ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KHR FIC] My Love Is A Man [8018 ft.10069 XS BF 5927]

    ลำดับตอนที่ #4 : CT3:ครอบครัวเดียวกัน 100%

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ย. 61


    yamamoto say

    “เอาละ ทาเคชิคุงเธอนอนกับเคียวจังนะจ๊ะ
    ^^”  คุณแม่ผู้ประเสริฐของว่าที่ภรรยาของผมสงยิ้มมาให้เมื่อเราเดินมาถึงหน้าห้องๆหนึ่ง ซึ่งก็คือ ห้องฮิบารินั้นเอง ฮ่าฮ่าฮ่า ^^ สงสัยละสิว่าผมมาทำไม ใช่แล้วผมโดนบังคับอย่างเต็มใจให้มาอยู่กับฮิบาริไงละ ซึ่งคนที่บังคับมาก็ไม่ใช่ใครอื่น คุณแม่ของฮิบารินั้นแหละ > < 
    “ทำไมต้องห้องผม -*-
    “เอ้า ไม่น่าถามเลยนะเคียวจัง คนเป็นแฟนกันก็ต้องอยู่ด้วยกันสิ เอาหล่ะๆ ดึกมากแล้วเข้านอนกันได้แล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้จะตื่นสายกัน”  ทำไมคุณแม่พูดถูกใจจริงๆ
    > <
    “พรุ่งนี้วันเสาร์ -*-
    “แหม วันเสาร์แล้วตื่นเช้าๆไม่ได้หรอจ๊ะ
    -*-“ แต่บางครั้งคุณแม่ก็กวนไป = =;
    “ช่างเถอะๆ ยังไงพรุ่งนี้ก็ตื่นเช้าๆก็แล้วกัน”  พูดจบคุณแม่ก็เดินสะบัดตูด หนีไป ทิ้งให้ผมอยู่กับฮิบาริสองคน ซึ่งมันเป็นอะไรที่อันตรายมาก = =;  ฮิบาริเดินเข้าห้องผมเลยเดินตาม แต่ไม่ยักกะโดนด่าหรือมีทอนฟาบินอย่าง ที่คิดไว้เลยแหะ  ฮะ เฮ้ย นั้นฮิบาริจะทำอะไรน่ะ O//O

    “หะ ฮิบารินายถอดเสื้อทำไม หรือว่าพร้อมแล้ว?”
    “คิดอะไรของแกฮะ ฉันจะอาบน้ำ หยุดมองแล้วหันหลังไปซะ
    -//-“ ฮิบาริโยนเสื้อใส่หน้าผมเต็มๆ ฮืม กลิ่นฮิบาริเนี้ยหอมจังแหะ ^//^ “อย่ามาเที่ยวดมเสื้อคนอื่นนะ ไอ้โรคจิต”
    “ฮิบาริโยนมาเองนะ
    = =” 
    “ชิ ถ้าแกพยายามงัดประตูหรือพังประตูละก็ฉันจะเฉือนไอ้นั้นของแกทิ้งซะ
    !  เอ่อ อีกอย่าง ถ้ารื้อค้นข้าวของในห้องของฉันละก็ตาย!” แหม โหดจริงภรรยาในอนาคตของใครเนี้ย - -
    “จ้าๆ ไม่ค้นจ๊ะ จะอยู่เฉยๆไม่กระดุกกระดิกเลย ^^;

    1 ชั่วโมงผ่านไป

    แอ๊ด~~
    “ฮิบาริอาบน้ำนานจัง ฉันรอจนง่วงแล้วเนี้ย -3-
    “ไม่ได้ขอให้รอ”  ฮิบาริตรงไปที่เตียงแล้วล้มตัวลงนอนทันที ไม่ระวังตัวเลยแฮะ  ผมค่อยๆย่องเข้าไปใกล้ๆ แต่ พรึ่บ
    !
    “คิดจะทำอะไร” เหล็กกล้าเงาวับ ถูกจ่อมาที่คอของผม ผมกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ก่อนจะปั้นหน้ายิ้ม
    “แหม ก็ห้องนี้มีเตียงเดียวนี้นา
    ^^
    “อ้อ ฉันลืมบอกไปหรอว่าแกต้องนอนพื้นน่ะ
    -.,-“ อะไรนะ =[]= ล้อเล่นใช่ปะ
    “อย่าล้อเล่นกันแบบนี้สิ
    ^^;
    “หน้าฉันเหมือนคนล้อเล่นอยู่รึไง
    - -
    “ฉันต้องนอนพื้นจริงๆหรอ
    T^T
    “เออ เอาไป”  ง่า ฮิบาริใจร้ายอะ ให้แค่หมอนเนี้ยนะ
    T^T
     “ถ้าแกพยายามจะขึ้นมาบนเตียงละก็ ตาย!” ตายตลอดอะ ไม่เคยขู่ว่าจะหอมแก้มหรือจูบอะไรแบบนี้มั้งเลย -3- เฮ้อ นอนก็นอนว่ะ แค่นี้ทาเคชิทำได้อยู่แล้วคร้าบ T^T  

