ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    harry love forever (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : love forever 3

    • อัปเดตล่าสุด 6 ม.ค. 50




     

    แฮร์รี่มองการกระทำนั้นอย่างงงๆ ว่าโวลเดอร์มอร์ทำไหมไม่ฆ่าเขา แล้วจู่ๆโวลเดอร์นอร์ก็พูดว่า


    ของขวัญครบรอบอายุ 17 ปีนะแฮร์รี่ ของสิ่งนี้ไม่มีวันทำร้ายเจ้าเด็ดขาด จำไว้ ได้โปรดเก็บไว้นะ ถ้าเจ้าสัญญา ก็ให้กระพริบตา 2 ครั้ง ถ้าไม่ให้กระพริบตา 3 ครั้ง”โวลเดอร์มอร์กล่าวกับเขา


    แฮร์รี่ไม่เข้าใจว่าทำไมตัวเองถึงใจอ่อนกับคำขอร้องของโวลเดอร์มอร์ ทำให้เขากระพริบตา ตอบตกลงสํยยญนั้น


    โวลเดอร์มอร์ยิ้ม แล้วพูดกับแฮร์รี่ว่า “นอนอยู่ตรงนี้จนกว่าจะมีคนมาพบนะ แฮร์รี่ .....ลูกรักของพ่อ”


    แฮร์รี่ไม่เข้าใจคุพูดสนุดท้ายของโวลเดอร์มอร์เขานึกว่าโวลเดอร์มอร์จะเดินจากไปแต่ ความจริง โวลเดอร์มอร์กลับยกไม้กายสิทธิ์ แล้วชี้เข้าหาตัวเอง พร้อมกับยิ้มให้เขา ในขณะนี้แฮร์รี่กลับรู้สึกว่าอยากให้ไม้นั้นชี้มาที่เขา แต่มันกับไม่เป็นอย่างนั้น ทำให้เขาต้องหลับตาลง แต่ยังคงได้ยินเสียงของโวลเดอร์มอร์พูดว่า “ลาก่อนลูกรักของข้า ขอให้อำนาจทั้งหมดของข้าจงปกป้องคุ้มครองเจ้าตลอดไป โพรเทค-อะวาดา เคดาฟ-รา” หลังจากร่ายคาถาเสร็จก็มีลำแสงสองอันออกมาจากไม้ของโวลเดอร์มอร์ โดยลำแสงสีทองตรงมาที่แฮร์รี่ ทำให้เขารู้สึกอบอุ่น และรู้สึกดีมากๆๆ เขาคิดว่าตัวเองต้องตายแล้วแต่ตัวเขายังคงอยู่ ทำให้เขาลืมตา ภาพที่เห็นคือลำแสงสีเขียวซึ่งเขารู้ว้เป็นลำแสงพิฆาต กลับตรงหาตัวโวลดอร์มอร์ แล้วลอร์ดมืดก็ล้มลง เขาไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงเสียใจ แต่เขาก็พยายามรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับลอร์ดมืดว่าจะไม่เสียใจ แล้วเขาก็ได้ยินเสียงเรียกของรอน

    ****************************กลับสู่ปัจจุบัน*****************************


    (ขอเรียกศาสตราจาร์ยเซเวอร์รัส สเนป ว่า สเนปนะ)


    ในขณะเดี่ยวกันสเนปได้แต่จ้องเด็กหนุ่มที่เขาไม่ได้เจอมานานเกือบ 1 ปีว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปมาก เนื่องจากเขาต้องทำตามแผนของดัมเบิลดอร์ ที่ให้เขาร่ายคาถาพิฆาตใส่เจ้าตัว แล้วให้มาอยู่กับลอร์ดมืด เพื่อหาทางส่งข้อมูล ทั้งทั้งที่ตัวดัมเบิลดอร์เองจริงๆๆ แล้วยังไม่ตาย ทุกคนรู้ร่วมทั้งรอน และเฮอร์ไมโอนี่ด้วย แต่เด็กชายเบื้องหน้าที่ทั้งรักและเคารพดัมเบิลดอร์มากกับไม่รู้เนื่องจากเป็นคนที่ลอร์ดมืด สามารถใช้ประโยชน์จากเจ้าตัวได้ ทำให้เด็กหนุ่มยังไม่รู้เรื่องแม้แต่ตอนนี้ก็ตาม เขาสังเกตการเปลี่ยนแปลงของเด็กหนุ่มที่กำลังเกิดขึ้น จากเด็กหนุ่มที่หน้าตาเชย ใส่แว่นหนาตลอด และซุ่มซ่าม (แต่เขาก็รัก) กลายมาเป็นเด็กชายที่งดงาม ผมที่ยาวถึงกลางหลัง หูที่เรียวแหลม ดวงตาสีมรกตที่ไม่มีแว่นตาหนาๆบัง ดวงหน้าที่หวานมากขึ้น ผิวที่เปลี่ยนเป็นสีขาวขึ้นจากเดิมที่ขาวอยู่แล้ว กับกลิ่นหอมจาง ๆ ที่มาจากร่างบอบบาง และปีกสีเงิน ทำให้เขาแทบละสายตาจากร่างบางไม่ได้ แต่เขาก็ได้สติ และรับรู้ว่าร่างบางถูกคาถาสะกดนิ่ง นั้นทำให้เขาคิดวิธีที่เขาจะได้แฮร์รี่มาครอบครอง แต่เขาก็ยังต้องทำหน้าที่ๆได้รับมาจากตัมเบิลดอร์


    สเนปเดินเข้าไปหาเด็กหนุ่ม และอุ้มร่างบอบบางขึ้นมา เขารู้ว่าร่างที่อยู่ในวงแขนของเขา เกลียดเขามากแค่ไหน โดนดูจากใบหน้าที่อ่อนหวาน กลับกลายเป็นใบหน้าที่มีแต่ความโกธรเกี้ยว ราวกับว่าจะให้เขาว่างเจ้าตัวลง แต่เขาจะไม่ปล่อมมือจากร่างบางนี้อีกแล้ว


    หลังจากที่อุ้มแฮร์รี่ แล้วสเนปก็พาแฮร์รี่หายตัวไปยังโรงเรียนฮอกวอตส์ โนกุญแจนำทาง ส่วนแฮร์รี่ตอนนี้สลบไปแล้ว ทำให้เขาพาร่างบางไปที่ห้องพยาบาล

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×