้ด้วย ฉันเกลียดนาย”
-ตุบๆๆ-
แล้วฉันก็พูดทั้งน้ำตา ทั้งทุบทั้งตี ก็คนมันโกรธนี่ ฉันเกลียดๆๆๆนาย นายเคียวยะบ้า
“โธ่เว้ย น่าเบื่อจริงๆเลย เฮ้ยคิสึเกะ จัดการยัยนี่สิ”
“เอ๋..”
-พึบ-
นี่มันอะไรกัน อยู่ๆก็มีคนเอาผ้ามาปิดจมูกฉัน หรือว่านี่จะเป็นยาสลบ ตายล่ะฉัน แย่แน่...แน่
-วูบ-
“แค่นี้ก็หมดฤทธิ์ซ่ะที คิสึเกะ ส่งยัยนั่นมา”
“ครับ เธอโดนยิงมาด้วยเหรอครับ”
“ก็สมควรแล้วล่ะ หาเรื่องใส่ตัวเอง”
“เออ นายครับว่าแต่เธอเป็นใครครับ”
“ยัยนี่น่ะเหรอ เป็น..ทาสฉันเอง”
“ทาส..?”
(ติดตามตอนต่อไปด้วยน่ะค่ะ)
ความคิดเห็น