ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    harry love forever (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #7 : love forever 7

    • อัปเดตล่าสุด 6 ม.ค. 50


     


    งั้นก็กลับบ้านของเราแล้วกัน”ซันพูด (ขอเรียก ซัลซาร์ สั้น ๆ ว่าซันนะ )


    ผะ..ผม...มะ...มี..บ้าน..ฮึก...ด้วยหรอครับ” แฮร์รี่ถามกลับ


    มีสิ เจ้าไปยืนใสวงแหวงพร้อมกล่าวว่า “Backhome” แล้วพวกเรารวมทั้งข้าวของทั้งหมดจะหายไปที่บ้านของเราไง ไปสิลูก ไปลองดู” ทอมบอก


    แฮร์รี่เดิมมาที่วงกลมกลางห้องแล้วกล่าวคำที่ทอมบอก เมื่อเค้ากล่าวจบทั้งข้าวของ รูปภาพของซัน ทอมและตัวเขาก็มาโผล่ยังสถานที่หนึ่งที่คล้ายปราสาท


    ยินดีต้อนรับกลับบ้านข้า ลูกหลานข้า ฮะๆๆ” ซันพูดอย่างดีใจ


    ที่แท้ก็บ้านของซัน นั้นเอง” แฮร์รี่พูดและเริ่มยิ้มเป็นครั้งแรก


    ที่นี้จะไม่มีใครหาเราพบ แถมทุกอย่างในบ้านต้องพูดด้วยพาเซลเม้าท์ทั้งหมด” ทอมบอกกับเขา


    เอาละไปพักเถอะ”ซันบอก


    แต่ผมคงนอนไม่หลับ”แฮร์รี่พูด


    อิอิ อ่อนพ่อใหญ่เลยนะเจ้านะฮะฮะๆๆๆ” ซันพูด


    แหมซันก็ เอ่อ...คือผมอยากขอโทษเรื่องบาซิลิสก์ที่ผมฆ่ามันไปนะครับ” แฮร์รี่พูดเสียงอ่อย


    แฮร์รี่ เธอไม่ได้ฆ่ามัน อะอย่าพึ่งพูดฟังฉันก่อนนะ ทอมต้องการให้บาซิลิสก์ค่อยดูแลเธอตลอดเพราะฉะนั้นเธอจึงต้องฆ่ามันไงละ ส่วนถ้าเธออยากคุย หรือ เจอมันก็เพียงแต่เรียกชื่อมันก็เท่านั้นแหละ” ซันตอบ


    ครับผมจะลองดู บาซิลิสก์”แฮร์รี่พูด และเรียกชื่อของบาซิลิสก์ เป็นภาษาพาเซลเม้าท์ ทันใดก็ปรากฎร่างงูยักษ์ออกมา มันพูดภาษางูว่า “นายท่านทั้งหมดไปนอนได้แล้ว” ทำให้ทุกคนหัวเราะ


    ว่าแต่พ่อครับ ผมเป็นตัวอะไรฮะเนี่ย มีทั้งปีก หูก็แหลม”แฮร์รี่ถาม


    คือพ่อว่าลูกเป็นดาร์กวีล่านะ เพราะตระกูลเรามีสายเลือดนี้ตอนรุ่นของซัน นี้ก็ผ่านมาลูกเป็นรุ่นที่5พอดี มันจะปรากฏในทุกๆ 5 รุ่นนะลูก แล้วลูกต้องทำใจนว่าดาร์กวีล่านะมีเสน่ห์แรงมากๆๆ แต่มันจะมีไม่ผลต่อคนในครอบครัว แล้วก็ภูตแท้จริง 100%หรอกนะ” ทอมตอบ


    แฮร์รี่จึงยอมไปนอนในห้องนอนเขาเขาทุกอย่างเป็นสีเขียวทั้งหมด แล้วเขาก็เห็นรูปซันทำให้ร่างบางยิ้มออกมา แล้วจู่ ๆ ประตุก็เปิดออก ทอมโผล่ออกมา


    คือพ่อลืมบอกลูกว่าที่นี้มีคนรับใช่ส่วนตอบนะลูก พรุ่งนี้ลูกจะเจอเขาเอง เอาละวั้นนี้อาบน้ำแล้วหลับให้สบายนะ พรุ่งนี้เจอกัน ฝันดีนะลูกรัก”ทอมบอกพร้อมยิ้มให้แฮร์รี่ แล้วเดินจากไป พร้อมกับปิดประตู


    ครับพ่อ ฝันดีมากๆๆนะครับ” แฮร์รี่ตอบ


    ///////////////////////เช้าวันต่อมา/////////

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×