ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    harry love forever (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #4 : love forever 4

    • อัปเดตล่าสุด 6 ม.ค. 50




     

    ส่วนแฮร์รี่ตอนนี้สลบไปแล้ว ทำให้เขาพาร่างบางไปที่ห้องพยาบาล


    ที่ห้องพยาบาลที่ดัมเบิลดอร์ Poppy และสมาชิกกลุ่มฟินิกซ์ซึ่งมีทั้ง รอน เฮอร์ไมโอนี่ และซีเรียสที่แฮร์รี่ก็คิดว่าตายแล้ว แต่ความจริงที่ซีเรียสตกลงไปหลังม่านนั้นไม่ได้มีอะไรไปกว่า การสลบเพราะหัวฟาดพื้น แล้วดัมเบิลดอร์ก็พามารักษาแต่ก็ไม่บอกแฮร์รี่เหมือนกัน เพื่อที่ต้องการให้ร่างบางมีความโกธรมากพอที่อยากจะฆ่าโวลดอร์มอร์ เพราะโดนนิสัยแฮร์รี่ไม่มีทางฆ่าใครได้แน่


    เขาเป็นอย่างไรบาง” เสียงPoppy ดังมาถามสเนป


    แค่การเปลี่ยนแปลงช่วงวันเกิดที่ 17 นะ ให้เขาพักผ่อนพรุ่งนี้ก็ดีขึ้นแล้ว” สเนปตอบ


    งั้นเราไปคุยที่อื่นก็ดีกว่า”ดัมเบิลดอร์พูด


    แต่ผม/หนู อยากเฝ้าเขานี้ค่ะ” ทั้งรอน ซีเรียศ และแฮร์รี่โอนี่กล่าวพร้อมกัน


    อยู่ตอนนี้เขาก็ไม่ฟื้นขึ้นมาหรอก” สเนปบอก ดัมเบิลดอร์พยักหน้าทำให้ทุกคนต้องตามดัมเบิลดอร์ออกไป


    ในขณะที่แฮร์รี่หลับเค้าฝันเห็นบ้านของพ่อแม่เขา เมื่อเขามองเขาไปในบ้านเขากลับเห็น พ่อแม่ของเขา ลูปิน ซีเรียส คนอื่นใรภาคี ลูเซียส แม้แต่กระทั่งคนทรยศอย่างปีเตอร์ (หางหนอน)ก็อยู่ ทำให้เขาอยากจะรู้ว่าทั้งสองคุยอะไรกับดัมเบิลดอร์


    แล้วดัมเบิลดอร์พูดว่า “เราต้องปราบลอร์ดมืดให้ได้ โดยเราจะใช้เด็กนั้น “


    แต่อัมบัส เด็กนั้นเป็นลูกของโวลเดอร์มอร์ เขาจะยอมหรือ” เสียงแม่ของเขาขัดขึ้นมา


    ยอมสิ ฟังนะนี้คือแผนของฉัน เจมส์ ลิลลี่ ฉันอยากให้พวกเธอทำเหมือนกำลังจะคลอดเด็กนะ โดยให้บอกทุกคนว่า จะคลอดวันที่ 31 กรกฎาคมนะ หลังจากนั้นลูเซียสคุณไปขโมยเด็กนั้นมา ในวันนั้นนะ แล้วที่นี้ปีเตอร์เจ้าต้องบอกที่อยู่ของเจมส์ กับลิลลี่ให้มืดมาทวงเด็กคืน หลังจากนั้นฉันจะเอาตัวพวกผู้เสพความตายมาปลอมเป็นเธอทั้งสองคน แล้วสะกดใจให้ตัวเองจำว่าเป็นเธอทั้ง 2 คน หลังจากนั้นก็ให้ทำเป็นยอมคืนเด็กให้ เมื่อโวลเดอร์มอร์ตายใจก็ให้ร่ายคาถาพิฆาตใส่ทั้งสองคนซะ เข้าในไหมทุกคน” ดัมเบิลดอร์พูด


    แล้วภาพก็เปลี่ยนไปในวันที่ 31 กรกฏาคม ดัมเบิลดอร์ให้ท็องก์เปลี่ยนร่างพวกผู้เสพความตายด้วยคาถามที่เคยใช้กับเขา แล้วดัมเบิลดอร์ก็ร่ายคาถาสะกดใจพร้อมคำสั่ง ต่อมา ลูเซียสก็นำเด็กคนหนึ่งมาที่บ้าน เด็กคนนั้นมีนัยน์ตาสีมรกต ผมสีเงิน ร่างขาวดั่งแก้ว เด็กนั้นร้องไม่ขาดสาย เขามอบเด็กให้เจมส์ตัวปลอม แล้วทั้งหมดหายตัวไปเหลื่อเพียงเจมส์และลิลลี่ตัวปลอม เจมส์พาเด็กนั้นไปที่เตียงจากนั้นก็มานั่งที่เก้าอี้ข้างๆ ไม่นานโวลเดอร์มอร์ก็มา เขาบอกให้ทั้งสองนำเด็กไปให้เขา ทั้งสองคนก็ยอมแต่โดยดี แต่เมื่อโวลเดอร์มอร์หันหลังกลับ พร้อมร่ายคาถาบางอย่างซึ่งเขาไม่ได้ยินให้เด็กคนนั้น ทำให้เจ้าตัวไม่ทันระวัง และโดนคาถาพิฆาตใส แต่โวลเดอร์มอร์ก็ไหวตัวทันแต่ไม่สามารถหลบได้หมด จึงทำให้ร่างของเขาแตดสลายแต่ไม่ตาย แล้วเขาจึงร้วมพลังทั้งหมดร่ายคาถาพิฆาตสู่ทั้งสองแล้วจากไป ทิ้งเด็กน้อยตามลำพัง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×