คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : love forever 8
///////////////////////เช้าวันต่อมา/////////
แฮร์รี่ตื่นมาแล้วอาบน้ำ หลังจากนั้นก็เดินมาที่ห้องอาหาร
“สวัสดีครับ พ่อ ซัน” แฮร์รี่เอ่ยขึ้นขณะกำลังจะนั่งลง ที่ที่นั่งของตนในโต๊ะอาหาร
“มาพอดีเลยลูกมารู้จักกับ ภูตของลูกสิ ออกมาได้แล้ว ไมล์ พาภูตของแฮร์รี่ออกมาด้วยนะ”ทอมพูดพร้อมกับที่มีคนเดินออกมาจากครัว ทั้งสองคน คนหนึ่งคล้ายทอมแต่ตัวใหญ่กว่า ส่วนอีกคนหน้าคล้ายเค้า แค่ไม่มีปีก ผมไม่ยาวเท่าเขา แต่ที่แน่ๆ ตัวใหญ่กว่าเขามาก
“เอาละลูกคนที่หน้าคล้ายพ่อคือไมล์นะ เพราะภูตประจำตัวเรานะจะมีหน้าตาคล้ายเรา แต่รู๔ปร่างนะไม่แน่ ฮะฮะ ฮึกคือลูกต้องตั้งชื่อให้ภูตของลูกด้วยนะ”ทอมพูด ทั้งๆ ที่พยายามกลั้นเสียงหัวเราะเรื่องรูปร่างของแฮร์รี่กับภูต ซึ่งต่างกันมากกว่าเขากับไมล์เสียอี
“พ่อถ้ากลั้นหัวเราะลำบากก็ไม่ต้องกลั้นหรอ ฮะ” แฮร์รี่พูดพร้อมทำหน้ามุ้ยที่ดูยังไงก็น่ารักทำให้มีเสียงหัวเราะออกมา แต่ไม่ใช่แค่ทอมเท่านั้น เพราะทั้งไมล์ ซัน และภูตของแฮร์รี่ก็หัวเราะให้การงอนของเจ้าตัวด้วย ทำให้แฮร์รี่หน้าแดง
“อะแห่ม คือ ฉ..แนต้องตั้งชื่อให้นาย ใช่ไหม งั้นชื่อว่า ฟิแดน แล้วกันนะ “ แฮร์รี่พูดหลังจากรวบรวมสติได้
“ครับ” เสียงตอบจากฟิแดน
“แล้ววันนี้มีข่าวอะไรมั่งละแดน”แฮร์รี่ถามภูตของตน
“ทางภาคีมาประกาศเรื่องท่านแฮร์รี่ และลอร์ดโวลเดอร์มอร์ตายแล้ว แล้วยังยืนยังความบริสุทธิ์ให้แก่ปีเตอร์ และลูเซียสครับ ส่วนนอกนั้นเป็นข่าวก็เฉลิมฉลองครับ” ฟิแดนตอบ
“ฮึ...เจมส์กับลิลลี่ พอตเตอร์ก็ออกมาเผยตัวว่ายังไม่ตายสินะ แล้วก็มาพร้อมลูกสาวคนหนึ่งละสิ “แฮร์รี่ถาม
“ครับ นายท่าน ว่าแต่นายท่านรู้ได้ไงครับ ฉันได้ยินตินที่พวกมันคุยกันก่อนที่จะหนีมาหาพ่อกับซัน ตอนแรกพวกมันกะฆ่าฉันปิดปาก แต่สเนปอยากได้ฉันมันเลยขอกับดัมเบิลดอร์ แล้วดัมเบิลดอร์ก็ยกผมให้มัน ผมเลยหนี ดีที่หนีพวกมันพ้นนะเนี่ย” แฮร์รี่ตอบ
“พวกมันคิดทำอย่าสงนั้นเชี่ยวหรอ งั้นเราต้องเอาคืน แฮร์รี่ลูกชอบอ่านหนังสือใช่ไหม แล้วลูกก็เก่งกว่าเฮอร์ไมโอนี่ใช่ไหมลูก แต่ลูกซ่อนความสามารถเหล่านี้ไว้เพราะลูกรักเพื่อนใช่ไหม” ทอมเอ่ยถาม
“ครับ ก็ผมไม่เคยมีเพื่อมาก่อน พอมามีก็ต้องรักษาไว้สิฮะ อีกอย่างผมอ่านหนังสือทั้งหมดในห้องสมุดรวมทั้งเขตต้องห้อมด้วย หมดตั้งแต่ปี4 แล้วครับ แต่ผมต้องทำตัวเหมือนเดิม จริงไหมฮะ” แฮร์รี่ตอบ
“งั้นลูกศึกษาหนังสือทั้งหมดในห้องสมุดของเรา รับรองว่ามากว่าที่ฮอกวอตส์ด้วย แล้วเราจะฝึกลูกให้เป็นเจ้าแห่งความมืด แล้วเราค่อยแกล้งคนพวกนั้นคืนกันนะลูก” ทอมพูดพร้อมร้อยยิ้มแสนเจ้าเล่ห์
ความคิดเห็น