คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : love forever 2
“แฮร์รี่..แฮร์รี่ นายอยู่ไหน” เสียงรอนตะโกนเรียกเขาแต่เขาไม่สามารถตอบกลับได้ เนื่องจากเขาโดนคาถาสะกดนิ่งของลอร์ดโวลเดอมอร์ ในตอนที่เขาร่ายคาถาพิฆาต ถึงตอนนี้ลอร์ดมืดจะตายแล้ว แต่อำนาจของคาถายังไม่เสื่อมไป ทำให้เขาไม่สามารถไปไหนได้
“..แซ่กๆๆ...” เสียงที่ทำให้เด็กชายตกใจ แล้วผู้ที่โผล่ออกมาคือ ศาสตราจาร์ยเซเวอร์รัส สเนป
แฮร์รี่ได้แต่ตกใจ แต่ไม่สามารถส่งเสียงได้ แล้วอยู่ก็เกิดบางสิ่งบางอย่างขึ้นกับเขา เขารู้สึกเจ็บปวดมาก แต่เขาไม่สามารถทำอะไรได้เลย แม้แต่จะดิ้น เพื่อลดความเจ็บปวดนี้ลง
แล้วเขาก็นึกถึงคำพูดของรอนที่บอกกับเขาเมื่อวานนี้ว่า “พวกเราพ่อมด แม่มดนะ จะได้รับพลังถ่ายถอดจากตระกูลนะ ในช่วงวันเกิด “เสียงของรอนดังในความคิดเขา นั้นเป็นที่มาว่าทำไมเขาต้องฆ่าลอร์ดโวลเดอร์มอร์ก่อนวันเกิดของตัวเอง เนื่องจากเพื่อน ๆ ของเขากลัวว่าเขาจะกลายเป็นลูกน้องของลอร์ดมืด เนื่องจากในช่วงก่อนวันเกิดเขามีท่าทีเข้าใจลอร์ดมืดดี และเขานำเรื่องนี้ไปบอกกับ ลูปิน ซึ่งนั้นทำให้ลูปินตกใจมาก และทำให้เรื่องทุกอย่างเกิดขึ้นในวันนี้
แฮร์รี่คิดถึงเรื่องที่เขา กับลอร์ดโวลเดอร์มอร์คุยกันก่อนที่เขาจะฆ่า
“แฮร์รี่..เจ้าคิดว่าหลังจากฆ่าข้าแล้วจะเกิดอะไรขึ้น” เสียงคำถามที่ดังเป็นภาษาพาเซลเม้าท์ดังมาจากโวลเดอร์มอร์
“โลกคงสงบขึ้น และฉันได้ล้างแค้นให้พ่อกับแม่ และทุกคนที่ตายไปเพราะแก” แฮร์รี่ตอบ
“แล้วหลังจากนั้นเจ้าจะรู้สึกอย่างไร” เสียงถามกลับมาอีกครั้ง
“..ฉะ..ฉันไม่รู้ แต่ที่แน่ๆๆคงไม่เสียใจที่ฆ่าแก” แฮร์รี่ตอบ
“ไม่หรอกเจ้าจะเสียใจ เพราะเจ้าจะได้รู้ความจริงหลังจากที่เจ้าฆ่าข้าไปแล้ว แต่ข้าจะให้เจ้าฆ่า ไม่สิถ้าเจ้าฆ่าข้าเจ้าจะมีตราบาป ข้าตายเองจะดีกว่า ...สตูเปฟาย..”หลังจากโวลเดอร์มอร์พูดและร่ายคาถาจบลำแสงสีแดงก็พุ่งมาที่แฮร์รี่ ทำให้เขาไม่สามารถขยับไปไหนได้
หลังจากนั้น โวลเดอร์มอร์ก็เดินมาใกล้เขา แล้วก้มลงจูบเขาที่หน้าผาก หลังจากนั้นก็ถอดแหวนแล้วนั้นผมตัวเองมาถักเป็นเชือกหลังจากนั้นก็นั้นมาคล้องคอเขา แล้วเอาแหวนซ่อนไว้ข้างใน แฮร์รี่มองการกระทำนั้นอย่างงงๆ ว่าโวลเดอร์มอร์ทำไหมไม่ฆ่าเขา แล้วจู่ๆโวลเดอร์มอร์ก็พูดว่า
...........
ความคิดเห็น