คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : love forever 5
แต่เมื่อโวลเดอร์มอร์หันหลังกลับ พร้อมร่ายคาถาบางอย่างซึ่งเขาไม่ได้ยินให้เด็กคนนั้น ทำให้เจ้าตัวไม่ทันระวัง และโดนคาถาพิฆาตใส่ แต่โวลเดอร์มอร์ก็ไหวตัวทันแต่ไม่สามารถหลบได้หมด จึงทำให้ร่างของเขาแตกสลายแต่ไม่ตาย แล้วเขาจึงรวมพลังทั้งหมดร่ายคาถาพิฆาตสู่ทั้งสองแล้วจากไป ทิ้งเด็กน้อยตามลำพัง
แล้วดัมเบิลดอร์ เจมส์ และ ลิลลี่ พร้อมกับคนในกลุ่มก็ปรากฏตัวอีกครั้ง
“โวลเดอร์มอร์ยังไม่ตาย เรายังต้องใช้เด็กนี้อยู่ ฉันจะร่ายคาถาสะกดความทรงจำของเด็กนี่ไว้ พร้อมทั้งใส่ความทรงจำให้ หลังจากนั้นฉันจะนำเด็กนี่ไปฝากกลับพี่สาวของลิลลี่” “เด็กนี่จะต้องพบแต่ความทรมารมากๆๆเลย ถ้ไปอยู่กับพี่สาวของลิลลี่” “พวกเราก็หวังให้เด็กนี่ต้องทรมารอยู่แล้วไม่ใช่หรอก เพื่อชดเชยแทนโวลเดอร์มอร์พ่อของเขานะ ส่วนซีเรียสฉันต้องการให้เธอแสดงเป็นคนฆ่าเจมส์กับลิลลี่โดยให้ปีเตอร์ช่วย เธอต้องไปอยู่ที่อัคคาบัน ส่วนลูเซียสฉันเชื่อว่าสักวันลอร์ดมืดต้องกลับมาเพราะฉะนั้นอย่างพึ่งเปิดเผยตัวจริงของตัวเองนะ และเมื่อเขากลับมาปีเตอร์เธอต้องทำเป็นหลับไปหาเค้า โดนให้ซีเรียสหลุดจากอัคคาบัน แล้วมาร่วมมือกับลูปินในการเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของเธอต่อหน้าเด็กนี่เพื่อให้เด็กเข้าใจเรื่องว่าที่แท้เธอเป็นคนฆ่าพ่อแม่ของเขา หลังจากนั้น ให้ซีเรียสเปิดโอกาสให้เธอหนี แล้วเธอก็ไปตามหาโวลเดอร์มอร์ ช่วยเขาคืนอำนาจนะ ส่วนเธอเจมส์ลิลลี่พวกเธอต้องหลบหน้าคนอื่นสักพัก อีกอย่างลิลลี่ใกล้คลอดลูกแล้วด้วย เปลี่ยนเป็นคนอื่นนะให้เวทเป็นหน้าตานิดหน่อยก็ได้ต่อจะไปนอกบ้านละกัน ส่วนเธอเซเวอร์รัสเธอต้องทำเป็นไม่ถูกกับพวกกริฟฟินดอร์ หลังจากเด็กนี่มาเรียนเธอต้องทำเป็นเกลียดเขานะ เออ..แล้วท็องก์ เธอเปลี่ยนให้เด็กนี่โตมาคล้ายเจมส์ แต่ตาคล้ายลิลลี่นะได้ไหม” ดัมเบิลดอร์ถาม
“ได้ค่ะ”ท็องก์ตอบพร้อมร่ายคาถา
“แล้วเราจะเรียกชื่อเด็กนี่ว่าอะไรดีครับ” เจมส์ถาม
“ยังไงเขาก็ต้องใช้นามสกุลของเธอ”ดัมเบิลดอร์พูดถึงตอนนี้ที่ให้เจมส์กับลิลลี่ หน้ามุ้ย แต่ก็ยอมพยักหน้ารับ ดัมเบิลดอร์จึงพูดต่อว่า “”งั้นให้ชื่อว่า แฮร์รี่ พอตเตอร์แล้วกัน เอาละแยกย้ายกันได้”
แล้วภาพก็เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ เป็นเหตุการณ์แฮร์รี่ผ่านมาแล้วตั้งแต่ตอนซีเรียสถูกจับ ตอนปี1 ปี 2 ที่ลูเซียสมาเตือนดัมบัสเรื่องที่โวลเดอร์มอร์จะหาทางคืนชีพ แล้วดัมเบิลดอร์ก็หาทางบอกใบ้เขาให้จัดการกับโวลเดอร์มอร์ แล้วภาพเหตุการณ์ปี 3 5 เขาเห็นดัมเบิลดอร์เป็นคนบอกแผนการและเรื่องที่ต้องกระทำแก่ทุกคน ตลอดเวลา เรื่องที่ซีเรียสหายไปหลังม่านความจริงเขาก็รอดกลับมาได้ แต่ดัมเบิลดอร์ไม่เคยบอกเขา เรื่องปี 6 ที่สเนปฆ่าดัมเบิลดอร์ก็ไม่เป็นความจริง ดัมเบิลดอร์ดีแต่หลอกลวงเขาตลอด ตอนนี้เขารู้ความจริงแล้วแต่เขายังไม่อาจเชื่อได้หมดจนกว่าจะได้เห็นซีเรียสกับดัมเบิลดอร์ เพราะมันอาจเป็นภาพที่โวลเดอร์มอร์ตองการให้เขาเห็นก็ได้
แล้วเขาก็ต้องตื่นขึ้น เขาจึงค่อยลืมตาสิ่งคืนผนังเพดานห้องพยาบาลทำให้เขารู้ว่าตอนนี้ตัวเองอยู่ที่ไหน แล้วเขาก็ได้ยินเสียงคนคุยกันด้านนอกทำให้เค้าย่องไปแอบดู สิ่งที่เขาเห็นคืน ดัมเบิลดอร์ ซีเรียศ พ่อแม่ของเขา และคนอื่น ๆ ในภาคี
“ตอนนี้ลอร์ดมืดก็ตายแล้ว แล้วเราจะเอาไงกับเด็กนั้นดีนะ”เจมส์ถาม เพราะตอนี้เขาไม่อยากหลบ ๆ ซ่อน ๆอีกต่อไป
ความคิดเห็น