ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    harry love forever (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #6 : love forever 6

    • อัปเดตล่าสุด 6 ม.ค. 50


     

    ตอนนี้ลอร์ดมืดก็ตายแล้ว แล้วเราจะเอาไงกับเด็กนั้นดีนะ”เจมส์ถาม เพราะตอนี้เขาไม่อยากหลบ ๆ ซ่อน ๆอีกต่อไป


    ก่อนอื่นเราจะบอกกับทุกคนว่าเด็กนั้นตายแล้ว ส่วนที่เธอทั้ง 2 คนยังไม่ตาย เพราะเราไม่ต้องการให้โวลเดอร์มอร์รู้ แต่แฮร์รี่รู้ตลอดเวลาว่าพวกเธอยังไม่ตาย ล้วเราก็ไปเป็นพยานในศาสว่าลูเซียส กับปีเตอร์เป็นสายให้เรา ส่วนเด็กนั้นเราคงต้องฆ่า เพราะถ้าเด็กนั้นรู้เรื่องที่พวกเธอทั้ง 3 คนยังไม่ตาย เค้าต้องโวยวายแน่นอน” ดัมเบิลดอร์ตอบ


    คือ..ผมขอดูแลเขาได้ไหมครับ ผมชอบเขาครับ” สเนปเอ่ยขึ้น


    แนคงไม่ยอมให้เธอแต่งงานกับผู้ชายหรอก แต่ถ้าจะเอาไปเป็นของเล่นหรือสัตว์เลี้ยงก็ได้ แต่อย่าไห้เค้าออกมาก่อเรื่องได้รู้ไหม” ดัมเบิลดอร์ตอบ ทำให้สเนปยิ้มกว้าง


    นี้สเนป ไว้ว่างๆๆฉันของไปเล่นกับมันด้วยสิ”ซีเรียสขอ ซึ่งสเนปก็พยักหน้าตกลง


    งั้นฉันไม่ฆ่าเด็กนั้น แต่ยกให้เธอแล้วกันเซเวอร์รัส ดูแลให้ดีละ งั้นเลิกประชุมไปพักผ่อนได้” ทุกคนในตะจึงลุกขึ้นส่วนแฮร์รี่วิ่งหนีไปที่ห้องแห่งความลับ หลังจากนั้นเค้าก็เข้าไปสำรวจแล้วพบห้อง ๆ หนึ่ง ภายในห้องมีตำรามากมาย แต่เขาไม่สนใจ เขาเห็นรูปภาพของซัลซาร์สลิธิรีน และทอม มาร์โวโร ริดเดิ้ล ทำให้เขาเข้าหาทั้งสองคน


    ว้าว..แฮร์รี่ในที่สุดเธอก็มา”เสียงทักจากซัลซาร์


    รู้ความจริงแล้วสินะ ลูกพ่อ” เสียงนี้มาจากทอมที่กำลังเดินออกมาจากประตูอีกบานหนึ่ง


    ครับพ่อ ผะ..ผมขอโทษฮะที่ไม่ยอมรับรู้อะไรจากพ่อ ฮือๆๆ....”แฮร์รี่พูดพร้อมกับเริ่มร้องไห้และวิ่งไปกอดทอม


    อย่าร้องไห้เลยลูก พ่อไม่มีวันโกธรเจ้าหรอ ก็ที่พ่อจะตัดสินใจจบชีวิตตัวเองนั้น พ่อได้แอบเข้ามาที่นี้โดยไม่มีใครรู้ พ่อเอาฮอครักซ์ชิ้นสุดท้ายมาไว้ที่นี้ เพื่อที่จะให้พ่อได้มีชีวิตอยู่อีกครั้ง เพราะสมุดที่เจ้าทำลายตอนปีสองไม่ใช่ฮอครักซ์หรอก เพราะพ่อรู้เรื่องทุกอย่างที่คนเหล่านั้นทำกับลูก แต่พ่อไม่สามารถเปิดเผยความจริงก่อนหน้านี้ก็เพราะพวกมันจะฆ่าเจ้า พ่อเลยต้องทำเป็นเกลียดเจ้าหนักหนาทั้ง ๆ ที่พ่อแสนจะรักเจ้า เจ้าไม่โกธรพ่อใช่ไหม” ทอมพูดพร้อมกอดตอบแฮร์รี่


    ไม่ครับ” แฮร์รี่ตอบพร้อมกับยังร้องและกอดทอมอยู่


    งั้นก็กลับบ้านของเราแล้วกัน”ซันพูด (ขอเรียก ซัลซาร์ สั้น ๆ ว่าซันนะ )


    ผะ..ผม...มะ...มี..บ้าน..ฮึก...ด้วยหรอครับ” แฮร์รี่ถามกลับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×