    วันรุ่งขึ้น

    Hibari say

    ผมตื่นขึ้นมาตามเวลาปกติในทุกๆเช้า ลุกขึ้นมาบิดขี้เกียจเล็กน้อยพร้อมกับปิดปากหาว เมื่อคืนผมแกล้งเจ้ายามาโมโตะแรงไปหรือเปล่านะ ก็รู้อยู่หรอกว่าพื้นมันเย็นแล้วก็แข็งมาก แต่อยากแกล้งนี้นาตอนนี้มันจะนอนท่าไหนอยู่นะ

    “หือ”

    พอชะเง้อมองไปที่พื้นข้างๆเตียงกลับพบแต่ความว่างเปล่า ไอ้บ้านั้นไม่อยู่แล้วนี้ 
    -*- ชิ ช่างมันเถอะ ผมไปอาบน้ำแล้วเดินตรวจเมืองสักหน่อยดีกว่า ต้องรีบทำก่อนแม่จะตื่นเดี๋ยวไม่ได้ทำ = =  แต่…!

    “อ้าวเคียวจังตื่นแล้วหรอจ๊ะ อรุณสวัสดิ์จ่ะ^^
    “อรุณสวัสดิ์ครับพ่อ แม่”
    “คนเป็นเมียควรจะตื่นก่อนสามีไม่ใช่รึไง แล้วนี้ยังไงทาเคชิคุงไปออกกำลังตั้งแต่เช้าแล้วแต่แกเพิ่งจะตื่น” พ่อร่ายยาวโดยที่ไม่มองหน้าผมเลยสักนิดเพราะมัวแต่สนใจหนังสือพิมพ์ในมือ แล้วเมื่อกี้บอกว่าผมเป็นอะไรนะ เมีย งั้นเรอะ
    -*-
    “ผมขอตัวไปตรวจเมืองก่อนนะครับ” ผมเลี่ยงการสนทนากับทั้งสองท่านด้วยการชิ้งหนีออกจากบ้าน เดี๋ยวสายๆค่อยกลับดีกว่า
    “เดี๋ยวจ้า เคียวจัง  แม่ฝากซื้อของหน่อยนะ
    ^^” ให้มันได้อย่างนี้สิ = =  ผมเดินไปตามทางเรื่อยๆตลอดทางผู้คนทั้งหลายต่างแหวกทางให้ผมเดินเหมือนทุกๆครั้งที่ออกตรวจ  และที่ยังคงเหมือนเดิมก็คืออาการกลัวจนตัวสั่นเวลาที่ผมเดินผ่าน หึ เจ้าคนพวกนี้นี่กลัวผมกันจริงๆ
    “อ้าวฮิบาริ ตื่นแล้วหรอ
    ^^” ยกเว้นไอ้นี้ -*-
    “หลีกไป”
    "โอ๊ะ ในมือนั้นะไรน่ะ” นี้มันไม่ฟังผมเลยใช่มั้ย
    - -; แถมยังแย่งกระดาษโน้ตที่แม่เขียนรายการของที่ต้องซื้อกลับไปด้วยไปอ่านอีก
    “เฮ้ย แกไอ้บ้าเบสบอล มัวทำอะไรอยู่วะ” เสียงนี้มัน ไอ้เจ้าหัวปลาหมึกนั้นนี้ ทำไมถึงอยู่ด้วยกัน
    ! เอ๊ะ แล้วนี้ผมจะโมโหทำไม 
    “อ้าวแก มาทำอะไรที่นี้ฟะ (
    . .?)” นี้คือคำทักทายของมัน
    “เรื่องของฉัน”
    “หน็อย กวนชิบ อยากโดนบึ้มหรือไงฟะ
    -*-“ สงสัยวันนี้เหยื่อรายแรกของวันคงเป็นไอ้หมอนี้แหละ -*-
    “แล้วแกอยากเป็น หมึกย่างสดมั้ยละ = =
    “แก๊

