คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : love forever 9
“งั้นลูกศึกษาหนังสือทั้งหมดในห้องสมุดของเรา รับรองว่ามากว่าที่ฮอกวอตส์ด้วย แล้วเราจะฝึกลูกให้เป็นเจ้าแห่งความมืด แล้วเราค่อยแกล้งคนพวกนั้นคืนกันนะลูก” ทอมพูดพร้อมร้อยยิ้มแสนเจ้าเล่ห์
วันเวลาผ่านไปไม่มีใครทราบถึงเรื่องปราสาทหลังนี้แม้แต่น้อย จวบจนเวลาผ่านไป 3 ปี
ทุกวันที่แฮร์รี่อยู่ที่นี้เขาจะอ่านหนังสือ ฝึกคาถาต่าง ๆ จนตอนนี้เขานั้นว่าเป็นคนเก่งที่สุด
“เอาละได้เวลาเอาคืนแล้วสินะ ฮึฮึๆๆ” แฮร์รี่เอ่ยขึ้น
“นั้นสินะอิอิ ข้าอยากเล่นด้วยจัง”ซันพูด
“แต่นายท่านทอมต้องไม่ออกไปจากที่นี้นะครับ เพราะท่านไม่อาจจะตายได้แล้ว” ไมล์กล่าวค้าน
“งั้นเราต้องให้ไมล์เป็นคนแสดงแล้วละ จะได้เหมือนข้าไง”ทอมพูด เพราะเขารูปดีว่าเมื่อเขาใช้ฮอครักซ์ชี้นสุดท้าย ด้วยกลายฆ่าตัวตายเมื่อไรเขาจะกลายเป็นอมตะไม่ต่างจากคนที่เขาปกป้องด้วย นั้นหมายถึงแฮร์รี่ก็เป็นอมตะด้วย ความจริงเขาไม่ต้องการเป็นอมตะ แต่พอมีแฮร์รี่เขาก็ยอมเพราะเขายังมีลูกชายอยู่เป็นเพื่อน
“นั้นสินะ ฮะๆๆ”แฮร์รี่ตอบรับ เพราะเขาก็รู้เรื่องของพ่อเขาดี
“งั้นทำไรก่อนดีละ”ซันถาม
“ยังคิดไม่ออกฮะ” เสียงตอบจากสองพ่อลูก
“งั้นก็แสดงอะไรนิดหน่อยก่อนแล้วกันนะ ฮิฮิ” ซันกล่าวพร้อมร้อยยิ้มที่ดูสมกับเป็นตัวร้าย
“ก็ได้ฮะ งั้นเริ่มจากพวกทรยศก่อนก็แล้วกัน” ทอมพูด
---------------เอาไว้แค่นี้ก่อนนะ
มาคอมเม้นต์หน่อยนะ
ใครอยากแนะนำว่าเรื่องจะเป็นอย่างไรต่อไปก็ลองบอกๆๆมาจะลองแต่งดู
เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ
ถ้าไม่มีใครคอมเม้นต์ก็จะดองมันไว้งี้แหงะ เพราะช่วงนนี้เราติดสอบกลางเทอมอยู่(afarin)
ความคิดเห็น