    “เอาน่าๆ ทั้งสองคนดีๆกันไว้ดีกว่านะ
    ^^;” ยามาโมโตะเข้ามาขวางไว้ก่อนที่ผมกับไอ้หัวปลาหมึกโกคุเดระจะซัดกัน แถมตอนนี้พวกเราสามคนยังตกเป็นเป้าสายตาของคนที่เดินผ่านไปผ่านมาแล้วด้วย
    “หลีกไปฉันไม่ว่างมาเล่นกับพวกนายหรอกนะ”
    “ฮะฮะ โกคุเดระขอโทษนะ นายไปหาสึนะคนเดียวได้ใช่มั้ย”
    “เออ เอาเมียแกไปเก็บเลยไป” คำว่า เมีย ที่หลุดออกมาจากปากของเจ้าปลาหมึกหัวขาวนี้ทำเอาผมหน้าแดง เพราะมันเน้น ไอ้คำนี้สุดๆ จนคนที่มุงดูอยู่ตะลึงไปตามๆกัน โถ่เอ้ย ตอนนี้ทุกคนก็รู้หมดแล้วสิ เอ๊ย ตอนนี้ทุกคนคงเข้าใจผิดกันไปไกลแล้วละมั้ง
    -//-
    “ฮ่าฮ่าฮ่า  นายก็รีบไปดูแลเมียนายซะละ เดี๋ยวจะไข้ขึ้นสูงกว่าเก่า ^^
    “ไม่ต้องบอกก็ทำอยู่แล้วเฟ้ย”


    “หึ จะดีรึไงทิ้งเพื่อนแบบนั้น”  นี้ผมพูดอะไรออกไปเนี้ย ทำไมต้องไปถามมันด้วยเล่าทั้งๆที่มันก็เดินอยู่เงียบๆแล้วแท้ๆ
    “หืม ไม่เห็นเป็นไรเลยนี้
    ^^  อย่ายิ้มกว้างแบบนั้นสิ เห็นแล้วเริ่มรู้สึกแปลกๆยังไงก็ไม่รู้
    “ฮิบาริต้องไปซื้อของพวกนี้ใช้ม้า ให้ฉันไปช่วยนะ
    ^^
    “ก็ตามใจสิ” โว้ยยย วันนี้ผมเป็นอะไรเนี้ย ทำไมยอมมันง่ายจังวะ   ณ ซุปเปอร์มาร์เก็ต (เขียนถูกป่าวฟระ
    -.,-)
     “อืม แกว่าอันไหนดีกว่ากัน” ผมหยิบถุงใส่แอบเปิ้ลขึ้นมาดูสองถุงพรางหันไปถามผู้ชายร่างสูงที่ยืนข้างๆในมือของเขานั้นมีตะกร้าสำหรับใส่ของอยู่ 
    “ถุงนี้ก็สีสวยดีนา  ฉันว่านะ เอาไปทั้งสองถุงเลยดีกว่าเผื่อคุณพ่อคุณแม่ไง
    ^^
    "อืม ก็ดีเหมือนกัน” ผมพยักหน้ารับเบาๆ เราเดินไปทั่วซุปเปอร์ผมอ่านลิสรายการโดยที่ยามาโมโตะมีหน้าที่ไปหยิบของตามที่ผมอ่าน อันไหนที่เลือกไม่ถูกมันก็จะมาถามผมก่อนเสมอ หรืออันไหนที่ผมเลือกไม่เป็นผมก็จะถามมัน ตอนนี้สภาพเราสองคนเหมือนคู่ข้าวใหม่ปลามันที่เพิ่งแต่งงานกันเลยผมละอายสายตาของคนรอบข้างที่มองมาจริงๆ
    -///-
    “ทั้งหมด สองหมื่นสามพันห้าร้อยเยนค่ะ จ่ายสดหรือเครดิตคะ”
    “เครดิต” ผมยื่นบัตรเครดิตของผมให้กับพนักงาน เธอรับไปด้วยอาการสั่นเล็กน้อยแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังแอบชำเลืองมองมาที่ผมกับไอ้บ้ายิ้มด้านหลังอยู่ดี
    “นี้ค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการนะคะ” ผมรับบัตรคืนก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบถุงใส่ของ แต่ก็ถูกมือใหญ่ของใครอีกคนชิงตัดหน้าไปก่อน
    “มาๆ เดี๋ยวฉันถือเอง
    ^^
    “ชิ ตามใจ อย่ามาบ่นทีหลังก็แล้วกัน ไม่งั้นจะขย้ำให้เละ”
    “คร้าบๆ
    ^^ 

    ณ บ้านฮิบาริ

    “สวัสดีค่ะ คุณโฮชิ^^
    “สวัสดีค่ะ แม้สมแล้วที่เป็นแม่ของทาเคชิคุง สวยจริงๆค่ะ
    ^^
    “แหม ชมเกินไปแล้วหล่ะค่ะ คุณเองก็สวยเหมือนกันนะคะ
    ^^” หญิงสาวในชุดสูทสีเทากระโปรงยาวเท่ากับหัวเข่าพอดีว่าพรางส่งยิ้มให้กับสาวงามอีกคนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม  เธอมาที่บ้านหลังนี้หลังจากได้รับข้อความจากสามีว่าเจ้าลูกชายตัวดีของเธอนั้นได้ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านแฟนแล้ว 
    “ว่าแต่ จะให้เด็กๆหมั้นกันวันไหนดีคะ
    ^^” เธอเปิดประเด็นถามคุณแม่ของลูกสะใภ้ด้วยรอยยิ้มกว้าง อีกฝ่ายเองก็ยิ้มตอบเช่นกัน
    “เรื่องนั้นไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ คุณสามีของพวกเราน่ะบอกว่าจะจัดการให้น่ะค่ะ”
    “ฉันละอยากอุ้มหลานไว้ๆจังค่ะ ได้ยินว่าตอนนี้มีเทคโนโลยีใหม่ที่ทำให้ผู้ชายท้องได้ใช่มั้ยคะ
    ^^?”
    “เมื่อกี้พูดว่าอะไรนะครับ
    -*-“ ร่างบางถึงเพิ่งซื้อของเสร็จยืนทำหน้าบึ้งหลังจากที่ตนบังเอิญมาทันได้ยินประโยคเด็ดเข้าพอดี
    “อ้าวเคียวจัง ทาเคชิคุง กลับมากันแล้วหรอจ๊ะ
    ^^ นี้คุณมิกะ คุณแม่ของทาเคชิคุงจ่ะ”
    “สวัสดีครับ”
    “สวัสดีจ่ะ เคียวยะคุงนี้สวยจริงๆเลยน้า มิน่าละเจ้าทาเคชิถึงชอบมากซะขนาดนั้น” ยามาโมโตะยิ้มแห้งๆให้กับร่างบางตรงหน้าที่ตอนนี้มองหน้าเขาอย่างเอาเรื่อง เขาไม่ได้เล่าเรื่องนี้ให้แม่ฟังนะ แต่แม่รู้ได้ไงเนี้ย
    “ว่าแต่ แม่มาอยู่ที่นี้ได้ไงครับ”
    “แม่ก็อยากกลับบ้านบ้างสิจ๊ะ
    -*-
    “แล้วงานที่อิตาลีละครับ (
    . .?)”
    “แหม เรื่องนั้นแม่จัดการเรียบร้อยหมดแล้วไม่ต้องห่วงหรอกจ่ะ อีกอย่างน้าแม่คิดถึงทาเคะจังกับพ่อไง แถมยังอยากเจอลูกสะใภ้คนสวยของแม่ด้วย”

    ประโยคสุดท้ายหันไปยิ้มให้กับร่างบางข้างๆ  หลังจากที่ทั้งสองเอาของที่ซื้อมาเข้าไปเก็บในครัวแล้ว ฮิบาริก็ขอตัวขึ้นไปบนห้องแต่กลับถูกคุณแม่ทั้งสองรั้งไว้ ส่วนยามาโมโตะนั้นอาสาที่จะอยู่กับฮิบาริแต่ดันถูกคุณแม่ทั้งสองไล่ให้ออกจากครัวไป จนต้องไปช่วยพวกคุณพ่อในสวนหลังบ้านแทนแต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังสามารถเห็นร่างบางในบ้านได้เพราะบ้านหลังนี้ส่วนใหญ่จะเป็นกระจกทำเพื่อให้มองเห็นวิวภายนอกได้ ระหว่างที่ทำอาหารอยู่ในห้องครัวฮิบาริเริ่มที่จะเข้ากับแม่ของยามาโมโตะได้เป็นอย่างดี เริ่มที่จะซักถามเกี่ยวกับเรื่องในวัยเด็กและประวัติส่วนตัวของคนตัวโตที่อยู่ในสวนถึงแม้ว่าบางครั้งเขาจะถูกแม่ของเขาแฉเรื่องวัยเด็กเหมือนกันก็เถอะมันก็รู้สึกสนุกดีเหมือนกัน  ดูๆแล้วตอนนี้เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันเลยแฮะ
    -///-

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×